Tag

Uống Trà Xanh Không Độ, một thanh niên bất ngờ trúng 250 triệu đồng

Nhịp điệu cuộc sống 01/08/2024 16:30
aa
TTTĐ - Anh Hoàng Mạnh Quyết (20 tuổi, quê Hương Sơn, Hà Tĩnh) hiện làm việc tại TP Vinh, Nghệ An đã trúng 250 triệu đồng nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ.
Trúng 150 triệu đồng nhờ uống Trà Xanh Không Độ khi làm rẫy Thêm 2 khách hàng trúng Iphone 15 Promax nhờ uống Trà Xanh Không Độ Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện Trúng 100 triệu đồng nhờ uống Trà Xanh Không Độ

Vừa qua, anh Hoàng Mạnh Quyết, một nhân viên lễ tân nhà hàng tại TP Vinh, Nghệ An đã vào tận trụ sở công ty Number 1 để nộp hồ sơ nhận giải thưởng 250 triệu đồng từ chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt” của nhãn hàng Trà Xanh Không Độ.

Anh Quyết cho biết khi nhận tin báo trúng thưởng, anh ngỡ ngàng đến choáng váng vì không tin được mình chỉ uống chai Trà Xanh Không Độ mà có thể trúng thưởng lên tới 250 triệu đồng.

Kể về hành trình may mắn của mình, anh Quyết cho biết bản thân là một người yêu thích Trà Xanh Không Độ từ nhiều năm qua, mỗi ngày anh đều uống 2 - 3 chai Trà Xanh để giải nhiệt cuộc sống trước thời tiết nắng nóng hay áp lực công việc.

Anh Hoàng Mạnh Quyết tại trụ sở công ty Number 1 trong ngày nộp hồ sơ nhận giải thưởng 250 triệu đồng nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ
Anh Hoàng Mạnh Quyết tại trụ sở công ty Number 1 trong ngày nộp hồ sơ nhận giải thưởng 250 triệu đồng nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ

“Hè này này em thấy thông tin chương trình khuyến mãi trên nhãn chai Trà Xanh Không Độ nên sau mỗi lần giải khát để xua tan căng thẳng mệt mỏi, em đều xé nhãn lấy mã code nhắn tin kiếm thẻ cào điện thoại, tuy nhiên không trúng lần nào nên em không còn để ý. Đến khi ban tổ chức gọi điện thông báo trúng thưởng nhiều lần quá em mới xem lại buổi livestream trên fanpage Trà Xanh Không Độ và thấy thông tin em trúng thưởng 250 triệu đồng”, anh Quyết nói.

“Em mượn tiền để bay vào đây vì lương mỗi tháng của em chỉ được 5 triệu đồng. Dù ban tổ chức nói em có thể nộp hồ sơ qua đường bưu điện để nhận thưởng, tuy nhiên để xác nhận việc mình có thực sự trúng 250 triệu đồng hay không nên em quyết định vào tận trụ sở công ty để nộp hồ sơ trực tiếp cho an tâm”, anh Quyết kể.

Với số tiền 250 triệu đồng trúng được từ chương trình “Hè nóng thưởng nóng, Giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ, anh Hoàng Mạnh Quyết sẽ không phải mượn tiền để đi xuất khẩu lao động trong thời gian tới.
Với số tiền 250 triệu đồng trúng được từ chương trình “Hè nóng thưởng nóng, Giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ, anh Hoàng Mạnh Quyết sẽ không phải mượn tiền để đi xuất khẩu lao động trong thời gian tới.

Chia sẻ về kế hoạch sử dụng tiền trúng thưởng của bản thân, anh Quyết háo hức cho biết: “Em đang làm hồ sơ để đi xuất khẩu lao động tại Ba Lan. Chi phí hết 225 triệu đồng. Cha mẹ em là nông dân, cuộc sống khó khăn nên gia đình em đang phải mượn tiền cho em tạm ứng làm các thủ tục. Giờ trúng 250 triệu đồng của Trà Xanh Không Độ, em sẽ có tiền để đi xuất khẩu lao động mà không phải vay mượn nữa.

Em vui lắm, vui đến mất ngủ từ mấy ngày nay đến giờ. Em xin cám ơn chương trình khuyến mãi, cám ơn Trà Xanh Không Độ vừa giúp em giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày lại còn mang đến may mắn cực lớn này cho em và gia đình”, anh Quyết tâm sự.

Chương trình “Hè  nóng thưởng nóng, Giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ đang thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia săn các giải thưởng giá trị mỗi ngày, mỗi tuần.
Chương trình “Hè nóng thưởng nóng, Giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ đang thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia săn các giải thưởng giá trị mỗi ngày, mỗi tuần.

