Tag

Traveloka khởi động chương trình EPIC SALE lần thứ 3 với những ưu đãi lớn nhất thập kỷ qua

Nhịp điệu cuộc sống 13/04/2022 20:39
aa
TTTĐ - Traveloka, siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á, sẽ tung ra chương trình EPIC SALE lần thứ 3 từ ngày 14 đến ngày 20/4/2022, mang đến loạt ưu đãi lớn nhất trong 10 năm qua cùng khuyến mãi lên đến 50% cho các sản phẩm du lịch và tiện ích đa dạng.
Bí kíp săn vé máy bay Tết 2022 giá rẻ trên ứng dụng Traveloka Traveloka trên hành trình mười năm chuyển mình cùng thời đại
Traveloka khởi động chương trình EPIC SALE lần thứ 3 với những ưu đãi lớn nhất thập kỷ qua

Chương trình là minh chứng cho cam kết lâu dài của Traveloka trong việc hỗ trợ sự phát triển của hệ sinh thái du lịch nội địa và quốc tế tại Việt Nam bằng cách không ngừng phát triển và cung cấp trải nghiệm du lịch tốt hơn trong thời đại 4.0, đồng thời giúp du khách tự tin du lịch với các giải pháp an toàn, linh hoạt, và chi phí hợp lý trong thời kỳ bình thường mới.

Song hành cùng mục tiêu của chính phủ về phát triển du lịch bền vững trong thời kỳ bình thường mới, chương trình EPIC SALE lần thứ 3 là sáng kiến thể hiện cam kết mạnh mẽ của Traveloka trong việc hỗ trợ ngành du lịch Việt Nam, đồng thời quảng bá xu hướng “du lịch không chạm” (touchless travel). Từ đó, EPIC SALE của Traveloka cũng ưu tiên triển khai du lịch an toàn bằng cách khuyến khích khách hàng và đối tác tiếp tục tuân thủ các quy trình nghiêm ngặt về phòng chống dịch.

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình EPIC SALE của Traveloka, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi lên đến 50% cho các dịch vụ du lịch và tiện ích đa dạng, bao gồm phòng khách sạn, vé máy bay, các sản phẩm Xperience và cùng nhiều sản phẩm khác trên ứng dụng. Sử dụng Traveloka cùng Xperience, người dùng sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi lên đến 50% cho các dịch vụ ăn uống, làm đẹp và chăm sóc, tham quan thành phố, giải trí, cùng nhiều dịch vụ khác. Đồng thời, hàng ngàn những phần quà hấp dẫn đang chờ đợi thông qua chuỗi hoạt động Livestream, trò chơi Godwy may mắn, mạng xã hội và các cộng đồng du lịch.

Traveloka khởi động chương trình EPIC SALE lần thứ 3 với những ưu đãi lớn nhất thập kỷ qua

Bà Huỳnh Thị Mai Thy - Giám đốc Traveloka Việt Nam - nhấn mạnh: “Traveloka rất vui mừng được ra mắt EPIC SALE 2022, chương trình ưu đãi lớn nhất trong 10 năm qua. Chúng tôi hy vọng sự kiện này có thể thúc đẩy sự lạc quan cho ngành du lịch để đóng góp cho quá trình phục hồi sau đại dịch. Chúng tôi vô cùng hào hứng với chương trình này khi mang đến khách hàng những ưu đãi hấp dẫn nhất cho các dịch vụ du lịch đa dạng.

Chương trình EPIC SALE của Traveloka là một phần quan trọng trong cam kết của chúng tôi, với tư cách là một siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống, nhằm tạo ra các sản phẩm, tính năng, và cải tiến phù hợp để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, đặc biệt là trong bối cảnh thời kỳ bình thường mới.

Chúng tôi hy vọng chương trình lần này sẽ giúp tạo thêm nhu cầu về du lịch và tiện ích liền mạch, đáng nhớ, cũng như kích cầu thị trường để góp phần phục hồi nhanh chóng cho ngành du lịch của Việt Nam".

