Tag

Ưu đãi 40% giá vé cho HS-SV “quẩy” vô biên tại Công viên Châu Á dịp hè

Du lịch 02/04/2024 12:23
aa
TTTĐ - Lần đầu tiên, Công viên Châu Á - Asia Park (Đà Nẵng) mang đến cho học sinh sinh viên toàn quốc cơ hội “quẩy” hè vui hết nấc với tấm vé “xịn sò” để cả ngày dài tha hồ sống ảo, thử thách bản thân không giới hạn và ăn uống thả ga, trọn gói chỉ từ 160.000 đồng.
Công viên Châu Á, Đà Nẵng tung loạt hoạt động hấp dẫn mừng sinh nhật 9 tuổi Đà Nẵng và những lợi thế mà nhiều đô thị du lịch nổi tiếng không có Công viên Châu Á - Asia Park sắp tổ chức lễ hội Halloween lớn bậc nhất Việt Nam Thỏa sức tận hưởng Giáng sinh chất lừ tại Công viên Châu Á, Đà Nẵng với chỉ từ 120.000 đồng

Từ ngày 1/4/2024, học sinh, sinh viên (HS-SV) toàn quốc đến với Công viên Châu Á, Đà Nẵng sẽ có ngay trong tay ưu đãi “vàng” đặc quyền bao gồm combo all-in-one trải nghiệm không giới hạn số lượt tham gia của vòng quay Sun Wheel, tất cả các trò chơi ngoài trời, thưởng ngoạn cảnh quan, kiến trúc độc đáo của công viên; và đặc biệt lần đầu tiên kèm theo một set ăn uống hấp dẫn để tiếp thêm năng lượng cho một ngày dài vui chơi.

Combo all-in-one & FB 03 mang đến cho chủ sở hữu 1 gà giòn truyền thống/Gà giòn phô mai dẻo, 1 khoai tây chiên và 1 Thức uống, chỉ với 180.000 đồng cho người lớn (cao trên 1,4m) và 160.000 đồng cho trẻ em.

  Combo ưu đãi đặc biệt chỉ từ 160.000 đồng cho học sinh, sinh viên toàn quốc
Combo ưu đãi đặc biệt chỉ từ 160.000 đồng cho học sinh, sinh viên toàn quốc

Combo all-in-one & FB 04 gồm 1 cơm đùi gà Roti/Cơm chiên hải sản, 1 thức uống, có giá 220.000 đồng cho người lớn (cao trên 1,4m) và 200.000 đồng cho trẻ em.

Ngoài ra, công viên còn dành thêm ưu đãi vui chơi riêng không giới hạn với chỉ 150.000 đồng. Đây là mức ưu đãi khủng khi giảm tới 40% so với giá niêm yết.

Để được áp dụng mức vé ưu đãi này, du khách cần mang thẻ học sinh, sinh viên khi mua vé. Trường hợp không có thẻ học sinh, sinh viên, du khách có thể trình ảnh thẻ mặc đồng phục học sinh.

Thưởng thức ẩm thực “không biên giới” tại Công viên Châu Á
Thưởng thức ẩm thực “không biên giới” tại Công viên Châu Á

Không chỉ có học sinh, sinh viên toàn quốc các đối tượng khách khác của công viên cũng sẽ được nhận ưu đãi combo all-in-one và FB với giá từ 300.000 - 350.000 đồng cho người lớn (cao trên 1,4m) và giá từ 200.000 - 250.000 đồng cho trẻ em, tùy thuộc vào lựa chọn món ăn trong set ẩm thực.

Không chỉ mang đến những món “gây nghiền” trong các combo ưu đãi, Công viên Châu Á còn nối dài trải nghiệm ẩm thực bất tận cho du khách tại 22 gian hàng ẩm thực đến từ nhiều quốc gia trên thế giới trong phiên Chợ Vui Phết kéo dài từ khu Hàn Quốc đến khu Trung Quốc hay tại nhà hàng Panda với thực đơn đa dạng cùng chỗ ngồi có tầm nhìn hướng ra ven sông thật “chill”.

Nhiều sự kiện thú vị sẽ diễn ra khuấy động không khí hè thành phố biển Đà Nẵng
Nhiều sự kiện thú vị sẽ diễn ra khuấy động không khí hè thành phố biển Đà Nẵng

Mùa hè này, du khách đến với Công viên Châu Á sẽ còn được say mê với hàng loạt các show sự kiện quy mô và hấp dẫn như chiêm ngưỡng những pha “đạp gió rẽ sóng” đầy phấn khích trên mặt nước trong show trình diễn thể thao mạo hiểm Jetski hay tham gia hành trình trải nghiệm Gốm Bát Tràng thú vị. Đặc biệt vào cuối tuần sẽ diễn ra nhiều hoạt động sự kiện hấp dẫn, khuấy động không khí hè thành phố biển như Lân sư rồng Mai hoa Thung, Random Dance Kpop, Ảo thuật, hay check-in những tiểu cảnh ấn tượng…

Nằm bên sông Hàn thơ mộng, Asia Park là công viên chủ đề hoành tráng và hấp dẫn hàng đầu Việt Nam với 3 khu vực chính: Khu công viên giải trí ngoài trời, công viên văn hóa và khu vực Vòng quay Sun Wheel.

