Tag

Tuổi trẻ Sóc Sơn hưởng ứng Tháng Thanh niên với nhiều việc làm thiết thực

Nhịp sống trẻ 04/03/2020 13:10
aa
TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và hướng tới chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025,  Huyện đoàn Sóc Sơn (Hà Nội) tổ chức lễ ra quân Tháng Thanh niên năm 2020.

Tuổi trẻ Sóc Sơn hưởng ứng Tháng Thanh niên với nhiều việc làm thiết thực

Đoàn viên, thanh niên huyện Sóc Sơn tham gia hiến máu tình nguyện

Bài liên quan

Thiếu nhi Sóc Sơn làm nghìn việc tốt

Tuyên dương 52 Gương mặt trẻ tiêu biểu huyện Sóc Sơn năm 2019

Ngày hội xe đạp giúp bạn đến trường

Sôi nổi Ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi” của tuổi trẻ Sóc Sơn

Nhằm hiện thực hóa chủ đề “Thanh niên Sóc Sơn tình nguyện, sáng tạo vì cộng đồng”, Huyện đoàn đã triển khai 5 đội hình tình nguyện gồm: Đội hình tham gia xây dựng nông thôn mới; Đội hình tư vấn, hỗ trợ giải quyết thủ tục hành chính; Đội hình đảm bảo trật tự văn minh đô thị; Đội hình phòng, chống dịch bệnh Covid-19; Đội hình tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện và ra mắt Câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện Sóc Sơn.

Hưởng ứng Tháng Thanh niên, ngay trong buổi lễ ra quân, Ngày hội Xuân hồng được Huyện đoàn Sóc Sơn tổ chức và thu về hơn 617 đơn vị máu an toàn.

Huyện đoàn Sóc Sơn triển khai nhiều đội hình tình nguyện nhằm cụ thể hóa chủ đề Tháng Thanh niên năm 2020
Huyện đoàn Sóc Sơn triển khai nhiều đội hình tình nguyện nhằm cụ thể hóa chủ đề Tháng Thanh niên năm 2020

Với tinh thần “Đoàn kết - xung kích - sáng tạo” và nhiệt huyết, dám dấn thân vào việc mới, việc khó, Bí thư Huyện đoàn Sóc Sơn Nguyễn Mạnh Dương kêu gọi các đoàn viên, thanh niên phát huy truyền thống, cống hiến sức trẻ, tình nguyện trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội; thực hiện phong trào sáng tạo, tình nguyện gắn với thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan, đơn vị.

Ngay sau lễ ra quân Tháng Thanh niên năm 2020 do Huyện đoàn Sóc Sơn tổ chức, các cơ sở Đoàn trực thuộc đã đồng loạt thực hiện nhiều hoạt động hưởng ứng như: Vệ sinh đường làng, ngõ xóm, nơi sinh hoạt cộng đồng; chăm sóc hàng cây thanh niên, đoạn đường nở hoa, vẽ tranh tường bích họa…

Đọc thêm

239 đội hình tình nguyện đến địa bàn khó khăn trong “Mùa hè xanh” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

239 đội hình tình nguyện đến địa bàn khó khăn trong “Mùa hè xanh”

TTTĐ - 239 đội hình với sự tham gia của 12.389 tình nguyện viên từ các trường đại học, học viện, cao đẳng trên địa bàn Thủ đô sẽ đến với những địa phương khó khăn trong Chiến dịch “Mùa hè xanh” 2024. Các đội hình sẽ phát huy tinh thần phong trào “Ba Sẵn sàng” và “Hà Nội cùng cả nước, vì cả nước” để thực hiện nhiều công trình, phần việc thiết thực.
Thanh Oai: Lắng nghe nguyện vọng của thanh, thiếu nhi Đối thoại với Thanh niên

Thanh Oai: Lắng nghe nguyện vọng của thanh, thiếu nhi

TTTĐ - Chiều 2/7, trong khuân khổ Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Thanh Oai, lãnh đạo huyện Thanh Oai (Hà Nội) đã tổ chức đối thoại với đoàn viên, thanh niên và thiếu nhi để kịp thời giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc liên quan đến chính sách phát triển tuổi trẻ trong thời gian tới.
Tuổi trẻ Thanh Oai khát vọng vươn lên... Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Thanh Oai khát vọng vươn lên...

