Tag

Vietnam Airlines ký kết thỏa thuận hợp tác với tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Saigontourist Group

Doanh nghiệp 23/11/2020 11:16
aa
TTTĐ – Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2020-2022 với UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2020-2025 với Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group).
Vietnam Airlines dẫn đầu danh sách thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020 Vietnam Airlines giới thiệu thực đơn mới trên đường bay giữa Hà Nội và TP HCM Vietnam Airlines Group kích cầu du lịch tại hội chợ VITM 2020 Vietnam Airlines hỗ trợ hành khách tại nhà ga quốc nội sân bay Cam Ranh

Các thỏa thuận hợp tác được ký kết nhằm thống nhất, tăng cường sự phối hợp giữa Vietnam Airlines với các bên, từ đó vừa nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, vừa đóng góp vào công cuộc quảng bá du lịch, xúc tiến thương mại và phát triển kinh tế của các địa phương cũng như cả nước.

UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Vietnam Airlines ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2020 – 2022
Đại diện UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Vietnam Airlines ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2020 – 2022

Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Ngọc Khánh – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cho biết: “Thỏa thuận hợp tác giữa tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và Vietnam Airlines có ý nghĩa vô cùng quan trọng với mục tiêu thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của các hoạt động du lịch, thương mại, hàng không và kêu gọi đầu tư, cũng như giao lưu văn hóa giữa các vùng miền và các nước.

Đây là cơ hội để nghiên cứu hình thành sản phẩm, dịch vụ và tuyến điểm du lịch đặc trưng; quảng bá các thông tin, hình ảnh về tài nguyên thiên nhiên, di tích lịch sử, văn hóa, tiềm năng, thế mạnh phát triển du lịch của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu”.

UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Vietnam Airlines ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2020 – 2022
UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Vietnam Airlines ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2020 – 2022

Ông Đặng Ngọc Hòa – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Vietnam Airlines, chia sẻ: “Trong vai trò Hãng hàng không Quốc gia có bề dày kinh nghiệm và nguồn lực vững chắc, Vietnam Airlines tin tưởng sẽ là đôi cánh thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và ngành du lịch Việt Nam thông qua hợp tác với Saigontourist Group, đặc biệt trong bối cảnh cả nước đang nỗ lực, đoàn kết để phục hồi nền kinh tế sau những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19”.

Vietnam Airlines và Saigontourist Group ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2020 – 2025
Vietnam Airlines và Saigontourist Group ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2020 – 2025

Theo đó, Vietnam Airlines sẽ phối hợp cùng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu triển khai hàng loạt hoạt động như tổ chức và tham gia các hội chợ, sự kiện du lịch, các đoàn khảo sát đến tỉnh, trong đó đặt mục tiêu tổ chức 1 sự kiện du lịch kết hợp hàng không mang tầm quốc gia và quốc tế.

Vietnam Airlines cũng hỗ trợ tỉnh trong các hoạt động giáo dục, văn hóa, thể thao, thương mại và các chương trình công tác, đồng thời tăng cường phối hợp truyền thông - quảng cáo trên hệ thông kênh phương tiện của cả hai bên.

VASCO, thành viên của Vietnam Airlines Group, đang khai thác 02 đường bay kết nối đến tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu gồm TP.HCM - Côn Đảo và Cần Thơ - Côn Đảo
VASCO, thành viên của Vietnam Airlines Group, đang khai thác 2 đường bay kết nối đến tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu gồm: TP HCM - Côn Đảo và Cần Thơ - Côn Đảo

Hiện nay, Công ty Bay dịch vụ hàng không (VASCO), thành viên của Vietnam Airlines Group, đang khai thác 2 đường bay kết nối đến tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu gồm TP HCM - Côn Đảo và Cần Thơ - Côn Đảo.

Với tần suất lên đến 18 chuyến/ngày và sản lượng khách duy trì ổn định, đường bay Côn Đảo là một trong những tuyến đường bay nhộn nhịp nhất của Vietnam Airlines Group, mang lại nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển du lịch, kinh tế của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trong khuôn khổ sự kiện, Vietnam Airlines và Saigontourist Group cũng đã nhất trí hợp tác xây dựng các gói chương trình kích cầu trên phạm vi toàn quốc. Hai bên cũng đồng thuận trong việc phát triển các sản phẩm, tuyến điểm du lịch mới thông qua tổ chức các đoàn báo chí và đối tác du lịch khảo sát; tổ chức các sự kiện du lịch quốc tế tại những thị trường trọng điểm và tiềm năng; đẩy mạnh hợp tác trong lĩnh vực truyền thông - quảng cáo và trong các sự kiện, hoạt động xã hội phù hợp.

Ông Nguyễn Đông Hòa – Phó Tổng giám đốc Saigontourist Group, cho biết: “Sự kiện hợp tác phát triển toàn diện giữa Saigontourist Group và Vietnam Airlines ngày hôm nay nhằm cụ thể hóa Bản ký kết thỏa thuận chương trình hợp tác giữa TP HCM và các tỉnh vùng Đông Nam Bộ giai đoạn 2020-2025, Chương trình hợp tác giữa TP HCM và Vietnam Airlines giai đoạn 2020-2025; đồng thời nằm trong chiến lược phát triển của Saigontourist Group và phù hợp với chiến lược phát triển của Vietnam Airlines.

Hợp tác toàn diện này còn có ý nghĩa đặc biệt trong bối cảnh du lịch Việt Nam, TP HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu và hai đơn vị Saigontourist Group, Vietnam Airlines đang triển khai các giải pháp, chương trình ứng phó với ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19”.

Vietnam Airlines và Saigontourist Group là hai trong số các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hàng không - lữ hành. Hai bên đã có quá trình làm việc, phối hợp sử dụng nhiều sản phẩm, dịch vụ của nhau để tạo nên các gói sản phẩm du lịch chất lượng, hấp dẫn, đồng thời đã cùng tham gia tổ chức nhiều chương trình quảng bá, tiếp thị mang tầm quốc tế, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch TP HCM và cả nước.

Đọc thêm

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Agribank hỗ trợ thu thập sinh trắc học tại quầy giao dịch Doanh nghiệp

Agribank hỗ trợ thu thập sinh trắc học tại quầy giao dịch

TTTĐ - Agribank triển khai mở rộng thu thập xác thực kênh quầy trên toàn hệ thống để kịp thời phối hợp, hỗ trợ khách hàng.
Xem thêm