Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/12: Quốc Trường tổ chức kỷ niệm 40 năm bố mẹ kết hôn

Giải trí 28/12/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 28/12: Quốc Trường tổ chức kỷ niệm 40 năm bố mẹ kết hôn, BlackBi Thái Vũ lần đầu tiên rap love trong MV hoạt hình mới của TTeam.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/12: Diễn viên Hải Nam ra mắt MV “Bỏ lỡ nhau rồi”

BlackBi Thái Vũ lần đầu tiên rap love trong MV hoạt hình mới của TTeam

TTeam (Nhóm nhạc nam với các thành viên gồm: BlackBi, DT và Mai Xuân Thứ) vừa cho ra mắt MV với bài hát chủ đề có tên “Trúng mánh rồi”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/12: Quốc Trường tổ chức kỷ niệm 40 năm bố mẹ kết hôn
MV "Trúng mánh rồi"

“Trúng mánh rồi” là một bài “Rap sing”, hay còn gọi là Rap Melody, được sáng tác bởi thành viên DT của TTeam. Giai điệu ca khúc chủ đề dễ thương, vui nhộn, cổ vũ tình yêu và mang lại năng lượng tươi mới cho người nghe.

Nội dung của “Trúng mánh rồi” kể về tình yêu sét đánh của một chàng trai dành cho một cô gái. Sau rất nhiều sự cưa cẩm, tán tỉnh, anh chàng đã thành công chinh phục nàng thơ của lòng mình và “đón nàng về dinh”. “Chào mừng thiên thần bé nhỏ giống em lại sắp chuẩn bị được ra đời” là cái kết viên mãn của câu chuyện trong bài hát.

“Trúng mánh rồi” là MV định dạng hoạt hình với những hình ảnh đồ họa đáng yêu chuyển động nhanh. Nói về lý do lựa chọn hình thức này để thể hiện MV, thay vì sử dụng con người diễn xuất như những sản phẩm trước đó, thành viên BlackBi của TTeam cho biết: “Chúng tôi muốn mang đến cho khán giả một sản phẩm lạ mắt một chút trong giai đoạn cuối năm có nhiều sản phẩm của các ca sĩ khác cùng ra. Một phần định dạng hoạt hình quá phù hợp với giai điệu của bài hát này”.

Anh cũng tâm sự thêm, đây cũng là món quà mà anh dành tặng cho cô con gái bé bỏng của mình. Kể từ giờ, bé sẽ có thể vừa xem hoạt hình vừa nghe giọng rap của ba.

Đây cũng là ca khúc đầu tiên mà BlackBi thể hiện Rap love (Hình thức rap lời lẽ đáng yêu, thả thính), khi mà trước đó, khán giả quen thuộc với 1 BlackBi gai góc, hầm hố hơn.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/12: Quốc Trường tổ chức kỷ niệm 40 năm bố mẹ kết hôn

TTeam là nhóm nhạc “tân binh” khi chỉ mới vừa thành lập và hoạt động từ tháng 3/2020. Đến nay chỉ mới 9 tháng trôi qua, nhóm đã cho ra mắt 6 MV với nhiều phong cách âm nhạc khác nhau, từ châm biếm, tự sự, đến trong sáng, đáng yêu. Tín hiệu đáng mừng và cũng là niềm khích lệ của TTeam khi mà những sản phẩm của nhóm dù không được truyền thông rầm rộ vẫn nhận được những kết quả khả quan.

Thành viên DT cho biết con số 6 chưa phải là con số “chốt hạ” năm 2020 của TTeam. Vào ngày 28/12 sắp tới, TTeam sẽ có một màn collab với FapTV và đại gia Minh Nhựa trong một sản phẩm đặc biệt.

Nhã Phương khoe sắc khi lên chức Phó Chủ tịch, vỡ òa vì món quà từ Trường Giang

Nhã Phương được công bố làm Phó Chủ tịch của một thương hiệu do cô đồng sáng lập, điều hành kinh doanh. Khác với vẻ nhẹ nhàng, nữ tính thường thấy, "bà mẹ một con" diện trang phục menswear cá tính và đậm chất doanh nhân.

Nhã Phương
Nhã Phương

Nhã Phương khoe vòng eo thon gọn, thần thái tươi trẻ. Nữ diễn viên tự tin khi đảm nhận vai trò mới song song với hoạt động nghệ thuật.

Gây bất ngờ lớn là "trùm cuối" Trường Giang xuất hiện gần cuối sự kiện. Anh lặng lẽ đứng một góc theo dõi vợ chia sẻ trên sân khấu sau đó mang theo bó hoa lớn tiến đến chúc mừng vợ khiến Nhã Phương vỡ òa.

Nhiều năm yêu nhau, cưới và có một con gái, Nhã Phương luôn được ông xã chiều chuộng, chăm sóc. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" thường xuyên được ông xã nấu ăn ngon cho, hỗ trợ chăm sóc con ở nhà. Trong nghệ thuật cũng như kinh doanh, nam nghệ sĩ đều ủng hộ, động viên vợ. "Đó là động lực lớn nhất để tôi phấn đấu thành công hơn nữa", Nhã Phương nói.