TTTĐ - Ngày 2/7, 169 đại biểu chính thức đại diện cho gần 20.000 hội viên, thanh niên từ các cơ sở Đoàn - Hội đã tụ hội dự khai mạc Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Thanh Oai (Hà Nội) lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Tự hào một dải non sông... Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tự hào một dải non sông...

TTTĐ - Hưởng ứng cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động, các cấp bộ Đoàn, Hội từ Trung ương đến địa phương đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, lan tỏa rộng rãi tới các tầng lớp Nhân dân và toàn xã hội, đặc biệt đối với đoàn viên, thanh niên, thiếu niên, nhi đồng.
Đại diện lãnh đạo trẻ Việt Nam tham gia 90 Youth Voices for the Future Camera 360 trẻ

Đại diện lãnh đạo trẻ Việt Nam tham gia 90 Youth Voices for the Future

TTTĐ - 90 đại diện thanh niên truyền cảm hứng đến từ 45 quốc gia đã tập trung tại Hội đồng Anh tại Luân đôn để thảo luận các chủ đề hướng tới tương lai – một thế giới phát triển bền vững.
Hơn 500 thiếu nhi tham gia cuộc thi “Em vẽ sắc màu tình nguyện” Bản tin công tác Đội

Hơn 500 thiếu nhi tham gia cuộc thi “Em vẽ sắc màu tình nguyện”

TTTĐ - Hơn 500 thiếu nhi được trải nghiệm không gian vui chơi cùng sắc màu, tô vẽ để tạo nên những vật dụng cá nhân hữu ích và tham gia cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Em vẽ sắc màu tình nguyện”.
Biểu trưng và bài hát chính thức của Đại hội được công bố Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Biểu trưng và bài hát chính thức của Đại hội được công bố

TTTĐ - Biểu trưng Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029 được thiết kế cách điệu số La Mã VIII bằng những hình khối đan xen, tạo hiệu ứng thị giác không gian đa chiều, tượng trưng cho sự chuyển động của nhịp sống chuyển đổi số mà thanh niên là lực lượng nòng cốt.
Cô gái Dao Tuyển và ước nguyện tạo sinh kế cho cộng đồng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Cô gái Dao Tuyển và ước nguyện tạo sinh kế cho cộng đồng

TTTĐ - Từng bị gia đình bắt nghỉ học 3 năm để làm rẫy, cô gái người Dao Tuyển ở thôn Ngám Xá (xã Nậm Chạc, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) Chảo Thị Yến đã không ngừng đấu tranh để được quay lại trường. Hành trình quyết tâm đến trường và mong muốn cống hiến cho cộng đồng của Yến đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến nhiều bạn trẻ khác.
“Bí kíp” trở thành thủ khoa vào lớp 10 của các cậu học trò Tuổi trẻ học và làm theo Bác

“Bí kíp” trở thành thủ khoa vào lớp 10 của các cậu học trò

TTTĐ - Các bạn ấy là thủ khoa trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2024 của các tỉnh, thành phố. Mỗi người có quê hương, hoàn cảnh gia đình khác nhau nhưng đều có đặc điểm chung là tài năng, học giỏi vượt trội so với các bạn đồng trang lứa.
Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi… Bản tin công tác Đội

Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi…

TTTĐ - Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” là một tâm huyết rất lớn của Hội đồng Đội Trung ương với mong muốn tạo môi trường để các em làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi, thành thói quen liên tục hàng ngày.
Xem thêm