Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/12: Quỳnh Nga khoe ba vòng ngây ngất khi diện chiếc váy từng gây xôn xao dư luận

Giải trí 29/12/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 29/12: Quỳnh Nga khoe ba vòng ngây ngất khi diện chiếc váy từng gây xôn xao dư luận, sau khi “gây bão” tại “Vô lăng tình yêu”, Kim Thành tiết lộ về dự định tương lai.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/12: Quốc Trường tổ chức kỷ niệm 40 năm bố mẹ kết hôn

Sau khi “gây bão” tại “Vô lăng tình yêu”, Kim Thành tiết lộ về dự định tương lai

Sau một thời gian phát sóng, chương trình “Vô lăng tình yêu” luôn thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ. Trong đó mối quan hệ của Kim Thành và Bi Max được khán giả nhiệt tình ủng hộ, nhất cử nhất động của cặp đôi đều khiến dư luận quan tâm. Thậm chí, trên các trang mạng xã hội rất nhiều netizen đã liên tục ‘đẩy thuyền’ cho cặp đôi.

Kim Thành
Kim Thành

Trước sự ghép đôi tích cực của fans, Kim Thành đã lên tiếng để nói về mối quan hệ giữa mình và "đàn anh" Bi Max. Giọng ca 9x khẳng định, mối quan hệ hiện tại của cả hai chỉ dừng lại ở mức bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ nhau trong công việc, hoặc lâu lâu muốn đi ăn, đi chơi ở đâu thì hai bên luôn sẵn sàng cùng nhau.

"Thật ra, đây là lần đầu tiên Thành tham gia một show về hẹn hò. Việc khán giả thích ship cặp này, cặp kia là chuyện bình thường. Nhưng Thành không nghĩ mình và anh Bi Max được nhiều khán giả yêu thích đến vậy. Hồi đầu cũng hơi bất ngờ vì hai anh em ở trong show cũng không có nhiều cử chỉ thân mật, giống bạn bè nhiều hơn, nhưng không hiểu sao các bạn khán giả thích thú như thế", Kim Thành cho biết.

Trước một số ý kiến cho rằng, mối quan hệ của các nghệ sĩ trên show truyền hình đa số mọi người chỉ "bằng mặt mà không bằng lòng" và sẽ "hạ màn" khi kết thúc chương trình. Về vấn đề này, Kim Thành thẳng thắn cho biết: "Thành thấy điều này không đúng lắm! Vì thực sự, đã gọi là show thực tế thì đòi hỏi tính chân thật rất cao, không mấy ai mà có thể diễn suốt được cả hành trình như vậy.

Hơn thế nữa, những người cùng chơi hay khán giả cũng đều rất tinh tường. Có thể trong chương trình các bạn có cảm xúc với nhau, nhưng sau khi kết thúc cuộc chơi về tìm hiểu thêm ở ngoài có thể không hợp nhau nên câu chuyện đó không được tiếp diễn nữa. Vì vậy, Thành thấy chuyện tình cảm cũng khá khó nói".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/12: Quỳnh Nga khoe ba vòng ngây ngất khi diện chiếc váy từng gây xôn xao dư luận

Hiện tại, sau khi hoàn thành xong việc tham gia gameshow “Vô lăng tình yêu”, Kim Thành đang lên kế hoạch cho bản thân trong năm 2021. Theo như hé lộ của giọng ca 9x, mục tiêu chủ đích là sẽ nhanh chóng ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng để gửi tặng những khán giả đã luôn yêu thương cô trong suốt thời gian qua.

“Năm 2020, Thành thấy là một năm khá ảm đạm, nhưng cuối cùng mình cũng đã tham gia xong một cuộc thi, để lưu vào bảng thi cử. Còn về những dự định trong năm 2021, Thành cũng không dám nói trước, sợ bước không qua. Sang năm 2021, Thành hy vọng sẽ có những sản phẩm âm nhạc chất lượng để gửi tới các bạn nhé”, cô nhắn nhủ.

Quỳnh Nga khoe ba vòng ngây ngất khi diện chiếc váy từng gây xôn xao dư luận

Nữ diễn viên gây choáng ngợp, ngây ngất khi xuất hiện tại một sự kiện tối qua tại Thành phố Hồ Chí Minh với một thiết kế dạ hội lấp lánh ôm sát cùng những đường cut-out nóng bỏng khoe trọn thân hình kiều diễm của mình.

Nữ diễn viên Quỳnh Nga
Nữ diễn viên Quỳnh Nga

Dễ dàng nhận thấy, đây là chiếc váy được đính kết từ hàng ngàn viên đá bằng phương pháp thủ công tỉ mỉ và cách phối kết hợp màu sắc rất lạ mắt từ NTK Tom Kara đã từng gây xôn xao dư luận vì dính… đạo nhái từ nhà mốt Valdrin Sahiti trình làng vào tháng 12/2019. Chiếc váy này từng được người đẹp Thái Thị Hoa mặc khi tham dự cuộc thi Hoa hậu trái đất 2020 và giành giải Ba phần thi trang phục dạ hội.

