Tag
Nhân chuyến thăm Việt Nam của Thủ tướng Campuchia Hun Manet

Vietjet khai trương đường bay thẳng Hà Nội - Siem Reap

Du lịch 13/12/2023 08:35
aa
TTTĐ - Vietjet vừa tổ chức lễ khai trương đường bay thẳng kết nối Thủ đô Hà Nội, Việt Nam với thành phố di sản Siem Reap, Campuchia.
Tăng trưởng ấn tượng năm 2023, Vietjet lọt Top 50 Thương hiệu mạnh Việt Nam Liên tục nhận tàu bay mới, Vietjet đón tàu bay thứ 101 Cùng khám phá loạt đường bay mới Vietjet đến Angkor, Thượng Hải, Xiêm Riệp, Jakarta chỉ từ 0 đồng Vietjet mở đường bay nối Việt Nam với Jakarta, Busan

Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Diễn đàn Xúc tiến Đầu tư và Thương mại Việt Nam - Campuchia, trước sự chứng kiến của Thủ tướng Việt Nam Phạm Minh Chính và Thủ tướng Campuchia Hun Manet, lãnh đạo các Bộ, ngành, doanh nghiệp hai nước tại Hà Nội.

Thủ tướng Hun Manet mong muốn sẽ có thêm nhiều chuyến bay quốc tế trong thời gian tới, chúc mừng và đánh giá cao việc Vietjet khai trương đường bay thẳng Hà Nội - Siem Reap kết nối Campuchia với Việt Nam. Thủ tướng Campuchia hy vọng Vietjet sẽ mở thêm các đường bay kết nối Việt Nam với Campuchia.

Tổng giám đốc Vietjet Đinh Việt Phương (hàng đầu, thứ 4 từ phải sang) nhận chứng nhận đường bay mới trước sự chứng kiến của Thủ tướng Việt Nam Phạm Minh Chính và Thủ tướng Campuchia Hun Manet.
Tổng Giám đốc Vietjet Đinh Việt Phương (hàng đầu, thứ 4 từ phải sang) nhận chứng nhận đường bay mới trước sự chứng kiến của Thủ tướng Việt Nam Phạm Minh Chính và Thủ tướng Campuchia Hun Manet.

Đường bay kết nối Hà Nội - Siem Reap phục vụ hành khách từ 15/12/2023 với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần, thời gian bay mỗi chặng là 1 giờ 45 phút. Hành khách sẽ có trải nghiệm bay thuận tiện với đội tàu bay hiện đại của Vietjet, thưởng thức ẩm thực đậm đà bản sắc dân tộc Việt Nam như bánh mì, phở Thìn và ẩm thực thế giới… được phục vụ bởi phi hành đoàn tận tâm, thân thiện cùng nhiều chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn.

Các chuyến bay mới của Vietjet sẽ bay đến sân bay quốc tế Siem Reap Angkor, sân bay lớn nhất của Campuchia, cách trung tâm tỉnh Siem Reap khoảng 50km, di tích quần thể Angkor khoảng 40km.

Vietjet khai trương đường bay thẳng Hà Nội - Siem Reap
Vietjet khia trương đường bay thẳng Hà Nội - Siem Reap Nhân chuyến thăm Việt Nam của Thủ tướng Campuchia Hun Manet

Thủ đô Hà Nội - trái tim của Việt Nam, là Thủ đô ngàn năm văn hiến với những điểm đến nổi tiếng mang đậm dấu ấn văn hóa, lịch sử như hồ Hoàn Kiếm, đền Ngọc Sơn, cầu Long Biên, Hà Nội 36 phố phường cùng nền ẩm thực đường phố trứ danh khắp năm châu.

Trong khi đó, Siem Reap là vùng đất nổi tiếng thế giới với quần thể di tích Angkor, Di sản thế giới được UNESCO công nhận. Siem Reap lưu giữ gần như nguyên vẹn rất nhiều công trình kiến trúc đền đài, các kỳ quan nổi tiếng thế giới, nơi du khách có thể trải nghiệm nhiều hoạt động du lịch trải nghiệm, nghệ thuật truyền thống, nền ẩm thực mang đậm dấu ấn văn hoá Khmer.

Đường bay Hà Nội - Siem Reap sẽ góp phần tạo thuận lợi, thúc đẩy hợp tác đầu tư, du lịch, giao lưu văn hoá, giáo dục giữa hai nước láng giềng thân thiết, gắn bó Việt Nam và Campuchia, và mở rộng hơn nữa cùng mạng bay của Vietjet phủ khắp Việt Nam, Australia, Indonesia, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Nhật Bản, Trung Quốc, Hong Kong (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Ấn Độ, Kazakhstan… và xa hơn nữa.

Bật mí cách có vé máy bay khứ hồi 0 đồng, không phải ai cũng biết Bật mí cách có vé máy bay khứ hồi 0 đồng, không phải ai cũng biết

TTTĐ - Mùa hè là mùa bận rộn cho các tín đồ ưa “cuồng chân” và chi phí cho chuyến du lịch tuyệt vời sẽ ...

Vietjet là một trong 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam Vietjet là một trong 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

TTTĐ - Tại Lễ công bố “Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam” do Brand Finance, Công ty Cổ phần hàng không Vietjet ...