Cơ hội khám phá văn hóa tiêu biểu châu Á tại công viên
Cơ hội khám phá văn hóa tiêu biểu châu Á tại công viên

Ở khu vực công viên văn hóa, mỗi du khách sẽ có cảm giác “thế giới bỗng thu bé lại” ngay bên mình bởi được khám phá kiến trúc, cảnh quan, di tích lịch sử, nghệ thuật mang tính biểu trưng của 10 nền văn hóa tiêu biểu Châu Á như Việt Nam, Nhật Bản, Ấn Độ, Campuchia... Nơi đây còn được ví như “cánh cửa Doraemon” kỳ diệu, bởi bạn có thể dễ dàng du ngoạn ngắm hàng loạt công trình tuyệt tác như Cổng thành mang dáng dấp Ngọ môn - Huế khắc họa hình ảnh Việt Nam; Tượng hải sư Merlion đại diện cho Singapore; Cổng Nepal mô phỏng kiến trúc mái chóp đáy vuông đặc trưng của thánh địa Lumbini ở Nepal - nơi Đức Phật ra đời; Paradise Fall mang kiến trúc Hàn Quốc cổ kính hay khu đền Angkor được tái hiện hệt như phiên bản gốc tại Campuchia với những rễ cây nổi lên mặt đất, xuyên qua tường đá.

Khu công viên giải trí là điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi mức độ thử thách bản thân cao đến từ hệ thống 19 trò chơi có quy mô quốc tế. Một trong những trò chơi không thể bỏ qua, làm nên tên tuổi cho Công viên Châu Á là tàu lượn Queen Cobra, được thiết kế ấn tượng với dạng treo, đưa du khách lên độ cao 34m rồi lao xuống tự do với tốc độ tới 80 km/h. Festival Carousel, Love Locks, Journey to the West hay Shanghai 1920... cũng là những lựa chọn thú vị cho du khách thử cảm giác tốc độ từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ.

Trải nghiệm ngắm toàn cảnh Đà Nẵng từ vòng quay Sun Wheel
Trải nghiệm ngắm toàn cảnh Đà Nẵng từ vòng quay Sun Wheel

Nếu muốn tìm cho mình một khoảng lặng trong thế giới giải trí sôi động tại đây, du khách có thể lựa chọn ngắm toàn cảnh Đà Nẵng đẹp lung linh trên vòng quay Sun Wheel - Top 10 vòng quay lớn nhất thế giới cùng chiều cao 115m tương ứng với tòa nhà 25 tầng. Vào bên đêm, vòng quay đặc biệt đẹp lung linh khi được thắp sáng bởi 13.000 đèn led rực rỡ.

Với nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng cả thế giới giải trí sôi động đang chờ đón, đây là thời điểm hoàn hảo để mỗi du khách chọn ngày đẹp và rủ ngay hội bạn thân hay gia đình cùng khám phá “Châu Á thu nhỏ” ngay giữa lòng Đà Nẵng trong dịp hè đang cận kề.

Chỉ từ 120.000 đồng, bạn đã có thể chơi “thả ga” hè này tại Công viên Châu Á - Asia Park Chỉ từ 120.000 đồng, bạn đã có thể chơi “thả ga” hè này tại Công viên Châu Á - Asia Park

TTTĐ - Từ 1/6 đến 31/8/2023, du khách là học sinh, sinh viên có thể trải nghiệm không giới hạn nhiều trò chơi tại Công ...

Vô số lễ hội hấp dẫn, đừng để mình phải nuối tiếc khi không tới Đà Nẵng hè này Vô số lễ hội hấp dẫn, đừng để mình phải nuối tiếc khi không tới Đà Nẵng hè này

TTTĐ - Muôn sắc màu pháo hoa rực rỡ từ sân khấu DIFF, chuỗi lễ hội trải dài từ thành phố đến đỉnh Bà Nà… ...

Công viên Châu Á Đà Nẵng tung ra ưu đãi có Công viên Châu Á Đà Nẵng tung ra ưu đãi có "1-0-2" cuối tháng 5

TTTĐ - Cơ hội để tham dự “M-Pack Festival & Carnival Street Food” đang thật dễ dàng hơn bao giờ hết, khi Công viên Châu ...

Vòng loại DIFF 2023: Mãn nhãn, vượt kỳ vọng Vòng loại DIFF 2023: Mãn nhãn, vượt kỳ vọng

TTTĐ - Bốn đêm thi mãn nhãn và đầy cảm xúc. Pháp và Ý lọt vào chung kết và khán giả không khỏi tiếc nuối ...

