Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/12: Diễn viên Hải Nam ra mắt MV “Bỏ lỡ nhau rồi”

Giải trí 27/12/2020 07:29
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 27/12: Diễn viên Hải Nam ra mắt MV “Bỏ lỡ nhau rồi”, NSƯT Xuân Bắc, MC Hải Anh cùng BTC giải Golf Việt LLA gây quỹ gần nửa tỷ đồng hướng về miền Trung.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/12: Đàm Thu Trang tặng Cường Đô La mô tô hơn 1 tỷ đồng

NSƯT Xuân Bắc, MC Hải Anh cùng BTC giải Golf Việt LLA gây quỹ gần nửa tỷ đồng hướng về miền Trung

Tiếp nối sự thành công của Cup Golf Việt LLA lần thứ nhất, năm 2019, năm nay dù tình hình dịch bệnh Covid đã mang lại rất nhiều khó khăn cho các Doanh nghiệp, các golfers, nhưng với mong muốn tạo dựng một sân chơi đẳng cấp, lành mạnh và đầy uy tín trong cộng đồng golfer tại Việt Nam, Công ty CP Thời trang LLA Luxury của Á hoàng Kim Cương Lưu Lan Anh đã rất nỗ lực để tiếp tục tổ chức được giải Golf Việt LLA – Lần thứ 2, năm 2020.

Xuân Bắc
Xuân Bắc

Năm nay, với chủ đề Hướng về miền Trung, BTC giải Golf Việt LLA đã kết hợp cùng với quỹ “Hành trình kết nối yêu thương”, tổ chức gây quỹ ngay trong khuôn khổ giải để trong thời gian tới sẽ quay trở lại miền Trung, tiếp tục thực hiện các công tác giúp đỡ cuộc sống của bà con bớt khó khăn sau thiên tai, đón một cái tết ấm no và hạnh đi phúc hơn.

Đặc biệt, chương trình có sự xuất hiện của khách mời đặc biệt: NSƯT Xuân Bắc. Anh đã bất ngờ lên sân khấu và cùng MC Hải Anh truyền tải đến các khách mời, golfer những thông điệp ý nghĩa của hoạt động thiện nguyện này.

Bằng sự hài hước, lôi cuốn của mình, NSƯT Xuân Bắc đã rất mong muốn nhận được rất nhiều sự ủng hộ bằng vật chất cũng như tinh thần của mọi người. Để thể hiện hết mình sự ủng hộ mục đích cao đẹp của BTC cũng như chung tay cùng NSƯT Xuân Bắc, MC Hải Anh và cộng đồng, tổng số tiền được các golfer, khách mời, nhà tài trợ đấu giá và quyên góp trong giải lên đến con số gần 450 triệu2222,, đồng.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/12: Diễn viên Hải Nam ra mắt MV “Bỏ lỡ nhau rồi”

Sau các hoạt động quyên góp và đấu giá trong chương trình Cup Golf Việt LLA – Lần thứ II, BTC gồm: Á Hoàng Kim Cương Lưu Lan Anh và Đơn vị Công ty CP Hành trình kết nối yêu thương sẽ tổ chức di chuyển về các địa chỉ cần sự giúp đỡ tại miền Trung.

Chia sẻ và động viên tinh thần bà con sớm khắc phục hậu quả của thiên tai lũ lụt, tái thiết về kinh tế, vật chất để vượt qua ảnh hưởng tàn phá của đợt lũ năm nay. Các doanh nghiệp, nhà tài trợ, đơn vị, cá nhân có thể đăng ký tham gia cùng BTC thực hiện chương trình thiện nguyện.

Diễn viên Hải Nam ra mắt MV “Bỏ lỡ nhau rồi”

Nam diễn viên Hải Nam đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi ra mắt MV “Bỏ lỡ nhau rồi”, bản nhạc phim được yêu thích hàng đầu của web- drama “Hoàng quý muội”, bộ phim của đang làm mưa làm gió thời gian gần đây của đạo diễn Luk Vân. Đây cũng là phim do anh đóng vai chính, bên cạnh nữ diễn viên Oanh Kiều, mang nhiều yếu tố ngôn tình, cổ trang, xuyên không.