Học viện Hàng không Vietjet tham gia mạng lưới đào tạo quốc tế của IATA Học viện Hàng không Vietjet tham gia mạng lưới đào tạo quốc tế của IATA

TTTĐ - Hiệp hội Vận tải Hàng không quốc tế (IATA) và Vietjet vừa ký kết hợp tác chính thức đưa Học viện Hàng không ...

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới đến Đài Bắc, Hong Kong, Busan, Adelaide, Perth giá chỉ từ 0 đồng Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới đến Đài Bắc, Hong Kong, Busan, Adelaide, Perth giá chỉ từ 0 đồng

TTTĐ - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc ...

Đọc thêm

Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ Du lịch

Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ

TTTĐ - Chỉ riêng loạt phố đi bộ mới đã đủ nối dài những trải nghiệm đêm trên thành phố sông Hàn. Song, nhiêu đó thôi chưa đủ, Đà Nẵng hè này còn khiến du khách muốn thức trắng suốt kỳ nghỉ, bởi vô số những show diễn và điểm đến đêm độc đáo, mới lạ.
Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà Du lịch

Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà

TTTĐ - Việc phát triển mô hình đảo sinh thái thông minh đã trở thành khuynh hướng của nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, quần đảo Cát Bà đang đứng ở “ngưỡng cửa” trở thành đảo sinh thái thông minh nếu được đầu tư đúng đắn.
Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng” Du lịch

Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng”

TTTĐ - Lễ khai mạc liên hoan "Âm vang cồng chiêng" huyện Nam Giang lần thứ VI với chủ đề "Nam Giang - Lung linh sắc màu văn hóa" vừa được UBND huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam tổ chức tại thị trấn Thạch Mỹ.
Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm" Du lịch

Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm"

TTTĐ - Với mong muốn mang đến những trải nghiệm chữa lành Thân – Tâm – Trí cho du khách, quần thể tâm linh Bảo Hải Linh Thông Tự thuộc Sun World Ha Long (Quảng Ninh) chính thức ra mắt chương trình đặc biệt "Trải nghiệm tĩnh tâm". Chương trình do Viện Nghiên cứu Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam và Trung tâm dạy thiền định Gosinga Việt Nam thực hiện.
4 gợi ý cho gia đình có con nhỏ du lịch Singapore hè này Du lịch

4 gợi ý cho gia đình có con nhỏ du lịch Singapore hè này

TTTĐ - Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để cả gia đình gác lại những bộn bề trong cuộc sống và cùng nhau thực hiện những chuyến du lịch tự túc để gắn kết tình thân.
Ngôi chùa trăm tuổi bên bờ sông Hương Du lịch

Ngôi chùa trăm tuổi bên bờ sông Hương

TTTĐ - Nằm cách trung tâm thành phố Huế khoảng 5km về phía tây, chùa Thiên Mụ là ngôi chùa cổ nhất, đồ sộ nhất của cố đô Huế. Du khách nào đã từng đến đây đều dành thời gian tìm về chốn tín ngưỡng - mơ mộng này để tĩnh tâm, chiêm bái, vãn cảnh.
Trường Quốc học Huế - vẻ đẹp trăm năm trong lòng cố đô Giáo dục

Trường Quốc học Huế - vẻ đẹp trăm năm trong lòng cố đô

TTTĐ - Trường Quốc học Huế hay còn gọi Trường THPT Chuyên Quốc học - Huế được thành lập vào năm 1896 với vị trí là trường trung học phổ thông nổi tiếng của Cố đô Huế. Qua hơn 100 năm tồn tại, ngôi trường này đến nay vẫn là một trong những điểm du lịch được nhiều du khách mong đến tham quan nhất.
Ngập tràn ưu đãi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group Du lịch

Ngập tràn ưu đãi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group

TTTĐ - Nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort của Sun Group, du khách không chỉ có được những trải nghiệm tiện nghi đẳng cấp thế giới, mà còn được tận hưởng vô số những đặc quyền và ưu đãi tại các tổ hợp vui chơi giải trí Sun World trong hệ sinh thái của tập đoàn này.
Yên Bái: Khai thác hiệu quả thế mạnh du lịch cộng đồng Du lịch

Yên Bái: Khai thác hiệu quả thế mạnh du lịch cộng đồng

TTTĐ - Những năm qua, việc phát triển du lịch cộng đồng được tỉnh Yên Bái ưu tiên thực hiện. Hướng đi này đã và đang góp phần bảo tồn và phát huy những nét văn hóa độc đáo của các dân tộc, nâng cao thu nhập và đời sống của người dân vùng dân tộc thiểu số.
Du khách hào hứng khám phá bộ môn mã thuật tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên Du lịch

Du khách hào hứng khám phá bộ môn mã thuật tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên

TTTĐ - Thông qua loạt hoạt động khám phá bộ môn mã thuật phong phú, Vinpearl Horse Academy Vũ Yên không chỉ trở thành điểm hẹn của giới tinh hoa, mà còn tiên phong kiến tạo phong cách sống mới với những người yêu thích dẫn đầu các trải nghiệm thời thượng và đẳng cấp.
Xem thêm