Tag

URC Việt Nam được vinh danh trong Top 10 công ty đồ uống uy tín nhất năm 2020

Doanh nghiệp 22/10/2020 20:00
aa
TTTĐ - Ngày 22/10, Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông, tổ chức lễ công bố Top 10 công ty uy tín ngành Thực phẩm – Đồ uống – Bán lẻ – Bao bì năm 2020. URC Việt Nam với 17 năm phát triển tại Việt Nam, vừa được vinh danh trong Top 10 công ty đồ uống uy tín – nhóm ngành đồ uống không cồn năm 2020.
URC Việt Nam chung tay cùng Việt nam phòng chống dịch Covid-19 Công ty URC Việt Nam tài trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương nhân dịp Trung thu 2019 Cty URC Việt Nam đạt giải thưởng "Công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á tại Việt Nam 2019" URC Việt Nam được vinh danh “Hàng Việt Nam tin dùng 2019” URC Việt Nam liên tục đạt các chứng chỉ đầu ngành về an toàn chất lượng
Ông Laurent Levan, Chủ tịch & Tổng Giám đốc URC Việt Nam nhận cúp và danh hiệu Top 10 Công ty đồ uống uy tín 2020
Ông Laurent Levan, Chủ tịch & Tổng Giám đốc URC Việt Nam nhận cúp và danh hiệu Top 10 Công ty đồ uống uy tín 2020

Đây là bảng xếp hạng thường niên uy tín trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống do Vietnam Report công bố dựa trên nghiên cứu độc lập với ba tiêu chí: Năng lực tài chính, uy tín truyền thông và theo khảo sát đối tượng liên quan (bao gồm chuyên gia và người tiêu dùng).

Giải thưởng này thể hiện nỗ lực của URC Việt Nam trong việc đạt được các kết quả kinh doanh xuất sắc và cung cấp các sản phẩm tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.

17 năm phát triển kinh doanh tại Việt Nam

URC Việt Nam là thành viên của Universal Robina Corporation (URC) – thuộc tập đoàn JG Summit Philippines, top 300 công ty hàng đầu châu Á (theo Nikkei Asia Review). Với hơn 63 năm kinh nghiệm, hoạt động khắp khu vực ASEAN và Châu Đại Dương, URC là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống ở khu vực. URC chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2003 và ra mắt sản phẩm trà xanh đóng chai C2 vào năm 2006.

Tháng 9 năm 2020, sau 4 năm giải thưởng Top 10 thương hiệu uy tín được Vietnam Report giới thiệu, URC Việt Nam lần đầu tiên được vinh danh trong hạng mục Top 10 thương hiệu đồ uống uy tín nhất Việt Nam – hạng mục đồ uống không cồn, bên cạnh các tập đoàn quốc tế và các thương hiệu lâu năm trong nước.

Giải thưởng được công bố dựa trên báo cáo chứa bộ tiêu chí có tính chuyên môn cao, đã thể hiện được sự ghi nhận và đánh giá cao của giới chuyên môn và người tiêu dùng Việt với URC Việt Nam.

Giải thưởng này là sự ghi nhận đối với hoạt động phát triển kinh doanh hiệu quả, bền vững của URC Việt Nam. Công ty hiện sở hữu dây chuyền sản xuất tiên tiến với 5 nhà máy ở Bình Dương, Quảng Ngãi và Hà Nội.

Hệ thống quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm ở mỗi nhà máy tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế, đạt chứng nhận ISO 14001:2015, 45001:2018 về Hệ thống quản lý chất lượng và chứng nhận FSSC 22000: 2005 về Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm. URC Việt Nam cũng sở hữu một phòng thí nghiệm trung tâm cho hoạt động nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các sản phẩm mới.

Hiện nay, URC Việt Nam cung cấp một danh mục đa dạng các sản phẩm được ưa chuộng như trà đóng chai C2, nước tăng lực Rồng Đỏ, bánh Quy Cream-O, Magic, kẹo Dynamite… Sản phẩm chủ lực trà đóng chai C2 được sản xuất với nguyên liệu hoàn toàn từ lá trà tự nhiên được khai thác từ cao nguyên Việt Nam, sau đó được chế biến và đóng chai trong cùng một ngày giúp đảm bảo sự tươi nguyên và thanh khiết của trà.

Với danh mục sản phẩm đa dạng, doanh thu những năm gần đây của URC Việt Nam luôn tăng trưởng ổn định ở mức 12,5-14,5%.

