Tag

Traveloka hợp tác Tổng cục Du lịch Thái Lan thúc đẩy ngành du lịch

Du lịch 13/09/2024 14:20
aa
TTTĐ - Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, đã hợp tác với Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) phát động chiến dịch “Amazing Thailand Deals”, nhằm quảng bá các điểm đến tuyệt vời, trải nghiệm độc đáo và những “viên ngọc” tiềm ẩn của quốc gia này trong mùa du lịch.
Khám phá vẻ đẹp Châu Á với tour du lịch Trung Quốc và Hàn Quốc Khám phá đảo quốc sư tử cùng Traveloka Cùng Traveloka khám phá Vịnh Hạ Long và tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 rực rỡ Kinh nghiệm du lịch Trung Quốc tự túc với Traveloka Những Resort ở Nha Trang được đánh giá tốt nhất trên Traveloka
Traveloka hợp tác Tổng cục Du lịch Thái Lan thúc đẩy ngành du lịch

Trong khuôn khổ chương trình khuyến mãi, khách hàng của Traveloka từ Indonesia, Malaysia, Việt Nam và Singapore có thể được giảm giá lên đến 20% tại hàng ngàn điểm lưu trú trên toàn Thái Lan.

Các ưu đãi có hiệu lực đến hết ngày 30 tháng 9 năm 2024, với thời gian lưu trú hợp lệ đến ngày 31/10/2024. Chiến dịch này là một trong những nỗ lực của TAT, nhằm quảng bá du lịch Thái Lan và những đề xuất du lịch phong phú của đất nước này.

Trong năm qua, các chiến dịch của Traveloka, trong đó có EPIC Sale gần đây, đã thúc đẩy đáng kể lượng đặt phòng du lịch đến Thái Lan. Trong thời gian EPIC Hour Deal, số lượng đặt phòng khách sạn đã tăng gấp gần hai lần so với bình thường.

Chiến dịch “Amazing Thailand Deals” tiếp nối thành công đó, cung cấp các ưu đãi độc quyền và mang đến cho du khách nhiều cơ hội hơn để khám phá những kỳ quan của Thái Lan.

Với việc Thái Lan chào đón hơn 17,5 triệu lượt khách quốc tế trong nửa đầu năm 2024 - tăng 35% so với năm trước - đất nước này đang trên đã đạt mục tiêu với 36,7 triệu lượt khách vào cuối năm.

Ngoài việc các điểm đến phổ biến như Bangkok, Songkhla, Chonburi, Phuket và Chiang Mai vẫn là năm điểm đến hàng đầu của khách hàng Traveloka, chiến dịch này cũng khuyến khích du khách khám phá những điểm đến ít được biết đến nhưng cũng không kém phần ấn tượng của Thái Lan.

Những sáng kiến này phản ánh cam kết của Traveloka trong việc liên tục hỗ trợ sự phát triển của Thái Lan như một điểm đến du lịch hàng đầu. Bằng cách phối hợp chặt chẽ với các mục tiêu du lịch của Chính phủ Thái Lan, Traveloka nâng cao vị thế và uy tín là một đối tác du lịch đáng tin cậy, mang đến những trải nghiệm du lịch giá trị cho cả du khách trong nước và quốc tế.

Ông Caesar Indra, Chủ tịch Traveloka, cho biết: “Việc ra mắt sáng kiến “Amazing Thailand Deals” như một phần của chiến dịch Amazing Thailand của Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT), chúng tôi rất vui mừng khi được cung cấp cho du khách những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, làm nổi bật sức hấp dẫn độc đáo của Thái Lan.

Sáng kiến này củng cố mối quan hệ đối tác của Traveloka với TAT, và nhấn mạnh cam kết của chúng tôi trong việc hỗ trợ thúc đẩy du lịch Thái Lan. Chúng tôi khuyến khích du khách khám phá nền văn hóa sôi động và những vẻ đẹp tiềm ẩn của Thái Lan cùng Traveloka”.