Hải Nam
Hải Nam

“Bỏ lỡ nhau rồi” là một sáng tác của nhạc sĩ ca sĩ trẻ A.C Xuân Tài. Sở hữu bản phối sâu lắng, dễ nghe và dễ đi vào lòng người, ngay từ những tập đầu tiên khi lên sóng của phim Hoàng quý muội, khán giả đã quan tâm và trông đợi vào bài hát cũng như OST phim rất nhiều. Bỏ lỡ nhau rồi mang phong cách Ballad với nội dung kể về một chuyện tình buồn về một cặp đôi yêu nhau nhưng vì những lý do khách quan họ không đến được với nhau và bỏ lỡ mất nhau.

Bên cạnh giọng ca ngọt ngào, cảm xúc thì màu sắc âm nhạc trong Bỏ lỡ nhau rồi gợi lên nhiều sự liên tưởng tới một chàng trai rất thuỷ chung trong tình yêu, cộng với sự thể hiện của Hải Nam đã làm người xem rung động đến tận sâu đáy lòng. Trong MV có nhiều phân đoạn Hải Nam xả thân vì người mình yêu, có những ánh mắt hạnh phúc, đớn đau và cả những giây phút nước mắt giàn giụa vì dang dở, sinh ly tử biệt khiến người ta ngậm người tiếc nuối khôn nguôi.

Phim “Hoàng quý muội” - bộ phim dài 16 tập, đang được phát sóng vào thứ 5-6 hàng tuần trên ứng dụng POPS và kênh Youtube của Mowo, Phim có sự tham gia của Oanh Kiều, Hải Nam, Đoàn Bảo Ân, Đỗ Diễm, Tiko Tiến Công, và các khách mời đặc biệt như NSUT Hữu Châu, Ngọc Lan, Huy Khánh... cùng các khách mời khác.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/12: Diễn viên Hải Nam ra mắt MV “Bỏ lỡ nhau rồi”
Hải Nam và Oanh Kiều – cặp đôi vàng của "Hoàng quý muội"

Diễn viên Ngô Hải Nam (sinh năm 1996, quê Thái Bình). Hải Nam từng "gây bão" mạng vào tháng 8/2017 sau bức ảnh chụp lén khoảnh khắc tại một sự kiện. Anh chàng cao 1m78, nặng 69kg. 9x thường xuyên được nhiều nhãn hàng mời chụp ảnh mẫu, tham dự các show diễn thời trang và đóng quảng cáo.

Xuất hiện trong một clip quảng cáo lấy cảm hứng từ truyện ngôn tình nổi tiếng, nhân vật nam chính gây chú ý nhờ sở hữu ngoại hình điển trai. Anh chàng có hàng lông mày rậm, nụ cười tươi này nhanh chóng được ví von là "Tiêu Nại phiên bản Việt" (nhân vật trong phim “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên”).

4 “bóng hồng” làm Trường Giang điên đầu trong “Muốn ăn phải lăn vào bếp” mùa 3

Mỗi nghệ sĩ tham gia sẽ phải trải qua những “sóng gió”, mới có thể thưởng thức các món ngon của Trường Giang. Để đáp trả cho các thử thách từ vị chủ nhà, dàn “chân dài” showbiz Việt làm anh bối rối trước những câu nói vô tư, hồn nhiên.

Khung cảnh trữ tình tại khu ngàn thông trên Đà Lạt, vẻ đẹp của Thiều Bảo Trâm làm lu mờ đi cảnh sông nước, hữu tình. “Sống ảo” đã là bản năng, nữ ca sĩ “Một mình có buồn không” liền lên concept, tạo dáng chụp hình “check in” chuyên nghiệp. Album mới “Lạc trong bơ vơ” được phát hành ngay tại Đà Lạt, có đầy đủ sân khấu, MV và album hình.

Thiều Bảo Trâm
Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm có lẽ là nghệ sĩ biết chớp thời cơ cực nhanh. Khi Trường Giang hái hồng cho cô ăn thử, cô thỏ thẻ đề nghị : “Anh cho em xin 5 cân về cho gia đình nhé!”, hay thấy những chú cún con dễ thương, cô liền xin đem về nuôi.

Trường Giang đặt cho Thiều Bảo Trâm biệt danh “Cô bé mới đẻ hôm qua” vì loạt những câu nói ngây ngô của nữ ca sĩ gây khó hiểu, hoang mang cho dư luận như: “Hồi 18 tuổi em biết bơi nhưng giờ em hết rồi” hay “Sao hồ này đầy đá mà có cá kìa anh!”. Vị chủ nhà chỉ biết bó toàn thân với cô.

Tuy cô nàng làm cho chàng nghệ sĩ đa tài điên đầu nhưng chương trình đã chuẩn bị liveshow bí mật ngoài trời, dành riêng cho Thiều Bảo Trâm.

Để đón tiếp nàng hậu Khánh Vân, Trường Giang “trưng diện” cho mình bộ đồ bảnh bao nhất mùa 3 để tiếp đãi khách quý. Nhưng mới mở màn, Khánh Vân đã “giựt show” thành kênh vlog của mình, làm vị chủ nhà 1 phút hoang mang. Khánh Vân tự xưng là “cô nàng biết tuốt”, khi tự nhận mình chơi golf được 5, 6 năm nhưng kết quả lại khiến người xem “hú hồn”.

Tuy dáng đánh golf của Khánh Vân thì chuẩn không cần chỉnh, nhưng hầu hết các phát bóng đều “cạp đất”
Tuy dáng đánh golf của Khánh Vân thì chuẩn không cần chỉnh, nhưng hầu hết các phát bóng đều “cạp đất”

Hoa hậu chia sẻ muốn tham gia chương trình là phải năn nỉ vị đầu bếp lắm mới được cho lên sóng. Những thao tác làm bếp chuyên nghiệp của “nữ hoàng đồ chiên” Khánh Vân làm danh hài phải trầm trồ. Nhưng nào ngờ, nàng quậy bột rồi để chiếc muỗng lạc trôi trong thau, Trường Giang chỉ biết than trời trước tình huống trớ trêu này.

1001 kiểu phát ngôn của Khánh Vân làm Trường Giang “đứng hình” như “Anh đua xe đạp bốc đầu không?”, “Chiên cá giống như chiên bánh chuối”, “Uống hết chai này rồi đi anh nhen”

Thử sức làm Food Blogger nhưng cô nàng 3 lần 7 lượt đoán sai tên loại rau từ rau ngò, rau thơm nhưng thật ra là lá é.

Văn Mai Hương là khách mời với cách “đáp cánh” đặc biệt bên chủ nhà bằng cách đạp vịt trên Hồ Xuân Hương nhưng không biết cách tấp vào bờ. Sau một vòng dạo chợ, cô nàng tự lên luôn thực đơn với ba món chính đầy đủ chất dinh dưỡng Salad dầu giấm, Bò ướp mật ong nướng xiên que, Đuôi heo hầm khoai sọ.

Văn Mai Hương
Văn Mai Hương

Trường Giang chở cô ca sĩ trên siêu xe “Lam-bô-ghi-ni”, đến nơi cô phải cày lưng ra kéo phanh xe. Cô quát “Đi làm khách mời hay đi làm đô vật đấy”, khiến Trường Giang chỉ biết cười trừ.

Ở Đà Lạt có phiên lúc sớm mai, Văn Mai Hương muốn đi chợ nhưng không thắng lại việc mê ngủ của mình.

Lần đầu đặt chân đến vùng đất Tuy Hòa, Lynk Lee diện cho mình bộ bà ba cùng với vẻ đẹp mộc mạc, không makeup, nổi bần bật giữa miền Trung sương gió.

Lynk Lee
Lynk Lee

“Nay em quên mang theo mái giả anh thấy em còn đẹp như thường ngày anh gặp em không ?” Lynk Lee khiến Trường Giang ôm bụng cười vì sự ngây ngô của cô nàng

Lynk Lee hát tiếp sức cho các chú dân chài bài Bèo dạt mây trôi nhưng giữa chừng lại quên mất cá lội hay lượn, hỏi vị chủ nhà, Trường Giang phải thốt luôn “Ca sĩ chuyên nghiệp mà thế đấy”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/12: Đỗ Mạnh Cường mua xe sang mừng tuổi 40 Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/12: Đỗ Mạnh Cường mua xe sang mừng tuổi 40
Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/12: Minh Nhí, Vũ Hà, Phương Mỹ Chi nghẹn ngào nhắc về kỷ niệm khó quên cùng cố nghệ sĩ Chí Tài Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/12: Minh Nhí, Vũ Hà, Phương Mỹ Chi nghẹn ngào nhắc về kỷ niệm khó quên cùng cố nghệ sĩ Chí Tài
Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/12: Lý Hương cùng con gái lần đầu trình diễn ở show “Nhớ Hà Nội” của Hoàng Hải Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/12: Lý Hương cùng con gái lần đầu trình diễn ở show “Nhớ Hà Nội” của Hoàng Hải

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm