Tag

Trúng 100 triệu đồng nhờ uống Trà Xanh Không Độ

Doanh nghiệp 01/08/2024 12:21
aa
TTTĐ - Ông Dương Văn Cam (54 tuổi, trú tại xã Trung An, huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long) đã trở thành khách hàng may mắn tiếp theo của chương trình “Hè nóng thưởng nóng, Giải nhiệt trúng thiệt” khi trúng 100 triệu đồng nhờ uống Trà Xanh Không Độ.
Thêm 2 khách hàng trúng Iphone 15 Promax nhờ uống Trà Xanh Không Độ

Sau 3 tuần kể từ buổi livestream quay số và xác định được mã code trúng giải 100 triệu trong chương trình “Hè nóng thưởng nóng, Giải nhiệt trúng thiệt”, Ban tổ chức mới thuyết phục được ông Dương Văn Cam đồng ý làm hồ sơ nhận giải thưởng.

Trao đổi với chương trình, ông Dương Văn Cam cho biết cả gia đình ông sống bằng nghề làm thuê. “Vợ chồng tui không có công đất nào, cả nhà sống qua ngày bằng cách làm thuê, bất cứ ai kêu gì làm nấy, từ phụ hồ, làm vườn, xạ lúa… để có tiền nuôi 2 đứa con”, ông Cam kể.

Ông Dương Văn Cam là khách hàng may mắn tiếp theo của chương trình “Hè nóng thưởng nóng, Giải nhiệt trúng thiệt” khi trúng 100 triệu đồng tiền mặt nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ. (Ảnh:NVCC)
Ông Dương Văn Cam là khách hàng may mắn tiếp theo của chương trình “Hè nóng thưởng nóng, Giải nhiệt trúng thiệt” khi trúng 100 triệu đồng tiền mặt nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ. (Ảnh:NVCC)

Có những tháng mưa nhiều, vợ chồng ông chỉ làm được vài ngày công, cả nhà không đủ sống. Có tháng làm được nhiều nhất, 2 vợ chồng cộng lại cũng được 6 - 7 triệu đồng.

“Dịp hè này, thời tiết nắng nhiều nên tui đi phụ hồ, làm cỏ vườn được nhiều hơn. Công việc dù vất vả nhưng hai vợ chồng tui đều rất vui vì có việc để làm, mệt quá thì uống chai Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng mệt mỏi để có sức mần tiếp”, ông Cam cho hay.

Hồi đầu tháng, tui uống chai Trà Xanh Không Độ thì thấy có thông tin khuyến mãi in trên thân chai, tui coi rồi xé nhãn chai theo hướng dẫn và nói đứa con gái đang học lớp 8 nhắn tin tham gia chương trình thì bất ngờ trúng được 10 ngàn đồng tiền điện thoại.

“Lúc đó tui rất vui vì trúng được 10 ngàn đồng tiền điện thoại. Với người làm thuê cuốc mướn như vợ chồng tui thì bỗng dưng trúng được tiền điện thoại để tiện bề liên lạc, kiếm việc mần mỗi ngày thì vui lắm”, ông Cam kể thêm.

Trước ông Dương Văn Cam, anh Võ Minh Thanh tại TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) cũng đã trúng 50 triệu đồng nhờ giải nhiệt cuộc sống với Trà Xanh Không Độ. (Ảnh: NVCC)
Trước ông Dương Văn Cam, anh Võ Minh Thanh tại TP Mỹ Tho (Tiền Giang) cũng đã trúng 50 triệu đồng nhờ giải nhiệt cuộc sống với Trà Xanh Không Độ. (Ảnh: NVCC)

Chỉ ít bữa sau khi trúng giải thẻ cào 10 ngàn đồng, ông Cam còn choáng váng và bất ngờ hơn nữa khi nhận được tin nhắn thông báo trúng giải 100 triệu đồng từ chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt” và điện thoại thông báo về việc trúng giải thưởng nói trên từ ban tổ chức.

“Vợ chồng tui không biết phải làm sao, lưỡng lự hoài vì không biết có trúng thiệt không hay là lừa gạt. Giả như có lừa gạt thì vợ chồng tui cũng chẳng có gì để lừa cả, vợ chồng tui vẫn rất băn khoăn. Được các anh chị trong ban tổ chức gọi điện thuyết phục cả gần tháng trời, vợ chồng tui mới quyết định làm hồ sơ nhận giải thưởng 100 triệu này”, ông Cam cho hay.

Đến giờ thì ông Cam cùng vợ đã tin bản thân ông thực sự trúng 100 triệu đồng nhờ giải nhiệt cuộc sống với Trà Xanh Không Độ sau khi được 2 người con cùng bà con lối xóm kiểm tra thông tin về chương trình trên mạng và qua các kênh báo chí.

Chỉ cần thực hiện những bước đơn giản, xé nhãn và nhắn tin tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, Giải nhiệt trúng thiệt”, người chơi sẽ có cơ hội nhận hàng ngàn giải thưởng giá trị mỗi ngày cùng Trà Xanh Không Độ
Chỉ cần thực hiện những bước đơn giản, xé nhãn và nhắn tin tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, Giải nhiệt trúng thiệt”, người chơi có cơ hội nhận hàng ngàn giải thưởng giá trị mỗi ngày cùng Trà Xanh Không Độ

“Quả thực không chỉ có mình tui trúng 100 triệu đồng nhờ uống Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng mệt mỏi, mọi người cho biết một hai năm trước có người còn trúng tiền tỷ nhờ uống Trà Xanh. Bây giờ biết mình trúng thiệt, vợ chồng tui vui dữ lắm, bà con lối xóm thương cũng mừng dùm vì nhà tui quá cực khổ, tui mừng tới nỗi mấy bữa nay không ngủ được luôn. Từ khi biết tui trúng 100 triệu, bà con chòm xóm ai cũng uống Trà Xanh Không Độ để mong trúng lớn như tui”, ông Cam tươi cười cho biết.

Được biết trong 1-2 ngày tới, chương trình “Hè nóng thưởng nóng, Giải nhiệt trúng thiệt” sẽ trao thưởng 100 triệu đồng cho ông Dương Văn Cam nhờ giải nhiệt cuộc sống với Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng mệt mỏi.

“Khi nhận được tiền tôi sẽ mua ngay 2 con bò để chăn nuôi, sau này bán được bê con cũng có đồng ra đồng vô chứ đi mần thuê miết cũng cực nhọc, vất vả. Số tiền còn lại sau khi mua bò vợ chồng tui sẽ dùng để trang trải cho cuộc sống gia đình”, ông Cam háo hức tiết lộ về kế hoạch sau khi nhận 100 triệu đồng tiền trúng thưởng.

Tới thời điểm hiện nay, chương trình “Hè nóng thưởng nóng, Giải nhiệt trúng thiệt” đã xác định được 6 khách hàng may mắn trúng giải nhất các tuần với số tiền từ 50 triệu đồng tới 300 triệu đồng. Cùng với đó là 18 khách hàng trúng Iphone 15 Promax 512G; 24 khách hàng trúng đồng hồ Apple Watch Series 9.

Chương trình “Hè nóng thưởng nóng, Giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ đang thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia để săn các giải thưởng giá trị mỗi ngày.
Chương trình “Hè nóng thưởng nóng, Giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ đang thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia để săn các giải thưởng giá trị mỗi ngày.

Chương trình cũng đã trao gần 150 ngàn giải thẻ cào trị giá từ 10 ngàn đến 300 ngàn đồng cho các khách hàng chọn Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống và may mắn trúng thưởng khi tham gia chương trình mỗi ngày.

Trong hơn 1 tuần tới, khách hàng chọn Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt cuộc sống và xé nhãn lấy mã code nhắn tin về tổng đài 6020, hoặc nhập mã code và số điện thoại trên website https://xengaytrunglien.com/traxanhkhongdo/ hoặc nhập mã code và số điện thoại trên fanpage https://www.facebook.com/traxanhkhongdo.txkd vẫn còn cơ hội để trúng hơn 50 ngàn giải thưởng thẻ cào điện thoại có giá trị 10 ngàn đến 300 ngàn đồng.

Đặc biệt, trong 1 tuần tới đây chương trình khuyến mãi "Hè nóng thưởng nóng, Giải nhiệt trúng nhiệt" của Trà Xanh Không Độ sẽ livestream quay số để tìm ra 2 khách hàng cuối cùng may mắn trúng giải Nhất tuần 7 và giải Nhất tuần thứ 8 với giải thưởng lần lượt là 350 triệu đồng và 400 triệu đồng tiền mặt.

Ngoài giải nhất bằng tiền mặt, chương trình cũng quay số để tìm ra 6 khách hàng may mắn trúng giải Nhì là Iphone 15 Promax 512GB, Màu titan tự nhiên trị giá 39 triệu đồng; 8 giải Ba là Đồng hồ thông minh Apple watch series 9 GPS 41mm viền nhôm dây thể thao, màu trắng starlight trị giá 10 triệu đồng. Đối với giải Nhì và giải Ba, khách hàng trúng thưởng có thể quy đổi thành tiền mặt nếu có nhu cầu.