Đọc thêm

TP Hồ Chí Minh hạn chế tổ chức các lễ hội, sự kiện lớn Du lịch

TP Hồ Chí Minh hạn chế tổ chức các lễ hội, sự kiện lớn

TTTĐ - UBND TP Hồ Chí Minh vừa có văn bản thông báo giảm quy mô, tần suất hoặc tạm hoãn tổ chức các hoạt động lễ hội, sự kiện trên địa bàn thành phố trước những đau thương, mất mát của cả nước.
Festival Thu Hà Nội 2024 dự kiến tổ chức vào ngày 19/9 Du lịch

Festival Thu Hà Nội 2024 dự kiến tổ chức vào ngày 19/9

TTTĐ - Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch Hà Nội (HPA) thông tin do tình hình mưa lũ phức tạp ở miền Bắc, trong đó có Thủ đô Hà Nội nên Festival Thu Hà Nội 2024 dự kiến tổ chức vào ngày 12 - 15/9 sẽ tạm hoãn và chuyển sang ngày 19/9.
Vịnh Hạ Long sẵn sàng đón khách sau bão số 3 Du lịch

Vịnh Hạ Long sẵn sàng đón khách sau bão số 3

TTTĐ - Ban Quản lý Vịnh Hạ Long vừa có thông báo, từ ngày 13/9 các điểm tham quan trên vịnh Hạ Long hoạt động bình thường trở lại, sẵn sàng đón tiếp, phục vụ khách du lịch.
Phát triển kinh tế-văn hóa gắn với bảo tồn di sản địa chất Du lịch

Phát triển kinh tế-văn hóa gắn với bảo tồn di sản địa chất

TTTĐ - Ngày 12/9, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn tham dự Hội nghị quốc tế lần thứ 8 Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Công viên địa chất Non nước Cao Bằng (tỉnh Cao Bằng).
Thống nhất phương án quản lý, khai thác di tích Hải Vân Quan Nhịp điệu cuộc sống

Thống nhất phương án quản lý, khai thác di tích Hải Vân Quan

TTTĐ - Lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế và UBND TP Đà Nẵng thống nhất đề xuất giá vé tham quan di tích Hải Vân Quan từ 50.000 - 70.000 đồng/vé.
Đồ Sơn dời lịch lễ hội chọi trâu để khắc phục sau bão Du lịch

Đồ Sơn dời lịch lễ hội chọi trâu để khắc phục sau bão

TTTĐ - UBND quận Đồ Sơn (Hải Phòng) vừa có thông báo số 451/TB-UBND về việc thay đổi thời gian tổ chức Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024 để khắc phục hậu quả do bão số 3 để lại.
Du lịch Hà Nội đoạt 3 cúp giải thưởng du lịch thế giới Du lịch

Du lịch Hà Nội đoạt 3 cúp giải thưởng du lịch thế giới

TTTĐ - Chiều 10/9, tại Sở Du lịch Hà Nội, Chủ tịch Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Award) Graham Cooke đã đến trao cúp và chứng nhận ba giải thưởng du lịch cho Hà Nội.
“Thế giới nước” sôi động 4 mùa tại thiên đường nghỉ dưỡng Vinhomes Ocean Park 3 Du lịch

“Thế giới nước” sôi động 4 mùa tại thiên đường nghỉ dưỡng Vinhomes Ocean Park 3

TTTĐ - “Thế giới nước” tại “Quận Nghỉ dưỡng” Vinhomes Ocean Park 3 từ lâu đã là điểm hẹn vui chơi, giải trí, khám phá quen thuộc của người dân Thủ đô và các tỉnh lân cận, đặc biệt là vào các dịp nghỉ lễ dài ngày. Nơi đây, mỗi cư dân và du khách đều có thể tận hưởng trải nghiệm sống - nghỉ dưỡng đắt giá, cả trong những ngày hè oi bức hay giữa tiết trời thu mát mẻ.
Phát huy tiềm năng, phát triển bền vững du lịch TP Hồ Chí Minh Nhịp sống phương Nam

Phát huy tiềm năng, phát triển bền vững du lịch TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Ngày 5/9, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP Hồ Chí Minh - ITE HCMC lần thứ 18 năm 2024 chính thức khai mạc, mở ra nhiều cơ hội hợp tác quốc tế và hàng trăm ưu đãi hấp dẫn cho người dân, du khách.
“Thu Hà Nội - Mùa thu lịch sử” Du lịch

“Thu Hà Nội - Mùa thu lịch sử”

TTTĐ - Chương trình Festival Thu Hà Nội lần thứ 2 năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 12/9 đến 15/9 tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm và một số điểm đến du lịch trên địa bàn thành phố Hà Nội. Chương trình do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội chủ trì triển khai tổ chức.
Xem thêm