Tag
EVNHANOI

Tổng đài thông minh tư vấn miễn phí khách hàng 24/7

Đô thị 10/04/2025 17:01
aa
TTTĐ - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
Ngành điện Thủ đô quyết liệt triển khai các dự án trọng điểm, cấp bách

Cụ thể, chỉ cần có mạng internet, khách hàng có thể lựa chọn hình thức cuộc gọi (voice call) hoặc gọi có hình ảnh (video call) hoàn toàn miễn phí để gặp trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của EVNHANOI dưới hình thức trực tuyến trên không gian mạng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể nhắn tin tương tác với Chatbot sử dụng trí tuệ nhân tạo thông minh được tích hợp trên Website, App, Facebook EVNHANOI… để được tư vấn các thông tin về điện 24/7.

Tổng đài thông minh SCC phục vụ 24/7
Tổng đài thông minh SCC tư vấn miễn phí khách hàng 24/7

Tổng đài thông minh tạo điều kiện để khách hàng chủ động lựa chọn kênh liên lạc với EVNHANOI, qua đó làm tăng sự hài lòng của khách hàng. Cùng với Trung tâm Chăm sóc khách hàng 19001288, hệ thống SCC sẽ thực hiện tiếp nhận thông tin và giải quyết dịch vụ khách hàng thông qua nhiều phương thức đa dạng trên một nền tảng công nghệ thống nhất, đáp ứng đầy đủ các hình thức giao tiếp phổ biến hiện nay như thư thoại, tin nhắn, cuộc gọi có hình ảnh…

Để trải nghiệm Tổng đài thông minh trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng EVNHANOI, khách hàng có thể thực hiện qua nhiều kênh tương tác như: Website, App, Email, Facebook…

Ông Tạ Minh Trí - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHANOI cho biết, việc quản lý đa kênh sẽ đồng bộ, tích hợp dữ liệu của tất cả các kênh giao tiếp với khách hàng về một giao diện chung giúp cho EVNHANOI xây dựng được chân dung khách hàng đầy đủ hơn, hiểu thấu đáo nhu cầu, trải nghiệm của khách hàng từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ.

Tổng đài chăm sóc khách hàng EVNHANOI
Tổng đài chăm sóc khách hàng EVNHANOI

Đặc biệt, trong thời gian gần đây hiện tượng lừa đảo qua điện thoại bùng nổ đã khiến nhiều khách hàng lo lắng. Việc áp dụng công nghệ Tổng đài thông minh cũng như hệ thống định danh cuộc gọi (Voice brandname) giúp khách hàng yên tâm hơn, tránh gặp phải những cuộc gọi giả danh điện lực lừa đảo khách hàng.

“Tổng đài thông minh tự hào là một trong hàng chục giải pháp của EVNHANOI trong những năm qua nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng sử dụng điện. Thời gian tới, chúng tôi sẽ nghiên cứu và phân tích nhiều hơn nữa về nhu cầu của khách hàng để từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn”, ông Tạ Minh Trí cho biết thêm.

Trong thời gian tới, EVNHANOI tiếp tục nghiên cứu và cải tiến hệ thống, hướng đến những trải nghiệm tiện lợi hơn nữa cho khách hàng và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội. Trong quá trình sử dụng, mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp tổng đài chăm sóc khách hàng 19001288 để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất.

Quản lý lượng điện tiêu thụ một cách chủ động và hiệu quả Quản lý lượng điện tiêu thụ một cách chủ động và hiệu quả

TTTĐ - "Khi tôi biết đến App EVNHANOI, tôi đã ngay lập tức tải về và trải nghiệm. Giờ đây, tôi có thể dễ dàng ...

Hải Anh

Đọc thêm

Rà soát, hoàn thiện mô hình chính quyền đặc khu Phú Quốc, Kiên Hải, Thổ Châu Nhịp sống phương Nam

Rà soát, hoàn thiện mô hình chính quyền đặc khu Phú Quốc, Kiên Hải, Thổ Châu

TTTĐ - UBND tỉnh An Giang yêu cầu các cơ quan, đơn vị liên quan tập trung rà soát, bổ sung, hoàn thiện Đề án quy định về tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị và chính quyền các đặc khu Phú Quốc, Kiên Hải, Thổ Châu, sớm trình cấp có thẩm quyền xem xét theo đúng quy định.
Thu gọn rào chắn dự án đường sắt đô thị Nhổn ga Hà Nội Đô thị

Thu gọn rào chắn dự án đường sắt đô thị Nhổn ga Hà Nội

TTTĐ - Ngày 16/12, Sở Xây dựng Hà Nội đề nghị Ban quản lý đường sắt đô thị Hà Nội (MRB) khẩn trương thu gọn diện tích rào chắn tại các vị trí đang thi công thuộc tuyến đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội nhằm giảm thiểu nguy cơ ùn tắc giao thông.
Quyết tâm kiến tạo diện mạo Hà Nội văn minh, hiện đại Đô thị

