Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/1: Trịnh Kim Chi cùng gia đình Lý Hùng tu sửa Viện dưỡng lão nghệ sĩ

Văn hóa 25/01/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 25/1: Trịnh Kim Chi cùng gia đình Lý Hùng tu sửa Viện dưỡng lão nghệ sĩ, Sơn Tùng nói “thương em”: Người xót xa, kẻ ám chỉ “ngụy quân tử”.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/1: Lệ Quyên công khai tình cảm với “tình trẻ” Lâm Bảo Châu

Sơn Tùng nói “thương em”: Người xót xa, kẻ ám chỉ “ngụy quân tử”

Trình diễn trong show ca nhạc tại TP HCM, Sơn Tùng hát live ca khúc “Chúng ta của hiện tại”. Trước khi lời nhạc cất lên, giọng ca quê Thái Bình có những chia sẻ khiến nhiều khán giả cho rằng đây là lời hồi đáp của anh về ồn ào tình cảm xảy ra những ngày qua.

Sơn Tùng bỏ theo dõi Thiều Bảo Trâm
Sơn Tùng bỏ theo dõi Thiều Bảo Trâm

"Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em", nam ca sĩ chia sẻ. Không ít người cho rằng đây chính là những lời mà anh ngầm gửi tới Thiều Bảo Trâm giữa nghi án "đường ai nấy đi" sau 8 năm bên nhau.

Sau tâm sự gây bão, netizen phát hiện Sơn Tùng đã hủy theo dõi Thiều Bảo Trâm trên Instagram. Thông tin này khiến khán giả bất ngờ bởi nhiều năm qua, "bạn gái tin đồn" là nghệ sĩ nữ Việt duy nhất mà Sơn Tùng theo dõi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, đến hiện tại, Hải Tú - người bị đồn đoán là "trà xanh", chen chân vào mối quan hệ của Tùng và Trâm - mới là cô gái duy nhất được Sơn Tùng theo dõi.

H'Hen Niê - fan cuồng của giọng ca gốc Thái Bình - có động thái chú ý giữa lúc Sơn Tùng rơi vào vòng xoáy tình cảm. Cô cho biết bản thân sau khi đọc từng câu, từng chữ được cho là của Sơn Tùng gửi bạn gái, bản thân đã khóc nhiều. Cô thương thần tượng và khẳng định tất cả là do duyên phận. Cô động viên Sơn Tùng và mong khán giả tôn trọng quyết định của người trong cuộc giữa lúc drama tình cảm ngày càng diễn biến phức tạp.

Thiều Bảo Trâm
Thiều Bảo Trâm

Trong khi đó, nhạc sĩ Phương Uyên - "sư phụ" của Thiều Bảo Trâm - có phát ngôn gây chú ý. Cô đăng ảnh viên đạn bắn vào chiếc ly kèm chia sẻ ẩn ý: "Ngụy quân tử". Nhiều khán giả cho rằng Phương Uyên đang bênh vực Thiều Bảo Trâm và ngầm ám chỉ Sơn Tùng sống bội bạc, khiến học trò của cô đau khổ. Bên dưới bài viết của Phương Uyên có vô số bình luận công kích, chửi bới Sơn Tùng - Hải Tú.

Chỉ sau ba ngày, số lượng thành viên các nhóm anti-fan Hải Tú tăng vọt, nhóm đông nhất có tên "Hội anti Hải Tú trà xanh" lên tới gần 317.000 người dù thực tế, Tùng - Trâm chưa từng xác nhận yêu nhau. Việc Hải Tú có là người thứ ba hay không cũng chưa có bằng chứng xác thực mà chỉ dừng lại ở những phán đoán mơ hồ.

Trường Giang, Phương Nga mừng Văn Mai Hương ra album mới

Nghệ sĩ Trường Giang, hoa hậu Phương Nga và nhiều nghệ sĩ đến chúc mừng Văn Mai Hương ra album mới sau 8 năm.