Đọc thêm

Suối Tiên chào đón hè 2024 với Lễ hội trái cây Nam Bộ lần thứ 20 Du lịch

Suối Tiên chào đón hè 2024 với Lễ hội trái cây Nam Bộ lần thứ 20

TTTĐ - Lễ hội trái cây Nam Bộ lần thứ 20 - Suối Tiên Farm Festival 2024 tại Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên hứa hẹn mang đến một mùa hè sôi động, trọn niềm vui cho du khách thập phương.
Thêm lựa chọn cho người dân từ TP HCM đi Côn Đảo Nhịp sống phương Nam

Thêm lựa chọn cho người dân từ TP HCM đi Côn Đảo

TTTĐ - Từ ngày 15/5, hành khách có thể đi tàu cao tốc tuyến TP HCM - Côn Đảo và ngược lại. Giá vé dao động từ 615.000 đồng - 1,1 triệu đồng/lượt tùy theo đối tượng hành khách, hạng vé và thời điểm xuất phát.
TP HCM lọt top 8 địa điểm "Du lịch chậm" được yêu thích nhất Nhịp sống phương Nam

TP HCM lọt top 8 địa điểm "Du lịch chậm" được yêu thích nhất

TTTĐ - Theo công bố từ Agoda, TP HCM đứng thứ 7 trong số 8 địa điểm "Du lịch chậm" được du khách yêu thích nhất khi đến Châu Á.
Khởi động Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2 Du lịch

Khởi động Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2

TTTĐ - Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2 do TikTok Việt Nam thực hiện diễn ra tại Phú Yên, Nha Trang (Khánh Hòa) và Đà Lạt (Lâm Đồng) từ ngày 20-26/5, dưới sự bảo trợ, đồng hành của Hiệp hội Du lịch Việt Nam.
Ngày Châu Âu 2024 chọn Hạ Long là điểm đến Du lịch

Ngày Châu Âu 2024 chọn Hạ Long là điểm đến

TTTĐ - Ngày 12/5, hưởng ứng Ngày Châu Âu với chủ đề “Việt Nam - EU: Chung tay vì một môi trường sạch” do Bộ Ngoại giao, Phái đoàn EU và tỉnh Quảng Ninh tổ chức, tập đoàn Sun Group cũng đồng hành ra quân làm sạch môi trường biển tại khu vực Bãi Cháy, Hạ Long.
Nghệ An long trọng khai mạc Lễ hội Làng Sen năm 2024 Du lịch

Nghệ An long trọng khai mạc Lễ hội Làng Sen năm 2024

TTTĐ - Lễ hội Làng Sen là dịp để người dân thành kính tưởng nhớ, biết ơn vô hạn đến Chủ tịch Hồ Chí Minh - người anh hùng giải phóng dân tộc, vị lãnh tụ muôn vàn kính yêu của dân tộc Việt Nam.
DIFF 2024 chính thức mở cổng bán vé với giá từ 800.000 đồng Du lịch

DIFF 2024 chính thức mở cổng bán vé với giá từ 800.000 đồng

TTTĐ - Cổng thông tin Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 chính thức mở bán vé từ ngày 10/5/2024. Với mức giá từ 800.000 đồng, du khách đã có thể sở hữu tấm vé vào khán đài để chiêm ngưỡng bữa tiệc ánh sáng đáng mong chờ nhất tại Đà Nẵng vào hè này.
Cùng Vietjet thỏa sức “Bay khắp thế giới, làm mới chính mình” Du lịch

Cùng Vietjet thỏa sức “Bay khắp thế giới, làm mới chính mình”

TTTĐ - Chào hè rực rỡ, Vietjet dành tặng khách hàng đại tiệc khuyến mãi hấp dẫn với hàng triệu vé ưu đãi cùng chương trình “Mua vé Vietjet, trúng số mỗi ngày” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6 tỷ đồng.
Du lịch Quảng Nam bứt phá trong 4 tháng đầu năm Du lịch

Du lịch Quảng Nam bứt phá trong 4 tháng đầu năm

TTTĐ - Ngành du lịch Quảng Nam ghi nhận những kết quả khả quan trong 4 tháng đầu năm 2024 với hơn 2,4 triệu lượt khách du lịch đến tham quan, lưu trú, mang lại nguồn thu nhập xã hội từ du lịch ước tính 5.969 tỷ đồng.
Vì sao vé DIFF luôn được săn lùng khi du khách có thể xem pháo hoa từ bờ sông Hàn? Du lịch

Vì sao vé DIFF luôn được săn lùng khi du khách có thể xem pháo hoa từ bờ sông Hàn?

TTTĐ - Chỉ còn 1 tháng nữa là mùa hè Đà Nẵng sẽ bùng nổ với Lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF 2024. Rất nhiều du khách đã háo hức đặt vé bay sớm đến Đà Nẵng và săn vé DIFF ngay trong đêm khai mạc để “mục sở thị” bữa tiệc ánh sáng đỉnh cao bên sông Hàn.
Xem thêm