Tag

Triển khai phố giải trí và ẩm thực lên đến 2.000m tại Thanh Hoá

Du lịch 22/10/2021 09:00
aa
TTTĐ - Tháng 10, Tập đoàn Flamingo đã khởi công phố đi bộ dài lên đến 2.000 m thuộc tổ hợp giải trí và tiệc tùng Flamingo Hải Tiến (Huyện Hoằng Hóa, Thanh Hoá). Ngay khi công bố, dự án này được kỳ vọng sẽ làm lột xác ngành du lịch Thanh Hoá.
Thanh Hóa: Khởi công dự án "thiên đường" giải trí về đêm Flamingo Hải Tiến - Trái tim tiệc tùng của Thanh Hóa sắp lộ diện Giữa mùa dịch, xu hướng du lịch nghỉ dưỡng phục hồi năng lượng “lên ngôi” Flamingo chính thức ra mắt ứng dụng di động đầu tiên
Triển khai phố giải trí và ẩm thực lên đến 2.000m tại Thanh Hoá

Tuyến phố đi bộ thuộc dự án Flamingo Hải Tiến, nằm ven biển Linh Trường, Hải Tiến (Huyện Hoằng Hoá, Thanh Hoá). Dự án này được phát triển theo mô hình tổ hợp giải trí rất nổi tiếng trên thế giới như Clarke Quay (Singapore), Carnaby (London), Genting Resort (Malaysia), Lan Quế Phường (Hong Kong) hay Macau.

Triển khai phố giải trí và ẩm thực lên đến 2.000m tại Thanh Hoá

Con phố này tập trung khoảng 200 nhà hàng, chuỗi shopping cùng tổ hợp hơn 40 quán bar, beer club… Theo chủ đầu tư, khách du lịch phải mất cả tuần mới có thể trải nghiệm và khám phá hết con phố này.

Triển khai phố giải trí và ẩm thực lên đến 2.000m tại Thanh Hoá

Phố đi bộ lớn nhất của tổ hợp giải trí này là khu phố ẩm thực với hơn 100 nhà hàng, quán cà phê, trà sữa... Ngoài các nhà hàng ẩm thực bản địa, nơi đây còn quy tụ nhà hàng ẩm thực của 68 đa quốc gia như: Cowly (món Mỹ phong cách cao bồi), Tatoki (Nhật Bản), Del Rio (Brazil), Melie Dimsum (chuyên món Trung Hoa), Khaolao (món Lào) hay Jeju (Hàn Quốc)…

Triển khai phố giải trí và ẩm thực lên đến 2.000m tại Thanh Hoá

Vào buổi tối, con phố ẩm thực thêm nhộn nhịp khi du khách có thể ngồi uống bia ngoài phố, nghe nhạc, tham gia lễ hội và hưởng gió biển. Phố ẩm thực về đêm sẽ được phát triển giống như phố Bùi Viện ở TP HCM hay Tạ Hiện ở Hà Nội.

Triển khai phố giải trí và ẩm thực lên đến 2.000m tại Thanh Hoá

Giáp với phố ẩm thực là tuyến phố shopping của Flamingo Hải Tiến. Được lấy cảm hứng từ đại lộ mua sắm xa hoa Elysees (Pháp), con phố này quy tụ 100 cửa hiệu nổi tiếng từ các nhà mốt Việt đến các thương hiệu thời trang quốc tế, cửa hàng thủ công mỹ nghệ cùng đồ đặc sản ba miền của Việt Nam và Thanh Hóa.

Triển khai phố giải trí và ẩm thực lên đến 2.000m tại Thanh Hoá

Chuyên hoạt động về đêm là con phố tiệc tùng với hơi 40 siêu bar, beer club trong nhà. Tại con phố tiệc tùng này, lần đầu tiên các mô hình siêu bar, Bikini bar, Pool Party, quán bia sàn chứng khoán hay Party Sauna được xuất hiện tại Thanh Hoá.

