Tag

Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020

Xã hội 26/11/2020 12:02
aa
TTTĐ - Tối 25/11, trong khuôn khổ lễ công bố 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2020, Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất được Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia vinh danh với dịch vụ vận tải hàng không.
Vietnam Airlines phục vụ ấn phẩm điện tử trên chuyến bay Vietnam Airlines ký kết thỏa thuận hợp tác với tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Saigontourist Group Vietnam Airlines thực hiện nghiêm việc khử trùng tàu bay chở khách quốc tế
Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020

Được tiến hành định kỳ 2 năm một lần, việc xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn và duy nhất của Chính phủ. Năm 2020, mặc dù nền kinh tế nói chung và ngành hàng không nói riêng chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19, dịch vụ vận tải hàng không của Vietnam Airlines vẫn đáp ứng 03 tiêu chí xét chọn sản phẩm Thương hiệu quốc gia gồm “Chất lượng”, “Đổi mới sáng tạo” và “Năng lực tiên phong”.

Ông Lê Hồng Hà - Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Là Hãng hàng không Quốc gia, Vietnam Airlines càng ý thức rõ trách nhiệm bảo toàn, phát triển sản phẩm dịch vụ của mình để vừa duy trì tốt mạch máu kinh tế trong nước, vừa đưa biểu tượng bông sen vàng vươn ra thế giới nhằm khẳng định vị thế hàng không Việt và quảng bá giá trị văn hóa, du lịch Việt Nam trên toàn cầu.

Trong vai trò cầu nối giữa các vùng miền và giữa Việt Nam với thế giới, chúng tôi cũng cam kết phát huy tối đa tiềm lực để hợp tác, hỗ trợ các doanh nghiệp đưa sản phẩm Thương hiệu quốc gia đến với người dân trong nước cũng như đông đảo bạn bè quốc tế".

Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020

Năm 2020, Vietnam Airlines tiếp tục khẳng định vị thế là hãng hàng không có chất lượng dịch vụ hàng đầu Việt Nam. Từ năm 2016 đến nay, Hãng đã liên tục duy trì dịch vụ 4 sao theo khung tiêu chuẩn được cộng đồng quốc tế công nhận.

Trước sự xuất hiện của dịch Covid-19, Vietnam Airlines cũng đã lập tức áp dụng nhiều giải pháp đặc biệt để đảm bảo dịch vụ an toàn nhất cho hành khách như hạn chế vật phẩm dùng nhiều lần, phun khử trùng máy bay, cung cấp khăn khử khuẩn trên các chuyến bay,...

Đối mặt với tác động của dịch bệnh khiến nhu cầu đi lại suy giảm, Vietnam Airlines đã chủ động sáng tạo, tìm kiếm hướng đi mới để duy trì sản xuất kinh doanh. Trong bối cảnh gần như toàn bộ chuyến bay chở khách phải tạm dừng khai thác khi dịch bệnh diễn biến phức tạp, Hãng đã nhanh chóng tận dụng tối đa đội tàu bay thân rộng và lần đầu tiên thực hiện tháo ghế trên tàu bay thân hẹp để tăng cường vận chuyển hàng hóa trong bụng máy bay lẫn khoang hành khách.

Ngay sau khi dịch bệnh được kiểm soát, Vietnam Airlines đã tiên phong phối hợp với Tổng cục Du lịch, Hiệp hội Du lịch Việt Nam và các công ty lữ hành xây dựng các gói kích cầu trên phạm vi nước. Chỉ trong thời gian ngắn, Hãng đã bổ sung thêm 22 đường bay nội địa để đáp ứng và thúc đẩy nhu cầu đi lại, đồng thời phát triển nhiều sản phẩm dịch vụ mới, có lợi cho khách hàng như Flight Pass giúp hành khách mua vé theo gói với chi phí tiết kiệm hay sản phẩm VNAXPRESS mang đến nhiều quyền lợi ưu tiên đặc biệt cho hành khách bay giữa Hà Nội và TP HCM...

Cùng với nhiều doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia Việt Nam, Vietnam Airlines đã không chỉ duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh trong hoàn cảnh khó khăn mà còn tích cực tham gia vào các công tác cộng đồng. Đến nay, Hãng đã thực hiện gần 150 chuyến bay để đưa 50.000 đồng bào từ nước ngoài trở về quê hương an toàn; Vận chuyển miễn cước hơn 60 tấn hàng hóa hỗ trợ phòng, chống dịch và gần 150 tấn hàng, 3.000 kiện hành lý viện trợ đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng của bão lũ.

Ghi nhận nỗ lực của Vietnam Airlines, thời gian vừa qua hàng loạt giải thưởng danh giá của các tổ chức uy tín quốc tế đã xướng tên hãng như thương hiệu Việt Nam có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất theo khảo sát của công ty kiểm toán và tư vấn KPMG; Top 1 bảng xếp hạng Thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020 do tập đoàn nghiên cứu và phân tích dữ liệu YouGov công bố; Top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam theo đánh giá của Campaign Asia-Pacific và Nielsen.

