Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/12: Đỗ Mạnh Cường mua xe sang mừng tuổi 40

Giải trí 25/12/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/12: Đỗ Mạnh Cường mua xe sang mừng tuổi 40, Thùy Anh đón Noel cùng hai chú mèo qua loạt ảnh được thực hiện tại gia.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/12: Minh Nhí, Vũ Hà, Phương Mỹ Chi nghẹn ngào nhắc về kỷ niệm khó quên cùng cố nghệ sĩ Chí Tài

Quang Đăng biên đạo cho Phạm Quỳnh Anh thực hiện MV 'Vì anh là gu chị'

MV “Vì anh là gu chị” được Phạm Quỳnh Anh ra mắt cách đây 4 tuần, từng lọt top trending, hiện hút 3,7 triệu view trên YouTube. Cô quyết định làm mới nó khi thực hiện thêm phiên bản dance. Phạm Quỳnh Anh tìm đến Quang Đăng để có được bài dựng và các động tác phù hợp.

Phạm Quỳnh Anh
Phạm Quỳnh Anh

Lần đầu hợp tác nhưng cả hai làm việc rất ăn ý. Nam vũ công chia sẻ: "Chị Quỳnh Anh không chỉ trẻ trung mà còn rất dễ thương, lúc nào chị cũng mang đến tiếng cười cho mọi người. Xem MV xong gặp chị ở ngoài không ngờ chị lại trẻ đến như vậy".

Phạm Quỳnh Anh đặt niềm tin ở Quang Đăng khi biết đến tài năng của nam vũ công từ lâu. Gần nhất, Quang Đăng còn được vinh danh tại hạng mục 'Best Choreographer of the Year' của MAMA 2020.

Trên giai điệu và tinh thần vui tươi của bài hát, Quang Đăng đã sáng tạo nên những động tác trẻ trung cũng như tinh nghịch dành cho Phạm Quỳnh Anh.

Vì cả hai có nhiều công việc khác đan xen nên luôn tranh thủ tập trung cao độ trong các buổi tập. Quang Đăng hết mình để hỗ trợ đàn chị.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/12: Đỗ Mạnh Cường mua xe sang mừng tuổi 40

Phạm Quỳnh Anh được Quang Đăng cho "cưa sừng làm ghé" với những động tác trẻ trung như một nữ sinh.

Nam vũ công cho rằng đây sẽ là một sự đột phá của Phạm Quỳnh Anh khi quyết định đổi mới hình ảnh, phong cách và cả tư duy âm nhạc.

Thùy Anh đón Noel cùng hai chú mèo qua loạt ảnh được thực hiện tại gia

Giáng sinh này, Thùy Anh chủ yếu dành thời gian ở nhà. Bầu bạn cùng cô là hai chú mèo cưng tên Ping (lông vàng) và Izzy (bé lông đen). Cả hai được Thùy Anh chăm bẵm gần một năm nay.

Thùy Anh
Thùy Anh

Vốn là người yêu động vật nên hai chú mèo này được Thùy Anh xem như "con". Izzy là một em mèo hoang, từng được Thùy Anh nhận nuôi. Lúc đầu em rất gầy gò, bị bệnh nhưng giờ thì khỏe mạnh, béo lên từng ngày.

"Đi làm về là hai em cứ quấn quýt lấy. Nhìn “hai con” thôi là hết mệt mỏi. Tối nhiều hôm Thùy Anh còn ôm chúng ngủ nữa đấy", nữ diễn viên chia sẻ.

Thùy Anh đeo bờm, nơ cho hai em để chụp ảnh. Cô mua thêm một cây thông nhỏ về trang trí nhà cửa cho thêm không khí. "Giáng sinh không có người yêu nhưng Thùy Anh không hề cô đơn hay bị buồn. Chỉ cần ôm hai em mèo này vào lòng vỗ về cũng đủ vui rồi", cô cười nói.

Cô cho biết các bé nhà mình cũng rất thích "diễn xuất" trước ống kính.

Thùy Anh cho biết sẽ ở nhà đọc sách, xem phim, rủ thêm một số bạn bè qua nhà nấu ăn chung, tám chuyện. Vì Covid-19 nên cô cũng hạn chế ra ngoài hay đi du lịch vào thời điểm này.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/12: Đỗ Mạnh Cường mua xe sang mừng tuổi 40

Thùy Anh đang mong chờ phim điện ảnh “Rừng thế mạng” (tên cũ “Tà Năng Phan Dũng”) ra rạp vào đầu năm sau. Cô tiết lộ vừa tham gia xong series “Đặc nhiệm hốt sao” của đạo diễn Đức Thịnh sẽ ra mắt vào Tết này.

Đỗ Mạnh Cường mua xe sang mừng tuổi 40

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường mời dàn người đẹp tới dự tiệc sinh nhật và mừng anh tậu xế hộp Rolls-Royce Phantom.

Đỗ Mạnh Cường tròn 40 tuổi vào ngày Giáng sinh 24/12. Anh tự thưởng cho mình xế hộp Rolls-Royce Phantom mừng sinh nhật. Nhà thiết kế chia sẻ: 'Người ta hay nói tuổi 40 rất quan trọng vì nó đánh dấu bước ngoặt của mỗi người.

Đỗ Mạnh Cường
Đỗ Mạnh Cường

Tôi bước vào tuổi 40 với một gia đình gồm 7 thiên thần, cuộc sống tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Tôi đã mở 40 showroom SIXDO trên toàn quốc và ước mơ lớn là lo cho tương lai của nhiều đứa trẻ'.

Đỗ Mạnh Cường không tiết lộ giá trị cụ thể của chiếc xe nhưng thông thường dòng Rolls Royce Phantom thường có giá trên 10 tỷ đồng.

Doanh nhân Huy Cận hiếm khi vắng mặt trong các dịp kỷ niệm hay sự kiện quan trọng của Đỗ Mạnh Cường.

Buổi sinh nhật còn có các khách mời khác như Lan Ngọc, MC Thanh Thanh Huyền, Hoa hậu Hà Kiều Anh, vợ chồng doanh nhân Hà Đức Tôn và diễn viên Diễm My, Ngọc Trân.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/12: Đỗ Mạnh Cường mua xe sang mừng tuổi 40

Buổi tiệc còn có Hoa hậu Quý bà Phương Lê và người mẫu Hằng Nguyễn. Đỗ Mạnh Cường ước các con nuôi của anh luôn khỏe mạnh, phát triển tốt còn bản thân anh sẽ gặt hái thêm nhiều thành công trong lĩnh vực thời trang.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/12: Lý Hương cùng con gái lần đầu trình diễn ở show “Nhớ Hà Nội” của Hoàng Hải Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/12: Lý Hương cùng con gái lần đầu trình diễn ở show “Nhớ Hà Nội” của Hoàng Hải
Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/12: MV “Chúng ta của hiện tại” của Sơn Tùng M-TP mang đến một trải nghiệm âm nhạc rất điện ảnh Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/12: MV “Chúng ta của hiện tại” của Sơn Tùng M-TP mang đến một trải nghiệm âm nhạc rất điện ảnh
Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/12: MV mới của Đen Vâu đứng đầu bảng xếp hạng video thịnh hành trên YouTube Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/12: MV mới của Đen Vâu đứng đầu bảng xếp hạng video thịnh hành trên YouTube

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm