Tag

Unison đồng hành cùng nhà thuốc An Khang khám bệnh, phát thuốc miễn phí

Tin Y tế 19/03/2023 09:57
aa
TTTĐ - Vừa qua, chương trình Tâm An Thân Khang lần thứ 9 do nhà thuốc An Khang tổ chức với sự phối hợp cùng Unison đã diễn ra, đem đến cơ hội chăm sóc y tế cho hàng trăm bà con huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Hà Nội: 99% nhà thuốc thực hiện kết nối mạng An Khang mừng cột mốc 500 nhà thuốc toàn quốc chỉ sau nửa năm Thêm 500 người dân được Nhà thuốc An Khang hỗ trợ khám bệnh, nhận thuốc miễn phí Viatris hợp tác Trung Sơn Pharma nâng cao năng lực tư vấn và quản lý các bệnh không lây nhiễm

Chương trình đã tạo được ấn tượng tốt với bà con nơi đây bởi sự chỉn chu trong khâu tổ chức, sự nhiệt tình của đội ngũ y bác sĩ khi thăm khám và tư vấn tận tâm cho từng bệnh nhân trong suốt thời gian diễn ra hoạt động.

Với nỗ lực hết mình trong thời gian ngắn, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm thuộc các khoa Tim mạch, Huyết áp, Tai mũi họng, Lão khoa, Tiêu hoá và Xương khớp… đã hỗ trợ thăm khám cho 500 bà con khó khăn. Qua đó, giúp bà con phát hiện bệnh sớm và có hướng điều trị phù hợp, tránh bệnh trở nặng, ảnh hưởng đến cuộc sống.

Người dân huyện Châu Đức được các bác sĩ từ nhiều chuyên khoa khác nhau kiểm tra  sức khỏe và tư vấn miễn phí
Người dân huyện Châu Đức được các bác sĩ từ nhiều chuyên khoa khác nhau kiểm tra sức khỏe và tư vấn miễn phí

Tâm An Thân Khang là hành trình được khởi xướng bởi nhà thuốc An Khang từ tháng 7/2022. Từ khi được phát động, chương trình đã đến 9 tỉnh thành khác nhau, hỗ trợ 4.500 người có hoàn cảnh khó khăn, bị hạn chế về tiếp cận y tế.

Tại mỗi buổi khám chữa bệnh, chương trình đều nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ chính quyền và tổ chức y tế địa phương, các y bác sĩ chuyên khoa cũng như nhiều hãng dược phẩm đối tác. Dự kiến đến cuối năm nay, Tâm An Thân Khang sẽ hoàn thành chuỗi 18 đợt thăm khám, chữa bệnh và phát thuốc cho gần 10.000 người dân trên cả nước.

Đến với Bà Rịa Vũng Tàu lần này, đơn vị đồng hành cùng đợt thăm khám là công ty Unison - chuyên về hàng tiêu dùng, dược mỹ phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại thị trường Việt Nam.

Tại chương trình, bộ sản phẩm viên uống hỗ trợ giấc ngủ Tâm An Khang đã được thương hiệu trao tặng đến mỗi người dân với hy vọng phần nào giúp bà con ngủ ngon, sâu giấc, an lành. Đây là sản phẩm được tạo ra từ công thức Đông Y 100% tự nhiên với 3 thành phần chính là Lạc tiên, Khổ qua rừng và Đông trùng hạ thảo, giúp hỗ trợ điều trị bệnh mất ngủ, giảm căng thẳng và mệt mỏi.

Unison tài trợ 500 phần quà sức khỏe cho bà con khó khăn tại Bà Rịa - Vũng Tàu
Unison tài trợ 500 phần quà sức khỏe cho bà con khó khăn tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại diện Unison chia sẻ: “Unison Việt Nam rất tự hào và hoàn toàn tin tưởng vào những giá trị mà hành trình Tâm An Thân Khang mang lại cho cộng đồng. Ngoài định hướng và mục tiêu rõ ràng trong việc thăm khám, trao quà và phát thuốc, hành trình này còn có ý nghĩa quan tâm, cổ vũ đến sức khỏe và tinh thần của những bà con chưa có nhiều điều kiện tiếp cận với y tế, thuốc men một cách đầy đủ”.

Không chỉ được khám bệnh, người dân còn được cấp phát thuốc và quà tặng miễn phí
Không chỉ được khám bệnh, người dân còn được cấp phát thuốc và quà tặng miễn phí

Không chỉ đồng hành cùng Tâm An Thân Khang, Unison Việt Nam cũng quan tâm thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng như: trao tặng 12.000 chai gel rửa tay cho học sinh tỉnh Bình Thuận hay hỗ trợ kiểm tra sức khoẻ, đo đường huyết, huyết áp cho các cụ tại Mái ấm tình thương Diệu Pháp…

Unison thường xuyên thực hiện các chương trình cộng đồng trong nhiều năm qua
Unison thường xuyên thực hiện các chương trình cộng đồng trong nhiều năm qua

Nhằm mang đến những sản phẩm sức khỏe chất lượng, an toàn và có giá trị cao, Unison còn ưu tiên nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các loại thảo dược quý, các bài thuốc cổ phương của Việt Nam vào sản phẩm trong thời gian tới; Cung cấp các giải pháp về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho khách hàng cũng như góp phần giải quyết đầu ra cho bà con nông dân trong việc canh tác chăm trồng dược liệu. Các sản phẩm này cũng được định hướng giới thiệu ra nước ngoài để bạn bè quốc tế trải nghiệm giá trị các thảo dược quý lành tính của Việt Nam.