Đọc thêm

Người dân lặng lẽ từ biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Xã hội

Người dân lặng lẽ từ biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Chiều 26/7, Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về với đất mẹ đã được tổ chức trọng thể tại Nhà tang lễ Quốc gia. Biển người đau buồn nói lời từ biệt cuối cùng trước linh cữu Tổng Bí thư tưởng chừng sẽ không bao giờ dứt.
Bảo đảm an toàn tính mạng, tài sản người dân vùng ngập úng Môi trường

Bảo đảm an toàn tính mạng, tài sản người dân vùng ngập úng

TTTĐ - Sáng 26/7, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Lê Hồng Sơn đã đi kiểm tra, chỉ đạo công tác phòng chống, khắc phục hậu quả mưa lũ tại huyện Chương Mỹ.
Tiễn đưa người với muôn vạn niềm thương Muôn mặt cuộc sống

Tiễn đưa người với muôn vạn niềm thương

TTTĐ - Cầm trên tay tờ báo Tuổi trẻ Thủ đô với trang bìa là ảnh Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, người dân thành kính tiễn đưa đồng chí về đất mẹ.
Cảnh sát giao thông Hà Nội hoàn thành nhiệm vụ cao cả, thiêng liêng Pháp luật

Cảnh sát giao thông Hà Nội hoàn thành nhiệm vụ cao cả, thiêng liêng

TTTĐ - Đến 16h ngày 26/7, thông tin về việc hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trang trọng, an toàn được phát đi từ Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an TP Hà Nội.
Nước mắt người dân Thủ đô tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng! Muôn mặt cuộc sống

Nước mắt người dân Thủ đô tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng!

TTTĐ - Chiều 26/7, người dân Thủ đô đứng dọc hai bên tuyến đường đoàn xe chở linh cữu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đi qua về nơi an nghỉ cuối cùng tại Nghĩa trang Mai Dịch (Hà Nội). Nhân dân Thủ đô bật khóc tiễn biệt người con ưu tú của dân tộc đi vào cõi vĩnh hằng...
Nhớ bác Trọng! Muôn mặt cuộc sống

Nhớ bác Trọng!

TTTĐ - "Nhớ bác Trọng!" là bài thơ do tác giả Nguyễn Hùng Sơn - Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) sáng tác ngày 25/7/2024, ngay khi nhận được hình ảnh xúc động từ Lễ chào cờ tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại mỏ Đại Hùng(PVEP POC).
Nhà lãnh đạo thấu hiểu lòng dân, được Nhân dân yêu mến Muôn mặt cuộc sống

Nhà lãnh đạo thấu hiểu lòng dân, được Nhân dân yêu mến

TTTĐ - Từ trưa 26/7, mặc dù trời Hà Nội nắng như “đổ lửa” nhưng đông đảo người dân đã có mặt dọc các tuyến đường khu vực đường Lê Quang Đạo - Lê Đức Thọ - gần Nghĩa trang Mai Dịch để chờ đến giờ tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lần cuối.
Xúc động chứng kiến phút truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Muôn mặt cuộc sống

Xúc động chứng kiến phút truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Đúng 13h ngày 26/7, Lễ Truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu, nghi thức diễn ra tại Nhà Tang lễ Quốc gia (TP Hà Nội). Ở Hội trường Thống Nhất (TP HCM), nhiều người dân lặng người, bật khóc khi chứng kiến giây phút đưa tiễn đồng chí Tổng Bí thư.
Người dân tạc tượng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Xã hội

Người dân tạc tượng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - 12h30, ngày 26/7, tuyến đường Lê Đức Thọ (Hà Nội) đã dường như chật kín người dân. Bức tượng tạc hình ảnh Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được đặt trang nghiêm, kê cao trên bàn phủ vải đỏ. "Bức tượng y như thật, mang thần thái của vị Tổng Bí thư trong lòng dân" - nhiều người dân đứng vây quanh bức tượng cảm thán!
Biển người nghẹn ngào tiễn đưa Tổng Bí thư về với đất Mẹ Muôn mặt cuộc sống

Biển người nghẹn ngào tiễn đưa Tổng Bí thư về với đất Mẹ

TTTĐ - Dưới cái nắng nóng oi ả của Thủ đô Hà Nội, dòng người vẫn ùn ùn kéo về Nhà tang lễ Quốc gia (số 5, Trần Thánh Tông, Hà Nội) để viếng, tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Không ai thấy mệt mỏi, hàng nghìn trái tim chung một niềm thổn thức, chỉ một lòng muốn được vào vĩnh biệt người lần cuối.
Xem thêm