Quỳnh Nga cho biết, cô chọn trang phục này để mặc dự sự kiện vì cô rất “nể” sự cầu kỳ, công phu đến từng chi tiết nhỏ của thiết kế, đặc biệt là phần đính kết hết sức tinh tế. Hơn thế, khi mặc lên rất ôm dáng và giúp cô khoe được những lợi thế hình thể của mình. Nhờ vậy, Quỳnh Nga đã nhận được những lời khen tặng rằng trang phục đã làm tôn dáng vóc, thần thái và sự lộng lẫy, quyến rũ cho cô.

Càng ngày, Quỳnh Nga càng khiến người hâm mộ ngưỡng mộ bởi nhan sắc ngọt ngào và ngoại hình “bỏng mắt”. Để giữ được hình ảnh, nữ nghệ sĩ cho biết cô đã rất nỗ lực từ việc tập luyện đến tự nghiên cứu một chế độ ăn khoa học, đủ dinh dưỡng mà không bị tăng cân. Ngoài gym, yoga, Quỳnh Nga cũng tập múa, dance để giải phóng cơ thể và duy trì vẻ đẹp của mình.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/12: Quỳnh Nga khoe ba vòng ngây ngất khi diện chiếc váy từng gây xôn xao dư luận

Sự kiện mà Quỳnh Nga tham dự của Tiktok Việt Nam, cô là một trong những nghệ sĩ hot có tài khoản tiktok được nhiều người theo dõi. Tại sự kiện cô cũng hội ngộ với Hoa hậu hoàn vũ Khánh Vân và các nghệ sĩ khác.

Hoài Lâm tái hiện ký ức hoạt động nghệ thuật

Ca sĩ Hoài Lâm đánh dấu sự trở lại âm nhạc với MV "I'm coming back", tổng kết những hình ảnh đáng nhớ suốt nhiều năm trước.

Hoài Lâm
Hoài Lâm

Phần hình ảnh được Hoài Lâm và êkíp thực hiện đơn giản với những thước phim ghi lại hành trình hoạt động nghệ thuật. Đó là những sân khấu, gameshow truyền hình - nơi Hoài Lâm được say đắm trong niềm đam mê được tái hiện một cách chân thật, trong đó có cuộc thi Gương mặt thân quen 2014 cùng tiết mục đóng giả Sơn Tùng M-TP đưa tên tuổi Hoài Lâm đến công chúng.

Về âm nhạc, ca khúc I'm coming back không thuộc thể loại ballad sở trường của Hoài Lâm. Ngược lại, nhà sản xuất âm nhạc Nemo đã hoà âm phối khí giúp giai điệu "bắt tai". Riêng lời bài hát như một lời tâm tình của ca sĩ trong những lúc khó khăn và dần trở lại về phía "ánh sáng" với niềm đam mê cháy bỏng.

Nhiều khán giả bày tỏ sự bồi hồi khi xem qua MV. Bởi Hoài Lâm từng được kỳ vọng thăng tiến trong sự nghiệp sau bàn đạp danh hiệu quán quân Gương mặt thân quen. Trước áp lực nổi tiếng quá sớm và những chông chênh trong hôn nhân, Hoài Lâm mất định hướng âm nhạc, liên tục huỷ show trước khi tuyên bố rút lui showbiz vào cuối năm 2018. Dù vậy, đông đảo fans mong chờ Hoài Lâm sớm vực dậy bản thân, trở lại con đường nghệ thuật trong tương lai gần.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/12: Quỳnh Nga khoe ba vòng ngây ngất khi diện chiếc váy từng gây xôn xao dư luận

Từ đầu năm 2020, Hoài Lâm bỗng dưng "mất tích". Bảo Ngọc - vợ cũ của Hoài Lâm - giải thích anh về quê chữa bệnh. Đó là một vùng quê ở Vĩnh Long, cách TP HCM khoảng 200km. Nam ca sĩ sinh sống cùng bố mẹ nuôi tại một căn nhà kết hợp kinh doanh quán cà phê. Thỉnh thoảng, anh phụ bố mẹ nuôi dọn dẹp, bưng bê nước và tiếp khách. Anh muốn tránh xa showbiz và cuộc sống thành thị, tận hưởng sự bình yên.

Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cho biết Hoài Lâm đang cần nghỉ ngơi thêm trước khi có những hoạt động tái xuất năm 2021. Hoài Lâm cũng cho biết MV "I'm coming back" là tác phẩm mở đầu chuỗi dự án mới. Anh mong khán giả luôn theo dõi và ủng hộ trong thời gian tới.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/12: Diễn viên Hải Nam ra mắt MV “Bỏ lỡ nhau rồi” Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/12: Diễn viên Hải Nam ra mắt MV “Bỏ lỡ nhau rồi”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/12: Đàm Thu Trang tặng Cường Đô La mô tô hơn 1 tỷ đồng Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/12: Đàm Thu Trang tặng Cường Đô La mô tô hơn 1 tỷ đồng
Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/12: Đỗ Mạnh Cường mua xe sang mừng tuổi 40 Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/12: Đỗ Mạnh Cường mua xe sang mừng tuổi 40

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm