Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/1: Hải Tú bị 270.000 người kêu gọi tẩy chay vì nghi vấn "trà xanh"

Giải trí 23/01/2021 06:09
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 23/1: Hải Tú bị 270.000 người kêu gọi tẩy chay vì nghi vấn "trà xanh", Tăng Thanh Hà khoe vẻ đẹp nữ thần.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/1: Sao Mai Thu Hằng khoe nhan sắc “gái một con”

Hải Tú bị 270.000 người kêu gọi tẩy chay vì nghi vấn "trà xanh"

Nghi vấn Sơn Tùng M-TP rạn nứt tình cảm với Thiều Bảo Trâm vì người thứ ba gây bàn tán một ngày qua. Hot girl Xoài Non - bạn thân Thiều Bảo Trâm - còn ám chỉ có sự xuất hiện "trà xanh" (tiểu tam) khiến Thiều Bảo Trâm đau lòng. Tin đồn chia tay ngày càng có cơ sở khi Thiều Bảo Trâm hủy theo dõi Sơn Tùng trên Instagram. Cô xóa sạch những ảnh cũ được cho có liên quan tới giọng ca quê Thái Bình.

Sau hành động dứt khoát của Thiều Bảo Trâm, Hải Tú - người bị nghi là "trà xanh", chen chân vào mối quan hệ Tùng Trâm - bị soi có hành động lạ. Cụ thể, Hải Tú đã "lội ngược dòng thời gian", thả tim những tấm hình của Tùng "chủ tịch" được anh đăng tải từ 2012. Nhiều anti-fans cho rằng, Hải Tú đang "cố tình gây chú ý" giữa drama trong "mối quan hệ 3T" Tùng - Trâm - Tú.

Hải Tú bị nghi là 'trà xanh', chen chân vào mối quan hệ Tùng - Trâm
Hải Tú bị nghi là '"rà xanh'" chen chân vào mối quan hệ Tùng - Trâm

Hiện, nhiều nhóm anti-fan Hải Tú được lập ra trên Facebook bởi cô bị tình nghi là tiểu tam, xen vào mối quan hệ của Tùng - Trâm. Trước đó, từ khi đóng chính MV Chúng ta của hiện tại cùng Sơn Tùng, nhiều người cũng nghi ngờ cô và nam ca sĩ nảy sinh tình cảm.

Chỉ sau một ngày, số lượng thành viên các nhóm anti-fan Hải Tú tăng vọt, nhóm đông nhất có tên "Hội anti Hải Tú trà xanh" lên tới gần 270.000 người dù thực tế, Tùng - Trâm chưa từng xác nhận yêu nhau. Việc Hải Tú có là người thứ ba hay không cũng chưa có bằng chứng xác thực mà chỉ dừng lại ở những phán đoán mơ hồ.

Tại địa chỉ này, anti-fan thường bêu xấu Hải Tú bằng những hình ảnh nóng bỏng trong quá khứ. Họ kêu gọi nhau tấn công Hải Tú bằng những từ ngữ khiếm nhã, nhạy cảm trên mạng xã hội. Thậm chí, nhiều anti-fan quá khích còn tuyên bố sẵn sàng "xử đẹp" Hải Tú nếu bắt gặp cô ngoài đường. Nhiều người còn vào các fanpage chương trình, nhãn hàng có sự xuất hiện của Hải Tú để "công kích".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/1: Tăng Thanh Hà khoe vẻ đẹp nữ thần

Hải Tú tên đầy đủ là Lê Quang Hải Tú, sinh năm 1997. Cô được công chúng chú ý nhiều hơn khi trở thành nữ diễn viên độc quyền đầu tiên thuộc công ty của Sơn Tùng M-TP.

MV "Chúng ta của hiện tại" là sản phẩm đầu tiên Hải Tú góp mặt sau khi trở thành "gà cưng" của Sơn Tùng. Trong MV, Hải Tú đảm nhận vai nữ chính, cả hai có mối tình thắm thiết nhưng gặp phải muôn vàn cách trở. Trước khi đầu quân cho công ty của Sơn Tùng, mỹ nhân 23 tuổi là hot girl, người mẫu ảnh khá có tiếng, từng đi du học Pháp.

Rapper Tuimi xem LyLy tập nhạc

Á quân King of Rap 2020 Tuimi chăm chú theo dõi buổi tập nhạc của ca sĩ LyLy tại tụ điểm giải trí của cô ở TP HCM.

Rapper Tuimi (áo trắng) chăm chú xem LyLy hát
Rapper Tuimi (áo trắng) chăm chú xem LyLy hát

LyLy được mời hát trong đêm nhạc “A date of Gatsby” do rapper Tuimi lên ý tưởng thực hiện. Nữ ca sĩ sinh năm 1996, gia nhập Vpop từ năm 2018 qua cuộc thi Sing my song.

Tuy nhiên, tên tuổi của LyLy chỉ thật sự được biết đến sau thành công của các ca khúc tự sáng tác như: “24h”, “Không yêu đừng gây thương nhớ”. Ngoài ra, cô còn sáng tác bài hát cho nhiều ca sĩ khác như: “Không sao mà em đây rồi” (Suni Hạ Linh), “Missing you” (Phương Ly), “Nếu anh không phiền” (Kaity Nguyễn), “Anh nhà ở đâu thế”, “Sao anh chưa về nhà” và “Đen đá không đường” - các bản hit tạo nên tên tuổi của ca sĩ Amee.

Tuimi mặc áo crop-top còn LyLy cũng khoe vai trần với váy dây. Rapper chăm chú theo dõi phần tập luyện, tổng duyệt chuẩn bị cho đêm nhạc đầu tiên tổ chức tại tụ điểm giải trí do cô và đầu bếp Ngô Thanh Hòa cùng một người bạn thành lập.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/1: Hải Tú bị 270.000 người kêu gọi tẩy chay vì nghi vấn

Á quân King of Rap 2020 đưa ra những góp ý để ban nhạc kết hợp hòa quyện, mang tới những tiết mục ấn tượng cùng LyLy.

LyLy cho biết cô sẽ mang đến những ca khúc quen thuộc, được nhiều khán giả yêu thích trong chương trình “A date of Gatsby”.

Sau khi rời khỏi công ty quản lý cũ, LyLy hoạt động sôi nổi, tích cực, ngày càng có nhiều fan hơn.

Nữ ca sĩ đang ấp ủ một số dự án nghệ thuật cho năm 2021 để bù đắp thời gian tạm gác mọi việc vì dịch Covid-19.

Tăng Thanh Hà khoe vẻ đẹp nữ thần

Sau thời gian dài im lắng trong showbiz, Tăng Thanh Hà bất ngờ góp mặt và trở thành nàng thơ trang bìa trong sách ảnh nghệ thuật "Nhị Nguyên" của nghệ sĩ sáng tạo Dzung Yoko.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/1: Hải Tú bị 270.000 người kêu gọi tẩy chay vì nghi vấn
Tăng Thanh Hà trong dự án sách ảnh nghệ thuật "Nghị Nguyên"

Trong sách ảnh Nhị Nguyên, Tăng Thanh Hà thực hiện bộ ảnh mang tên “Khu vườn tâm trí” với phông nền trắng, ánh sáng dịu nhẹ và mặt sàn tạo độ phản chiếu.

Bộ ảnh của Tăng Thanh Hà mang thông điệp ví von tâm hồn con người như một khu vườn. Nghệ sĩ Dzung Yoko lý giải: "Nếu tắm trong ánh nắng, chủ nhân sẽ có những bông hoa rực rỡ. Khi ta gieo vào tâm tưởng mình hạt giống khỏe mạnh và chăm sóc khu vườn ấy một cách tận tụy, sự an lạc sẽ lớn lên từ bên trong ta".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/1: Hải Tú bị 270.000 người kêu gọi tẩy chay vì nghi vấn

Tăng Thanh Hà rất phù hợp với ý tưởng của bộ ảnh. Bởi ngoài đời, cô nổi tiếng với lối sống kín tiếng, tránh xa thị phi showbiz và luôn tìm về sự an yên nơi mảnh vườn, góc bếp ở nhà riêng.

Tăng Thanh Hà và Dzung Yoko là bạn thân nhiều năm, từng cùng thực hiện nhiều bộ ảnh. Với nghệ sĩ Dzung Yoko, Tăng Thanh Hà luôn là nang thơ trong lòng anh, là tri kỷ chia sẻ với anh niềm say mê nghệ thuật và thời trang.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/1: Hà Trần thông báo rằng nhạc sĩ Trần Tiến vẫn khỏe mạnh Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/1: Hà Trần thông báo rằng nhạc sĩ Trần Tiến vẫn khỏe mạnh
Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/1: Minh Cúc xác nhận chia tay vũ công Ngọc Thanh sau bốn năm gắn bó Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/1: Minh Cúc xác nhận chia tay vũ công Ngọc Thanh sau bốn năm gắn bó
Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/1: Tuấn Hưng - Hương Baby đưa ba con lên sân khấu Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/1: Tuấn Hưng - Hương Baby đưa ba con lên sân khấu

Đọc thêm

Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ

TTTĐ - Chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức thuộc về CEO Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
Xem thêm