Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/11: Midu không muốn bị nhắc tên trong chuyện Phan Thành cưới Primmy Trương

Giải trí 28/11/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 28/11: Midu không muốn bị nhắc tên trong chuyện Phan Thành cưới Primmy Trương, Hòa Minzy tậu xế hộp 5 tỷ đồng.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/11: Ngô Kiến Huy bị đồn nghiện ngập vì giảm 10kg trong một tháng

Midu không muốn bị nhắc tên trong chuyện Phan Thành cưới Primmy Trương

Thiếu gia Phan Thành tổ chức lễ ăn hỏi với hot girl Primmy Trương hôm 24/11. Cả Phan Thành và Primmy Trương đều kín tiếng, không đưa bất kỳ hình ảnh nào của đám hỏi lên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, Phan Thành chủ động đăng tải bức ảnh cầm tay một cô gái, khoe khéo chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn ngầm xác nhận việc kết hôn.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/11: Midu không muốn bị nhắc tên trong chuyện Phan Thành cưới Primmy Trương

Có hơn 6 năm hẹn hò và từng bí mật làm đám hỏi với Phan Thành, Midu bất ngờ bị nhiều khán giả lôi vào câu chuyện tình cũ lấy vợ dù họ đã đường ai nấy đi được 5 năm. Thời gian này, Midu chuyên tâm cho công việc, các dự án kinh doanh. Cô "nằm im cũng dính đạn" trong ngày tình cũ trở thành chồng người ta.

Trên trang cá nhân, Midu khẳng định cô không thích bị nhắc tên vào những câu chuyện tình cảm bởi bản thân từ lâu đã muốn dành tâm huyết để xây dựng sự nghiệp, phát triển các dự án kinh doanh thật vững chắc. Cô khẳng định thời gian qua, mọi người luôn thấy cô vui vẻ, hòa đồng, không ngại thả thính trong các gameshow là do mỗi ngày, cô đều học cách làm mới bản thân.

"Tôi chịu thử những cái mới, học cách mở lòng để mọi người không thấy hình ảnh Midu lúc nào cũng nghiêm túc, kiệm lời. Điều tôi mong muốn là mọi người đừng đồn đoán, gán ghép tôi vào những câu chuyện tình cảm. Đừng nhắc tên tôi trong những câu chuyện đã cũ. Midu là cô gái luôn mỉm cười, sống tốt trong hiện tại và tự tay mình xây dựng tương lai", cô khẳng định.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/11: Midu không muốn bị nhắc tên trong chuyện Phan Thành cưới Primmy Trương

Midu sau cuộc tình ồn ào với thiếu gia Phan Thành khá kín tiếng khi nói về chuyện yêu đương. Hiện Midu tập trung vào diễn xuất và công việc kinh doanh riêng. Cô gần đây được nhiều fan "đẩy thuyền" với diễn viên Quốc Trường nhưng cả hai khẳng định chỉ là bạn bè.

Hòa Minzy tậu xế hộp 5 tỷ đồng

Hòa Minzy vừa mua chiếc xế hộp Mercedes-Benz S 450 L Luxury màu đen, phiên bản mới nhất, khi về Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng. Chiếc xe được Hòa Minzy mua và thanh toán xong xuôi từ hai tháng trước. Tuy nhiên, vì bận rộn với lịch trình biểu diễn và ra miền Trung, cứu trợ đồng bào vùng lũ nên cô đã gửi tạm chiếc xe ở cửa hàng.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/11: Midu không muốn bị nhắc tên trong chuyện Phan Thành cưới Primmy Trương

Tại buổi nhận xe, Hòa Minzy mặc đầm đỏ, cài nơ tiệp màu lên tóc. Tự mua chiếc xe đầu tiên sau sáu năm làm nghề, nữ ca sĩ cao hứng, trình diễn tù tì bốn ca khúc là Rời bỏ, Tàu anh qua núi, Sau tất cả, Để em rời xa để chia sẻ niềm vui với mọi người.

