Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/11: Ngô Kiến Huy bị đồn nghiện ngập vì giảm 10kg trong một tháng

Giải trí 27/11/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/11: Ngô Kiến Huy bị đồn nghiện ngập vì giảm 10kg trong một tháng, Hoa hậu Kim Nguyên chọn lối sống kín kẽ để luôn thấy bình yên.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/11: Hà Trần tập nhạc để chuẩn bị song ca với Tùng Dương

Hoa hậu Kim Nguyên chọn lối sống kín kẽ để luôn thấy bình yên

Trái ngược với sự năng động, cá tính và bản lĩnh trên sân khấu, Hoa hậu Châu Á Việt Nam Kim Nguyên lại là một người khá “kín kẽ” ngoài đời thường.

Hoa hậu Kim Nguyên
Hoa hậu Kim Nguyên

Là một người hết lòng với công việc, dành trọn đam mê cháy bỏng cho sàn diễn thời trang và dành tất cả nhiệt huyết cho các hoạt động trong lĩnh vực giải trí, thế nhưng Hoa hậu Kim Nguyên thường thu mình lại sau một ngày bộn bề với công việc.

Với các anh chị đồng nghiệp, nàng hậu duyên dáng này hết mực nhiệt tình và hoà đồng với mọi người. Tuy nhiên Kim Nguyên lại rất ít khi bộc bạch về đời sống riêng tư. Cô tâm sự rằng: “Là một người của công chúng, thật sự Kim Nguyên luôn cố gắng nỗ lực hết mình để có thể hoàn thành công việc trong lĩnh vực giải trí một cách tốt nhất. Đó cũng là lời tri ân sâu sắc mà Kim Nguyên muốn được gửi đến tình cảm yêu quý của mọi người đã dành cho Kim Nguyên.

Còn về đời sống riêng của mình, Kim Nguyên xin phép được giữ trọn cho riêng mình bởi vì để có thể làm tốt được công việc bên ngoài xã hội thì Kim Nguyên rất mong có thể vun vén được cuộc sống riêng một cách chu toàn, và không muốn cuộc sống riêng ảnh hưởng đến công việc…”

Trong loạt ảnh mới, Hoa hậu Châu Á Việt Nam Kim Nguyên khoe dáng kiêu sa nuột nà với thần sắc man mác đượm hơi thở tĩnh lặng của mùa Thu. Vốn xuất thân từ vai trò siêu mẫu, chính vì thế Kim Nguyên không mấy khó khăn khi thả hồn vào những bộ sưu tập thời trang mới.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/11: Ngô Kiến Huy bị đồn nghiện ngập vì giảm 10kg trong một tháng

Hoa hậu Kim Nguyên nhanh chóng đồng điệu cảm xúc lột tả trọn vẹn những ý tưởng thiết kế mà người kiến tạo mong muốn truyền tải. Hơn ai hết, bản thân cô là người hạnh phúc nhất vì Kim Nguyên tâm sự rằng một bộ sưu tập thời trang chứa đựng biết bao chất xám và tâm huyết của nhà thiết kế. Chính vì vậy cô luôn cố gắng thể hiện một cách tốt nhất.

Hoàng Rapper gây tranh cãi với quan điểm “nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước cũng thất hứa”

“Sức sống thanh xuân” tập 82 sẽ tiếp tục lên sóng lúc 20h thứ sáu, 27/11 trên kênh HTV7 với sự góp mặt Trịnh Tú Trung và Yeye Nhật Hạ. Bên cạnh đó là hai đội trưởng Vân Trang, Hoàng Rapper cùng MC Liêu Hà Trinh.

Hoàng Rapper và các nghệ sĩ cùng tranh cãi quanh chủ đề thất hứa
Hoàng Rapper và các nghệ sĩ cùng tranh cãi quanh chủ đề thất hứa

Các nghệ sĩ cùng nhau tạo nên diễn đàn cực kỳ sôi nổi với một chủ đề quen thuộc: “Thanh xuân và thói quen hứa lèo”. Trong đó, một vài quan điểm của Hoàng Rapper khiến các nghệ sĩ tranh cãi khá nhiều khi nam MC cho rằng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước cũng có thói quen “hứa lèo” trong cuộc sống riêng tư.

Cụ thể ở câu hỏi: “Người thất hứa nhiều có đáng tin hay không?” thì Hoàng Rapper và Vân Trang đồng lòng chọn “Đúng”, hai khách mời còn lại chọn “Sai”. Nam rapper cho rằng người thất hứa vẫn có thể đáng tin được và dẫn chứng một ví dụ gây tranh cãi. Hoàng Rapper nói: “Mọi người đang loay hoay với những ví dụ trong tưởng tượng, mình nên cụ thể hơn và đưa ra những cái có thật. Rất nhiều nghệ sĩ ngày nay trong và ngoài nước rất nhiều lần thất hứa với gia đình, với tình yêu và những mối quan hệ riêng tư của họ nhưng các đạo diễn vẫn đặt niềm tin cho họ, trao cho họ những vai diễn mà chỉ có họ mới làm được mà thôi”.

Bên cạnh đó, Hoàng Rapper cũng lập luận rằng chuyện thất hứa trong đời sống riêng tư không ảnh hưởng nhiều đến niềm tin trong công việc vì “đôi khi chuyện thất hứa ở lĩnh vực khác, chuyện đáng tin ở lĩnh vực khác”. Vì vậy nói người thất hứa là người không đáng tin là không đúng.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/11: Ngô Kiến Huy bị đồn nghiện ngập vì giảm 10kg trong một tháng

Hoàng Rapper cũng thừa nhận, bản thân cũng một vài lần thất hứa với con trai những việc nhỏ như đưa con đi chơi nhưng điều đó không thể khiến anh trở thành một người không đáng tin được. “Trong quá khứ Hoàng cũng một vài lần thất hứa, hiện tại là ông bố 3 con Hoàng cũng một vài lần với những cậu nhóc nhà mình nhưng vì mình bận đột xuất hoặc lịch quay của mình bị kéo dài. Sau đó Hoàng đều cố gắng sắp xếp công việc, bù lại cho con”, Hoàng Rapper nói thêm.

Ngô Kiến Huy bị đồn nghiện ngập vì giảm 10 kg trong một tháng

Giảm cân cấp tốc để vào vai giả gái trong phim “Em là của em”, Ngô Kiến Huy gầy guộc và phải chịu nhiều điều tiếng.

Ngô Kiến Huy giảm cân cấp tốc
Ngô Kiến Huy giảm cân cấp tốc

Trong phim, anh vào vai Hoàng - một chàng khờ thủy chung, 10 năm ôm mối tình đơn phương với chị gái của bạn thân (Maya đóng). Để xóa bỏ hiểu lầm với người trong mộng, Hoàng giả gái, lấy tên là Jessica Hoàng Anh, tiếp cận cô như người bạn thân. Xuyên suốt bộ phim, Hoàng vướng nhiều tình huống oái oăm.

Trong trailer và những hình ảnh đầu tiên được nhà sản xuất công bố, vai Jessica Hoàng Anh của Ngô Kiến Huy có vóc dáng mảnh khảnh, số đo ba vòng gợi cảm. Những đường nét trên khuôn mặt của Jessica nhỏ nhắn, thanh lịch.

Ngô Kiến Huy cho biết, khi nhận vai chính trong 'Em là của em” hồi đầu năm, anh phải ép cân thần tốc để có thân hình thon thả, phù hợp với tạo hình nhân vật. Trong một tháng, anh giảm 10 kg, chỉ nặng 59 kg. Để nhân vật thêm phần gợi cảm, Ngô Kiến Huy phải độn thêm đồ bảo hộ bên trong.

Vì quá gầy gò, xanh xao, Ngô Kiến Huy cho biết anh bị đồn nghiện ngập, đập đá chơi thuốc khiến "thân tàn ma dại". Buồn vì những thông tin không chính xác làm ảnh hưởng tới uy tín, danh dự bản thân nhưng Ngô Kiến Huy buộc phải im lặng vì không thể đính chính do vướng những điều khoản trong hợp đồng với nhà sản xuất. Anh phải sống chung với những lời bàn tán suốt thời gian dài.

Ngô Kiến Huy và người tình trong phim Maya
Ngô Kiến Huy và người tình trong phim Maya

"Càng lắng nghe những lời nói không hay đó, tôi lại càng nhận ra chúng ta không phải được định nghĩa bởi ngoại hình hay bất kỳ sự hào nhoáng nào cả. Điều quan trọng là mình thấy tốt và thoải mái với bản thân là được", nam diễn viên nói.

Chia sẻ về bí kíp giảm cân, Ngô Kiến Huy nói anh phải cắt toàn bộ khẩu phần đường, tinh bột, chỉ ăn đồ hấp, luộc, các loại rau, hạt và "thèm lắm mới dám ăn gạo lứt". Việc thiếu đường, tinh bột khiến tinh thần, sức khỏe của anh giảm sút, thậm chí không thể thuộc thoại. Hiện, Ngô Kiến Huy đã cải thiện cân nặng về mức 65 kg.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/11: Á hậu Ngọc Thảo hối hận vì từng diễn nội y trong quá khứ Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/11: Á hậu Ngọc Thảo hối hận vì từng diễn nội y trong quá khứ
Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/11: Nhóm Mắt Ngọc thay đổi phong cách Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/11: Nhóm Mắt Ngọc thay đổi phong cách
Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/11: Tú Anh phản bác ác cảm Hoa hậu, Á hậu chỉ vô tích sự Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/11: Tú Anh phản bác ác cảm Hoa hậu, Á hậu chỉ vô tích sự

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm