UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2021 với chủ đề "Neighborhood Living"
Không gian sự kiện Giới thiệu BST LifeWear Thu Đông 2021 |
Từ nguồn cảm hứng về sự kết nối và nhu cầu thiết thực của khách hàng trong nhịp sống mới, nhân dịp này, UNIQLO đặc biệt giới thiệu đến khách hàng đa dạng các sản phẩm LifeWear Thu/Đông mới nhất với chất lượng tốt, độ bền cao cùng tính năng và công nghệ được cải tiến vượt trội.
Đặc biệt, một sự kiện trực tuyến dành cho công chúng trên khắp cả nước sẽ lần đầu tiên được tổ chức vào lúc 19h00 tối 22.10 với sự tham dự của những nhân vật có tầm ảnh hưởng về phong cách sống và thời trang như: Hoa hậu H’hen Niê, Fashionista Cô Em Trendy, người mẫu – doanh nhân Helly Tống và nhà sáng tạo nội dung (Content Creator) Vũ Dino nhằm mang đến góc nhìn toàn diện nhất về triết lý LifeWear, BST Thu/Đông mới nhất cùng thông điệp ý nghĩa về cộng đồng và phát triển bền vững.
Ông Osamu Ikezoe - Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam |
Chia sẻ về sự kiện, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi một lần nữa có cơ hội để mang những giá trị tinh túy của triết lý LifeWear đến gần với ngày càng nhiều hơn nữa các khách hàng tại Việt Nam.
Thông qua sự kiện trực tuyến lần đầu tiên được tổ chức, chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng mạnh mẽ đến mọi người để luôn tiến về phía trước và chào đón tương lai tươi sáng hơn thông qua việc thúc đẩy sự kết nối giữa mỗi người với những giá trị thân thuộc, nhấn mạnh tầm quan trọng của kết nối cộng đồng trong bối cảnh nhịp sống mới. Qua đó, UNIQLO tiếp tục khẳng định những nỗ lực không ngừng trong việc mang lại đóng góp tích cực lâu dài cho người dân, cộng đồng và xã hội Việt Nam”.
Chị Trương Thị Hồng Nhung, Trưởng phòng Marketing UNIQLO Việt Nam, chia sẻ về những sáng kiến phát triển bền vững |
Khám phá bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2021 và chủ đề “Neighborhood Living”
Triết lý LifeWear được tạo ra để kết nối những khía cạnh thời trang vô cùng đa dạng. Đó chính là những thiết kế giản đơn, tinh tế, chất lượng tốt với sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết để mang đến cảm giác thoải mái và góp phần giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.
Mùa Thu/Đông năm nay, hòa cùng sự đồng điệu giữa các giá trị cốt lõi của triết lý LifeWear với nhịp sống mới, chủ đề “Neighborhood Living” đã được UNIQLO lựa chọn, hướng về sự kết nối giữa mỗi người với những giá trị thân thuộc, nhấn mạnh tầm quan trọng của kết nối cộng đồng trước những thay đổi không ngừng.
Chị Trương Thị Hồng Nhung, Trưởng phòng Marketing UNIQLO Việt Nam, chia sẻ về sản phẩm đột phá - quần lót nguyệt san với chất liệu AIRism |
Từ đó, LifeWear với đa dạng các dòng sản phẩm chất lượng cao, tính năng ưu việt và luôn được cải tiến sẽ khiến trải nghiệm mỗi ngày trở nên linh hoạt, thoải mái cho những hành trình khám phá của mỗi người.
Từ các trang phục khắc họa nổi bật tinh thần lạc quan, tràn đầy năng lượng của nhịp sống thành thị, các trang phục với chất liệu vải sở hữu tính năng cao mang đến sự ấm áp mà vẫn linh hoạt trong mọi hoàn cảnh dù ở nhà hay kết nối cùng thiên nhiên, LifeWear không chỉ phản ánh những giá trị và nhu cầu của thời đại mà còn góp phần thể hiện phong cách, cá tính của người mặc.
Đặc biệt, nhằm mang đến một góc nhìn toàn cảnh về triết lý LifeWear, BST Thu/Đông 2021 mới nhất với thông điệp “Neighborhood Living” và những sáng kiến phát triển bền vững của UNIQLO, một sự kiện trực tuyến dành cho công chúng trên khắp cả nước sẽ lần đầu tiên được tổ chức vào lúc 19h00 tối 22/10 với sự tham dự của những nhân vật có tầm ảnh hưởng về phong cách sống và thời trang như: Hoa hậu H’hen Niê, Fashionista Cô Em Trendy, Người mẫu - Doanh nhân Helly Tống và Nhà sáng tạo nội dung (Content Creator) Vũ Dino.
Để biết thêm thông tin về sự kiện trực tuyến, vui lòng truy cập: https://bit.ly/UNIQLO-GioiThieuBoSuuTapLifeWearThuDong2021.
Ra mắt ấn phẩm LifeWear số 5
Nhân sự kiện lần này, UNIQLO cũng chính thức công bố ấn phẩm LifeWear số 5, được ra mắt một năm hai lần kể từ năm 2019 và phát hành tại tất cả các cửa hàng UNIQLO. Thông qua những nội dung đầy cảm hứng, ấn phẩm tập trung khai thác sự kết nối giữa mỗi người với những giá trị thân thuộc, nhấn mạnh tầm quan trọng của kết nối cộng đồng, giúp khắc hoạ sắc nét và khiến trải nghiệm cuộc sống của chúng ta thêm phần trọn vẹn.
Ông Takahiro Kinoshita, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Sáng tạo của Tập đoàn Fast Retailing, chia sẻ: “Có phải thế giới mà chúng ta đang sống khi mọi nhu cầu về di chuyển bị giới hạn thì sẽ trở nên bất tiện, hay đây chính là cơ hội để chúng ta khám phá thêm những chân trời mới? Trong khi việc di chuyển giữa các quốc gia bằng máy bay vẫn còn rất khó khăn nhưng nếu đã có tinh thần khám phá, ai cũng có thể bắt đầu hành trình khám phá thế giới một cách dễ dàng.
Có lẽ chúng ta cần thêm một chút kiên nhẫn cho những cuộc gặp gỡ bên bạn bè đang ở cách xa ta. Thay vào đó, tôi nghĩ đây là lúc thích hợp để chúng ta quan tâm hơn đến nơi mà mình đang sinh sống và tận hưởng từng phút giây bên gia đình và những người bạn quanh ta. Những câu chuyện đặc biệt được gửi gắm trong ấn phẩm LifeWear khắc họa đời sống và phong cách của các quốc gia khác nhau cùng những con người gắn liền với nơi chốn mà họ xem là nhà”.
Để biết thêm thông tin về ấn phẩm LifeWear số 5, vui lòng truy cập: https://www.uniqlo.com/lifewear-magazine/vn/vi/ Để biết thêm thông tin về UNIQLO: www.uniqlo.com/vn Trang Instagram của UNIQLO: www.instagram.com/uniqlovnam Trang Facebook của UNIQLO: www.facebook.com/uniqlovnam |