Nhã Phương và Trường Giang
Nhã Phương và Trường Giang

Nhã Phương bày tỏ niềm hạnh phúc được làm mẹ. Việc "lên chức" này giúp cô có thêm nhiều kinh nghiệm, muốn chia sẻ cùng nhiều bà mẹ bỉm sửa khác. Cô còn vận dụng những gì đã trải nghiệm và học được vào công việc kinh doanh, để mong muốn chị em phụ nữ ngày càng đẹp hơn, đặc biệt sau khi lấy chồng, sinh con.

Quốc Trường tổ chức kỷ niệm 40 năm bố mẹ kết hôn

Trên trang cá nhân, Quốc Trường gây chú ý khi đăng loạt ảnh trang hoàng biệt thự hai mặt tiền giá 25 tỷ đồng tại TP Cần Thơ. Xung quanh khuôn viên trồng nhiều cây xanh, anh xếp hai dãy bàn tiệc tông màu trắng. Hoa hồng tươi ngoại nhập được trang trí ngập tràn không gian tiệc. Âm thanh, ánh sáng được chuẩn bị kỹ lưỡng. Mọi chi tiết đều được sắp xếp kỹ lưỡng, mang đến cảm giác sang trọng. Quốc Trường gọi hôm nay là "ngày trọng đại" và tiết lộ khâu chuẩn bị đã hoàn thành 80%.

Tiệc kỉ niệm 40 năm ngày cưới của bố mẹ do Quốc Trường chuẩn bị
Tiệc kỉ niệm 40 năm ngày cưới của bố mẹ do Quốc Trường chuẩn bị

Hình ảnh căn biệt thự được trang trí lộng lẫy như đám cưới cùng chia sẻ úp mở của Quốc Trường khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn anh làm đám cưới "bí mật". Họ cho rằng, nam diễn viên thời gian qua ít xuất hiện là để âm thầm, chuẩn bị cho ngày trọng đại. Nhiều người gửi lời chúc phúc tới nam diễn viên và mong anh sớm công khai bà xã.

Quốc Trường phủ nhận thông tin anh làm đám cưới bí mật. "Tôi làm tiệc kỷ niệm 40 năm ngày cưới của cha mẹ. Tiệc có khoảng 100 khách đến dự nên khâu chuẩn bị cũng hơi cầu kỳ. Với tôi, cha mẹ là số một. Tôi muốn làm cha mẹ tự hào nên phải chơi lớn. Cha mẹ vui là tôi mãn nguyện và hạnh phúc rồi. Nụ cười của cha mẹ là vô giá", anh nói.

Đây không phải lần đầu Quốc Trường báo hiếu cha mẹ. Dịp 8/3 năm nay, anh tặng mẹ chậu hoa lan và chuyển vào tài khoản của bà 3 tỷ đồng. 15 năm qua, anh tặng mẹ nhiều thứ. Anh khẳng định ở hiện tại mẹ anh không thiếu bất kỳ điều gì nên quyết định tặng tiền cho thực tế vì "có tiền, mẹ muốn mua gì thì mua". Năm 2019, nam diễn viên xây biệt thự rộng hơn 700 m2, trị giá hơn 25 tỷ đồng, tặng bố mẹ tại Cần Thơ.

Quốc Trường
Quốc Trường

Nhận xét về Quốc Trường, bà Chi khẳng định con trai "là đứa có hiếu từ nhỏ". Nhiều năm trước, khi bà mở tiệm tạp hóa trong một xóm chợ cũ, Quốc Trường phụ mẹ bán hàng. Quốc Trường cũng làm thêm nhiều việc như bán vé số, phụ hồ để đỡ đần gia đình. "Là con trai nhưng Trường không nghịch ngợm. Nó lí lắc, hay giỡn. Trường lúc nào nói chuyện với tôi cũng ngọt ngào, tình cảm. Tôi cưng nó lắm", bà Chi nói.

Hiện tại, khi đã nổi tiếng, Quốc Trường vẫn giữ thói quen gửi tiền cho mẹ. "Bao nhiêu tiền từ các hợp đồng quảng cáo, vai diễn, nó gửi tôi hết. Khi nào Trường cần tiền, nó sẽ gọi điện thoại xin phép, hỏi ý kiến tôi. Dòng họ hai bên nội ngoại đều nói: Không đứa nào ngoan như Trường", bà Chi kể.

