Tag

Trung tâm ngoại ngữ Sedu và câu chuyện thành công của những người trẻ

Giáo dục 09/07/2024 20:00
aa
TTTĐ - Trong xã hội ngày nay, việc sử dụng tiếng Anh đã trở thành yếu tố thiết yếu đối với thành công cá nhân và sự nghiệp. Với môi trường chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến, Trung tâm ngoại ngữ Sedu không chỉ là nơi để học tập mà còn là một sân chơi cho những người trẻ mong muốn thành công và có tầm nhìn.
--Ra mắt Hiệp hội các trung tâm ngoại ngữ Việt Nam Dự thảo Quy chế tổ chức và hoạt động của trung tâm ngoại ngữ, tin học RMIT ra mắt trung tâm ngoại ngữ tại Đà Nẵng

Môi trường học tập và làm việc tại Sedu

Môi trường học tập và làm việc tại Sedu không chỉ là nơi để học tiếng Anh mà còn là một cộng đồng năng động mà mọi người có thể trau dồi kiến ​​thức và kỹ năng.

Điểm mạnh của Sedu là môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, với hầu hết nhân viên đều là Gen Z nên nơi đây thật sự rất sáng tạo và cống hiến được coi trọng.

Trung tâm ngoại ngữ Sedu và câu chuyện thành công của những người trẻ

Chị Ngô Thị Hương, Trưởng phòng Kinh doanh của Công ty Cổ phần đào tạo Sedu là một Gen Z thực thụ và đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu tại trung tâm.

Chị chia sẻ: "Làm việc tại Sedu, tôi nhận được sự hỗ trợ và hướng dẫn rất nhiều từ đồng nghiệp. Nhờ đó tôi có thể hoàn thiện và phát triển bản thân ngày càng giỏi hơn trong con đường kinh doanh có thể định hướng được nghề nghiệp cho bản thân.

Đặc biệt là ở Sedu, nhân viên có rất nhiều cơ hội để thăng tiến. Bằng chứng là hiện nay tôi đang giữ chức Trưởng phòng Kinh doanh dù còn khá là trẻ. Bật mí thêm rằng, lãnh đạo của Sedu vô cùng quan tâm đến nhân viên và luôn tạo điều kiện cho nhân viên cơ hội để phát triển bản thân”.

Trung tâm ngoại ngữ Sedu và câu chuyện thành công của những người trẻ

Chị Phạm Thị Quỳnh Trang, Quản lý Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực tại Trung tâm ngoại ngữ Sedu, cũng chia sẻ tích cực về môi trường làm việc tại đây: "Sedu đã mang đến cho tôi vô số cơ hội để phát triển bản thân và rèn luyện kỹ năng.

Đây không chỉ là nơi làm việc mà còn là một gia đình thứ hai với những con người xuất sắc và một văn hóa doanh nghiệp đặc biệt.

Tại Sedu, mỗi cá nhân được khuyến khích sáng tạo và được lãnh đạo nhiệt tình hướng dẫn. Quan trọng hơn hết, Sedu vạch ra lộ trình sự nghiệp rõ ràng cho từng nhân viên.

Đây là điều mà tôi cho là vô cùng quan trọng đối với những người trẻ như chúng ta. Khi còn trẻ, điều cần thiết nhất là được định hướng đúng đắn và phát triển theo con đường đã chọn”.

Trung tâm ngoại ngữ Sedu và câu chuyện thành công của những người trẻ

Chị Đào Thị Tú Anh, Giám đốc cơ sở, với hơn 3 năm kinh nghiệm tại Sedu, chia sẻ cảm xúc sâu sắc: "Sedu không chỉ là nơi làm việc mà còn là niềm đam mê của tôi. Từ khi làm thử việc, tôi đã yêu thích Sedu và luôn mong muốn gắn bó với nơi này đến mức tôi nghĩ rằng nếu như không phải là ở vị trí này thì ở một bất kể một vị trí khác tôi vẫn muốn gắn bó và bên Sedu như bạn đời của mình.

Sedu không chỉ cung cấp cho tôi những kiến thức chuyên môn mà còn là một môi trường để phát triển cá nhân một cách toàn diện”.

Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Sedu

Sedu không chỉ đào tạo mà còn tạo ra các cơ hội thực tiễn để học viên và nhân viên áp dụng kiến thức vào thực tế, từ đó rèn luyện kỹ năng mềm và khả năng giải quyết vấn đề trong công việc hàng ngày.