Trên trang cá nhân đêm 26/11, Hòa Minzy chia sẻ: "Nguyễn Thị Hòa, 25 tuổi, đến từ Bắc Ninh trộm vía đã mua được chiếc ôtô đầu tiên. Cô bé đã băn khoăn mãi vì không biết nhận xe thì có nên đăng lên để mọi người chúc mừng không? Vì chiếc xe đầu tiên mua được thực sự cũng đáng tự hào và muốn cho mọi người biết thành quả lao động của mình!", cô chia sẻ.

Điều khiến Hòa Minzy cảm thấy tự hào về bản thân chính là việc không dựa dẫm vào tài chính của bạn trai hay bất kỳ ai. Cô tiết lộ có mẹ chồng thương, chồng yêu nên việc ăn ở, đi lại không phải nghĩ ngợi gì. Tuy nhiên quan điểm sống của cô trước giờ là "cái gì của mình thì dùng nó vẫn sướng nhất". Do đó, cô mua xe bằng tiền của mình. "Xe này là xe Hòa mua, tiền Hòa kiếm Hòa tiêu, không liên can đến ai, không có bình luận chồng giàu, chồng mua cho làm con tim bé nhỏ này tổn thương nhiều lắm!", cô chia sẻ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/11: Midu không muốn bị nhắc tên trong chuyện Phan Thành cưới Primmy Trương

Bạn trai tháp tùng cô đến nhận xe mới. Anh nhắn nhủ Hòa Minzy: "Chúc mừng vợ yêu đã sắm riêng cho mình được một em xe đầy quyến rũ! Chúc vợ luôn thành công với chiếc xe đầu tay này nhé". Đáp lại, giọng ca Rời bỏ gửi lời cám ơn đến bạn trai vì luôn ủng hộ mọi quyết định của mình.

Thúy Vân tái xuất sau một tháng sinh con

Á hậu Thúy Vân lần đầu xuất hiện tại một sự kiện ở TP HCM sau khi sinh con trai đầu lòng. Cô được chồng - doanh nhân Nhật Vũ - hộ tống.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/11: Midu không muốn bị nhắc tên trong chuyện Phan Thành cưới Primmy Trương

Á hậu diện váy trắng thanh lịch, trang điểm nhẹ nhàng, chọn một kiểu tóc đơn giản. Cô được khen bởi vẻ ngoài rạng rỡ, đầy sức sống, vóc dáng cân đối, thon gọn, không khác biệt quá nhiều với trước khi mang thai.

Trước đó trong thời gian mang thai, Thúy Vân vẫn tích cực làm việc. Cô trực tiếp điều hành sản xuất talkshow và giữ vai trò host của chương trình "Tâm sự cùng Thúy Vân".

Đôi uyên ương hẹn hò gần một năm, được hai bên gia đình ủng hộ. Thúy Vân sinh năm 1993, cao 1,72m, nặng 54kg, số đo 82-60-90cm. Cô giành ngôi Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Năm 2015, cô thi Hoa hậu Quốc tế và trở thành Á hậu 3. Năm 2019, cô trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/11: Midu không muốn bị nhắc tên trong chuyện Phan Thành cưới Primmy Trương

Hoàng Nhật Vũ sinh năm 1983, sống ở TP HCM, là nhà đầu tư trong lĩnh vực phim ảnh, bất động sản. Ông ngoại anh là giáo sư, nhà ngoại giao Hoàng Minh Giám.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/11: Hà Trần tập nhạc để chuẩn bị song ca với Tùng Dương Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/11: Hà Trần tập nhạc để chuẩn bị song ca với Tùng Dương
Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/11: Á hậu Ngọc Thảo hối hận vì từng diễn nội y trong quá khứ Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/11: Á hậu Ngọc Thảo hối hận vì từng diễn nội y trong quá khứ
Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/11: Nhóm Mắt Ngọc thay đổi phong cách Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/11: Nhóm Mắt Ngọc thay đổi phong cách

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm