Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/1: Lệ Quyên công khai tình cảm với “tình trẻ” Lâm Bảo Châu

Văn hóa 24/01/2021 06:06
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 24/1: Lệ Quyên công khai tình cảm với “tình trẻ” Lâm Bảo Châu, vợ Phan Đinh Tùng sinh con thứ hai.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/1: Hải Tú bị 270.000 người kêu gọi tẩy chay vì nghi vấn "trà xanh"

Nam Em và Lãnh Thanh “mỗi người một nơi” trên thảm đỏ

Nam Em và Lãnh Thanh là khách mời dự một sự kiện tại TP HCM. Không giống như lần tay trong tay đầy tình tứ trên thảm vàng cách đó ít ngày, lần này hai người không xuất hiện cùng nhau. Nam Em diện bộ cánh gợi cảm bước lên thảm đỏ trước. Cô đi cùng người chị gái sinh đôi Nam Anh.

Nam Em
Nam Em

Khoảng 20 phút sau, Lãnh Thanh mới xuất hiện nhưng "lẻ bóng". Anh giữ sự thoải mái, tươi tắn trước ống kính sự kiện. Sau khi chụp ảnh trên thảm đỏ xong, nam diễn viên ra gặp gỡ, trò chuyện vui vẻ với fan.

Suốt sự kiện, Lãnh Thanh - Nam Em cố tình để không đụng mặt nhau. Họ cũng né tránh các câu hỏi của truyền thông về mối quan hệ.

Tin đồn Lãnh Thanh - Nam Em chia tay rộ lên khắp mạng xã hội và truyền thông chỉ sau một tháng công khai tìm hiểu. Nguồn cơn bắt đầu từ Nam Em khi bị phát hiện đăng tải những status tâm trạng. Cô bình luận nhắc đến nhiều cụm từ "trà xanh" gây chú ý hay chuyện "cô đơn", "thất tình"... Chưa hết, Nam Em còn bị phát hiện hủy kết bạn với Lãnh Thanh dù trước đó còn tương tác rất nhiều qua Facebook.

Trước sự việc gây ồn ào, người trong cuộc không có động thái rõ ràng để "dập tắt" càng khiến tin đồn đi xa.

Lãnh Thanh và Nam Em quen nhau từ chương trình thực tế “Vô lăng tình yêu”. Người đẹp từng thẳng thắn đặt vấn đề với Lãnh Thanh: "Anh có thích em không?". Lãnh Thanh thừa nhận: "Có. Dễ thương như Nam Em không thích thì thật phí". Hai người này liên tục "úp mở" sau đó trước khi có hành động xác nhận đang tìm hiểu nhau gần đây.

Lãng Thanh
Lãng Thanh

Nam Em từng gây không ít ồn ào về chuyện tình cảm. Cô từng rơi vào trạng thái "thất tình" sau nhiều lần đổ vỡ. Người đẹp thừa nhận vì yêu quá si mê nên lạc lối, mù quáng. Tuynhiên sau tất cả, Nam Em khẳng định mong muốn tìm được tình yêu chân thành.

Lãnh Thanh nổi lên trong hai năm gần đây sau các phim điện ảnh “Thưa mẹ con đi”, “Chị chị em em”... Ngoại hình điển trai, nam tính khiến anh tạo được chú ý.

Lệ Quyên công khai tình cảm với “tình trẻ” Lâm Bảo Châu?

Chia sẻ hình ảnh "tình bể bình" cùng câu nói úp mở “Chúng tôi lựa chọn...” kèm theo biểu tượng trái tim, Lệ Quyên được cho công khai tình cảm với Lâm Bảo Châu.

Tin đồn tình cảm giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu rộ lên thời gian gần đây nhưng chưa được xác nhận. Nữ ca sĩ và "bạn trai tin đồn' xuất hiện công khai ở nhiều sự kiện, không ngại post ảnh "hẹn hò" lên Facebook. Mới nhất, sau khi dự một gala trao giải, hai người trong cuộc đều có hành động gây bất ngờ.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu

Trên Facebook cá nhân, Lệ Quyên chia sẻ bức ảnh với Lâm Bảo Châu trên thảm đỏ. Hai người trao nhau ánh nhìn tình tứ hết nấc. Trên Instagram, Lâm Bảo Châu cũng có động thái tương tự. Đặc biệt nhất là câu nói đi kèm gây úp mở của Lệ Quyên cho khoảnh khắc này: "Chúng tôi lựa chọn..." kèm theo biểu tượng trái tim.

Động thái này của "nữ hoàng phòng trà" được nhiều người cho rằng đang ngấm ngầm công khai tình cảm, giải đáp mọi thắc mắc mà nhiều người đồn đoán lâu nay. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã vào chúc mừng cho hai người.

