Tag

Trao Huy hiệu Đảng tặng 3 đảng viên lão thành quận Hoàng Mai

Tin tức 24/01/2024 13:28
aa
TTTĐ - Sáng 24/1, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà đã tới dự ủy Lễ trao tặng Huy hiệu 70, 75 năm tuổi Đảng đợt 3/2 tại Quận ủy Hoàng Mai và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.
95 đảng viên huyện Quốc Oai được trao tặng Huy hiệu Đảng Huyện Thường Tín trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng cho 114 đảng viên Trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng tặng đồng chí Trương Thị Hồng Trao Huy hiệu Đảng cho 182 đảng viên quận Tây Hồ

Dịp này, quận Hoàng Mai có 3 đồng chí được tặng Huy hiệu 70, 75 năm tuổi Đảng gồm: Đảng viên Phạm Hoàng Ninh, sinh năm 1929, Đảng bộ phường Mai Động (Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng); đảng viên Bùi Minh Khải, sinh năm 1936, Đảng bộ phường Thịnh Liệt và đảng viên Nguyễn Thị Đính, sinh năm 1936, Đảng bộ phường Yên Sở (Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng).

Trao Huy hiệu Đảng tặng 3 đảng viên lão thành quận Hoàng Mai
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành Phạm Hoàng Ninh

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà chúc mừng các đồng chí đảng viên lão thành được nhận Huy hiệu 75, 70 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Phùng Thị Hồng Hà cho biết, dịp này, toàn Đảng bộ TP Hà Nội có 7.285 đảng viên được vinh dự đón nhận Huy hiệu Đảng. Đảng bộ quận Hoàng Mai có 396 đảng viên, trong đó có 5 đồng chí nhận Huy hiệu 75 năm, 3 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Việc trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân mỗi đồng chí đảng viên mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào của toàn Đảng bộ TP Hà Nội nói chung và quận Hoàng Mai nói riêng.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà khẳng định, các đồng chí là biểu tượng cao đẹp về phẩm chất và khí phách của người chiến sĩ cộng sản, dù ở bất cứ cương vị công tác nào, môi trường nào đều hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó.

Các bác, các đồng chí là tấm gương sáng cho lớp lớp thế hệ đi sau noi gương, học tập. Trong những năm qua, dù tuổi tác và sức khỏe, vị trí công tác, hoàn cảnh gia đình khác nhau, song các bác, các đồng chí đã chung sức chung lòng, đồng tâm hiệp lực cùng với toàn Đảng, toàn dân đóng góp công sức của mình vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng TP Hà Nội và quận Hoàng Mai không ngừng phát triển toàn diện, bền vững.

Trao Huy hiệu Đảng tặng 3 đảng viên lão thành quận Hoàng Mai
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà mong các đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu và cùng với về dày kinh nghiệm của mình, tích cực động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương và bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.

Đồng chí cũng đề nghị các đồng chí lãnh đạo quận Hoàng Mai, lãnh đạo các phường, các chi bộ tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các đảng viên, đặc biệt là các đồng chí đảng viên lão thành; lắng nghe các ý kiến đóng góp của các đảng viên với mục tiêu xây dựng quận Hoàng Mai ngày càng giàu đẹp, văn minh, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Thủ đô.

Đọc thêm

Giải quyết, trả lời kiến nghị của cử tri đạt 99,7% Tin tức

Giải quyết, trả lời kiến nghị của cử tri đạt 99,7%

TTTĐ - Kiến nghị của cử tri liên quan đến hầu hết các lĩnh vực của đời sống xã hội. Đến nay, 99,7% kiến nghị đã được giải quyết, trả lời.
Thách thức việc làm và thu nhập cho người dân nổi lên gay gắt Tin tức

Thách thức việc làm và thu nhập cho người dân nổi lên gay gắt

TTTĐ - Cử tri và Nhân dân kiến nghị Đảng, Nhà nước chỉ đạo tháo gỡ khó khăn để hạn chế các doanh nghiệp rời khỏi thị trường, tạo điều kiện để các doanh nghiệp phục hồi sản xuất, tạo việc làm cho người lao động, vì thách thức về việc làm, thu nhập cho người dân đang là vấn đề nổi lên khá gay gắt.
Ưu tiên hàng đầu là thúc đẩy tăng trưởng Tin tức

Ưu tiên hàng đầu là thúc đẩy tăng trưởng

TTTĐ - Chính phủ sẽ tập trung vào 11 nhóm nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu. Trong đó, Chính phủ ưu tiên hàng đầu vẫn là thúc đẩy tăng trưởng, làm mới các động lực tăng trưởng truyền thống và thúc đẩy các động lực tăng trưởng mới...
Bồi dưỡng, nâng cao năng lực, kiến thức chuyên sâu cho cán bộ Tin tức

Bồi dưỡng, nâng cao năng lực, kiến thức chuyên sâu cho cán bộ

TTTĐ - Sáng 20/5, Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội tổ chức Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức ở trong nước đối với cán bộ diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý năm 2024.
Quốc hội bắt đầu chương trình nghị sự kéo dài gần 27 ngày Tin tức

Quốc hội bắt đầu chương trình nghị sự kéo dài gần 27 ngày

TTTĐ - Sáng 20/5, kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV khai mạc trọng thể tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội, bắt đầu chương trình nghị sự 26,5 ngày; xem xét, quyết định hơn 40 nội dung quan trọng thuộc thẩm quyền.
Đại biểu Quốc hội vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh Tin tức

Đại biểu Quốc hội vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

TTTĐ - Sáng 20/5, trước phiên khai mạc Kỳ họp thứ 7, các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước cùng đại biểu Quốc hội đã đến đặt vòng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Công tác lập pháp là nội dung trọng tâm của kỳ họp thứ bảy Thời sự

Công tác lập pháp là nội dung trọng tâm của kỳ họp thứ bảy

TTTĐ - Sáng 20/5, tại Nhà Quốc hội (Thủ đô Hà Nội), kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV đã khai mạc trọng thể.
Tấm gương sáng, mẫu mực cho cán bộ, đảng viên và nhân dân Thủ đô noi theo Thời sự

Tấm gương sáng, mẫu mực cho cán bộ, đảng viên và nhân dân Thủ đô noi theo

Đồng chí Đào Duy Tùng sinh ngày 20-5-1924 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nôi. Truyền thống yêu nước cách mạng của quê hương và gia đình đã hun đúc ngọn lửa nhiệt tình cách mạng cháy bỏng và tác động sâu sắc đến nhận thức tư tưởng của đồng chí Đào Duy Tùng.
Đà Nẵng lập Tổ công tác xúc tiến hợp tác với Hoa Kỳ Tin tức

Đà Nẵng lập Tổ công tác xúc tiến hợp tác với Hoa Kỳ

TTTĐ - UBND thành phố Đà Nẵng vừa có quyết định số 997-QĐ/UBND về việc thành lập Tổ công tác xúc tiến hợp tác Đà Nẵng - Hoa Kỳ tại TP Đà Nẵng.
Hôm nay, Quốc hội bầu Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch nước Tin tức

Hôm nay, Quốc hội bầu Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch nước

TTTĐ - Sáng nay (20/5), kỳ họp thứ 7 Quốc hội khoá XV khai mạc tại Nhà Quốc hội. Vào cuối buổi sáng, Quốc hội sẽ bắt đầu làm công tác nhân sự, dự kiến sáng 22/5 sẽ hoàn thành nội dung này.
Xem thêm