Trường Giang lẻ bóng đến dự sự kiện của Văn Mai Hương. Trong suốt buổi họp báo, anh cũng liên tục cổ vũ, thậm chí bắt đàn em hát live tặng mọi người.

Văn Mai Hương (váy đỏ) và Phương Nga
Văn Mai Hương (váy đỏ) và Phương Nga

Hoa hậu Phương Nga hiếm hoi đi sự kiện song dành thời gian đến mừng dấu mốc nghệ thuật mới của Văn Mai Hương..

“Hương” (Scent) là album thứ ba của Văn Mai Hương sau “Hãy mỉm cười” (2011) và “Mười tám +” (2013). Album có sự đồng hành của Hứa Kim Tuyền trong vai trò nhà sản xuất âm nhạc, gồm tám ca khúc: “Đốt”, “Cầu hôn”, “Tình lãng phí”, “Đã lâu lắm rồi”, “Trên cây cầu bên song”, “Nghe nói anh sắp kết hôn”, “Mai đây em thương một chàng trai” và “Hương”.

'Đây là những ca khúc buồn, thể hiện cung bậc cảm xúc của người phụ nữ sau khi chia tay. Ở thời điểm hiện tại và cả tương lai, tôi muốn hướng tới sự nồng nàn, tinh tế qua mỗi bài hát mình thể hiện', Văn Mai Hương nói.

Hứa Kim Tuyền bày tỏ: “Tôi muốn album “Hương” sẽ định nghĩa về một Văn Mai Hương ở độ tuổi 25 - thời điểm bắt đầu thực hiện album - là như thế nào. Đây là độ tuổi có nhiều tâm tư, rung động trong tình cảm. Do vậy, âm nhạc tôi dành cho Văn Mai Hương mang đậm chất tự sự, trải nghiệm”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/1: Trịnh Kim Chi cùng gia đình Lý Hùng tu sửa Viện dưỡng lão nghệ sĩ

Nam nhạc sĩ chia sẻ thêm, nhiều ca khúc như vận vào chuyện tình duyên của Văn Mai Hương. Bởi có thời điểm, sau khi nữ ca sĩ hát demo, cô và bạn trai lúc ấy chia tay nhau rồi người đó nhanh chóng kết hôn. Về sau, Hứa Kim Tuyền phải phối lại ca khúc để phù hợp với cảm xúc thật sự của Văn Mai Hương sau tình cảm đổ vỡ.

Trịnh Kim Chi cùng gia đình Lý Hùng tu sửa Viện dưỡng lão nghệ sĩ

Hội Sân khấu TPHCM đã tổ chức lễ nhận bàn giao công trình tu bổ Khu dưỡng lão Nghệ sĩ ở quận 8. Nhiều năm qua, Khu dưỡng lão Nghệ sĩ xuống cấp trầm trọng, mái nhà mục, dột, tường thấm nước, sàn nhà cũ kỹ, sân trước lổn nhổn gạch đá, nhiều góc vườn hoang tàn, nhếch nhác.

Gia đình Lý Hùng chụp ảnh cùng Trịnh Kim Chi và các nghệ sĩ đang sống ở Viện dưỡng lão.
Gia đình Lý Hùng chụp ảnh cùng Trịnh Kim Chi và các nghệ sĩ đang sống ở Viện dưỡng lão.

Khu vực nhà bếp cũng bị dột nước, xuống cấp, ẩm thấp. NSƯT Trịnh Kim Chi, Phó Chủ tịch Hội Sân khấu TPHCM, đã tích cực kết nối với các nhà hảo tâm để có nguồn kinh phí hơn 1 tỷ đồng xây dựng, sửa chữa, nâng cấp khu dưỡng lão: thay mới mái nhà, các cửa ra vào, cửa sổ; sơn tường, lan can; thay đường dây điện, đóng trần thạch cao, tráng xi măng khuôn viên, làm mới hố ga, sửa chữa 3 phòng nhà bếp, làm mới mái che trước khu nhà ở... Đặc biệt, việc tham gia sửa sang lại khu dưỡng lão này của gia đình diễn viên Lý Hùng, Lý Hương thực hiện theo tâm nguyện của NSND Lý Huỳnh.

