Tag

Tuổi trẻ Quảng Ninh ra quân hỗ trợ người dân ứng phó bão Yagi

Camera 360 trẻ 06/09/2024 16:58
aa
TTTĐ - Bão số 3 (Yagi) đã mạnh lên thành siêu bão và cách Quảng Ninh 400km. Đoàn Thanh niên các địa phương trên địa bản tỉnh đã ra quân hỗ trợ người dân ứng phó với bão.
Quảng Ninh triển khai các phương án ứng phó bão số 3 Quảng Ninh cấm biển, tạm dừng khai thác các chuyến bay Quảng Ninh ngừng cấp phép tàu để tránh siêu bão Yagi

Quảng Ninh đã triển khai kịp thời, hiệu quả các biện pháp ứng phó với bão nhằm bảo đảm an toàn, hạn chế thấp nhất thiệt hại về tài sản cho người dân. Toàn tỉnh đã nhanh chóng thực hiện các biện pháp phòng, chống, ứng phó với cơn bão số 3 và những tác động của cơn bão số 3 theo phương châm “3 trước, 4 tại chỗ”, “từ xa, từ sớm, từ cơ sở”.

Các bạn trẻ dùng loa lưu động để tuyên truyền cho người dân ở xa trung tâm biết các thông tin phòng chống bão.
Các bạn trẻ dùng loa lưu động để tuyên truyền cho người dân ở xa trung tâm biết các thông tin phòng chống bão.

Để kịp thời chủ động ứng phó với diễn biến của bão số 3, Đoàn Thanh niên tại các địa phương trên toàn tỉnh đã có những hoạt động kịp thời như: Tổ chức tuyên truyền bằng loa lưu động tại các khu vực xa trung tâm, chủ động chuẩn bị các biện pháp phòng chống tác động của bão.

Hỗ trợ người dân gia cố nhà cửa, mái tôn phòng tránh gió lốc.
Hỗ trợ người dân gia cố nhà cửa, mái tôn phòng tránh gió lốc.

Các bạn trẻ hỗ trợ người dân gia cố nhà cửa, tài sản, dọn vệ sinh khơi thông dòng chảy cống thoát nước trên địa bàn để đảm bảo thoát nước tốt, không xảy ra ngập úng khi mưa lớn.

Tuổi trẻ Quảng Ninh ra quân hỗ trợ người dân ứng phó bão Yagi
Nạo vét cống, rãnh thoát nước nhằm tránh hiện tượng ngập úng khi có mưa lớn do bão.
Nạo vét cống, rãnh thoát nước nhằm tránh hiện tượng ngập úng khi có mưa lớn do bão.

Quan trong hơn là thanh niên vận động Nhân dân ở trung vùng có nguy cơ sạt lở, ngập úng di dời đến khu vực an toàn; hỗ trợ Nhân dân di chuyển đồ đạc, cắt tỉa cây cối, gia cố nhà cửa trước khi bão đến, chuẩn bị nhu yếu phẩm (mì tôm, nước...) tại các nhà văn hóa, để đề phòng nguy cơ ngập lụt….

Tuổi trẻ Quảng Ninh ra quân hỗ trợ người dân ứng phó bão Yagi
Thanh niên tình nguyện hỗ trợ người dân cất giữ tài sản đề phòng ngập lụt
Thanh niên tình nguyện hỗ trợ người dân cất giữ tài sản đề phòng ngập lụt

Dự báo đêm nay (6/9), siêu bão YAGI sẽ vượt qua phía bắc đảo Hải Nam, Trung Quốc để đi vào vịnh Bắc Bộ nước ta. Bão vẫn giữ cường độ cấp 14, giật cấp 17 trên vịnh Bắc Bộ

Đọc thêm

Câu lạc bộ Bắn cung Barebow Hà Nội chính thức ra mắt Camera 360 trẻ

Câu lạc bộ Bắn cung Barebow Hà Nội chính thức ra mắt

TTTĐ - Chiều 5/9, tại sân bắn cung X10 Archery (Hoàng Mai, Hà Nội), Câu lạc bộ (CLB) Bắn cung Barebow Hà Nội đã chính thức ra mắt, nhằm đẩy mạnh phong trào thể thao trên địa bàn Thủ đô và cả nước.
Những cô nàng thủ khoa Tài chính xuất sắc toàn diện Camera 360 trẻ

