Tag

TP HCM: Kích cầu du lịch với nhiều ưu đãi, tour nội đô lên ngôi

Văn hóa 31/08/2020 14:47
aa
TTTĐ - Sở Du lịch TP HCM và Hiệp hội Du lịch TP HCM vừa thông báo về việc khởi động lại chương trình kích cầu du lịch với hàng loạt chương trình ưu đãi dịp lễ Quốc khánh 2/9.
Sở Y tế TP HCM “tuýt còi” 5 cơ sở y tế TP HCM: Khảo sát sự hài lòng của người dân nhằm cải thiện và khắc phục hồ sơ trễ hạn Thủ tướng yêu cầu TP HCM nghiên cứu kỹ đề xuất thu phí thoát nước TP HCM: Đề xuất quy định niên hạn sử dụng xe 4 bánh có gắn động cơ TP HCM ngăn chặn vận chuyển lợn và các sản phẩm từ lợn trái phép

Nhằm thực hiện chủ trương vừa phòng, chống dịch bệnh vừa khôi phục phát triển kinh tế, sản xuất kinh doanh, đồng thời tạo ra các điểm đến thú vị cho du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, các doanh nghiệp lữ hành và dịch vụ trên địa bàn TP HCM tiếp tục giới thiệu đến du khách các sản phẩm đa dạng và dịch vụ ưu đãi, khuyến mãi.

Sở Du lịch TP HCM cho biết, đã cập nhật chương trình mới của doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, ăn uống, vận chuyển… nhằm phục vụ cho du khách tại website www.kichcaudulichtphcm.vn.

Theo đó, những sản phẩm và dịch vụ chủ yếu dành cho gia đình, nhóm bạn với gói du lịch ngắn ngày trong nội ô TP và một số tỉnh, thành lân cận. Đồng thời, toàn bộ sản phẩm và dịch vụ đều được doanh nghiệp đảm bảo vệ sinh phòng dịch cho du khách.

Trong đó, Công ty TNHH Ảnh Việt Hop on - Hop off Việt Nam giới thiệu tour tham quan TP HCM bằng xe buýt 2 tầng thoáng nóc Hop on - Hop off với giá chỉ 99.000 đồng/trẻ em từ 6-11 tuổi và 149.000 đồng cho người lớn.

Saigon Boat Tour có chương trình du ngoạn bằng thuyền chèo trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè thưởng thức giai điệu kèn harmonica và giao lưu đờn ca tài tử, thả hoa đăng cầu nguyện trong chuyến du ngoạn chương trình “Ngắm hoàng hôn”, từ 17 - 19h hoặc “Ngắm Sài Gòn về đêm”...

Một số công ty lữ hành như Lữ hành Fiditour, TST Tourist chào các tour đi trong nội thành TP HCM và các tour kết nối với một số điểm đến ở Tây Ninh, vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Đặc biệt, chùm dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao ở TP HCM giá “siêu tốt” được các công ty lữ hành mở chào bán như khuyến mãi giảm 50% giá phòng ở khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81; Bao gồm tham gia lớp học làm bánh trung thu, miễn phí trả phòng trễ tới 18h, tặng voucher massage..., khách sạn The Odys Boutique với giá cực ưu đãi chỉ 800.000 chưa tính thuế, phí cho một đêm cho hạng phòng Superior dành cho 2 người với thật nhiều ưu đãi...

Một số điểm tham quan và khách sạn cũng chào giá giảm đến 50% để kéo khách. Chẳng hạn, vé tham quan tòa nhà Skydec - Bitexco giảm 50% trong ngày 2/9 còn 100.000 đồng/vé người lớn, 65.000 đồng/vé cho người già trên 65 tuổi và trẻ em 4-12 tuổi.

Những du khách yêu thích du lịch sinh thái có thể lựa chọn các điểm tham quan, gồm Khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi và di tích lịch sử Chiến khu Rừng Sác - Cần Giờ, với vé vào cổng khuyến mại (giảm giá 30%) dành cho các ban, ngành, đoàn thể đến tham quan theo đoàn có giấy giới thiệu, số lượng khách từ 10 người trở lên.

Với việc giới thiệu những chương trình kích cầu du lịch trong dịp lễ 2/9, nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực du lịch cho biết họ kỳ vọng các chương trình kích cầu sẽ nhận được sự hưởng ứng tích cực của người dân TP HCM cũng như du khách nội địa. Đây sẽ thời cơ tốt để cải thiện doanh thu ở những tháng cuối năm 2020 trong bối cảnh thị trường ảm đạm do dịch Covid-19 như hiện nay.

Đọc thêm

Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng Văn hóa

Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng

TTTĐ - Đầm dạ hội không chỉ là thời trang, mà còn là về phong cách và sự tự tin. Mùa hè năm nay, bộ sưu tập (BST) Eternal Elegance mong muốn mang đến cho mỗi người phụ nữ khi khoác lên mình chiếc đầm dạ hội đều cảm nhận được sự tỏa sáng và vẻ đẹp độc đáo của chính mình.
NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả... Văn hóa

Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả...

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức đoàn khảo sát thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn.
Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Xem thêm