Trước đó, Lệ Quyên thừa nhận đang yêu trong buổi họp báo liveshow cá nhân hôm 7/1 tại Hà Nội. Cô nói đang hạnh phúc trong tình mới nhưng không muốn công khai bạn trai để giữ sự riêng tư. "Tôi muốn giữ sự riêng tư để họ an tâm ở bên cạnh, yêu mình và chấp nhận đương đầu mọi thứ", cô chia sẻ.

Cô tiết lộ mình chưa bao giờ dừng yêu hay không yêu. "Tôi yêu dào dạt lắm. Chỉ là thay đổi sao cho phù hợp với sự lựa chọn của mình. Người đàn ông tôi chọn luôn giống nhau: có tư cách và trách nhiệm. Tôi luôn chọn theo mẫu đó để cảm thấy bình yên", cô chia sẻ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/1: Lệ Quyên công khai tình cảm với “tình trẻ” Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên công khai ly hôn chồng - doanh nhân Huy Đức cuối năm 2020. Sau đó không lâu, anh công khai tình cảm với Cẩm Đan - thí sinh cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Sau chia tay, Lệ Quyên vẫn tiếp tục công việc, chạy show, phát hành DVD. Cô cũng cắt tóc ngắn, chăm tập thể dục, xây dựng hình ảnh phụ nữ giàu năng lượng, gợi cảm hơn.

Lâm Bảo Châu, kém Lệ Quyên 12 tuổi, quê Hà Nội, từng tốt nghiệp Đại học Phương Đông, làm người mẫu. Anh từng tham gia MV “Anh ơi ở lại” của Chi Pu, gây chú ý với gương mặt điển trai.

Vợ Phan Đinh Tùng sinh con thứ hai

Thái Ngọc Bích - vợ ca sĩ Phan Đinh Tùng - vượt cạn thành công tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM.

Phan Đinh Tùng và gia đình
Phan Đinh Tùng và gia đình

Con trai Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích nặng 3 kg. Bé được bố mẹ đặt tên Trí Đức. Nam ca sĩ cho biết bà xã anh đối mặt tình trạng nguy kịch lúc sinh con nhưng may mắn vượt qua nhờ khả năng ứng biến của đội ngũ y bác sĩ. Bé Trí Đức ra đời sớm hơn dự kiến ba tuần, được bố nói đùa là "vì quá háo hức đón Tết".

Hiện tình trạng sức khỏe của Thái Ngọc Bích và con trai ổn định. Phan Đinh Tùng luôn túc trực để chăm sóc và động viên hai mẹ con.

Thái Ngọc Bích mang thai lần hai kín tiếng. Cô ít chia sẻ về điều này, chỉ nhận lời chúc mừng từ mọi người và thỉnh thoảng đăng ảnh bụng bầu lớn khi ủng hộ chồng biểu diễn. Cặp nghệ sĩ Phan Đinh Tùng - Thái Ngọc Bích có hôn nhân bình yên, ngọt ngào sau gần chín năm bên nhau. Thái Ngọc Bích tôn trọng chồng, ngưỡng mộ anh khi là trụ cột gia đình và sắm tròn vai người cha, người chồng tâm lý.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/1: Lệ Quyên công khai tình cảm với “tình trẻ” Lâm Bảo Châu

Phan Đinh Tùng kết hôn với ca sĩ Thái Ngọc Bích năm 2012. Một năm sau, họ đón con gái đầu lòng, bé Ngọc Châu, vào đúng đêm Noel. Sau khi lập gia đình, Thái Ngọc Bích gần như khép lại sự nghiệp ca hát để dành chỗ cho gia đình. Cô thử sức kinh doanh mảng làm đẹp song song đi hát ở nhà thờ nhưng sau đó chủ yếu dành thời gian nuôi dạy con gái để chồng yên tâm làm việc.

Phan Đinh Tùng sinh năm 1975, là cựu thành viên nhóm MTV. Tên tuổi anh gắn với những bài nổi tiếng như "Bởi vì anh yêu em", "Ngồi bên em", "Khúc hát mừng sinh nhật", "Kiếp đa tình"...

Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/1: Sao Mai Thu Hằng khoe nhan sắc “gái một con” Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/1: Sao Mai Thu Hằng khoe nhan sắc “gái một con”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/1: Hà Trần thông báo rằng nhạc sĩ Trần Tiến vẫn khỏe mạnh Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/1: Hà Trần thông báo rằng nhạc sĩ Trần Tiến vẫn khỏe mạnh
Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/1: Minh Cúc xác nhận chia tay vũ công Ngọc Thanh sau bốn năm gắn bó Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/1: Minh Cúc xác nhận chia tay vũ công Ngọc Thanh sau bốn năm gắn bó

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Hành hương về đất Phật Văn hóa

Hành hương về đất Phật

TTTĐ - Trong suốt chiều dài lịch sử, Huế từng là kinh đô của triều Nguyễn và cũng là kinh đô một thời của phật giáo Việt Nam. Về với Huế cũng là chuyến hành hương về đất phật, chiêm ngưỡng các thánh tích phật giáo, từ đó khám phá tâm thiện lành trong mỗi chúng ta.
Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Xem thêm