Quyết tâm kiến tạo diện mạo Hà Nội văn minh, hiện đại

TTTĐ - ​Trong hành trình vươn mình trở thành một siêu đô thị mang tầm vóc khu vực, Hà Nội đang đối mặt với không ít thách thức, trong đó những "điểm nghẽn" về trật tự, văn minh đô thị từng là bài toán nan giải. Tuy nhiên, với tư duy quản lý mới: "Quyết liệt, kiên trì và nhân văn", thành phố đã và đang tạo ra những chuyển biến tích cực, mạnh mẽ. Những tuyến phố thông thoáng, những vỉa hè ngăn nắp và nếp sống văn minh đang dần hiện hữu, minh chứng cho sự đồng lòng của chính quyền và người dân trong công cuộc kiến tạo một Thủ đô Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp.
Hà Nội thông qua chủ trương đầu tư "siêu" dự án dọc sông Hồng Đô thị

Hà Nội thông qua chủ trương đầu tư "siêu" dự án dọc sông Hồng

TTTĐ - Dự án Trục Đại lộ cảnh quan sông Hồng có tổng vốn 855.000 tỷ đồng, kéo dài 80km, bao gồm tuyến metro ngầm 45km, các khu đô thị tái định cư cao tầng và các tiểu dự án thành phần độc lập ban đầu phục vụ khởi công công trình.
Khu đô thị thể thao Olympic có thể đăng cai ASIAD Đô thị

Khu đô thị thể thao Olympic có thể đăng cai ASIAD

TTTĐ - Sáng 14/12, tại kỳ họp 29, HĐND TP Hà Nội đã thông qua Nghị quyết về chủ trương đầu tư Dự án xây dựng Khu đô thị thể thao Olympic.
Chi tiết Quy hoạch phân khu đô thị thể thao Olympic, tỷ lệ 1/2000 Đô thị

Chi tiết Quy hoạch phân khu đô thị thể thao Olympic, tỷ lệ 1/2000

TTTĐ - Sáng 14/12, HĐND TP Hà Nội đã thông qua Nghị quyết về việc thông qua Quy hoạch phân khu đô thị thể thao Olympic, tỷ lệ 1/2000.
Người bị thu hồi đất được mua NOXH không phải qua bốc thăm Đô thị

Người bị thu hồi đất được mua NOXH không phải qua bốc thăm

TTTĐ - Người bị thu hồi đất để thực hiện các dự án cải tạo, chỉnh trang đô thị mà không đủ điều kiện được bố trí tái định cư có khó khăn về nhà ở, thì được mua, thuê mua nhà ở xã hội (NOXH) mà không phải bốc thăm; không phải đáp ứng các điều kiện về nhà ở, điều kiện về đối tượng, điều kiện về thu nhập...
Tăng tính chủ động cho cấp xã trong bồi thường, tái định cư Đô thị

Tăng tính chủ động cho cấp xã trong bồi thường, tái định cư

TTTĐ - Đối với việc lập, thẩm định và quyết định dự án bồi thường, hỗ trợ, tái định cư độc lập, Nghị quyết của HĐND TP Hà Nội giao UBND cấp xã thực hiện trong thời hạn không quá 15 ngày kể từ khi chủ trương thực hiện dự án được UBND TP chấp thuận. Việc phân cấp này nhằm rút ngắn thời gian, tăng tính chủ động, đồng thời bảo đảm phù hợp với thực tiễn quản lý tại cơ sở.
Xã Nam Phù tổng kiểm tra, chấn chỉnh vi phạm trật tự đô thị Đô thị

Xã Nam Phù tổng kiểm tra, chấn chỉnh vi phạm trật tự đô thị

TTTĐ - Thực hiện chỉ đạo của thành phố Hà Nội, ngày 13/12, UBND - Ban Chỉ đạo 197 xã Nam Phù đã ra quân tổng kiểm tra, xử lý dứt điểm các vi phạm về trật tự đô thị, trật tự xây dựng và vệ sinh môi trường trên địa bàn.
Phường Ba Đình siết chặt quản lý, công khai xử phạt vi phạm đô thị, vệ sinh môi trường Đô thị

Phường Ba Đình siết chặt quản lý, công khai xử phạt vi phạm đô thị, vệ sinh môi trường

TTTĐ - Sáng 13/12, phường Ba Đình, thành phố Hà Nội tổ chức Lễ ra quân "Lập lại trật tự, kỷ cương, văn minh đô thị trên địa bàn phường". Sự kiện thể hiện quyết tâm cao độ của chính quyền cơ sở, đồng bộ với Kế hoạch số 332 của UBND TP Hà Nội nhằm giải quyết triệt để các "điểm nghẽn" về trật tự đô thị, hướng tới xây dựng phường văn minh, kiểu mẫu.
Xem thêm