Tag

Traveloka trên hành trình mười năm chuyển mình cùng thời đại

Doanh nghiệp 28/02/2022 14:52
aa
TTTĐ - Khởi đầu là công cụ tìm kiếm dữ liệu (metasearch) - so sánh vé máy bay trực tuyến, Traveloka nay đã trở thành một siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á cung cấp các giải pháp tối ưu nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng.
Bí kíp săn vé máy bay Tết 2022 giá rẻ trên ứng dụng Traveloka Traveloka chung tay cùng Hải Phòng quảng bá, phát triển du lịch Traveloka khởi sắc ngành du lịch Việt trong bối cảnh “bình thường mới” với chiến dịch Black Friday Traveloka khởi động Giải vô địch Game Farm quốc tế tại Đông Nam Á chào đón Siêu sale du lịch 12.12
Traveloka trên hành trình mười năm chuyển mình cùng thời đại

Ngày 28/2, Traveloka - Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á - chính thức kỷ niệm 10 năm đồng hành cùng cộng đồng yêu thích du lịch kể từ ngày đầu ra mắt vào 29 tháng 2 năm 2012. Đánh dấu cột mốc quan trọng này, Traveloka triển khai chương trình Salebrat10n - “Sinh nhật 10 năm, nổ trăm Deal xịn” - chương trình khuyến mãi mới nhất dành cho khách hàng với hàng loạt các ưu đãi đặc biệt.

Traveloka trên hành trình mười năm chuyển mình cùng thời đại

Trong suốt 10 năm hoạt động, Traveloka đã có nhiều sáng kiến công nghệ để đáp ứng sự gia tăng mạnh mẽ về nhu cầu của người dùng. Từ một công cụ tìm kiếm, Traveloka đã phát triển thành Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á với hơn 20 sản phẩm dịch vụ trong ba mảng chính: du lịch, dịch vụ địa phương và dịch vụ tài chính.

Traveloka trên hành trình mười năm chuyển mình cùng thời đại

Ông Albert - nhà đồng sáng lập Traveloka, chia sẻ “Sự đổi mới chính là động lực thúc đẩy chúng tôi phát triển không ngừng và thích ứng để cung cấp những giải pháp phù hợp đáp ứng nhu cầu về du lịch và phong cách sống của khách hàng. Trong một thập kỷ qua, chúng tôi đã cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ cho hơn 40 triệu người dùng. Bên cạnh đó, Traveloka cũng đồng hành, hợp tác với hàng triệu đối tác và các bên liên quan nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch nói riêng và nền kinh tế quốc gia nói chung.

Traveloka trên hành trình mười năm chuyển mình cùng thời đại

Với mục tiêu phát triển bền vững và mang niềm tự hào của Indonesia vươn xa khắp thế giới, Traveloka đã trở thành “kỳ lân công nghệ” nội địa đầu tiên phát triển hoạt động kinh doanh bên ngoài lãnh thổ quốc gia vạn đảo. Kể từ năm 2015, Traveloka đã mở rộng thị trường ra khắp Đông Nam Á. Cụ thể, Traveloka đã có mặt tại các quốc gia Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam.

Traveloka trên hành trình mười năm chuyển mình cùng thời đại

Bên cạnh đó, sự ra mắt của dịch vụ “Buy Now Pay Later” vào năm 2018, là một trong những sáng kiến trong nỗ lực không ngừng đổi mới của Traveloka. “Buy Now Pay Later” với mục tiêu đơn giản hóa quá trình tiếp cận các dịch vụ tài chính và hỗ trợ người dùng quản lý nguồn tài chính cá nhân một cách tốt hơn. Hơn nữa, Traveloka còn tạo nên bước đột phá khi là đơn vị đầu tiên tại Đông Nam Á công bố “PayLater Virtual Number”- tiện ích dịch vụ trả góp không cần thẻ tín dụng.

Trong suốt giai đoạn ngành du lịch và lữ hành phải gánh chịu những ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch COVID-19, Traveloka đã nỗ lực đưa ra nhiều sáng kiến kịp thời nhằm hỗ trợ giảm thiểu sự lây lan của đại dịch. Cụ thể, Traveloka đã thành lập Trung tâm Tiêm chủng Traveloka và cung cấp các dịch như: Dịch vụ xét nghiệm COVID-19, hỗ trợ đặt phòng khách sạn cách ly và cho ra mắt dịch vụ “Traveloka Clean Partners”- huy hiệu được gắn trên ứng dụng dành cho các cơ sở lưu trú tuân thủ đúng các quy trình vệ sinh do Chính Phủ và Tổ chức Y tế thế giới khuyến nghị.

Hơn nữa, trong nỗ lực hỗ trợ các đối tác kinh doanh phải chịu ảnh hưởng của đại dịch, Traveloka đã tổ chức chương trình “EPIC Sale” vào năm 2021 giúp thúc đẩy số lượng giao dịch của hơn 84.000 đối tác lên gấp 4,5 lần.

Traveloka trên hành trình mười năm chuyển mình cùng thời đại

Trong suốt hành trình một năm qua, Traveloka tiếp tục khẳng định vị thế của mình là một Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á bằng việc đa dạng hoá, mở rộng các sản phẩm và dịch vụ nhằm cung cấp các giải pháp trọn gói (end-to-end) cho người dùng. Trong mảng kinh doanh du lịch, Traveloka Holiday Stays hiện đã ra mắt tính năng đặt phòng hoàn toàn riêng tư với đầy đủ tiện nghi, ngoài ra, dịch vụ Traveloka QuickRide cho phép người tiêu dùng đặt taxi trên ứng dụng Traveloka.

Bên cạnh đó, các dịch vụ “Giao thức ăn”, “Sức khỏe và trải nghiệm trực tuyến” được triển khai trong mảng kinh doanh dịch vụ địa phương. Mảng kinh doanh địch vụ tài chính cũng được phát triển từ hai ứng dụng Traveloka Gold, Traveloka PayLater Virtual Numbers nhằm giúp cho các sản phẩm bảo hiểm có mức chi trả bao quát hơn.

Traveloka trên hành trình mười năm chuyển mình cùng thời đại

Kỷ niệm chặng đường 10 năm đầu tiên

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 10 năm, Traveloka có nhiều hoạt động tri ân người dùng, nổi bật chương trình khuyến mãi Salebrat10n - “Sinh nhật 10 năm, nổ trăm deal xịn”. Với Salebrat10n, khách hàng có cơ hội nhận các ưu đãi trực tiếp lên đến 50% với nhiều mã giảm giá khi đặt vé máy bay, khách sạn, vé vui chơi Xperience, dịch vụ cho thuê ô tô và đưa đón sân bay trong thời gian từ ngày 25/2 đến 3/3/2022.

Đồng thời, chương trình Flash Sale diễn ra vào khung giờ 10:00 - 11:00 hàng ngày sẽ mang đến cho người dùng nhiều ưu đãi với đa dạng mức chiết khấu, người dùng có thể sử dụng kết hợp nhiều ưu đãi để đạt được mức chiết khấu tốt nhất.

Nhân dịp đặc biệt này, Traveloka cũng cho ra mắt Traveloka Explore, một sản phẩm mới cho phép người dùng chia sẻ những khoảnh khắc, trải nghiệm du lịch và phong cách sống với bạn bè và mọi người trên ứng dụng Traveloka.

Ông Albert chia sẻ: “Chúng tôi rất biết ơn sự ủng hộ và tin tưởng đến từ người dùng, những đơn vị đối tác, chính phủ và các bên liên quan khác đã đồng hành cùng Traveloka trên con đường chinh phục những thành tựu trong suốt 10 năm qua.

Chặng đường phía trước hẳn còn dài, cùng với sự đồng hành của các đối tác, chúng tôi sẽ tiếp tục hiện thực hóa cam kết xây dựng, đóng góp những giá trị tích cực cho cộng đồng”.

Đọc thêm

Thử tài phá lưới trên App HDBank, nắm cơ hội đến Châu Âu sống trọn mùa Euro 2024 Doanh nghiệp

Thử tài phá lưới trên App HDBank, nắm cơ hội đến Châu Âu sống trọn mùa Euro 2024

TTTĐ - Với chương trình khuyến mãi đặc biệt mùa Euro 2024, HDBank dành tặng cơ hội vi vu Châu Âu 9 ngày 8 đêm cho 2 người để sống trọn trong những khoảnh khắc của giải bóng đá hấp dẫn hàng đầu khi giao dịch trên ứng dụng (app) HDBank.
Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
Xem thêm