Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/1: Hoa hậu Trân Đài: “Bạn trai khóc khi biết tôi là người chuyển giới”

Văn hóa 26/01/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 26/1: Hoa hậu Trân Đài: “Bạn trai khóc khi biết tôi là người chuyển giới”, Ca sĩ Mỹ Lệ khẳng định “theo chồng bỏ cuộc chơi” chỉ là cái cớ.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/1: Trịnh Kim Chi cùng gia đình Lý Hùng tu sửa Viện dưỡng lão nghệ sĩ

Hoa hậu Trân Đài: “Bạn trai khóc khi biết tôi là người chuyển giới”

Phùng Trương Trân Đài là một trong số những thí sinh lớn tuổi nhất Đại sứ Hoàn mỹ 2020. Cô gái 29 tuổi cao 1,71 m, số đo ba vòng 90-62-91 cm và hiện sinh sống, làm việc tại Mỹ. Trong đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam tại TP HCM, cô vượt qua 9 thí sinh, trở thành người chiến thắng. Chỉ ngủ vài tiếng mỗi ngày trước đêm đăng quang nhưng Trân Đài vẫn tỏa ra năng lượng tươi mới. Nụ cười cô rạng rỡ, thường trực trên môi.

Hoa hậu chuyển giới Trân Đài
Hoa hậu chuyển giới Trân Đài

Giấu chuyện giới tính suốt hai năm yêu, khi Trân Đài công khai sự thật, bạn trai khóc và chấp nhận cô.

Cụ thể, cô cho biết: “Bạn trai tôi là người Mỹ. Cả hai gặp nhau trong một buổi ăn tối cùng bạn bè. Anh quý mến tôi ở sự thân thiện, vui vẻ. Sau thời gian tìm hiểu, chúng tôi thấy hòa hợp nhau nên quyết định gắn bó. Biết sự thật giới tính của tôi cách đây nửa năm, anh ấy ôm tôi, cả hai đứa cùng khóc rất nhiều.

Tôi cảm ơn vì anh đã chấp nhận tôi. Anh ấy nói đã nghi ngờ giới tính của tôi từ rất lâu nhưng vì tình yêu dành cho tôi quá lớn, anh quyết không gặng hỏi. Từ khi biết tôi là người chuyển giới, phải trải qua nhiều đau đớn về thể xác cũng như những tổn thương tinh thần, anh ấy càng thương tôi hơn. Gần bốn tháng xa nhau, ngày nào anh cũng gọi điện video, trò chuyện cùng tôi. Anh hứa sẽ thu xếp về Việt Nam thăm tôi khi tình hình dịch được kiểm soát.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/1: Hoa hậu Trân Đài: “Bạn trai khóc khi biết tôi là người chuyển giới”

Bố mẹ bạn trai cũng chưa biết tôi là người chuyển giới. Nhưng tôi nghĩ bằng tình yêu thương dành cho tôi, bạn trai sẽ tìm cơ hội, nói về con người thật của tôi cho bố mẹ anh ấy biết. Tôi tin họ sẽ chấp nhận tôi vì người Mỹ có lối suy nghĩ rất tích cực, cởi mở”.

Bạn gái và những khoảnh khắc “tình bể bình” bên Chi Bảo

Chi Bảo hạnh phúc khi được bạn gái Lý Thuỳ Chang gửi những lời chúc có cánh, thể hiện tình yêu nồng nàn cô dành cho anh trong ngày sinh nhật. Ngoài ra, nữ doanh nhân còn ôn lại những khoảnh khắc say đắm khó quên trong gần 2 năm yêu Chi Bảo.

Chi Bảo và Lý Thùy Chang
Chi Bảo và Lý Thùy Chang

Lý Thuỳ Chang chia sẻ, cô luôn cảm thấy ấm áp, bình yên khi ở bên Chi Bảo. “Mặc dù cuộc sống luôn luôn có đầy thử thách, sóng gió nhưng chồng vẫn nắm tay vợ vượt qua một cách nhẹ nhàng. Kể cả những lúc sang chảnh hay những lúc như nông dân, mình vẫn mãi như này nhé. Yêu siêu nhân của vợ”, Lý Thuỳ Chang nhắn nhủ bạn trai. Cả hai luôn xưng hô là vợ chồng dù chưa làm đám cưới. Họ định tổ chức hôn lễ từ năm 2020 nhưng do dịch Covid-19, kế hoạch này phải hoãn lại.

Khi công khai yêu Chi Bảo, Lý Thuỳ Chang từng gặp nhiều áp lực, bị chỉ trích, so sánh với vợ cũ của anh. Tuy nhiên nữ doanh nhân vẫn bình tĩnh chứng minh tình cảm của cô và Chi Bảo là chân thành, sâu sắc. “Cảm ơn những sóng gió đã làm chúng tôi thương nhau và hạnh phúc hơn, Lý Thuỳ Chang nói. Chi Bảo tâm sự, anh biết ơn bạn gái luôn đồng cam cộng khổ, chia sẻ mọi vui buồn cùng mình suốt thời gian qua. Cảm ơn vợ yêu luôn có mặt bên chồng trên từng cây số. Cứ đi sẽ đến nhé”, Chi Bảo nhắn nhủ người yêu trong ngày sinh nhật anh.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/1: Hoa hậu Trân Đài: “Bạn trai khóc khi biết tôi là người chuyển giới”

Bạn gái Chi Bảo là chủ một thẩm mỹ viện lớn tại TP HCM. Cô sở hữu nhan sắc tươi trẻ, gợi cảm còn nam diễn viên trông vẫn phong độ ở tuổi gần 50. Cả hai được khen trông đẹp đôi dù chênh nhau nhiều tuổi. Chi Bảo và bạn gái từng có 10 năm làm bạn trước khi yêu. Sau hai lần ly hôn, Chi Bảo cho biết anh vẫn mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ.

Ca sĩ Mỹ Lệ khẳng định “theo chồng bỏ cuộc chơi” chỉ là cái cớ

Xuất hiện trong một talkshow mới đây, ca sĩ Mỹ Lệ khẳng định cô chưa bao giờ dừng ca hát chỉ vì chuyện chồng con.

Mỹ Lệ kết hôn và bắt đầu cuộc sống làm vợ, làm mẹ ở tuổi mà cô tự thấy không còn trẻ. Lập gia đình xong, vợ chồng cô đều mong sớm có con nên kết quả là 2 cô công chúa nhỏ lần lượt ra đời vào năm 2005 và 2006.

Mỹ Lệ hạnh phúc bên gia đình
Mỹ Lệ hạnh phúc bên gia đình

Từ một nghệ sĩ rong ruổi biểu diễn khắp trong và ngoài nước, Mỹ Lệ trở thành bà mẹ tất bật vun vén tổ ấm riêng nên không còn thời gian để hoạt động nghệ thuật nhiều như trước. “Mỹ nhân ngư” tự nhận, cô yêu con đến mức “cuồng” nên lo lắng từng miếng ăn, giấc ngủ cho các con. Đặc biệt, khi 2 con gái đã lớn, Mỹ Lệ lại quyết định sinh thêm một bé trai.

Khoảng thời gian nhiều năm kể từ sau khi kết hôn, Mỹ Lệ vắng bóng khỏi làng nhạc Việt, chỉ thỉnh thoảng nhận lời đứng trên sân khấu một số chương trình lớn. Cô tâm sự, đó là khoảng thời gian hoàn toàn lui về phía sau để chăm lo cho gia đình và không hề ra bất cứ một sản phẩm nào cả. Vì thế nói Mỹ Lệ “theo chồng bỏ cuộc chơi” cũng đúng. Tuy nhiên đó chỉ là cách nói cho bóng bẩy còn thực tế trong trường hợp của nữ ca sĩ thì hoàn toàn không phải như vậy.

Cô trải lòng: “Sau một thời gian dài hoạt động nghệ thuật, cảm xúc của tôi dần trở nên chai sạn, tôi bắt đầu cảm thấy không còn nhiều hứng thú để sáng tạo hay làm điều gì đó mới mẻ cho những sản phẩm âm nhạc của mình. Đó là lý do khiến tôi muốn rút lui khỏi giới giải trí một thời gian, còn chuyện theo chồng chỉ là cái cớ. Nói theo chồng bỏ cuộc chơi cũng tội cho ông xã tôi vì lúc nào anh ấy cũng ủng hộ tôi trong nghệ thuật, thậm chí còn động viên, tạo điều kiện để tôi có thể trở lại hoạt động nghệ thuật”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/1: Hoa hậu Trân Đài: “Bạn trai khóc khi biết tôi là người chuyển giới”

Cũng theo Mỹ Lệ, một lý do chính đáng hơn khiến cô “dừng cuộc chơi” ngay lúc đó nữa là vì muốn sinh thêm bé thứ ba. Trong khoảng thời gian đó, nữ ca sĩ có nhiều thời gian theo dõi những nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới và được truyền cảm hứng từ họ nên sau đó cô mới quyết định trở lại với âm nhạc. Nữ ca sĩ cũng khẳng định mình là người phụ nữ có kinh tế và không lệ thuộc vào chồng.

Tự đánh giá bản thân là người rất tham vọng, âm nhạc không phải là mảng duy nhất mà cô mong muốn, vì vậy trong khoảng thời gian không hoạt động nghệ thuật, Mỹ Lệ đã chuyển sang kinh doanh. Mỹ Lệ cho rằng, phụ nữ nên gìn giữ cho mình một khoảng trời riêng, kinh tế riêng để có thể tự chủ cuộc đời. Bởi chỉ khi không phụ thuộc vào bất cứ ai thì lúc đó mới có thể làm được những điều mà mình mong muốn.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/1: Lệ Quyên công khai tình cảm với “tình trẻ” Lâm Bảo Châu Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/1: Lệ Quyên công khai tình cảm với “tình trẻ” Lâm Bảo Châu
Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/1: Hải Tú bị 270.000 người kêu gọi tẩy chay vì nghi vấn Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/1: Hải Tú bị 270.000 người kêu gọi tẩy chay vì nghi vấn "trà xanh"
Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/1: Sao Mai Thu Hằng khoe nhan sắc “gái một con” Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/1: Sao Mai Thu Hằng khoe nhan sắc “gái một con”

Đọc thêm

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Hành hương về đất Phật Văn hóa

Hành hương về đất Phật

TTTĐ - Trong suốt chiều dài lịch sử, Huế từng là kinh đô của triều Nguyễn và cũng là kinh đô một thời của phật giáo Việt Nam. Về với Huế cũng là chuyến hành hương về đất phật, chiêm ngưỡng các thánh tích phật giáo, từ đó khám phá tâm thiện lành trong mỗi chúng ta.
Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Xem thêm