Traveloka khởi động chương trình EPIC SALE lần thứ 3 với những ưu đãi lớn nhất thập kỷ qua

EPIC SALE là một trong những chương trình khuyến mãi lớn nhất trên nền tảng Traveloka, mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn và các giải pháp sáng tạo.

EPIC HOUR (Giờ Vàng): Traveloka mang đến mức giảm giá sâu hơn đối với một số sản phẩm trong khung giờ nhất định. Khung giờ EPIC HOUR hàng ngày diễn ra từ 12h-13h và 20h-21h từ ngày 14 đến ngày 20/4/2022.

Trò chơi trên ứng dụng (Godwy may mắn): Người dùng có cơ hội được nhận nhiều phiếu giảm giá và quà tặng mỗi ngày khi tham gia chơi Godwy May Mắn trên ứng dụng Traveloka trong thời gian diễn ra chương trình EPIC SALE.

EPIC Live: Chương trình livestream diễn ra vào các ngày 14, 15 và 20/4/2022 trên fanpage và ứng dụng Traveloka sẽ mang đến hàng nghìn mã giảm giá, từ đó thêm nhiều ưu đãi hơn cho khách hàng.

Cộng đồng du lịch trên mạng xã hội: Traveloka sẽ ra mắt các cộng đồng du lịch trên Mạng xã hội (Facebook group, Zalo, Telegram) nhằm khuyến khích các tín đồ du lịch chia sẻ kinh nghiệm, những “bí kíp” du lịch an toàn, hoặc thậm chí là các ưu đãi và đánh giá khách sạn/điểm đến nhằm cung cấp thông tin toàn diện tới các khách du lịch khác, từ đó tăng thêm sự tự tin cho người dùng khi đi du lịch.

“Chúng tôi hy vọng những hoạt động này có thể gia tăng niềm tin của người dùng khi đi du lịch trong thời kỳ bình thường mới. Đồng thời, chúng tôi đặt sự an toàn và sức khỏe của khách hàng làm trọng tâm, cũng như mang đến sự linh hoạt, an toàn và trải nghiệm “du lịch không chạm” với toàn bộ tính năng được tích hợp trên một nền tảng duy nhất”, bà Huỳnh Thị Mai Thy chia sẻ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình EPIC SALE 2022, vui lòng truy cập link.

Đọc thêm

Người Hà Nội đi muôn nơi, rong chơi thỏa thích trên xe buýt điện VinBus Du lịch

Người Hà Nội đi muôn nơi, rong chơi thỏa thích trên xe buýt điện VinBus

TTTĐ - Những chiếc VinBus lăn bánh trên đường không chỉ thể hiện quyết tâm của tập đoàn Vingroup trong việc chuyển đổi năng lượng xanh, mà còn giúp hành khách có trải nghiệm vượt trội trên những chiếc xe buýt điện hiện đại nhất Việt Nam.
Các giải pháp cốt lõi mang tính khoa học và thực tiễn hữu ích Nhịp điệu cuộc sống

Các giải pháp cốt lõi mang tính khoa học và thực tiễn hữu ích

TTTĐ - Ùn tắc giao thông là vấn đề vô cùng nan giải đối với các đô thị lớn không chỉ tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và còn tại nhiều quốc gia trên thế giới. Từ những phân tích hết sức khoa học và thực tiễn, cuốn sách “Ùn tắc giao thông đô thị” đã nhận diện thấu đáo và đưa ra những giải pháp hữu ích, thiết thực để nhà quản lý các cấp có thể kết hợp đồng bộ, xử lý vấn đề này một cách hiệu quả và lâu dài.
Vietjet công bố đường bay mới Daegu - Nha Trang Du lịch

Vietjet công bố đường bay mới Daegu - Nha Trang

TTTĐ - Vietjet đã chuyên chở 10 triệu lượt khách giữa Hàn Quốc - Việt Nam, với hơn 37 đường bay thường lệ và thuê chuyến.
Bài 5: Những mái nhà bình yên… Nhịp điệu cuộc sống

Bài 5: Những mái nhà bình yên…

TTTĐ - Giữa phố phường nhộn nhịp nhường kia, vòng quay của cuộc sống vẫn ồn ào tấp nập. Dù ai đi đâu, về đâu, cuối cùng vẫn trở về bên một mái nhà. Mái nhà ấy là nơi bình yên cho mưa bão đi qua, là nơi dịu mát trong tâm hồn mỗi người, là nơi nuôi dưỡng và tạo dựng cho ta những giá trị ngàn đời, để ta sống trọn vẹn như một con người, biết hiếu kính với mẹ cha, biết cống hiến cho xã hội những điều tốt đẹp nhất.
Những khoảnh khắc “bất phân thắng bại” của hai đội lọt vào chung kết DIFF 2024 Du lịch

Những khoảnh khắc “bất phân thắng bại” của hai đội lọt vào chung kết DIFF 2024

TTTĐ - Lần đầu tiên trong lịch sử Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF, hai đội đối đầu trong vòng loại cuối cùng cũng chính là 2 đội xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết. Cùng nhìn lại những màn trình diễn “bất phân thắng bại” của Trung Quốc và Phần Lan trong đêm thi thứ 4 của DIFF 2024.
Chàng Sơn - Làng của những người làm "ra gió" Người Hà Nội

Chàng Sơn - Làng của những người làm "ra gió"

TTTĐ - Chàng Sơn (huyện Thạch Thất, Hà Nội) là làng nghề truyền thống nổi tiếng với những chiếc quạt tay thủ công sáng tạo và tinh xảo. Giữa cuộc sống hiện đại khi các phương tiện quạt điện, điều hòa trở nên phổ biến, những chiếc quạt giấy Chàng Sơn đầy màu sắc đâu đó vẫn xuất hiện trên đôi tay của người dùng, vẫn là dụng cụ trang trí cần thiết của nhiều cơ sở kinh doanh. Không chỉ có giá trị thẩm mỹ, mỗi chiếc quạt chính là kết tinh của tri thức dân gian, sự sáng tạo, khéo léo, chăm chỉ được người Chàng Sơn gửi gắm bằng cả tấm lòng.
Ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa Du lịch

Ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa

TTTĐ - Tập đoàn Sun Group vừa chính thức đưa Công viên nước Sầm Sơn (Sam Son Water Park) trong Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son có quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa, đi vào vận hành đón khách. Ngay sau lễ khai trương chiều 30/6, đã có gần 4.000 lượt khách mua vé vào vui chơi tại Sam Son Water Park.
Cao Bằng: 29 trường hợp điều khiển xe ô tô bị "phạt nguội" Văn hóa giao thông

Cao Bằng: 29 trường hợp điều khiển xe ô tô bị "phạt nguội"

TTTĐ - Thông qua Hệ thống camera giám sát giao thông, Công an tỉnh Cao Bằng đã phát hiện 29 trường hợp điều khiển xe ô tô chạy quá tốc độ quy định.
Bài 4: Không chỉ là “nơi để trở về”… Nhịp điệu cuộc sống

Bài 4: Không chỉ là “nơi để trở về”…

TTTĐ - Nhà văn Toan Ánh trong “Nếp cũ - Con người Việt Nam” đã khẳng định: “Nếu gia đình là một bụi cây nhỏ, gia tộc là cả một khóm rừng, khóm rừng che chở cho bụi cây nhưng bụi cây dù nhỏ cũng góp phần vào để làm cho khóm rừng thêm rậm rạp. Muốn biết khóm rừng phải đi từ bụi cây, muốn hiểu xã hội phải đi từ gia đình”.
Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa Du lịch

Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa

TTTĐ - Ngày 29/6, Lễ khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 chính thức diễn ra tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, đón hàng ngàn du khách đến trải nghiệm không khí lễ hội Tây Bắc sôi động trên những cung đường nhuộm sắc hoa hồng.
Xem thêm