Tag

Trao 100 suất quà Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn

Xã hội 14/01/2020 17:43
aa
TTTĐ - Ngày 14/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội phối hợp với Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu tổ chức Chương trình chung tay chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020 và trao 100 suất quà tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố.

Trao 100 suất quà Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn

Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu gửi tặng 100 suất quà, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Bài liên quan

Trao quà Tết cho hơn 100 gia đình khó khăn tại huyện Mỹ Đức

Mini Jewel - Trang sức nhỏ dành riêng cho giới trẻ

Giới trẻ xiêu lòng ngày ra mắt MiniJewel -349 Cầu Giấy

Thị trường vàng “dậy sóng”, nên mua vào hay bán ra?

Giá vàng trong nước “bốc hơi” 100.000 đồng/lượng

Tại chương trình, Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu đã trao 100 suất quà Tết cho 100 người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách thuộc 4 quận: Tây Hồ, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng với tổng số tiền 100 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Minh Châu, Tổng Giám đốc Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu cho biết: Đây là chương trình từ thiện vào mỗi dịp Tết Nguyên đán được Công ty thực hiện thường niên và liên tục trong nhiều năm qua, với mong muốn góp phần mang lại ngày tết ấm no cho người nghèo.

“Những năm qua, bà con nhân dân tại nhiều địa phương đã nhận được sự quan tâm của các cấp chính quyền, tuy nhiên, đâu đó vẫn còn có những những dân khó khăn cần sự chung tay giúp đỡ.

Với quan niệm, người làm kinh doanh chân chính là người có trách nhiệm với xã hội, biết chia sẻ với xã hội…. hàng năm, Bảo Tín Minh Châu đều có chương trình từ thiện, hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như: Ủng hộ quỹ vì người nghèo, hỗ trợ đồng bào gặp bão lũ, thiên tai, nạn nhân chất độc màu da cam, tài trợ các gia đình chính sách, tặng quà tết các cá nhân, hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội… với số tiền ủng hộ lên tới hàng tỷ đồng.

Ông Nguyễn Sỹ Trường, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội và ông Vũ Minh Châu, Tổng Giám đốc Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Ông Nguyễn Sỹ Trường, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội và ông Vũ Minh Châu, Tổng Giám đốc Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp xuân Canh Tý 2020, Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu gửi tặng 100 suất quà, mỗi suất quà cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mong rằng những suất quà nhỏ bé này sẽ góp phần động viên bà con đón một cái tết ấm áp hơn, trọn vẹn hơn” – ông Vũ Minh Châu cho biết.

Trân trọng cám ơn Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu đã luôn quan tâm, sẻ chia với người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ông Nguyễn Sỹ Trường, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội cho rằng, đây là hoạt động có ý nghĩa vào mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội cho biết, chuẩn bị đón xuân mới, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội đã phối hợp với nhiều cơ quan, đơn vị, cá nhân tổ chức các hoạt động chăm lo cho người nghèo theo phương châm "mọi nhà, mọi người đều có Tết". Đến thời điểm hiện tại, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố đã vận động được trên 60.000 suất quà, trị giá hơn 6 tỷ đồng tặng người nghèo trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.

Đọc thêm

Hà Nội ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi Môi trường

Hà Nội ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày và đêm 21/5, khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa, mưa vừa và dông; cục bộ có mưa to đến rất to với lượng mưa 20-40mm, có nơi trên 80mm, thời gian mưa tập trung vào chiều và tối.
Thủ tướng yêu cầu đẩy mạnh cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính Muôn mặt cuộc sống

Thủ tướng yêu cầu đẩy mạnh cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 20/5/2024 yêu cầu các bộ, ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính phục vụ người dân, doanh nghiệp.
Số vụ sử dụng dao gây án chiếm tỷ lệ cao Muôn mặt cuộc sống

Số vụ sử dụng dao gây án chiếm tỷ lệ cao

TTTĐ - Đối tượng sử dụng dao và phương tiện tương tự dao gây án chiếm tỷ lệ cao. Nhiều vụ đối tượng sử dụng dao gây án với tính chất rất manh động, tàn ác, dã man gây bức xúc dư luận xã hội, hoang mang, lo lắng trong Nhân dân.
"Mở rộng lối" phát triển hệ thống đường sắt đô thị Đô thị

"Mở rộng lối" phát triển hệ thống đường sắt đô thị

TTTĐ - Để tổng kết tình hình triển khai đầu tư hệ thống đường sắt đô thị (ĐSĐT) thời gian qua, Hà Nội đã xây dựng “Đề án tổng thể đầu tư xây dựng hệ thống đường sắt đô thị Thủ đô”. Cùng với đề án này, việc thông qua dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi) sẽ “mở rộng lối” để Hà Nội xây dựng hệ thống ĐSĐT và giải quyết bài toán khó về phát triển đô thị trong thời gian tới.
Đông Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội có mưa rào và dông vài nơi Môi trường

Đông Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội có mưa rào và dông vài nơi

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, chiều tối và đêm ngày 20/5, khu vực Trung và Nam Trung Bộ, Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa, mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to đến rất to với lượng mưa 20-40mm, có nơi trên 80mm.
Trình Chủ tịch nước tặng quà cho người có công dịp 27/7 Muôn mặt cuộc sống

Trình Chủ tịch nước tặng quà cho người có công dịp 27/7

TTTĐ - Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) vừa có tờ trình gửi Thủ tướng Chính phủ về việc trình Chủ tịch nước tặng quà cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024).
Xử lý dứt điểm vi phạm khai thác cát ở huyện Ba Vì Muôn mặt cuộc sống

Xử lý dứt điểm vi phạm khai thác cát ở huyện Ba Vì

TTTĐ - Văn phòng UBND TP Hà Nội đã có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND TP về việc xử lý vi phạm khai thác cát thuộc địa phận tỉnh Phú Thọ, khu vực giáp ranh huyện Ba Vì, Hà Nội.
Sau 8 năm xây dựng, cảng cá Hồng Triều vẫn ngổn ngang Xã hội

Sau 8 năm xây dựng, cảng cá Hồng Triều vẫn ngổn ngang

TTTĐ - Được phê duyệt đầu tư từ tháng 3/2016 nhưng đến nay dự án mở rộng khu neo đậu tàu thuyền, kết hợp xây dựng cảng cá Hồng Triều vẫn đang ngổn ngang.
Ngày đầu tuần, nhiều khu vực có mưa rào và dông Môi trường

Ngày đầu tuần, nhiều khu vực có mưa rào và dông

TTTĐ - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia nhận định phía Đông Bắc Bộ, ngày 20/5 có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.
Đắk Nông: Xử phạt trang trại chăn nuôi heo gần 500 triệu đồng Xã hội

Đắk Nông: Xử phạt trang trại chăn nuôi heo gần 500 triệu đồng

TTTĐ - Ngày 19/5, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, UBND tỉnh Đắk Nông vừa ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông P.V.S., chủ trang trại chăn nuôi heo (lợn) ở xã Nam Bình, huyện Đắk Song với tổng số tiền 487 triệu đồng.
Xem thêm