Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/3: Đỗ Mạnh Cường nổi đóa khi bị đồn phải bỏ 500 triệu đồng nhận con nuôi

Văn hóa 04/03/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 4/3: Đỗ Mạnh Cường nổi đóa khi bị đồn phải bỏ 500 triệu đồng nhận con nuôi; Đàm Thu Trang làm “đồ hiệu” từ vỏ bưởi cho chồng và con gái Suchin.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/3: Đinh Hiền Anh dùng tiền bán CD xây nhà tình nghĩa

Đỗ Mạnh Cường nổi đóa khi bị đồn phải bỏ 500 triệu đồng nhận con nuôi

Anh bức xúc khi bị bịa chuyện bản thân phải chi tới 500 triệu đồng mới được nhận bé Rồng về nuôi.

Đỗ Mạnh Cường tiết lộ anh có 7 con nuôi nhưng có 6 bé được nhận nhờ cơ duyên từ một người bạn tên Phạm Ánh Nguyệt. Thời điểm nhận bé Linh Đan và bé Gấu, anh có ý định đưa một chút tiền cho người này nhưng bị mắng "muốn nhận con thì không bao giờ được nói đến tiền, muốn đưa tiền thì khỏi cho con". Trong lòng, anh luôn ngưỡng mộ những điều người phụ nữ này đã làm. Vì vậy, anh khá tức giận khi có người bịa chuyện anh phải trả 500 triệu đồng để được nhận nuôi Rồng - con nuôi thứ 7.

"Tôi nhận 6 đứa nhưng mẹ Nguyệt không hề lấy bất cứ một đồng xu nào, chứ đừng nói đến 500 triệu đồng. Tôi xin thề điều này là sự thật. Sống không thể tử tế thì cũng bớt đặt điều, bịa chuyện, gắp lửa bỏ tay người. Tạo nghiệp nhiều quá sau này lãnh hậu quả lại nói sao đời mình bất hạnh thế", nhà thiết kế bức xúc.

Đỗ Mạnh Cường bên bé Rồng.
Đỗ Mạnh Cường bên bé Rồng.

Đỗ Mạnh Cường hiện làm bố của 7 đứa trẻ gồm: Nhím (Hoàng Phúc), Tít (Gia An), Linh Đan, MyMy (Hà My), Gấu (Huy Minh), Én (Ngân Hà) và Cà Phê. Nhím (6 tuổi) được nhà thiết kế nhận nuôi cách đây 5 năm, các bé còn lại được Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi trong 2019, Rồng là thành viên mới nhất, tên chính thức là Đỗ Phạm Hoàng Long. Bé Rồng từng bị mẹ phá bỏ lúc 27 tuần tuổi. Nhờ sự hỗ trợ của một số cá nhân tại Hà Nội, bé được cứu sống và sau đó điều trị tại bệnh viện trong 3 tháng. Hiện, bé được 10 tháng tuổi.

Từ khi thành "ông bố bỉm sữa", cuộc sống của Đỗ Mạnh Cường có nhiều thay đổi. Anh thay đổi các thói quen sinh hoạt, luôn cố gắng để các con có điều kiện tốt nhất như theo học ở trường quốc tế, được tổ chức, tặng quà hoành tráng mỗi dịp sinh nhật... Từ khi về ở với Đỗ Mạnh Cường, các bé cũng khỏe mạnh, dạn dĩ hơn, đặc biệt rất yêu thương nhau nên cả nhà luôn tràn ngập tiếng cười.

Nhận nuôi các con, bên cạnh những lời tán thưởng, NTK họ Đỗ nhận không ít ý kiến trái chiều. Họ chê anh phân bì các con, lãng phí khi cho con dùng đồ hiệu từ nhỏ và lo ngại việc anh không thể chăm lo tốt cho bọn trẻ. Trước những quan điểm trái ngược, anh khẳng định bản thân hiểu rõ trách nhiệm to lớn của mình khi nhận nuôi 7 con. Anh mong khán giả nhìn nhận tích cực, thấu đáo trước khi phán xét.

Đàm Thu Trang làm “đồ hiệu” từ vỏ bưởi cho chồng và con gái Suchin

Dép vỏ bưởi ngừa muỗi chích handmade của Đàm Thu Trang được netizen khen khéo tay, đẹp mắt.

Làm dép bằng vỏ cam/bưởi gần đây trở thành xu hướng. Trào lưu này bắt nguồn từ một bức hình mô phỏng đôi dép oran sandal của thương hiệu Hermes được làm bằng vỏ cam với kích cỡ chỉ vừa bàn chân của em bé. Đàm Thu Trang cũng nhanh chóng "đu trend". Cô làm dép hand-made phiên bản màu xanh tặng ông xã Cường Đô La và con gái bằng chất liệu vỏ bưởi. "Mẹ mới sắm đôi “Hơi mệt” (Hermes-PV) để muỗi không chích em", cô chia sẻ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/3: Đỗ Mạnh Cường nổi đóa khi bị đồn phải bỏ 500 triệu đồng nhận con nuôi
Cường Đô La và con gái đi dép "đồ hiệu" do Đàm Thu Trang làm.

Thích thú khi mẹ bỉm trổ tài khéo tay, Cường Đô La bế Suchin, cùng con gái mang dép vỏ bưởi, ghi lại khoảnh khắc đáng yêu. Chẳng tốn tiền mua hàng hiệu, Suchin và bố có ngay một đôi dép xịn xò, lại có tác dụng đuổi muỗi. Dưới bài đăng của Đàm Thu Trang, Diệp Lâm Anh tỏ ra thích thú, ngỏ lời nhờ bạn thân làm tặng một đôi cho thiên thần nhỏ của mình.

Bé Suchin - con của Cường Đô La và Đàm Thu Trang - chào đời hồi tháng 8/2020 tại TP HCM. Bận rộn với công việc kinh doanh, Cường Đô La không ngại vất vả, phụ vợ ru con ngủ, chơi với con. Ở tháng thứ bảy, Suchin cứng cáp, ngồi vững và thích hóng chuyện.

Đăng ảnh Cường mải mê chơi cùng Subeo và con gái Suchin, Đàm Thu Trang từng thốt lên rằng: "Vâng, tôi ở đâu trong cái nhà này". Về chung một nhà sau hai năm, cả hai thể hiện tình cảm, yêu thương nhau như thuở mới hẹn hò. Đàm Thu Trang ra dáng người vợ đảm đang, còn Cường Đô La thể hiện mình là người chồng lãng mạn.

Hoa Trần bị Việt Hoàn lườm khi mua hàng hiệu

Ca sĩ Hoa Trần thường bị ông xã - ca sĩ Việt Hoàn - lườm nguýt mỗi khi mua hàng hiệu và lúc mới cưới, cả hai thường cãi nhau về chủ đề này.

Cách nhau hơn 10 tuổi, vợ chồng Hoa Trần - Việt Hoàn không tránh được những khác biệt thế hệ về sở thích và quan điểm sống. Hơn 10 năm bên nhau, cả hai dần dung hòa những điều khác biệt nhưng có một thứ ở ông xã khiến Hoa Trần mãi vẫn không thể yêu thích nổi.

Anh hoài cổ, thích đồ cũ đến mức nhiều thứ không thể dùng được nữa, hoặc cất một chỗ suốt cả một thập kỷ vẫn muốn giữ lại. Cô có lần tiện tay vứt đi con voi đồ chơi cũ rích hay đôi dép lê đã nhòe màu khi dọn nhà, anh liền nổi cáu và bắt cô tìm về bằng được. Nữ ca sĩ vừa cười vừa tả đôi dép tổ ong màu đỏ sau nhiều năm lội bùn đất bị nhòe thành "màu hồng khó hiểu" nhưng anh vẫn nhất quyết giữ lại.

Ca sĩ Hoa Trần và ông xã, ca sĩ Việt Hoàn.
Ca sĩ Hoa Trần và ông xã, ca sĩ Việt Hoàn.

Hoa Trần kể, cô cứ mua cho chồng đồ hiệu đắt tiền là bị anh lườm nguýt. Anh chỉ thích trang phục, phụ kiện phổ thông. Tính cách hai vợ chồng khác nhau, cô là người hướng ngoại còn anh là người hướng nội. Anh thích dùng đồ cũ còn cô thích đồ mới, đồ hiệu. Thuở mới ở bên nhau, Việt Hoàn có lần tỏ ra không hài lòng khi vợ vác về nhà những món đồ xa xỉ.

Anh bảo cô: "Ừ thì tiêu bằng đồng tiền mồ hôi nước mắt mình kiếm được nhưng những thứ này xa hoa quá. Sao em không nghĩ đến việc một lúc nào đó có thể những người xung quanh sẽ cần mình hỗ trợ và nhà đông con, còn nhiều thứ phải lo. Thay vì mua cái này, em có thể mua cái khác tiết kiệm hơn và để dành tiền vào việc khác hoặc lo cho con".

Những năm tháng còn trẻ, Hoa Trần sẽ phản ứng lại ngay, cự cãi với chồng rằng "trẻ không chơi thì già hối hận à". Thế nhưng, qua thời gian, cô dần dần hiểu được những điều anh nói là có lý.

Vợ chồng Việt Hoàn - Hoa Trần kết hôn năm 2007 và đã có với nhau ba cô con gái. Nhiều năm nay, cặp đôi bỏ phố về vui thú điền viên ở Ba Vì (Hà Nội). Cặp nghệ sĩ sở hữu nhà vườn, trang trại rộng hàng chục nghìn mét vuông. Việt Hoàn thích trồng các loại cây ăn trái lâu năm trong khi bà xã mê cây cỏ rực rỡ nhiều sắc màu. Họ thường mời bạn bè thân thiết như Trọng Tấn, Đăng Dương... về thăm trang trại và cùng nhau tập nhạc khi hòa mình vào thiên nhiên.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/3: Thương Tín xuất viện, được tài trợ nhà để ở Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/3: Thương Tín xuất viện, được tài trợ nhà để ở
Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/2: Ca sĩ Ngọc Sơn chia sẻ về quãng thời gian đạp xe đi hát Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/2: Ca sĩ Ngọc Sơn chia sẻ về quãng thời gian đạp xe đi hát
Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/2: Tuấn Hưng - Hương Baby giải cứu nông sản Hải Dương Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/2: Tuấn Hưng - Hương Baby giải cứu nông sản Hải Dương

Đọc thêm

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Xem thêm