Bên cạnh anh Hoàng Mạnh Quyết, đến thời điểm hiện nay chương trình “Hè nóng thưởng nóng, Giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ đã liên lạc và đang tiến hành làm thủ tục trao thưởng cho 5 khách hàng khác chọn Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng mệt mỏi và may mắn trúng giải Nhất các tuần với số tiền từ 50 triệu đồng tới 300 triệu đồng tiền mặt.

Cùng với đó, ban tổ chức cũng đang tiến hành liên hệ và trao thưởng cho 18 khách hàng trúng giải Nhì là Iphone 15 Promax 512G; 24 khách hàng may mắn trúng giải Ba là đồng hồ Apple Watch Series 9 và đã trao hơn 100 ngàn giải thưởng là thẻ cào điện thoại cho các khách hàng may mắn khác.

Hãy lựa chọn Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng mệt mỏi mỗi ngày và tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt” ngay để có cơ hội trúng hàng ngàn giải thưởng thẻ cào điện thoại trị giá từ 10 ngàn đến 300 ngàn đồng. Đặc biệt cơ
Hãy lựa chọn Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng mệt mỏi mỗi ngày và tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt” ngay để có cơ hội trúng hàng ngàn giải thưởng thẻ cào điện thoại trị giá từ 10 ngàn đến 300 ngàn đồng. Đặc biệt cơ hội trúng các Giải Nhất mỗi tuần còn lại trị giá 350 triệu và 400 triệu đồng cùng hàng loạt các điện thoại Iphone 15 Promax 512G và đồng hồ Apple Watch Series 9 trong 2 tuần tới.

Kể từ 10/6 đến hết 4/8, khách hàng uống Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt cuộc sống và xé nhãn lấy mã code nhắn tin về tổng đài 6020, hoặc nhập mã code và số điện thoại trên website https://xengaytrunglien.com/traxanhkhongdo/ hoặc nhập mã code và số điện thoại trên fanpage https://www.facebook.com/traxanhkhongdo.txkd để nhận cơ hội trúng các giải có giá trị 10 ngàn đến 300 ngàn đồng.

Đặc biệt, vào 14h mỗi thứ 2 hàng tuần, chương trình khuyến mãi "Hè nóng thưởng nóng, Giải nhiệt trúng nhiệt" của Trà Xanh Không Độ sẽ livestream quay số để tìm ra một khách hàng may mắn trúng giải Nhất với số tiền mặt từ 50 triệu đồng đến 400 triệu đồng mỗi tuần khi giải nhiệt cuộc sống với Trà Xanh Không Độ.

Chương trình “Hè  nóng thưởng nóng, Giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ đang thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia săn các giải thưởng giá trị mỗi ngày, mỗi tuần.
Chương trình “Hè nóng thưởng nóng, Giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ đang thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia săn các giải thưởng giá trị mỗi ngày, mỗi tuần.

Ngoài giải nhất bằng tiền mặt, mỗi tuần khách hàng cũng có cơ hội trúng 3 giải Nhì là Iphone 15 Promax 512GB, Màu titan tự nhiên trị giá 39 triệu đồng; 4 giải Ba là Đồng hồ thông minh Apple watch series 9 GPS 41mm viền nhôm dây thể thao, màu trắng starlight trị giá 10 triệu đồng. Đối với giải Nhì và giải Ba, khách hàng trúng thưởng có thể quy đổi thành tiền mặt nếu có nhu cầu.

Hải Anh

Đọc thêm

Bức tranh đa sắc về tinh túy ẩm thực Hà Nội Ẩm thực

Bức tranh đa sắc về tinh túy ẩm thực Hà Nội

TTTĐ - Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2025 là nơi nghệ nhân ẩm thực kể câu chuyện của mình kết nối với thế hệ trẻ. Những hoạt động phong phú về nội dung và hình thức mang đến bức tranh đa sắc về tinh túy ẩm thực Thủ đô, đa dạng về cách tiếp cận thực khách trong và ngoài nước.
Nơi lưu giữ ký ức vàng son nghề nhiếp ảnh Người Hà Nội

Nơi lưu giữ ký ức vàng son nghề nhiếp ảnh

TTTĐ - Bảo tàng Nhiếp ảnh Lai Xá (phường Tây Tựu, Hà Nội) là nơi lưu giữ và trưng bày nhiều hiện vật, tư liệu về một làng nghề độc đáo - nghề nhiếp ảnh. Chính nghề này từng mang lại sự sung túc, trù phú cho người dân làng Lai Xá, đưa danh tiếng của những người thợ ảnh nơi đây trứ danh khắp cả nước.
Khai mạc Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2025 Ẩm thực

Khai mạc Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2025

TTTĐ - Tối 19/12, Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2025 chính thức khai mạc tại công viên Thống Nhất. Với chủ đề “Hà Nội - Hành trình Ẩm thực Kết nối Sáng tạo”, lễ hội mở ra hành trình trải nghiệm di sản sống động, nơi ẩm thực trở thành cầu nối giữa truyền thống và sáng tạo.
Phú Quốc - nơi ghi dấu những mốc son lịch sử của du lịch Việt Nam Du lịch