Những cô nàng thủ khoa Tài chính xuất sắc toàn diện

TTTĐ - Các cô gái này là thủ khoa tốt nghiệp của Học viện Tài chính. Học giỏi, rèn luyện tốt, họ còn tham gia tích cực vào các hoạt động phong trào, bởi cho rằng học đại học không nên chỉ gói gọn trong sách vở.
Sử dụng AI để viết, biên dịch sách và góc nhìn của người trẻ Camera 360 trẻ

Sử dụng AI để viết, biên dịch sách và góc nhìn của người trẻ

TTTĐ - Ở thời đại hiện nay, công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm việc viết và dịch sách. Tuy nhiên, điều này đang làm dấy lên nhiều lo ngại và tranh cãi xung quanh giá trị thật của những cuốn sách được tạo ra bằng công cụ AI.
Thầy trò trường THCS Trâu Quỳ tự tin, phấn khởi vào năm học mới Camera 360 trẻ

Thầy trò trường THCS Trâu Quỳ tự tin, phấn khởi vào năm học mới

TTTĐ - Sáng 5/9, trong không khí tươi vui, phấn khởi, trường THCS Trâu Quỳ (huyện Gia Lâm, Hà Nội) tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2024 - 2025. Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn Hà Nội Chu Hồng Minh tới dự.
Đoàn Thanh niên CIC: 25 năm xây dựng và trưởng thành Camera 360 trẻ

Đoàn Thanh niên CIC: 25 năm xây dựng và trưởng thành

TTTĐ - Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của toàn bộ Ban lãnh đạo, viên chức, người lao động Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia (CIC) chào đón lễ kỉ niệm 25 năm thành lập, Ban chấp hành (BCH) Đoàn Thanh niên CIC qua các thời kỳ đã cùng ôn lại kỉ niệm về những năm tháng hoạt động hết mình để góp phần xây dựng, phát triển CIC nói riêng và phong trào Đoàn Thanh niên nói chung.
Khắp nơi rộn ràng đón Trung thu Camera 360 trẻ

Khắp nơi rộn ràng đón Trung thu

TTTĐ - Tết Trung Thu là một lễ hội mang nét đẹp văn hoá truyền thống của dân tộc ta. Không khí đón rằm tháng tám đang rộn ràng khắp nơi trên cả nước. Ở mỗi vùng miền cũng có những nét đặc trưng riêng để chào đón cái Tết này.
Chuỗi sự kiện hấp dẫn chào đón “tân binh” trường THPT Thăng Long Camera 360 trẻ

Chuỗi sự kiện hấp dẫn chào đón “tân binh” trường THPT Thăng Long

TTTĐ - Chuỗi sự kiện “Vút bay” chào đón tân học sinh khóa 59 của trường THPT Thăng Long (Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị mang đến niềm vui và sự gắn kết cho các bạn trẻ.
Bạn trẻ hào hứng, hoà mình vào các hoạt động văn hoá Camera 360 trẻ

Bạn trẻ hào hứng, hoà mình vào các hoạt động văn hoá

TTTĐ - Dịp lễ Quốc khánh 2/9 tại Hà Nội luôn là thời điểm sôi động với nhiều hoạt động văn hóa xã hội, thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia, trải nghiệm.
Bữa cơm sum vầy ngày Quốc khánh Camera 360 trẻ

Bữa cơm sum vầy ngày Quốc khánh

TTTĐ - Dịp nghỉ lễ Quốc khánh, nhà nhà, người người sum họp, nấu những bữa ăn ngon, quây quần bên nhau. Ăn Tết Độc lập đã và đang trở thành nét đẹp văn hóa trong các gia đình Việt.
Giới trẻ rộn ràng vui chơi ngày nghỉ lễ Quốc khánh Camera 360 trẻ

Giới trẻ rộn ràng vui chơi ngày nghỉ lễ Quốc khánh

TTTĐ - Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh (2/9) là dịp để người trẻ tận hưởng những hoạt động vui chơi, trải nghiệm đáng nhớ. Nhiều bạn đi dã ngoại, cắm trại, hoặc tham gia các sự kiện văn hóa - thể thao...
Xem thêm