Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/12: Ca sĩ Quang Hà sẽ hội ngộ khán giả Hà Nội nhân dịp đầu năm mới

Giải trí 30/12/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 30/12: Ca sĩ Quang Hà sẽ hội ngộ khán giả Hà Nội nhân dịp đầu năm mới, bạn gái Công Lý thử áo dài cưới.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/12: Quỳnh Nga khoe ba vòng ngây ngất khi diện chiếc váy từng gây xôn xao dư luận

Việt Hương gửi lời tri ân cố nghệ sĩ Chí Tài đã nỗ lực hết mình

Khoảnh khắc mới đây của nghệ sĩ Việt Hương bật khóc khi nhắc đến cố nghệ sĩ Chí Tài ngay trên sân khấu “Cơ hội đổi đời” khiến ai nấy cũng xúc động.

Sau khi người anh lớn trong nghề đã an nghỉ, nghệ sĩ Việt Hương mạnh mẽ hoàn thành 4 ngày ghi hình của chương trình “Cơ hội đổi đời” tại Hậu Giang và Cần Thơ. Chỉ đến ngày cuối cùng khi nói đôi điều tri ân về những đóng góp của nghệ sĩ Chí Tài trong chương trình sắp lên sóng, Việt Hương mới bật khóc ngay trên sân khấu khiến ai nấy cũng xót xa.

Khoảnh khắc đẹp của cố nghệ sĩ Chí Tài cùng hai khách mời Ngô Kiến Huy, Quế Ngọc Hải)
Khoảnh khắc đẹp của cố nghệ sĩ Chí Tài cùng hai khách mời Ngô Kiến Huy, Quế Ngọc Hải

“Anh Chí Tài đã đồng hành cùng toàn bộ ekip vượt qua những khó khăn, thử thách của chương trình để đem lại cơ hội đổi đời cho một hoàn cảnh khó khăn. Trong lúc ekip đang chuẩn bị cho tập phát sóng này thì tin dữ ập đến, anh ra đi và chúng tôi vẫn phải cố gắng lo cho anh trọn vẹn nhất, đẹp đẽ nhất”, giọng Việt Hương run run.

Việt Hương khẳng định không gì đẹp đẽ bằng những hình ảnh cuối cùng của cố nghệ sĩ Chí Tài vẫn rất vui tươi, nhiều năng lượng, cố gắng hết mình thực hiện thử thách của chương trình. Nữ nghệ sĩ tiếp lời: “Anh vẫn chạy, vẫn cười, vẫn chia sẻ, vẫn mong muốn mang lại cơ hội đổi đời cho người khác.

Khi tập 1 của chương trình sẽ lên sóng ngày 5/01 thì chúng tôi muốn tri ân anh với tất cả những gì anh đã cống hiến. Mong anh lúc nào cũng nở nụ cười và mong khán giả khi xem những hình ảnh này nhớ mãi nụ cười của anh, nhớ những chặng đường nghệ thuật anh đã đi qua trải dài cuộc đời 62 tuổi”.

Việt Hương vội lấy tay lau nước mắt khi tri ân cố nghệ sĩ Chí Tài khiến ai nấy cũng xót xa
Việt Hương vội lấy tay lau nước mắt khi tri ân cố nghệ sĩ Chí Tài khiến ai nấy cũng xót xa

Dù cố gắng để giữ bình tĩnh, chuyên nghiệp nhất có thể nhưng khi đứng trên sân khấu tri ân người anh thân thiết, nữ danh hài nhiều lần nghẹn ngào, liên tục lấy tay áo lau nước mắt, cố nói trọn vẹn câu cuối cùng trong tiếng vỗ tay động viên của khán giả.

Việt Hương khẳng định “Cơ hội đổi đời” là một chương trình mang ý nghĩa thiết thực và nhân văn nên sự xuất hiện của cố nghệ sĩ Chí Tài trong tập đầu tiên không chỉ mang ý nghĩa tri ân mà hình ảnh đẹp của cố nghệ sĩ như tấm gương sáng để đồng nghiệp, đàn em noi theo.

Tập 1 của chương trình sẽ lên sóng vào ngày 5/1/2021 trên HTV7 sẽ mang đến cơ hội đổi đời đầu tiên cho gia đình bé Nguyễn Tuấn Anh 16 tuổi (ngụ số 38 đường 15, tổ 5, thôn 1, xã Vũ Hòa, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận).

Ca sĩ Quang Hà sẽ hội ngộ khán giả Hà Nội nhân dịp đầu năm mới

Nam ca sĩ Quang Hà sẽ trở về Hà Nội tham gia show diễn đầu năm mới 2021 tại phòng trà Sky Lounge. Chương trình hứa hẹn mang đến những phút giây thăng hoa cũng như một khởi đầu tràn đầy năng lượng, lan tỏa hạnh phúc đến tất cả mọi người.

Ca sĩ Quang Hà
Ca sĩ Quang Hà

Quang Hà chia sẻ: “Nhân dịp đầu năm mới, Quang Hà rất vui khi được trở về Hà Nội, trở về quê hương của mình để hát. Đặc biệt là được hát ở phòng trà Sky Lounge tại Hà Nội, bản thân Quang Hà là một ca sĩ chuyên nghiệp, đi hát lâu năm rồi, nhưng lần này trở về cảm thấy hồi hộp. Mình cũng xin cảm ơn Sky Skyline Coffee đã tin tưởng lựa chọn để hát mở màn cho một năm mới”.