Phú Quốc - nơi ghi dấu những mốc son lịch sử của du lịch Việt Nam

TTTĐ - Việc đảo Ngọc là nơi đón vị khách quốc tế thứ 10 triệu vào năm 2016 và vị khách quốc tế thứ 20 triệu vào năm 2025 không chỉ là những con số mang ý nghĩa kỷ niệm, mà phản ánh một kết quả tất yếu của quá trình phát triển liên tục về hạ tầng, sản phẩm và năng lực đón tiếp.
Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển và vươn mình cùng đất nước Du lịch

Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển và vươn mình cùng đất nước

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1995 - 2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey – Your Value”, khẳng định tinh thần tiên phong, đổi mới và định hướng lấy khách hàng làm trung tâm. Sự kiện đồng thời mở ra giai đoạn phát triển 10 năm tiếp theo với chiến lược dựa trên ba trụ cột: Doanh nghiệp Xanh - Doanh nghiệp Số - Doanh nghiệp Kết nối sâu, hướng tới những trải nghiệm du lịch cá nhân hóa, chất lượng và bền vững trong kỷ nguyên mới.
Cho những mùa Giáng sinh thêm an lành, ấm áp... Người Hà Nội

Cho những mùa Giáng sinh thêm an lành, ấm áp...

TTTĐ - Những ngày cuối năm, không chỉ riêng tại các nhà thờ, nơi ở của đồng bào công giáo mà khắp phố phường Hà Nội ngập tràn không khí Giáng sinh. Tiếng nhạc vang lên rộn rã, những cây thông xanh mướt lấp lánh ngôi sao và những món đồ trang trí, những bông tuyết trắng muốt và những con tuần lộc ngộ nghĩnh thu hút ánh mắt, bước chân người qua. Một mùa Giáng sinh lại đến mang theo thông điệp về sự gắn bó, sẻ chia, trong ngày hội chung của người Hà Nội.
“Ký ức Cột cờ” góp phần làm mới cách tiếp cận di sản Du lịch

“Ký ức Cột cờ” góp phần làm mới cách tiếp cận di sản

TTTĐ - Chiều 18/12, lần đầu tiên, Cột cờ Hà Nội (Kỳ đài Hà Nội) - di tích tiêu biểu trong quần thể các di tích thuộc Di sản thế giới Khu trung tâm Hoàng Thành Thăng Long - Hà Nội được đưa vào khai thác, phục vụ du khách. "Ký ức Cột cờ" là một sản phẩm du lịch - văn hóa mới của khu di sản phục vụ khách thăm quan nói chung và các bạn trẻ yêu mến văn hóa lịch sử nói riêng.
Bản lĩnh khắc mốc son lịch sử, lòng tự hào tiếp bước tương lai Người Hà Nội

Bản lĩnh khắc mốc son lịch sử, lòng tự hào tiếp bước tương lai

TTTĐ - Tháng Chạp năm 1972, bầu trời Hà Nội đỏ lửa. Những đợt B-52 gầm rú xé toang màn đêm, trút xuống mảnh đất nghìn năm văn hiến lượng bom đạn chưa từng có trong lịch sử chiến tranh hiện đại. Giữa ranh giới mong manh của sự sống và cái chết, Hà Nội không cúi đầu. Từ trận quyết chiến chiến lược “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không”, một giá trị bền vững được hun đúc và tỏa sáng: Tinh thần người Hà Nội bình tĩnh, kiên cường, nhân văn và bất khuất.
Sun Group được chọn là nhà đầu tư xây dựng Công viên dọc sông Tô Lịch Du lịch

Sun Group được chọn là nhà đầu tư xây dựng Công viên dọc sông Tô Lịch

TTTĐ - Ngày 17/12, UBND TP Hà Nội đã chính thức ban hành Quyết định số 6259/QĐ-UBND phê duyệt Công ty CP Tập đoàn Mặt trời là nhà đầu tư thực hiện dự án Cải tạo, chỉnh trang, tái thiết công viên tuyến hai bên sông Tô Lịch, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong nỗ lực hồi sinh một dòng sông gắn liền với lịch sử của Thủ đô.
Grab tôn vinh di sản và ẩm thực Việt Nam tại Quảng trường Thời Đại, New York Ẩm thực

Grab tôn vinh di sản và ẩm thực Việt Nam tại Quảng trường Thời Đại, New York

TTTĐ - Vừa qua, Grab đã đồng hành cùng du lịch Việt Nam vươn mình ra thế giới, hiện diện giữa tâm điểm Quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ) với những biểu trưng văn hoá quen thuộc.
Xem thêm