Năm 2020, trước những tác động của dịch Covid-19, URC Việt Nam vẫn duy trì sản xuất những sản phẩm chất lượng, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Ông Laurent Levan, Chủ Tịch và Tổng Giám đốc và Ông Alvin Geronimo, Giám đốc Tài chính URC Việt Nam chụp hình lưu niệm cùng cúp và danh hiệu
Ông Laurent Levan, Chủ Tịch và Tổng Giám đốc và ông Alvin Geronimo, Giám đốc Tài chính URC Việt Nam chụp hình lưu niệm cùng cúp và danh hiệu

Đề cao trách nhiệm với cộng đồng và xã hội

Ngoài hoạt động kinh doanh hiệu quả giúp tạo ra việc làm cho hơn 3.500 lao động, đóng góp lớn cho ngân sách địa phương, URC Việt Nam còn đề cao thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội, đóng góp cho cộng đồng.

Năm 2020, URC Việt Nam là một trong 33 tập thể, cá nhân tiêu biểu vinh hạnh được Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam - trực thuộc Bộ Lao động Thương binh và Xã hội trao tặng bằng khen nhằm ghi nhận và tri ân những đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc trẻ em trên địa bàn các tỉnh, thành phố trong giai đoạn 2015-2020.

Năm nay cũng đánh dấu năm thứ 6 URC Việt Nam đồng hành cùng tỉnh Bình Dương trong hoạt động đóng góp quỹ học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và thành tích học tập xuất sắc.

Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 gây ảnh hưởng đến đời sống, xã hội tại các địa phương trên khắp Việt Nam, URC Việt Nam cũng nhanh chóng có khoản hỗ trợ nhiều tỷ đồng cùng sản phẩm thực phẩm và đồ uống để hỗ trợ tuyến đầu và người dân phòng, chống đại dịch.

Hướng tới phát triển bền vững

Phát triển bền vững toàn diện thông qua tăng trưởng kinh tế bền vững, phát triển con người và xã hội, bảo vệ môi trường là một phần trong chiến lược quản trị kinh doanh của tập đoàn JG Summit và URC.

Năm 2019, URC Việt Nam được công nhận là một trong Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam bởi giải thưởng CSI Award do Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam VCCI khởi xướng.

Đối với hoạt động bảo vệ môi trường, tháng 6 năm 2019, URC Việt Nam là một trong những thành viên sáng lập Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam).

Năm 2020, theo chương trình hành động của PRO Việt Nam về việc thay đổi nhận thức về phân loại và thu gom rác thải, URC đã thực hiện chiến dịch “Cùng biệt đội URC chung tay bảo vệ môi trường” hướng đến mục tiêu là học sinh THCS trên khắp Việt Nam.

Chiến dịch nhận được sự tương tác cao, với nhiều phản hồi tích cực từ học sinh và nhà trường. Với phương pháp giáo dục mới thông qua các hoạt động tương tác, nhận phần thưởng ý nghĩa, chiến dịch đã khuyến khích tinh thần không ngừng học tập và bảo vệ môi trường ở các em học sinh.

Tiếp tục thực hiện tầm nhìn về phát triển bền vững, URC Việt Nam cam kết triển khai thêm nhiều chiến dịch thay đổi nhận thức về môi trường trong tương lai, hướng đến giới trẻ và người tiêu dùng thông qua các hoạt động với đối tác và cộng đồng.

Ông Laurent Levan – Chủ tịch và Tổng giám đốc URC Việt Nam – chia sẻ: “Sự yêu mến và tin tưởng của người tiêu dùng Việt dành cho URC Việt Nam thông qua danh hiệu này chính là động lực để chúng tôi không ngừng cải tiến và mang đến những sản phẩm chất lượng hơn mỗi ngày.

URC Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng tuyệt vời cho người tiêu dùng và tiên phong tạo ra những giá trị bền vững cho cộng đồng địa phương nơi chúng tôi hoạt động nói riêng, và Việt Nam nói chung”.

Đọc thêm

Sứ mệnh phát triển kinh tế tư nhân Doanh nghiệp

Sứ mệnh phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Tổng Bí thư Tô Lâm vừa ký ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân - một tuyên ngôn chính trị cấp cao nhất khẳng định rõ vị thế, vai trò và sứ mệnh của khu vực kinh tế tư nhân trong nền kinh tế quốc dân. Trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số, phát triển kinh tế tư nhân không chỉ là yêu cầu tất yếu mà còn là lựa chọn chiến lược nhằm kiến tạo một Việt Nam độc lập, tự chủ, tự cường và thịnh vượng.
Nhu cầu vàng trên thế giới sẽ tiếp tục tăng mạnh? Doanh nghiệp

Nhu cầu vàng trên thế giới sẽ tiếp tục tăng mạnh?

