Tag

Toyota Land Cruiser Prado 2024 gặp tai nạn, đầu xe biến dạng hoàn toàn

Xe++ 06/06/2024 00:00
aa
Một chiếc Toyota Land Cruiser Prado 2024 gặp tai nạn khi đang di chuyển trên đường, khiến toàn bộ phần đầu xe hư hại nghiêm trọng.

Ra mắt vào tháng 8 năm ngoái, Toyota Land Cruiser Prado 2024 thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng bởi thiết kế vuông vức khỏe khoắn mang hơi hướng retro. Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một hình ảnh được cho của chiếc Land Cruiser Prado đầu tiên gặp tai nạn. Kiểu dáng mâm, giá nóc và một số chi tiết đặc trưng khác... cho thấy đây là chiếc xe thuộc phiên bản Land Cruiser First Edition.

Hình ảnh được đăng tải cho thấy chiếc SUV bị biến dạng nghiêm trọng, toàn bộ phần đầu xe bao gồm đèn pha, mặt ca lăng, kính lái và cả cột A đều bị hư hại, phần động cơ bị hỏng nặng nề. Hiện chưa có thông tin về tình trạng của tài xế và những hành khách có mặt trên chiếc xe này.

Một người dùng Reddit suy đoán rằng chiếc SUV có thể đã tông vào phần bên một chiếc xe bán tải , điều này có thể giải thích cho thiệt hại tập trung ở khu vực thân trên. Phần cản xe gần như còn nguyên vẹn, cho thấy đây có thể không phải là một vụ va chạm trực diện thông thường với một chiếc xe khác.

Toyota Land Cruiser Prado 2024 sở hữu thiết kế ngoại thất mang phong cách cổ điển, vuông vức, thừa hưởng nhiều từ J70. Phần đầu xe trang bị cản trước vuông vắn đi kèm tản nhiệt hình chữ nhật. Land Cruiser Prado First Edition được trang bị cụm đèn pha dạng tròn, trong khi các phiên bản khác dùng đèn pha hình chữ nhật.

Nội thất của mẫu xe này cũng được thay đổi toàn bộ so với đời cũ. Ở bản cao cấp, xe được trang bị màn hình trung tâm có kích thước 12,3 inch, đồng hồ tốc độ dạng điện tử toàn phần, khu vực bệ trung tâm được bố trí cần số, sạc không dây, nút chức năng... khá tương đồng với Land Cruiser hoặc Lexus GX.

Nằm bên dưới nắp ca-pô của Toyota Land Cruiser Prado 2024 là hệ truyền động hybrid i-Force Max bao gồm máy xăng tăng áp, dung tích 2.4L kết hợp với mô-tơ điện, tạo ra công suất tổng cộng 326 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 630 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp.

Đọc thêm

Honda ưu đãi đến 220 triệu tiền mặt cho khách mua xe tháng 10/2024 Xe++

Honda ưu đãi đến 220 triệu tiền mặt cho khách mua xe tháng 10/2024

TTTĐ - Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng hệ thống Nhà Phân phối triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn từ ngày 07 đến hết ngày 31 tháng 10 năm 2024 cho các dòng xe: Honda BR-V, Honda HR-V, Honda Accord.
Chuyên gia: Xanh SM ngày càng chứng tỏ dáng dấp của ông lớn Xe++

Chuyên gia: Xanh SM ngày càng chứng tỏ dáng dấp của ông lớn

TTTĐ - Xanh SM được coi là “Thánh Gióng” trong lĩnh vực gọi xe dịch vụ, ngày càng khẳng định vị thế của ông lớn số 1 trên thị trường.
VinFast chuẩn bị ra mắt một mẫu xe điện mới, nhỏ hơn VF 3 Xe++

VinFast chuẩn bị ra mắt một mẫu xe điện mới, nhỏ hơn VF 3

TTTĐ - Mới đây, VinFast đã nộp đơn đăng ký bản quyền kiểu dáng công nghiệp cho một mẫu xe điện mini hoàn toàn mới.
Xem trước nội thất của Hyundai Creta thuần điện Xe++

Xem trước nội thất của Hyundai Creta thuần điện

TTTĐ - So với phiên bản sử dụng động cơ đốt trong, thiết kế nội thất của Hyundai Creta chạy điện không có quá nhiều khác biệt lớn. Thay đổi rõ ràng nhất là vô lăng có kiểu dáng mới.
Hiệp hội đại lý xe Trung Quốc cầu cứu Chính phủ Xe++

Hiệp hội đại lý xe Trung Quốc cầu cứu Chính phủ

TTTĐ - Mặc dù doanh số xe điện tại Trung Quốc vẫn cao nhưng lượng xe tồn lại rất nhiều do các thương hiệu đua nhau sản xuất dẫn tới cuộc chiến gay gắt về giá.
Những xe điện có mức độ khấu hao thấp nhất sau 3 năm dùng Xe++

Những xe điện có mức độ khấu hao thấp nhất sau 3 năm dùng

TTTĐ - Nghiên cứu của iSeeCars mới đây cho thấy, ô tô điện có tỷ lệ mất giá nhanh hơn so với các dòng ô tô dùng động cơ đốt trong, chạy bằng xăng, dầu và xe hybrid sau khoảng 3 năm sử dụng.
Xe thể thao Aston Martin Vantage mắc kẹt vì gặp ổ gà trên đường Xe++

Xe thể thao Aston Martin Vantage mắc kẹt vì gặp ổ gà trên đường

TTTĐ - Mới đây, chủ nhân chiếc xe thể thao Aston Martin Vantage đã lâm vào cảnh dở khóc dở cười khi cố gắng vượt qua những ổ gà nhỏ trên đường.
Mazda EZ-6 chính thức mở bán, giá quy đổi từ 561 triệu VNĐ Xe++

Mazda EZ-6 chính thức mở bán, giá quy đổi từ 561 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Mazda đã chính thức mở bán trước cho hai phiên bản EZ-6 thuần điện điện và EREV (xe điện mở rộng phạm vi).
Volkswagen Teramont phiên bản "chủ tịch" sắp ra mắt Việt Nam Xe++

Volkswagen Teramont phiên bản "chủ tịch" sắp ra mắt Việt Nam

TTTĐ - Theo thông tin từ tư vấn bán hàng, thời gian tới, mẫu Volkswagen Teramont sẽ được bổ sung phiên bản President (chủ tịch) hoàn toàn mới.
Ram HD 2025 lộ diện: Mạnh mẽ, dữ dằn hơn Xe++

Ram HD 2025 lộ diện: Mạnh mẽ, dữ dằn hơn

TTTĐ - Phiên bản nâng cấp của dòng xe Ram HD sẽ có thiết kế mới và nâng cấp công nghệ.
Xem thêm