Đọc thêm

VietinBank tổ chức sự kiện “Kết nối kinh doanh toàn cầu 2024" Doanh nghiệp

VietinBank tổ chức sự kiện “Kết nối kinh doanh toàn cầu 2024"

TTTĐ - Vào ngày 8/8, tại Thành phố Hồ Chí Minh, VietinBank phối hợp cùng đối tác chiến lược MUFG tổ chức sự kiện "Kết nối kinh doanh toàn cầu 2024" dành cho các khách hàng doanh nghiệp.
Bosch mong muốn hợp tác với Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao Kinh tế

Bosch mong muốn hợp tác với Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao

TTTĐ - Sáng 1/8, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp ông Stefan Grosch, thành viên Hội đồng quản trị, Giám đốc điều hành khu vực Ấn Độ và Đông Nam Á của Tập đoàn Bosch (Đức) đang có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.
SCG công bố kết quả hoạt động kinh doanh quý II/2024 và nửa đầu năm 2024 Kinh tế

SCG công bố kết quả hoạt động kinh doanh quý II/2024 và nửa đầu năm 2024

SCG công bố kết quả hoạt động kinh doanh quý II/2024 với các kết quả khả quan như tăng trưởng doanh số và lợi nhuận so với quý trước, nhờ sự phục hồi của các nền kinh tế Việt Nam và Indonesia.
Hòa Phát đạt 3.320 tỷ đồng lợi nhuận trong quý 2/2024 Doanh nghiệp

Hòa Phát đạt 3.320 tỷ đồng lợi nhuận trong quý 2/2024

TTTĐ - Quý 2/2024, Tập đoàn Hòa Phát đạt doanh thu 39.936 tỷ đồng, tăng 34% so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận sau thuế là 3.320 tỷ đồng, tăng 1.872 tỷ đồng so với quý 2 năm 2023 (1.448 tỷ đồng). Lũy kế 6 tháng đầu năm, Hòa Phát ghi nhận 71.029 tỷ đồng doanh thu và 6.189 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, đóng góp 7.400 tỷ đồng cho Ngân sách Nhà nước.
Chứng khoán Vina triển khai chương trình hưu trí bổ sung tự nguyện cho nhân viên Doanh nghiệp

Chứng khoán Vina triển khai chương trình hưu trí bổ sung tự nguyện cho nhân viên

TTTĐ - Lễ công bố hợp tác triển khai Chương trình Hưu trí bổ sung tự nguyện giữa Công ty Cổ phần Chứng khoán Vina (VNSC) và Công ty Cổ phần quản lý Quỹ đầu tư Dragon Capital Việt Nam (Dragon Capital) vừa diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. VNSC chính thức là công ty chứng khoán đầu tiên triển khai chương trình hưu trí bổ sung tự nguyện cho toàn bộ nhân viên.
Standard Chartered được vinh danh Thương hiệu truyền cảm hứng nhất tại Việt Nam Doanh nghiệp

Standard Chartered được vinh danh Thương hiệu truyền cảm hứng nhất tại Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được Tạp chí International Business vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng nhất Việt Nam (lĩnh vực ngân hàng)” năm 2024.
Vinaconex hoàn thành gần 70% kế hoạch lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Vinaconex hoàn thành gần 70% kế hoạch lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Lợi nhuận sau thuế của Vinaconex tăng 32 tỷ đồng so với cùng kỳ, tương ứng mức tăng 25% và đạt 163 tỷ đồng. Lũy kế cả năm, lợi nhuận sau thuế đạt 645 tỷ đồng, hoàn thành xấp xỉ 70% so với kế hoạch đã được Đại hội cổ đông thông qua.
Hà Nội từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ công nghệ thế giới Doanh nghiệp

Hà Nội từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ công nghệ thế giới

TTTĐ - Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, ngành công nghiệp bán dẫn đã và đang trở thành trụ cột quan trọng cho sự phát triển của nền kinh tế toàn cầu. Việt Nam và đặc biệt là Hà Nội với những tiềm năng vượt trội, đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên bản đồ công nghệ thế giới.
Sacombank đạt 5.342 tỷ đồng lợi nhuận 6 tháng Doanh nghiệp

Sacombank đạt 5.342 tỷ đồng lợi nhuận 6 tháng

TTTĐ - Kết thúc 6 tháng đầu năm 2024, dù đối diện với nhiều thách thức từ kinh tế thế giới và trong nước nhưng Sacombank vẫn đảm bảo được hiệu quả kinh doanh theo mục tiêu, tăng trưởng quy mô đi cùng chuyển đổi cấu trúc tài chính, đồng thời tiếp tục thiết lập nền tảng để thúc đẩy kinh doanh số, tái cấu trúc mô hình hoạt động và chuẩn hóa nguồn nhân lực. Đó là những cơ sở quan trọng để Sacombank hướng đến hoàn thành kế hoạch năm 2024 đã được Đại hội đồng cổ đông giao.
Backbase ra mắt Trung tâm Xuất sắc toàn cầu về AI tại Việt Nam Doanh nghiệp

Backbase ra mắt Trung tâm Xuất sắc toàn cầu về AI tại Việt Nam

TTTĐ - Hãng công nghệ cung cấp nền tảng ngân hàng tương tác (Engagement Banking Platform) hàng đầu thế giới Backbase công bố thành lập Trung tâm Xuất sắc (COE) toàn cầu đầu tiên tập trung vào trí tuệ nhân tạo (AI) tại TP Hồ Chí Minh.
Xem thêm