TTTĐ - Theo báo cáo về Xu hướng Nhu cầu Vàng quý 1 năm 2025 của Hội đồng vàng thế giới (WGC) cho thấy tổng nhu cầu vàng theo quý (bao gồm cả thị trường phi tập trung - OTC) là 1.206 tấn, tăng 1% so với cùng kỳ năm ngoái, trong bối cảnh giá vàng cao kỷ lục, vượt ngưỡng 3.000 USD/ounce.
Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu xóa nhà tạm, nhà dột nát Muôn mặt cuộc sống

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu xóa nhà tạm, nhà dột nát

TTTĐ - Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy nhanh chương trình xóa nhà tạm, nhà dột nát trên cả nước, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest đã đóng góp 720 triệu đồng vào Quỹ “Vì người nghèo” huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh để xây dựng 8 căn nhà kiên cố cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Không chỉ là một hoạt động thiện nguyện, sự đóng góp này còn thể hiện rõ nét triết lý phát triển Bất động sản "Vị Nhân Sinh" mà Văn Phú – Invest theo đuổi.
Sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả trong mùa nắng nóng Doanh nghiệp

Sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả trong mùa nắng nóng

TTTĐ - Thời điểm chuyển mùa, đặc biệt là bước vào cao điểm nắng nóng, luôn là giai đoạn ghi nhận mức tiêu thụ điện tăng cao tại Thủ đô Hà Nội. Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) cảnh báo về nguy cơ hóa đơn tiền điện của hộ gia đình tăng đột biến do nhu cầu sử dụng điện sinh hoạt tăng cao, nhất là đối với các thiết bị làm mát như điều hòa, tủ lạnh...
Vinamilk "tung" mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025 Doanh nghiệp

Vinamilk "tung" mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025

TTTĐ - Trong quý I/2025, với thị trường trong nước, Vinamilk đã tái cấu trúc hệ thống phân phối và kinh doanh, "tung" mới và tái tung gần 20 sản phẩm, thay đổi nhận diện cho nhiều cửa hàng. Với thị trường nước ngoài, doanh nghiệp duy trì tăng trưởng dương 7 quý liên tiếp và lần đầu tiên đóng góp trên 20% trong doanh thu thuần hợp nhất.
EVNHCMC hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo cho “Ngày hội non sông” Doanh nghiệp

EVNHCMC hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo cho “Ngày hội non sông”

TTTĐ - Trong không khí rộn ràng của cả nước hướng về kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị quan trọng: Đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định cho chuỗi hơn 30 sự kiện lớn diễn ra trên địa bàn thành phố.
Du khách phấn khích check-in với quầy buffet thời bao cấp tại Ba Na Hills Doanh nghiệp

Du khách phấn khích check-in với quầy buffet thời bao cấp tại Ba Na Hills

TTTĐ - Trong hai ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ, Sun World Ba Na Hills thu hút hàng chục ngàn lượt khách đến vui chơi. Du khách vô cùng hào hứng với không gian rực rỡ cờ hoa, trải nghiệm lễ hội hoa rực rỡ và buffet tái hiện các món ăn thời bao cấp…
Vinamilk hoà cùng niềm vui của ngày hội thống nhất non sông Doanh nghiệp

Vinamilk hoà cùng niềm vui của ngày hội thống nhất non sông

TTTĐ - Chuỗi hoạt động mừng kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, với các sự kiện chính diễn ra trong hai ngày 29 - 30/4, thu hút hàng trăm ngàn người náo nức tham gia. Trong chuỗi hoạt động đó, Vinamilk đã đồng hành cùng các khoảnh khắc hân hoan mừng đại lễ tại TP Hồ Chí Minh, tiếp thêm dinh dưỡng cho các lực lượng và người dân.
SABECO trong dòng chảy đầy tự hào và vinh quang của Việt Nam Doanh nghiệp

SABECO trong dòng chảy đầy tự hào và vinh quang của Việt Nam

TTTĐ - Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước là dịp để ôn lại chặng đường hào hùng, đấu tranh vì độc lâp - tự do - hạnh phúc và phấn đấu xây dựng, kiến thiết đất nước đàng hoàng hơn, to đẹp hơn. Trên hành trình ấy, không ít doanh nghiệp đã đồng hành mở ra chương mới cho sự phát triển đầy tự hào và vinh quang của dân tộc. Trong đó, SABECO, chính là một thương hiệu mạnh gắn bó với đất nước, con người và văn hóa Việt Nam như một phần máu thịt.
BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025 Kinh tế

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTTĐ - Mặc dù giá dầu thế giới biến động khó lường, BSR vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong quý I/2025 với doanh thu gần 32.000 tỷ đồng, khẳng định năng lực quản trị và khả năng thích ứng với biến động thị trường của một trong những doanh nghiệp đầu tàu ngành lọc hóa dầu Việt Nam.
Xem thêm