Trung tâm ngoại ngữ Sedu và câu chuyện thành công của những người trẻ
Trung tâm ngoại ngữ Sedu không chỉ là nơi để học tập mà còn là một sân chơi cho những người trẻ mong muốn thành công và có tầm nhìn

Thông qua câu chuyện của các nhân vật thành công như chị Ngô Thị Hương, chị Phạm Thị Quỳnh Trang và chị Đào Thị Tú Anh, Sedu không chỉ là nơi học tập mà còn là một môi trường giúp các cá nhân trẻ phát triển toàn diện.

Với cam kết về chất lượng và sự nghiệp bền vững, Sedu đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những người trẻ tham vọng trong cuộc sống.

Đọc thêm

Điểm sàn xét tuyển của Đại học Y Hà Nội tăng nhẹ Giáo dục

Điểm sàn xét tuyển của Đại học Y Hà Nội tăng nhẹ

TTTĐ - Trường Đại học Y Hà Nội vừa công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (điểm sàn) năm 2024.
21 điểm được nộp hồ sơ xét tuyển vào Học viện Ngân hàng Giáo dục

21 điểm được nộp hồ sơ xét tuyển vào Học viện Ngân hàng

TTTĐ - Học viện Ngân hàng vừa thông báo về mức điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển đối với phương thức xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
Điểm chuẩn xét tuyển kết hợp vào Đại học Kinh tế Quốc dân Giáo dục

Điểm chuẩn xét tuyển kết hợp vào Đại học Kinh tế Quốc dân

TTTĐ - Chiều 22/7, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân công bố điểm chuẩn đủ điều kiện trúng tuyển đại học chính quy năm 2024 theo phương thức xét tuyển kết hợp.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - người học trò trọng ân tình Giáo dục

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - người học trò trọng ân tình

TTTĐ - Những câu chuyện về người trò trọng ân tình Nguyễn Phú Trọng vẫn vẹn nguyên trong kí ức người ở lại...
Hà Nội tạo “cú hích” phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao Giáo dục

Hà Nội tạo “cú hích” phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao

TTTĐ - Học sinh đoạt huy chương Vàng quốc tế có thể được thưởng hàng trăm triệu đồng hay các cơ sở giáo dục đẩy mạnh đầu tư cơ sở vật chất, tăng cường mua sắm thiết bị dạy học… tất cả đều là một trong những yếu tố thúc đẩy sự phát triển toàn diện của ngành Giáo dục Thủ đô.
Thành tích vượt trội ở ngôi trường “đầu vào” thấp nhất Thủ đô Giáo dục

Thành tích vượt trội ở ngôi trường “đầu vào” thấp nhất Thủ đô

TTTĐ - Trong các kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10, trường THPT Minh Quang, huyện Ba Vì, Hà Nội thường có điểm đầu vào thấp nhất Thủ đô với trung bình chỉ 3 điểm/môn học.
Học sinh Việt Nam giành huy chương Olympic Toán quốc tế IMO Giáo dục

Học sinh Việt Nam giành huy chương Olympic Toán quốc tế IMO

TTTĐ - Đội tuyển quốc gia Việt Nam có 6 học sinh dự thi Olympic Toán quốc tế IMO. Kết quả, 6/6 học sinh đoạt huy chương và bằng khen.
Năm 2024, điểm sàn ngành đào tạo giáo viên bằng năm trước Giáo dục

Năm 2024, điểm sàn ngành đào tạo giáo viên bằng năm trước

TTTĐ - Ngày 19/7, Bộ GD&ĐT ban hành quyết định ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào năm 2024 đối với nhóm ngành đào tạo giáo viên trình độ đại học và ngành Giáo dục Mầm non trình độ cao đẳng.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Sư phạm Hà Nội cao nhất là 22 Giáo dục

Điểm sàn xét tuyển Đại học Sư phạm Hà Nội cao nhất là 22

TTTĐ - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội vừa công bố điểm sàn xét tuyển các ngành đào tạo đại học năm 2024 theo phương thức dựa trên điểm thi tốt nghiệp THPT.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - tấm gương đạo đức sáng ngời Giáo dục

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - tấm gương đạo đức sáng ngời

TTTĐ - Đảng ta đã khẳng định, giáo dục - đào tạo là quốc sách hàng đầu và khoa học - công nghệ là then chốt đối với sự phát triển của đất nước. Trong cuộc đời và sự nghiệp của mình, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đặc biệt quan tâm đến sự nghiệp “trồng người”.
Xem thêm