Tag

U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc

Thể thao 25/08/2024 19:02
aa
TTTĐ - Chiều 25/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã chính thức khép lại với trận chung kết đầy kịch tính giữa U9 Gia Bảo Hải Dương và U9 Sông Lam Nghệ An.
28 đội bóng tranh tài ở Giải Bóng đá U9 toàn quốc U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

Đây được xem là trận chung kết trong mơ mà khán giả cả nước trông đợi bởi cả 2 đã có những màn trình diễn rất thuyết phục kể từ đầu giải. Bước vào trận đấu, cả hai đội đã chứng minh vì sao mình có mặt ở trận chung kết.

Các pha bóng diễn ra với chất lượng chuyên môn cao và sự máu lửa, quyết liệt trong từng tình huống khiến khán giả nhiều phen nín thở. Cả hai đã liên tiếp tạo ra các cơ hội về phía khung thành của nhau song vận may vẫn chưa đồng hành.

U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc
Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã chính thức khép lại với trận chung kết đầy kịch tính giữa U9 Gia Bảo Hải Dương và U9 Sông Lam Nghệ An

U9 Gia Bảo Hải Dương là những người nhập cuộc tốt hơn với không ít những tình huống ăn bàn mười mươi. Tuy vậy, người gác đền của đội bóng trẻ Sông Lam đã chơi xuất thần để khước từ bàn thắng cho U9 Gia Bảo Hải Dương. Mũi nhọn An Hưng bên U9 Sông Lam Nghệ An cũng đôi lần khuấy đảo hàng phòng ngự của đối thủ nhưng không một lần đánh bại được thủ thành Đức Anh.

Thế trận cân bằng, nảy lửa tiếp tục được duy trì trong hiệp 2 nhưng đại diện của Hải Dương đã tìm được thứ mình cần. Phút 12, trong một pha phản công thần tốc, thủ thành Phúc Cương buộc phải phạm lỗi với Hoàng Tiến trong vòng cấm địa. Trên chấm penalty, Đức Tiến dứt điểm lạnh lùng đưa đoàn quân của huấn luyện viên Nguyễn Hùng Hoàng vươn lên dẫn trước 1 - 0.

Bị dẫn bàn, U9 Sông Lam Nghệ An buộc phải dâng cao đội hình chơi tấn công nhưng khi Đức Anh vẫn đứng vững trong khung gỗ thì Đức Tiến một lần nữa “nổ súng” ấn định chiến thắng 2 - 0 cho đội nhà. Phút 39, từ một pha dứt điểm ở góc hẹp của cầu thủ số 6, bóng đã chạm nhẹ vào chân hậu vệ của U9 Sông Lam Nghệ An rồi bay thẳng vào lưới.

U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc
Chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2 - 0 đã đưa U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch ngay trong lần đầu tiên tham gia

Chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2 - 0 đã đưa U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch ngay trong lần đầu tiên tham gia.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao Cúp vô địch cho U9 Gia Bảo Hải Dương, hạng nhì cho U9 Sông Lam Nghệ An, giải 3 cho hai đội U9 TP. Hồ Chí Minh và U9 Câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội.

Ở giải thưởng cá nhân, cầu thủ Phạm Năng Trường Anh (U9 Gia Bảo Hải Dương) giành giải cầu thủ xuất sắc nhất giải, Trần Đỗ Khánh An (U9 Gia Bảo Hải Dương) giành giải thủ môn xuất sắc nhất và Dương Trọng Đại (U9 CLB Hà Nội) giành giải vua phá lưới.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức cũng đã trao hàng chục suất quà cho các em học sinh đang sinh sống tại Làng trẻ em SOS Pleiku.

Một số hình ảnh tại trận chung kết:

U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc
U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc
U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc

Đọc thêm

Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng Thể thao trong nước

Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng

TTTĐ - Chương trình giao hữu thể thao giữa hai đội tuyển bóng rổ (nam, nữ) U23 TP Hồ Chí Minh và U23 TP Hà Nội đã chính thức khép lại. Đội tuyển TP Hồ Chí Minh giành chiến thắng trước đội tuyển TP Hà Nội.
Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh Thể thao trong nước

Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”, sáng 24/8, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) UBND TP Hà Nội và UBND TP Hồ Chí Minh đã có buổi giao hữu thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Hoạt động thiết thực này nhằm đẩy mạnh hợp tác, giao lưu văn hoá, thể thao giữa hai thành phố trọng điểm phát triển kinh tế và thể dục, thể thao của Việt Nam.
Giải vô địch bãi biển JuJitsu Quốc gia 2024 diễn ra tại Quảng Nam Thể thao trong nước

Giải vô địch bãi biển JuJitsu Quốc gia 2024 diễn ra tại Quảng Nam

TTTĐ - Hơn 160 võ sĩ đến từ 14 tỉnh thành trên cả nước sẽ cùng tranh tài tại Giải vô địch bãi biển Jujitsu quốc gia 2024 tổ chức tại Quảng Nam.
Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024 Bóng đá

Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024

TTTĐ - Nhà vô địch của Queen League 2024, đội bóng đá nữ SHB FC, là đại diện cho đam mê và nhiệt huyết của những người phụ nữ ngành Ngân hàng. Họ đã giành vinh quang cho bản thân và màu cờ sắc áo với tình yêu bóng đá, ý chí, tinh thần đoàn kết cùng văn hóa của tổ chức.
Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ Thể thao

Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ

TTTĐ - Lễ công bố chương trình "Cầu thủ nhí" phiên bản mới vừa diễn ra tại Hà Nội. Đây là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành cho trẻ em do Công ty Truyền thông Bee (Bee Comm) phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, do Tập đoàn LOTTE tài trợ.
T&T Group được vinh danh vì những đóng góp cho thể thao CAND Thể thao

T&T Group được vinh danh vì những đóng góp cho thể thao CAND

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group được Hiệp hội Thể thao Công an Nhân dân (CAND) Việt Nam vinh danh bởi những đóng góp tích cực, hiệu quả cho phong trào thể thao của lực lượng CAND.
Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 Bóng đá

Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024

TTTĐ - Huyền thoại Liverpool, cựu tiền vệ Patrik Berger sẽ tham dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024, giao lưu với người hâm mộ và trao cúp vô địch cho đội giành chiến thắng.
Quỹ Phát triển Tài năng Việt tài trợ khóa học dinh dưỡng cho vận động viên Thể thao

Quỹ Phát triển Tài năng Việt tài trợ khóa học dinh dưỡng cho vận động viên

TTTĐ - Nhằm giúp các vận động viên đang luyện tập tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia TP HCM có thêm kiến thức dinh dưỡng, Quỹ Phát triển Tài năng Việt đã tài trợ 2 buổi đào tạo do chuyên gia của Viện Nghiên cứu dinh dưỡng TP HCM (NRI) trực tiếp giảng dạy.
Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua" Thể thao

Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua"

TTTĐ - Trong 2 năm 2024 và 2025, người hâm mộ bóng đá Việt Nam tiếp tục được thỏa mãn tình yêu với môn ''thể thao vua" khi K+ phát sóng trọn vẹn Ngoại hạng Anh mùa 2024/25 và độc quyền Vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.
U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân Bóng đá

U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân

TTTĐ - Chiều 12/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, các cầu thủ U9 Gia Lai đã có trận đấu đầu tiên gặp đội bóng Liên đoàn Bóng đá TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Xem thêm