Trịnh Kim Chi cho biết ngoài gia đình Lý Hùng, một công ty bất động sản cũng góp kinh phí, giúp cải tạo, sơn sửa toàn bộ phòng ốc của các nghệ sĩ. Hội đang cho trồng một số cây cảnh trong vườn, trang trí đón Tết. Trước đó, viện xuống cấp nặng sau hơn 20 năm đi vào sử dụng. Trong nhà, các mảng tường ẩm mốc, mái mục nát, mỗi lần mưa to đều bị dột, sàn thường xuyên ẩm ướt. Lối vào cũng hỏng nặng, chỉ một phần được đổ xi măng.

Ngồi tựa bức tường thơm nồng mùi vôi, nghệ sĩ Thiên Kim nói vui Tết này bà và các nghệ sĩ nghèo đã có nhà mới. Bà vào viện 20 năm trước, thuộc lớp nghệ sĩ đầu tiên ở đây. Lúc đó, chồng Thiên Kim qua đời đã lâu, một mình bà nuôi mẹ già. Bà có năm con nhưng mỗi người một hoàn cảnh, ai cũng phải chật vật lo cho gia đình riêng. Sau khi mẹ già qua đời, bà khăn gói dọn đến viện sống, tự lo thân để các con đỡ nhọc nhằn. Nơi đây, bà được nuôi mỗi ngày hai bữa cơm do đầu bếp riêng của viện nấu, quần áo có người đến thu gom giặt giũ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/1: Trịnh Kim Chi cùng gia đình Lý Hùng tu sửa Viện dưỡng lão nghệ sĩ

Xuân Tân Sửu 2021 đang về, chắc chắn rằng đây là mùa xuân đẹp và đáng ghi nhớ ở Khu Dưỡng lão nghệ sĩ thành phố. Đại diện hội sân khấu TP.HCM, NSƯT Trịnh Kim Chi bày tỏ sự vui mừng và xúc động khi viện dưỡng lão nghệ sĩ được sạch đẹp, khang trang hơn trước. Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân đã chung tay giúp cho các nghệ sĩ lão thành đón một cái tết ấm no và hạnh phúc hơn.

Viện dưỡng lão Nghệ sĩ được thành lập vào năm 1997, hiện là nơi ở của hơn 10 nghệ sĩ gạo cội như: Ngọc Đáng, Diệu Hiền, Thiên Kim, Lệ Thẩm... Để được vào viện, các nghệ sĩ phải đủ tiêu chí như nam từ 65 tuổi, nữ từ 60 tuổi trở lên, 25 năm liên tục làm nghề, có hoàn cảnh khó khăn, không nơi nương tựa... Sau khi tu sửa Viện dưỡng lão, Hội sân khấu TP HCM đang trồng một số cây cảnh trong vườn, trang trí nơi này để giúp các nghệ sĩ đón Tết đủ đầy, ấm cúng hơn.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/1: Hải Tú bị 270.000 người kêu gọi tẩy chay vì nghi vấn Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/1: Hải Tú bị 270.000 người kêu gọi tẩy chay vì nghi vấn "trà xanh"
Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/1: Sao Mai Thu Hằng khoe nhan sắc “gái một con” Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/1: Sao Mai Thu Hằng khoe nhan sắc “gái một con”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/1: Hà Trần thông báo rằng nhạc sĩ Trần Tiến vẫn khỏe mạnh Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/1: Hà Trần thông báo rằng nhạc sĩ Trần Tiến vẫn khỏe mạnh

Đọc thêm

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Hành hương về đất Phật Văn hóa

Hành hương về đất Phật

TTTĐ - Trong suốt chiều dài lịch sử, Huế từng là kinh đô của triều Nguyễn và cũng là kinh đô một thời của phật giáo Việt Nam. Về với Huế cũng là chuyến hành hương về đất phật, chiêm ngưỡng các thánh tích phật giáo, từ đó khám phá tâm thiện lành trong mỗi chúng ta.
Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Xem thêm