UNIQLO công bố khai trương cửa hàng mới tại Trung tâm thương mại Thiso Mall Sala
UNIQLO khai trương cửa hàng Tại TTTM Thiso Mall Sala |
Tọa lạc tại một trong những trung tâm mua sắm mới phát triển, năng động bậc nhất của TP HCM - Trung tâm thương mại Thiso Mall Sala, cửa hàng mới tiếp tục là sự bổ sung vào mạng lưới cửa hàng bán lẻ của UNIQLO tại Việt Nam với 15 cửa hàng cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com tính đến tháng 11 năm 2022. Cửa hàng mới sẽ tiếp tục thể hiện cam kết không ngừng của UNIQLO trong việc mang những trang phục và triết lý LifeWear tinh tế đến với ngày càng nhiều khách hàng hơn nữa tại Việt Nam.
Hiện diện tại khu dân cư Sala ngay trung tâm quận Thủ Thiêm (TP HCM) đang trên đà phát triển, bao quanh là mạng lưới giao thông chiến lược của khu vực, cửa hàng UNIQLO Thiso Mall với diện tích bán hàng hơn 1.666m2 sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm hấp dẫn, phù hợp với phong cách hiện đại của cư dân tại đây. Với nỗ lực không ngừng để trở thành một phần của cộng đồng nơi có cửa hàng UNIQLO vận hành, cửa hàng UNIQLO Thiso Mall cũng sẽ mang đến cho các khách hàng nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng hài hòa cùng với sự phát triển của khu đô thị sinh thái kiểu mẫu Sala.
Chia sẻ về kế hoạch khai trương cửa hàng mới, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng thông báo về sự ra mắt của cửa hàng UNIQLO Thiso Mall, đặc biệt nhân dịp UNIQLO đang kỷ niệm cột mốc ba năm có mặt tại Việt Nam với chương trình Tuần lễ cảm ơn (Kanshasai) diễn ra trên quy mô lớn nhất từ trước đến nay.
Đây thực sự là một hành trình đáng nhớ và tất cả là nhờ sự hỗ trợ không ngừng từ khách hàng và cộng đồng địa phương trong suốt thời gian qua. Việc khai trương cửa hàng thứ 16 tại trung tâm phát triển mới của thành phố sẽ giúp chúng tôi mở rộng phạm vi tiếp cận của các sản phẩm LifeWear đến đa dạng phân khúc khách hàng hơn nữa và hòa nhịp cùng sự phát triển chung của thành phố”.
Thông tin chi tiết về cửa hàng UNIQLO Thiso Mall sẽ được tiếp tục công bố trong thời gian sắp tới.
Tiếp tục chào đón cột mốc 3 năm UNIQLO có mặt tại Việt Nam thông qua chương trình Tuần lễ cảm ơn (Kanshasai) diễn ra từ ngày 2 đến 15 tháng 12 trên quy mô lớn nhất từ trước đến nay, cùng loạt trải nghiệm độc đáo.
Bộ sưu tập (BST) hợp tác nghệ thuật lớn nhất từ trước đến nay cùng quà tặng độc quyền: UNIQLO đã kết nối với tất cả các nghệ sĩ mà thương hiệu đã hợp tác trong suốt 3 năm qua để cùng mang đến BST kết hợp nghệ thuật lớn nhất từ trước đến nay tại UNIQLO, qua đó gửi lời tri ân đến khách hàng Việt Nam một cách trọn vẹn nhất. Loạt quà tặng độc quyền (gồm: Túi xách, sổ tay, thank you post card) được thiết kế bởi đội ngũ các nghệ sĩ trẻ, tiềm năng trên khắp cả nước, lấy cảm hứng từ những địa danh mang tính biểu tượng cùng nhịp sống thường ngày, qua đó khắc họa những nét văn hóa độc đáo và sinh động của Việt Nam.
BST UTme! hợp tác cùng các doanh nghiệp địa phương ra mắt độc quyền tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch: UNIQLO kết hợp với loạt thương hiệu tọa lạc trong những khu vực lân cận với cửa hàng UNIQLO, trải dài trên nhiều lĩnh vực, từ các thương hiệu về thực phẩm và đồ uống đến các doanh nghiệp xã hội, tôn vinh nghệ thuật thủ công, phát triển bền vững cùng các doanh nghiệp có chung sứ mệnh tạo ra các BST UTme! độc đáo truyền tải thông điệp về sự phát triển hòa cùng nhịp sống của cộng đồng địa phương.
Phiên chợ xanh tử tế - Tiếp tục sứ mệnh hỗ trợ nông dân, doanh nghiệp địa phương: UNIQLO tiếp tục chung tay cùng Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức Phiên chợ xanh tử tế tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi từ ngày 2 đến 4 tháng 12, nhằm mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp và người nông dân địa phương, đặc biệt là sau đại dịch COVID-19.
Bữa sáng đặc biệt dành tặng khách hàng: Xuất phát từ truyền thống và văn hóa tri ân đến từ Nhật Bản, trong ba ngày đầu tiên diễn ra Tuần lễ cảm ơn, UNIQLO cũng sẽ mang đến trải nghiệm đặc biệt với cà phê sáng Việt Nam cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày, từ ngày 2 đến ngày 4 tháng 12, tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi (Thành phố Hồ Chí Minh) và cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội).
Ra mắt loạt BST mới: Hai trong số nhiều BST đang rất được mong đợi là BST MANGA ARCHIVE S/S UT và BST hợp tác UNIQLO and MARNI sẽ lần lượt được ra mắt để mang đến sự hào hứng cho khách hàng khi đến tham quan mua sắm tại UNIQLO trong suốt 2 tuần diễn ra chương trình.
Chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay: Đặc biệt, để chào đón Tuần lễ cảm ơn với quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại UNIQLO, thương hiệu cũng sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội tiếp cận hàng trăm sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất với mức giá hợp lý nhất dành cho cả nam, nữ và trẻ em.
Hàng loạt ưu đãi giới hạn được áp dụng cho đa dạng các sản phẩm Thu/Đông mang tính biểu tượng của UNIQLO như: Ultra light down áo khoác lông vũ siêu nhẹ (3D Cut), HEATTECH áo thun dài tay cổ tròn Ultra Warm, áo sơ mi vải dạ, áo khoác giả lông cừu,… đến những sản phẩm thiết yếu như: Quần Smart Ankle Pants, áo polo Dry vải Pique ngắn tay, áo thun ngắn tay cổ tròn Uniqlo U,… hay những bộ sưu tập UT được yêu thích như SPY x FAMILY UT, Makoto Shinkai UT, Disney and Friends UT...