Triển khai phố giải trí và ẩm thực lên đến 2.000m tại Thanh Hoá

Đặc biệt, trên con phố đi bộ dài lên đến 2.000 m, chủ đầu tư Flamingo còn chi ra hàng trăm tỷ đồng để mang công nghệ Hologram 7D nổi tiếng của Dubai về dự án. Với công nghệ Hologram 7D, lòng đường biến thành mặt sông, cả con phố trở nên thu hút với đàn cá heo tung tăng bơi lội ngay giữa lối đi. Khung cảnh chân thực hệt như du khách đang thực sự ở ngay trên dòng sông Amazon hùng vĩ.

Triển khai phố giải trí và ẩm thực lên đến 2.000m tại Thanh Hoá

Đến khu quảng trường trung tâm, khách du lịch sẽ không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy những đàn hươu, nai hay các chú voi khổng lồ ung dung dạo bước trên những thảm cỏ. Đặt chân đến con phố Hologram 7D này, du khách có cảm giác như đang dạo bước giữa xavan Châu Phi xa xôi.

Triển khai phố giải trí và ẩm thực lên đến 2.000m tại Thanh Hoá

Mỗi dịp giáng sinh về, tuyến phố đi bộ của Flamingo Hải Tiến sẽ hoá thành Châu Âu mùa đông với con đường trắng xóa, những cành thông phủ đầy tuyết rơi. Những du khách nhí sẽ vô cùng thích thú khi nhìn thấy cỗ xe chở đầy quà của ông già Noel di chuyển trên không trung, rồi đáp xuống phố hòa vào dòng người đông đúc.

Theo chia sẻ của chủ đầu tư, với vẻ đẹp còn nguyên sơ biển Linh Trường (Hải Tiến) được ví như Trà Cổ của Thanh Hoá. Tuy nhiên, vùng biển này chưa được khai thác để phát huy hết tiềm năng vốn có. Bởi khi đến Hải Tiến, khách du lịch chỉ có thể loanh quanh ăn hải sản, tắm biển, mua vài món lưu niệm và trở về phòng.

Đây chính là lý do mà Flamingo muốn biến nơi đây thành một thiên đường ăn chơi, giải trí hiện đại mang tầm vóc quốc tế và trở thành tâm điểm của cả Thanh Hoá. Dự án Flamingo Hải Tiến sẽ hiện thực hóa mục tiêu thu hút hàng triệu du khách đến Hải Tiến (Thanh Hóa), giữ chân du khách lâu hơn, trải nghiệm nhiều hơn và mạnh tay chi tiêu cho các dịch vụ giải trí xuyên đêm.

P.V

Đọc thêm

Hành khách được phục vụ bánh và nghe violin trên chuyến bay đầu tiên của Sun PhuQuoc Airways Du lịch

Hành khách được phục vụ bánh và nghe violin trên chuyến bay đầu tiên của Sun PhuQuoc Airways

TTTĐ - Sáng 1/11, không khí rộn ràng bao trùm các đầu sân bay lớn Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh khi những hành khách đầu tiên của Sun PhuQuoc Airways lên đường đến đảo Ngọc.
Minh Châu - điểm đến du lịch yên bình, nên thơ giữa sông Hồng Du lịch

Minh Châu - điểm đến du lịch yên bình, nên thơ giữa sông Hồng

TTTĐ - 3 tháng gần đây, xã Minh Châu (Hà Nội) liên tục đón hàng nghìn lượt du khách đến tham quan, trải nghiệm, trong đó phần lớn là khách ngoại tỉnh và khách quốc tế.
Nhà sản xuất show hàng đầu thế giới hé lộ “những cái nhất” trong show Bản giao hưởng đại dương Phú Quốc Du lịch

Nhà sản xuất show hàng đầu thế giới hé lộ “những cái nhất” trong show Bản giao hưởng đại dương Phú Quốc

TTTĐ - Tháng 11 này, show diễn “Bản giao hưởng đại dương" chính thức quay trở lại Thị trấn Hoàng Hôn - Phú Quốc vào lúc 19h50 mỗi tối. Đây sẽ là màn trình diễn nghệ thuật pháo hoa, ánh sáng và thể thao mạo hiểm với quy mô lớn chưa từng có cùng công nghệ vượt trội và hệ thống ánh sáng tối tân cùng đội ngũ vận động viên trình diễn hàng đầu thế giới.
Trải nghiệm văn hoá Singapore qua các workshop thú vị mà có thể bạn chưa biết Du lịch

Trải nghiệm văn hoá Singapore qua các workshop thú vị mà có thể bạn chưa biết

TTTĐ - Với những ai có lịch trình ngắn ngày nhưng vẫn muốn cảm nhận trọn vẹn văn hóa bản địa của Singapore thì các workshop thủ công và truyền thống là lựa chọn lý tưởng.
Làn sóng du lịch âm nhạc đang lan tỏa trong cộng đồng người hâm mộ Việt Nam Du lịch

Làn sóng du lịch âm nhạc đang lan tỏa trong cộng đồng người hâm mộ Việt Nam

TTTĐ - Trong những năm gần đây, du lịch âm nhạc nổi lên như một xu hướng mới khi ngày càng nhiều du khách Việt ưu tiên những chuyến đi gắn liền với các sự kiện văn hóa, đặc biệt là lễ hội âm nhạc và concert. Sự kết hợp thú vị giữa đam mê du lịch và tình yêu âm nhạc đang ngày càng thu hút sự quan tâm của du khách Việt Nam, nhất là từ những bạn trẻ tìm kiếm trải nghiệm thỏa mãn cảm xúc của bản thân.
Du khách Tây thích thú săn mây, check-in hoa Sen đá trên đỉnh Fansipan Du lịch

Du khách Tây thích thú săn mây, check-in hoa Sen đá trên đỉnh Fansipan

TTTĐ - Đến với Lễ hội Hoa Sen đá lần thứ 2 vừa khai mạc trên đỉnh Fansipan, nhiều du khách Tây tỏ ra thích thú đắm mình trong thế giới hoa Sen đá độc đáo, đồng thời tận hưởng một hành trình du ngoạn lý thú giữa biển mây kỳ vĩ, với vô số trải nghiệm độc nhất vô nhị.
Ngàn lẻ một điểm “phải đến” tại siêu hội chợ quy mô khủng nhất từ trước tới nay Du lịch

Ngàn lẻ một điểm “phải đến” tại siêu hội chợ quy mô khủng nhất từ trước tới nay

TTTĐ - Lễ hội Bia và Nướng với thức nướng thơm phức hương vị từ khắp nơi trên thế giới cùng hơn 100 loại bia; đồ đặc sản chuẩn của 34 tỉnh, thành; hàng ngàn gian hàng tiêu dùng “xịn” giảm giá sâu; thế giới giải trí ngập tràn; hay các góc check-in cực đỉnh… là những điểm đặc biệt của siêu hội chợ quy mô lớn nhất từ trước tới nay, diễn ra từ 26/10 - 4/11 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam - VEC (Đông Anh, Hà Nội).
Bầu trời Đà Lạt rực rỡ sắc màu khinh khí cầu mùa lễ hội Du lịch

Bầu trời Đà Lạt rực rỡ sắc màu khinh khí cầu mùa lễ hội

TTTĐ - Quảng trường Lâm Viên - Đà Lạt trở nên rực rỡ với màn khoe sắc của 20 khinh khí cầu, tạo nên khung cảnh đẹp mắt, thu hút hàng ngàn người dân đến check-in, khám phá.
Quảng Ninh bùng nổ chuỗi sự kiện văn hóa du lịch dịp cuối năm Du lịch

Quảng Ninh bùng nổ chuỗi sự kiện văn hóa du lịch dịp cuối năm

TTTĐ - Từ nay đến hết năm 2025, Quảng Ninh bước vào “mùa lễ hội mới” với hàng loạt chương trình văn hóa, thể thao và du lịch quy mô lớn. Chuỗi sự kiện này được kỳ vọng vừa góp phần quảng bá hình ảnh “Quảng Ninh – điểm đến lễ hội bốn mùa”, vừa là cú hích kích cầu du lịch nội địa, hướng tới mục tiêu năm 2025 đón hơn 20 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế đạt 4,5 triệu lượt.
Vietravel Airlines tăng tần suất khai thác cao điểm cuối năm Du lịch

Vietravel Airlines tăng tần suất khai thác cao điểm cuối năm

TTTĐ - Nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu di chuyển tăng cao dịp cuối năm và Tết Nguyên Đán 2026, Vietravel Airlines đã chính thức tăng tần suất bay cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng.
Xem thêm