Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/11: Nhóm Mắt Ngọc thay đổi phong cách

Giải trí 24/11/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 24/11: Hồng Khanh dự định theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp sau khi tốt nghiệp cấp ba; Nhóm Mắt Ngọc thay đổi phong cách.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/11: Tú Anh phản bác ác cảm Hoa hậu, Á hậu chỉ vô tích sự

Con gái Chiều Xuân là chủ tịch CLB âm nhạc của trường

Ở tuổi 16, Hồng Khanh thích những bộ trang phục gợi cảm, tôn đường cong hoặc hoa nhí tôn vẻ trẻ trung. Cô chịu ảnh hưởng lớn từ phong cách thời trang của mẹ và chị gái Hồng Mi. Con gái út của NSƯT Chiều Xuân sinh năm 2004, hiện học lớp 11 của trường Marie Curie (Hà Nội).

Hồng Khanh và nhan sắc tuổi 16
Hồng Khanh và nhan sắc tuổi 16

Cô từng bị cộng đồng mạng nhận xét ăn mặc gợi cảm so với tuổi. Tuy nhiên, Hồng Khanh cho biết, cô không thấy phong cách của mình có gì quá đà mà hoàn toàn phù hợp với thế hệ Y.

Con gái NSƯT Chiều Xuân cho biết có lẽ khán giả vẫn còn nhớ hình ảnh bé Hồng Khanh ở The Voice Kids nên thấy lạ lẫm với cô khi trưởng thành nên mới có nhận xét như vậy.

Năm 13 tuổi, Hồng Khanh tham gia The Voice Kids và là thành viên trong đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh. Rời khỏi cuộc thi, cô không đi hát nhiều mà tập trung cho việc học. Gia đình muốn Hồng Khanh có tuổi thơ hồn nhiên, bình thường như các bạn cùng trang lứa thay vì chạy show kiếm tiền.

Hồng Khanh được bố mẹ cho thoải mái làm những điều mình thích. Cô vừa cho ra mắt MV 'Thơm' nhân dịp sinh nhật tuổi 16 để ghi lại một dấu mốc quan trọng của cuộc đời.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/11: Nhóm Mắt Ngọc thay đổi phong cách

Ngoài việc học, Hồng Khanh hoạt động ngoại khóa sôi nổi. Cô hiện là chủ tịch câu lạc bộ âm nhạc của trường.

Hồng Khanh dự định theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp sau khi tốt nghiệp cấp ba. Hiện, cô chỉ muốn tập trung học hành và có tuổi mới lớn hồn nhiên bên bạn bè.

Nhóm Mắt Ngọc thay đổi phong cách

Trong MV “Cần một không hai”, các thành viên Mắt Ngọc mong muốn xây dựng hình ảnh trẻ trung, năng động thay vì nữ tính như khán giả thường thấy.

Các cô gái của Mắt Ngọc (mặc đồ màu xanh) và vũ đoàn
Các cô gái của Mắt Ngọc (mặc đồ màu xanh) và vũ đoàn

“Cần một không hai” là sản phẩm lần đầu nhóm nhạc kết hợp cùng rapper Mr. White, trong một diện mạo hoàn toàn mới. Qua teaser, các cô gái xuất hiện nhẹ nhàng, mỗi người khoác một trang phục làm toát lên cá tính riêng. Trước đó, ba thành viên Mắt Ngọc chủ yếu theo đuổi phong cách thanh lịch, đôi lúc gợi cảm.

Quá trình lên ý tưởng, tập luyện và ghi hình MV diễn ra từ lâu nhưng nhóm nhạc hầu như không chia sẻ với truyền thông. Nhóm trưởng Thúy Nga cho biết: "Làm việc chăm chỉ, âm thầm rồi bất ngờ tung sản phẩm mới vốn là phong cách của Mắt Ngọc". Thời gian qua, dù showbiz bị ảnh hưởng bởi đại dịch nhưng các thành viên nhóm vẫn miệt mài chạy show và tranh thủ thực hiện "đứa con tinh thần" để thay lời cảm ơn tới khán giả.