Đọc thêm

Thực hiện thành công ca tán sỏi niệu đạo cho bé 17 tháng tuổi Tin Y tế

Thực hiện thành công ca tán sỏi niệu đạo cho bé 17 tháng tuổi

TTTĐ - Bé gái 17 tháng tuổi được BV Đa khoa Phương Đông (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) tán sỏi niệu đạo kích thước lớn thành công nhờ phương pháp nội soi ngược dòng bằng laser. Đây là một trong những trường hợp em bé nhỏ tuổi nhất Việt Nam có sỏi niệu quản.
Bé 17 tháng tuổi bị sỏi niệu đạo hiếm gặp Tin Y tế

Bé 17 tháng tuổi bị sỏi niệu đạo hiếm gặp

TTTĐ - Một bé gái 17 tháng tuổi được tán sỏi niệu đạo kích thước lớn thành công nhờ phương pháp nội soi ngược dòng bằng laser. Đây là một trong những trường hợp em bé nhỏ tuổi nhất Việt Nam có sỏi niệu quản.
Suýt chết vì từ chối phẫu thuật, tự uống thuốc "truyền miệng" Tin Y tế

Suýt chết vì từ chối phẫu thuật, tự uống thuốc "truyền miệng"

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Ung bướu Hà Nội, bệnh viện đã tiếp nhận nữ bệnh nhân (63 tuổi, Hà Nội) phát khối u buồng trứng kèm theo polyp lớn buồng tử cung gây chảy máu nhiều. Khi bác sỹ khuyên phẫu thuật sớm, bệnh nhân đã từ chối và về nhà tự uống thuốc theo những lời mách bảo truyền miệng
Giải pháp toàn diện tầm soát, chẩn đoán, điều trị bệnh lý tuyến vú Tin Y tế

Giải pháp toàn diện tầm soát, chẩn đoán, điều trị bệnh lý tuyến vú

TTTĐ - Vừa qua, Fujifilm Việt Nam phối hợp cùng với Hội Điện quang và Y học Hạt nhân Việt Nam tổ chức hội thảo khoa học chuyên đề "Chẩn đoán hình ảnh tuyến vú: Sàng lọc bệnh lý tuyến vú - Quá khứ, hiện tại và tương lai".
Cấp cứu cụ bà 90 tuổi bị hóc hạt hồng xiêm Sức khỏe

Cấp cứu cụ bà 90 tuổi bị hóc hạt hồng xiêm

TTTĐ - Thông tin từ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Khoa Cấp cứu của bệnh viện này vừa tiếp nhận bệnh nhân nữ (90 tuổi, Hà Nội) nhập viện vì suy hô hấp do hóc hạt hồng xiêm tại thanh quản.
Ra mắt ứng dụng “chatbot” giải đáp những thắc mắc về khám chữa bệnh Tin Y tế

Ra mắt ứng dụng “chatbot” giải đáp những thắc mắc về khám chữa bệnh

TTTĐ - Để người dân dễ dàng nắm bắt các quy định mới của Luật Khám bệnh, chữa bệnh và Nghị định số 96/2023/NĐ-CP của Chính phủ, Sở Y tế TP HCM chính thức cho ra mắt ứng dụng chatbot - “chuyên gia” giải đáp những câu hỏi liên quan đến các quy định pháp luật trong lĩnh vực khám, chữa bệnh.
Địa phương gửi nhu cầu tiêm chủng vắc xin năm 2025 trước ngày 30/6 Tin Y tế

Địa phương gửi nhu cầu tiêm chủng vắc xin năm 2025 trước ngày 30/6

TTTĐ - Bộ Y tế vừa có Công văn số 2462/BYT-DP về việc triển khai Nghị định số 13/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 104/2016/NĐ-CP ngày 1/7/2016 quy định về hoạt động tiêm chủng.
Tăng cường quản lý thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng Tin Y tế

Tăng cường quản lý thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 47/CĐ-TTg ngày 13/5/2024 về tăng cường quản lý thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng.
Thu hồi giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh của 144 cơ sở Tin Y tế

Thu hồi giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh của 144 cơ sở

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội đã ban hành Quyết định 1114/QĐ-SYT thu hồi giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh do Sở Y tế cấp đối với 16 cơ sở hành nghề y ngoài công lập với lý do các cơ sở có đơn đề nghị ngừng hoạt động khám bệnh, chữa bệnh theo quy định của Luật Khám bệnh, chữa bệnh.
Đình chỉ lưu hành, thu hồi sản phẩm Serum phục hồi da hư tổn Tin Y tế

Đình chỉ lưu hành, thu hồi sản phẩm Serum phục hồi da hư tổn

TTTĐ - Sở Y tế đã ra văn bản thông báo số 1928/SYT-NVD về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi sản phẩm Serum phục hồi da hư tổn.
Xem thêm