Tag

VAR giúp Manchester United giành chiến thắng trước West Brom

Thể thao 22/11/2020 10:16
aa
TTTĐ - Bàn thắng duy nhất của Bruno Fernandes trên chấm phạt đền đã giúp Manchester United vượt qua West Brom với tỷ số 1 – 0 ở vòng 9 Premier League vào rạng sáng 22/11.
Cavani lần đầu ghi bàn, Manchester United ngược dòng đánh bại Everton Kết quả Champions League 2020/2021: Manchester United, PSG thua “sốc” Champions League 2020/2021: Manchester United liệu có tiếp tục thăng hoa?
VAR giúp Manchester United giành chiến thắng trước West Brom
Các chân sút bên phía Manchester United tỏ ra kém duyên trong hiệp 1

Trước vòng 9 Premier League, sân nhà Old Trafford là "cơn ác mộng" với Manchester United khi họ chưa giành được chiến thắng nào ở mùa giải năm nay.

Trước một đối thủ đang khủng hoảng như West Brom, thầy trò HLV Ole Solskjaer đã nhập cuộc đầy quyết tâm để chấm dứt chuỗi trận đáng buồn nêu trên.

Với bộ 3 tiền vệ Matic - Fred - Bruno Fernandes, Quỷ đỏ đã nhanh chóng làm chủ thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về khung thành của West Brom.

Tuy nhiên, hai chân sút chủ lực là Rashford và Martial đã lần lượt phung phí các cơ hội mà đồng đội tạo ra.

VAR giúp Manchester United giành chiến thắng trước West Brom
Đội khách West Brom có lối chơi phòng ngự tiêu cực trong hiệp 1

Trong khi đó, đội khách West Brom cũng thể hiện một bộ mặt bạc nhược khi bị động chống đỡ và không tạo ra bất cứ tình huống lên bóng đáng chú ý nào.

45 phút thi đấu đầu tiên nhanh chóng kết thức, hai đội rời sân tạm nghỉ với kết quả hòa không bàn thắng.

Ngay đầu hiệp 2, trọng tài đã cho West Brom hưởng một quả phạt đền sau khi Bruno Fernandes đốn ngã Gallagher trong vòng cấm địa.

VAR giúp Manchester United giành chiến thắng trước West Brom
VAR giúp Manchester United thoát thua

Thế nhưng sau khi nhận được sự trợ giúp từ VAR, trọng tài chính đã phát hiện một cầu thủ bên phía West Brom để bóng chạm tay trước đó và đã rút lại quyết định thổi phạt đền.

Thoát thua, các cầu thủ Manchester United thi đấu càng tự tin hơn và không ngừng gia tăng sức ép lên khung thành đối thủ.

Phút 53, Juan Mata có đường tạt vào bóng bật tay Furlong, trọng tài chính lập tức cho đội chủ sân Old Trafford được hưởng quả phạt 11m.

Ở quả đá phạt đầu tiên, cú sút của Bruno Fernandes đã không thắng được thủ môn Johnstone. Tuy nhiên, tổ trọng tài xác định Johnstone đã phạm luật khi cản phá nên đội chủ nhà được thực hiện lại cú sút phạt đền.

VAR giúp Manchester United giành chiến thắng trước West Brom
Bruno mở tỷ số trên chấm 11m

Ở lần thực hiện thứ hai, Bruno Fernandes đã thực hiện cú sút kiểu nhảy chân sáo quen thuộc và làm tung lưới West Brom. Manchester United vươn lên dẫn trước 1 – 0 ở phút 56.

Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, HLV Ole Solskjaer tiếp tục tung thêm tân binh Edinson Cavani vào sân. Tuy nhiên, hàng công của đội chủ sân Old Trafford đã tỏ ra bế tắc trước sự xuất sắc của thủ môn Johnstone bên phía West Brom.

VAR giúp Manchester United giành chiến thắng trước West Brom
Quỷ đỏ có được chiến thắng xứng đáng

Chung cuộc, Manchester United giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1 – 0 trước West Brom ở vòng 9 Premier League. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Quỷ đỏ trên sân nhà Old Trafford ở mùa giải năm nay.

Cavani lần đầu ghi bàn, Manchester United ngược dòng đánh bại Everton Cavani lần đầu ghi bàn, Manchester United ngược dòng đánh bại Everton
Kết quả Champions League 2020/2021: Manchester United, PSG thua “sốc” Kết quả Champions League 2020/2021: Manchester United, PSG thua “sốc”
Champions League 2020/2021: Manchester United liệu có tiếp tục thăng hoa? Champions League 2020/2021: Manchester United liệu có tiếp tục thăng hoa?

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm