Traveloka hợp tác Tổng cục Du lịch Thái Lan thúc đẩy ngành du lịch
![]() |
Trong khuôn khổ chương trình khuyến mãi, khách hàng của Traveloka từ Indonesia, Malaysia, Việt Nam và Singapore có thể được giảm giá lên đến 20% tại hàng ngàn điểm lưu trú trên toàn Thái Lan.
Các ưu đãi có hiệu lực đến hết ngày 30 tháng 9 năm 2024, với thời gian lưu trú hợp lệ đến ngày 31/10/2024. Chiến dịch này là một trong những nỗ lực của TAT, nhằm quảng bá du lịch Thái Lan và những đề xuất du lịch phong phú của đất nước này.
Trong năm qua, các chiến dịch của Traveloka, trong đó có EPIC Sale gần đây, đã thúc đẩy đáng kể lượng đặt phòng du lịch đến Thái Lan. Trong thời gian EPIC Hour Deal, số lượng đặt phòng khách sạn đã tăng gấp gần hai lần so với bình thường.
Chiến dịch “Amazing Thailand Deals” tiếp nối thành công đó, cung cấp các ưu đãi độc quyền và mang đến cho du khách nhiều cơ hội hơn để khám phá những kỳ quan của Thái Lan.
Với việc Thái Lan chào đón hơn 17,5 triệu lượt khách quốc tế trong nửa đầu năm 2024 - tăng 35% so với năm trước - đất nước này đang trên đã đạt mục tiêu với 36,7 triệu lượt khách vào cuối năm.
Ngoài việc các điểm đến phổ biến như Bangkok, Songkhla, Chonburi, Phuket và Chiang Mai vẫn là năm điểm đến hàng đầu của khách hàng Traveloka, chiến dịch này cũng khuyến khích du khách khám phá những điểm đến ít được biết đến nhưng cũng không kém phần ấn tượng của Thái Lan.
Những sáng kiến này phản ánh cam kết của Traveloka trong việc liên tục hỗ trợ sự phát triển của Thái Lan như một điểm đến du lịch hàng đầu. Bằng cách phối hợp chặt chẽ với các mục tiêu du lịch của Chính phủ Thái Lan, Traveloka nâng cao vị thế và uy tín là một đối tác du lịch đáng tin cậy, mang đến những trải nghiệm du lịch giá trị cho cả du khách trong nước và quốc tế.
Ông Caesar Indra, Chủ tịch Traveloka, cho biết: “Việc ra mắt sáng kiến “Amazing Thailand Deals” như một phần của chiến dịch Amazing Thailand của Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT), chúng tôi rất vui mừng khi được cung cấp cho du khách những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, làm nổi bật sức hấp dẫn độc đáo của Thái Lan.
Sáng kiến này củng cố mối quan hệ đối tác của Traveloka với TAT, và nhấn mạnh cam kết của chúng tôi trong việc hỗ trợ thúc đẩy du lịch Thái Lan. Chúng tôi khuyến khích du khách khám phá nền văn hóa sôi động và những vẻ đẹp tiềm ẩn của Thái Lan cùng Traveloka”.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Du lịch
Ngàn lẻ một điểm “phải đến” tại siêu hội chợ quy mô khủng nhất từ trước tới nay
Du lịch
Bầu trời Đà Lạt rực rỡ sắc màu khinh khí cầu mùa lễ hội
Du lịch
Quảng Ninh bùng nổ chuỗi sự kiện văn hóa du lịch dịp cuối năm
Du lịch
Vietravel Airlines tăng tần suất khai thác cao điểm cuối năm
Du lịch
Vietravel Hà Nội: Dấu ấn 30 năm tri ân khách hàng giữa sắc thu 2025
Du lịch
Sun Feliza Suites: Khám phá chuẩn sống tinh hoa tại "New CBD" phía Tây Hà Nội
Du lịch
Huyền ảo mùa lễ hội ánh sáng khắp đất Thái Lan
Nhịp sống phương Nam
Cần Thơ rực sắc màu lễ hội văn hóa sông nước
Du lịch
Da Nang Downtown và “tham vọng” sánh vai Singapore, Thượng Hải từ công trình biểu tượng
Du lịch