Bà Chi hiện tại mong mỏi con trai kết hôn. Bà mong con sẽ lấy được vợ hiền, ngoan, hiếu thảo, đạo đức. Với bà, chuyện giàu nghèo không quá quan trọng bởi bà và ông xã cũng từ nghèo đi lên.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/12: Đàm Thu Trang tặng Cường Đô La mô tô hơn 1 tỷ đồng Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/12: Đàm Thu Trang tặng Cường Đô La mô tô hơn 1 tỷ đồng
Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/12: Đỗ Mạnh Cường mua xe sang mừng tuổi 40 Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/12: Đỗ Mạnh Cường mua xe sang mừng tuổi 40
Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/12: Minh Nhí, Vũ Hà, Phương Mỹ Chi nghẹn ngào nhắc về kỷ niệm khó quên cùng cố nghệ sĩ Chí Tài Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/12: Minh Nhí, Vũ Hà, Phương Mỹ Chi nghẹn ngào nhắc về kỷ niệm khó quên cùng cố nghệ sĩ Chí Tài

Đọc thêm

Cơ hội cho các họa sĩ Việt phát huy tài năng sáng tạo Giải trí

Cơ hội cho các họa sĩ Việt phát huy tài năng sáng tạo

TTTĐ - Ngày 7/5, tại Hà Nội, Ngân hàng UOB Việt Nam chính thức khai mạc cuộc thi “UOB Painting of the Year” năm thứ hai tại Việt Nam, kêu gọi tất cả các họa sĩ chuyên nghiệp lẫn không chuyên tại Việt Nam gửi các tác phẩm nghệ thuật sáng tạo của mình để dự thi.
Nông Thúy Hằng làm Giám đốc Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam Giải trí

Nông Thúy Hằng làm Giám đốc Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam

TTTĐ - Hoa hậu Nông Thúy Hằng sẽ đảm nhận vai trò lựa chọn và đồng hành với đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2024.
Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II Giải trí

Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II

TTTĐ - Ngày 7/5, tại khu vực quảng trường Nhà hát thành phố Hải Phòng diễn ra chương trình diễu hành và khai mạc Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II năm 2024.
Á vương Oscar Vũ khởi động chuỗi dự án "Vì sức khỏe cộng đồng" Giải trí

Á vương Oscar Vũ khởi động chuỗi dự án "Vì sức khỏe cộng đồng"

TTTĐ - Á vương Oscar Vũ dành thời gian nghỉ lễ vừa qua để thực hiện nhiều dự án cộng đồng thiết thực, ý nghĩa tại huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà quyến rũ trong khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ Giải trí

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà quyến rũ trong khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ

TTTĐ - Tối 28/4 (giờ Ai Cập), chung kết Hoa hậu Môi trường Thế giới - Miss Eco International 2024 diễn ra tại Ai Cập thu hút sự quan tâm của người hâm mộ nhan sắc. Trong vai trò Hoa hậu đương nhiệm, đồng thời cũng là ban giám khảo của cuộc thi, Nguyễn Thanh Hà đã có mặt từ trước để đồng hành, đánh giá thí sinh để tìm ra cô gái xứng đáng cho chiếc vương miện.
Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản Giải trí

Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản

TTTĐ - Đêm hội “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản” là sự kiện chính nằm trong Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng năm 2024. Đây là sự kiện chính trị - văn hóa, xã hội, là lễ hội truyền thống đặc trưng của người dân Hải Phòng được tổ chức thường niên vào tháng 5 gắn với kỷ niệm Ngày giải phòng Hải Phòng.
Bella Vũ khoe tài đàn hát trong buổi hoà nhạc riêng Giải trí

Bella Vũ khoe tài đàn hát trong buổi hoà nhạc riêng

TTTĐ - Ngày 27/4, Bella Vũ đã trình diễn đêm nhạc đặc biệt “Bella Vu - Steinway Piano Recital” tại TP Hồ Chí Minh.
Hai Kiện tướng thể thao Quốc gia vào sơ khảo Mister Vietnam Văn hóa

Hai Kiện tướng thể thao Quốc gia vào sơ khảo Mister Vietnam

TTTĐ - Hai Kiện tướng quốc gia Nguyễn Phúc Lộc - vận động viên bóng chuyền và Trần Lê Quốc Đạt - vận động viên điền kinh chuyên nghiệp có tên trong danh sách 60 gương mặt lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Mister Vietnam mùa 2 - 2024.
Phan Thị Mơ, Đạt Kyo, Hữu Anh công bố vương miện tiền tỉ Giải trí

Phan Thị Mơ, Đạt Kyo, Hữu Anh công bố vương miện tiền tỉ

TTTĐ - Bộ vương miện dành cho cuộc thi nhan sắc quốc tế sắp diễn ra tại Việt Nam mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 vừa chính thức công bố đã khiến cho khán giả không khỏi trầm trồ bởi vẻ đẹp tinh tế và thiết kế vô cùng tinh xảo.
Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời” Văn hóa

Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời”

Những bộ phim kinh điển nổi tiếng của Liên Xô (cũ), Italia, Bungary, Tiệp Khắc (cũ) như Khi đàn sếu bay qua, Trên từng cây số, Bạch tuộc... sẽ được Đài Hà Nội sẽ được phát sóng trong chương trình "Phim của một thời” trên Đài Hà Nội, bắt đầu từ cuối tháng 4/2024.
Xem thêm