Trong chương trình này, Quang Hà sẽ hát 20 ca khúc được tuyển chọn kỹ lưỡng, trong đó có một số bản hit của anh thời gian qua và một số ca khúc mới trong album sắp ra mắt của mình; đặc biệt là ca khúc: Hãy đến bên anh (Nhạc Pháp, lời Việt) mà Quang Hà mới hát gần đây tại Sài Gòn. Đây là lần đầu tiên anh sẽ gửi đến khán giả Thủ đô. Bên cạnh đó, Quang Hà sẽ hát những ca khúc về mùa xuân để dành tặng cho khán giả Thủ đô.

Năm 2020 sắp sửa qua đi là một năm ảnh hưởng khá nhiều đến Quang Hà. Anh bị hủy cũng như hoãn những chuyến lưu diễn tại nước ngoài và cả trong nước. Tuy nhiên, điều đó với anh không quan trọng bằng sức khỏe của tất cả mọi người. Anh mong muốn tất cả mọi người cùng chung tay để bảo vệ sức khỏe, chống lại dịch bệnh.

Quang Hà cũng hy vọng rằng sẽ luôn đong đầy cảm xúc để gửi đến khán giả những ca khúc hấp dẫn nhất. Anh cũng gửi gắm rằng: “Mong rằng gia đình, người thân, bạn bè anh em và những người hâm mộ có được sức khỏe, bình an và cuộc sống luôn gặp nhiều may mắn".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/12: Ca sĩ Quang Hà sẽ hội ngộ khán giả Hà Nội nhân dịp đầu năm mới

Trong năm 2021, Quang Hà tiết lộ sẽ phát hành 2 album với Kiwi Ngô Mai Trang là: Rồi mai tôi đưa em và Sa mạc tình yêu. Vào ngày 11/1/2021 anh sẽ tổ chức họp báo để giới thiệu đến khán giả của mình.

Bạn gái Công Lý thử áo dài cưới

Gần ngày tổ chức lễ cưới, Ngọc Hà đến showroom của NTK Kenny Thái để thử váy cưới cho lễ ăn hỏi và lễ vu quy. Cô mặc váy bó, xách túi hiệu và trang điểm nhẹ để có diện mạo tươi tắn, rạng rỡ.

Ngọc Hà
Ngọc Hà

Vốn có mối quan hệ thân thiết từ lâu với nhà thiết kế Kenny Thái đồng thời mến mộ tài năng của anh nên Ngọc Hà quyết định gửi gắm anh thực hiện toàn bộ áo dài cưới của mình.

Tất bật với việc chuẩn bị đám cưới nên Ngọc Hà bị sút cân. Dù vậy, cô vẫn giữ được thần thái tươi tắn, rạng rỡ. Lễ ăn hỏi và tiệc cưới của cô sẽ diễn ra ngày 2/1/2021.

Trước đó, NSND Công Lý chia sẻ, đám cưới của anh và Ngọc Hà sẽ không khoa trương nhưng mọi thứ đều được chuẩn bị chỉn chu. Kế hoạch đám cưới đã đặt ra từ lâu nhưng vì Covid-19 nên thời điểm này cặp đôi mới quyết định công bố thông tin đến báo giới.

Sở hữu vóc dáng cân đối, cao ráo và ba vòng gợi cảm nên Ngọc Hà có thể chinh phục được đủ loại trang phục.

Áo dài đỏ chất liệu lụa tơ tằm được may vừa vặn, tôn lên đường cong gợi cảm của người đẹp. Ngọc Hà được NTK Kenny Thái tư vấn chọn áo dài trắng đính hoa pha lê rực rỡ nhấn vào cầu vai và eo thon.

Ngọc Hà từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 nhưng không hoạt động showbiz mà theo đuổi con đường làm báo. Cô hiện là phóng viên mảng văn hóa - giải trí của một tờ báo điện tử.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/12: Ca sĩ Quang Hà sẽ hội ngộ khán giả Hà Nội nhân dịp đầu năm mới

Ngọc Hà và Công Lý đã có 5 năm hẹn hò trước khi quyết định làm đám cưới. Cách nhau 15 tuổi nhưng cả hai rất hòa hợp. Công Lý luôn thấy bạn gái còn trẻ tuổi nhưng có cách ứng xử rất trưởng thành.

Đám cưới của cặp đôi sẽ có sự tham dự của nhiều người nổi tiếng, bao gồm ca sĩ Hoàng Thùy Linh, diễn viên Hồng Diễm, MC Thái Dũng cùng dàn Táo quân Quang Thắng, Vân Dung... Đảm nhận vai trò dẫn dắt lễ cưới là MC Đức Bảo và Thùy Linh.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/12: Quốc Trường tổ chức kỷ niệm 40 năm bố mẹ kết hôn Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/12: Quốc Trường tổ chức kỷ niệm 40 năm bố mẹ kết hôn
Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/12: Diễn viên Hải Nam ra mắt MV “Bỏ lỡ nhau rồi” Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/12: Diễn viên Hải Nam ra mắt MV “Bỏ lỡ nhau rồi”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/12: Đàm Thu Trang tặng Cường Đô La mô tô hơn 1 tỷ đồng Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/12: Đàm Thu Trang tặng Cường Đô La mô tô hơn 1 tỷ đồng

Đọc thêm

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Xem thêm