Đại diện Mắt Ngọc chia sẻ, Cần một không hai mang màu sắc khác biệt so với những MV trước đó của nhóm. Lần này, nhóm hướng đến sự mới mẻ, sáng tạo theo sát thị hiếu nghe nhạc số đông, đặc biệt là khán giả trẻ. "Vẫn là ba gương mặt quen thuộc đã gắn bó với những người yêu mến nhóm từ lâu, nhưng trong một cá tính âm nhạc hoàn toàn mới", ca sĩ Thúy Nga chia sẻ. Cô cùng các đồng đội có dịp thể hiện những thế mạnh khác của bản thân như vũ đạo, diễn xuất...

Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/11: Nhóm Mắt Ngọc thay đổi phong cách

Sau khi chính thức công bố dự án mới, Mắt Ngọc nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Một số người hâm mộ tỏ ra thích thú với hình ảnh này của các thành viên nhóm, số khác ấn tượng với giai điệu dễ nghe của ca khúc. Thúy Nga cho biết MV sẽ chính thức lên sóng ngày 28/11. Sau đó, Mắt Ngọc sẽ có nhiều hoạt động nhằm quảng bá sản phẩm âm nhạc của mình.

Lý Hùng cứu trợ miền Trung

Lý Hùng quyên góp ủng hộ miền Trung được 600 triệu đồng. Anh đã gửi tiền hỗ trợ cho 400 hộ dân, mỗi hộ một triệu đồng, tại các xã Thượng Lộ, Thượng Quảng, Hương Lộc, thị trấn Khe Tre, thuộc huyện Nam Đông, Thừa Thiên - Huế. Diễn viên góp kinh phí xây hai nhà tình thương, mỗi nhà trị giá 50 triệu đồng.

Lý Hùng hỗ trợ người dân huyện Nam Đông, Huế sau các đợt bão. Ảnh: Lý Hương.
Lý Hùng hỗ trợ người dân huyện Nam Đông, Huế sau các đợt bão (Ảnh: Lý Hương)

Tài tử cho biết ngoài hơn 100 triệu đồng gia đình quyên tặng, anh nhờ thêm một số bạn bè thân thiết chung tay. Anh không kêu gọi khán giả đóng góp vì không dùng mạng xã hội. Chuyến đi lần này do anh thực hiện theo di nguyện của cha - nghệ sĩ Lý Huỳnh, sau khi ông qua đời cuối tháng 10.

Anh nói: "Đợt bão vào miền Trung vừa qua, khi đó cha tôi còn khỏe, ông luôn đau đáu về người dân vùng lũ. Ông nhờ tôi và một số người bạn thân quyên góp. Ông vốn định khỏe lại sẽ cùng gia đình ra miền Trung".

Lý Hùng bàn với cán bộ địa phương xây nhà tình thương cho người dân sau lũ. Ảnh: Lý Hương.
Lý Hùng bàn với cán bộ địa phương xây nhà tình thương cho người dân sau lũ (Ảnh: Lý Hương)

Lý Hùng nói tiền quỹ còn dư hơn 100 triệu đồng anh giao cho em gái - diễn viên Lý Hương - trong chuyến cứu trợ sắp tới. Gia đình anh còn bỏ tiền túi sửa sang Viện dưỡng lão nghệ sĩ (quận 8) - dự kiến khánh thành trong tháng 12. Sinh thời, nơi đây là chốn thân quen của nghệ sĩ Lý Huỳnh.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/11: Cát Tường tâm sự thật lòng về những khúc mắc với con gái lúc dậy thì Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/11: Cát Tường tâm sự thật lòng về những khúc mắc với con gái lúc dậy thì
Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/11: Á hậu Thúy An được cầu hôn lãng mạn Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/11: Á hậu Thúy An được cầu hôn lãng mạn
Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/11: Lưu Hiền Trinh trở thành Quán quân “Đánh thức đam mê 2020” Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/11: Lưu Hiền Trinh trở thành Quán quân “Đánh thức đam mê 2020”

Đọc thêm

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Xem thêm