Tag

Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020

Xã hội 26/11/2020 12:02
aa
TTTĐ - Tối 25/11, trong khuôn khổ lễ công bố 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2020, Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất được Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia vinh danh với dịch vụ vận tải hàng không.
Vietnam Airlines phục vụ ấn phẩm điện tử trên chuyến bay Vietnam Airlines ký kết thỏa thuận hợp tác với tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Saigontourist Group Vietnam Airlines thực hiện nghiêm việc khử trùng tàu bay chở khách quốc tế
Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020

Được tiến hành định kỳ 2 năm một lần, việc xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn và duy nhất của Chính phủ. Năm 2020, mặc dù nền kinh tế nói chung và ngành hàng không nói riêng chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19, dịch vụ vận tải hàng không của Vietnam Airlines vẫn đáp ứng 03 tiêu chí xét chọn sản phẩm Thương hiệu quốc gia gồm “Chất lượng”, “Đổi mới sáng tạo” và “Năng lực tiên phong”.

Ông Lê Hồng Hà - Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Là Hãng hàng không Quốc gia, Vietnam Airlines càng ý thức rõ trách nhiệm bảo toàn, phát triển sản phẩm dịch vụ của mình để vừa duy trì tốt mạch máu kinh tế trong nước, vừa đưa biểu tượng bông sen vàng vươn ra thế giới nhằm khẳng định vị thế hàng không Việt và quảng bá giá trị văn hóa, du lịch Việt Nam trên toàn cầu.

Trong vai trò cầu nối giữa các vùng miền và giữa Việt Nam với thế giới, chúng tôi cũng cam kết phát huy tối đa tiềm lực để hợp tác, hỗ trợ các doanh nghiệp đưa sản phẩm Thương hiệu quốc gia đến với người dân trong nước cũng như đông đảo bạn bè quốc tế".

Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020

Năm 2020, Vietnam Airlines tiếp tục khẳng định vị thế là hãng hàng không có chất lượng dịch vụ hàng đầu Việt Nam. Từ năm 2016 đến nay, Hãng đã liên tục duy trì dịch vụ 4 sao theo khung tiêu chuẩn được cộng đồng quốc tế công nhận.

Trước sự xuất hiện của dịch Covid-19, Vietnam Airlines cũng đã lập tức áp dụng nhiều giải pháp đặc biệt để đảm bảo dịch vụ an toàn nhất cho hành khách như hạn chế vật phẩm dùng nhiều lần, phun khử trùng máy bay, cung cấp khăn khử khuẩn trên các chuyến bay,...

Đối mặt với tác động của dịch bệnh khiến nhu cầu đi lại suy giảm, Vietnam Airlines đã chủ động sáng tạo, tìm kiếm hướng đi mới để duy trì sản xuất kinh doanh. Trong bối cảnh gần như toàn bộ chuyến bay chở khách phải tạm dừng khai thác khi dịch bệnh diễn biến phức tạp, Hãng đã nhanh chóng tận dụng tối đa đội tàu bay thân rộng và lần đầu tiên thực hiện tháo ghế trên tàu bay thân hẹp để tăng cường vận chuyển hàng hóa trong bụng máy bay lẫn khoang hành khách.

Ngay sau khi dịch bệnh được kiểm soát, Vietnam Airlines đã tiên phong phối hợp với Tổng cục Du lịch, Hiệp hội Du lịch Việt Nam và các công ty lữ hành xây dựng các gói kích cầu trên phạm vi nước. Chỉ trong thời gian ngắn, Hãng đã bổ sung thêm 22 đường bay nội địa để đáp ứng và thúc đẩy nhu cầu đi lại, đồng thời phát triển nhiều sản phẩm dịch vụ mới, có lợi cho khách hàng như Flight Pass giúp hành khách mua vé theo gói với chi phí tiết kiệm hay sản phẩm VNAXPRESS mang đến nhiều quyền lợi ưu tiên đặc biệt cho hành khách bay giữa Hà Nội và TP HCM...

Cùng với nhiều doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia Việt Nam, Vietnam Airlines đã không chỉ duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh trong hoàn cảnh khó khăn mà còn tích cực tham gia vào các công tác cộng đồng. Đến nay, Hãng đã thực hiện gần 150 chuyến bay để đưa 50.000 đồng bào từ nước ngoài trở về quê hương an toàn; Vận chuyển miễn cước hơn 60 tấn hàng hóa hỗ trợ phòng, chống dịch và gần 150 tấn hàng, 3.000 kiện hành lý viện trợ đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng của bão lũ.

Ghi nhận nỗ lực của Vietnam Airlines, thời gian vừa qua hàng loạt giải thưởng danh giá của các tổ chức uy tín quốc tế đã xướng tên hãng như thương hiệu Việt Nam có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất theo khảo sát của công ty kiểm toán và tư vấn KPMG; Top 1 bảng xếp hạng Thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020 do tập đoàn nghiên cứu và phân tích dữ liệu YouGov công bố; Top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam theo đánh giá của Campaign Asia-Pacific và Nielsen.

Đọc thêm

Hiệu quả từ đầu tư thiết chế văn hóa cho công nhân Muôn mặt cuộc sống

Hiệu quả từ đầu tư thiết chế văn hóa cho công nhân

TTTĐ - Việc bố trí các điểm sinh hoạt văn hóa công nhân, cụm văn hóa thể thao công nhân tại 75 công ty, nhà máy, xí nghiệp đã và đang phát huy hiệu quả trong việc nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động.
"Vinh quang Công an Nhân dân" với chuỗi hoạt động đặc sắc Nhịp sống phương Nam

"Vinh quang Công an Nhân dân" với chuỗi hoạt động đặc sắc

TTTĐ - Trong không khí tưng bừng của chuỗi sự kiện Gala "Vinh quang Công an Nhân dân Việt Nam", phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1) nổi bật với các khu vực triển lãm, trưng bày phương tiện và tổ chức hoạt động trải nghiệm thú vị.
Những quy định liên quan trực tiếp đến quyền, trách nhiệm của người sử dụng lao động BHXH & Đời sống

Những quy định liên quan trực tiếp đến quyền, trách nhiệm của người sử dụng lao động

TTTĐ - Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) năm 2024 đã được Quốc hội thông qua và sẽ chính thức có hiệu lực từ ngày 1/7/2025. So với Luật BHXH năm 2014, luật mới có nhiều điểm sửa đổi, bổ sung quan trọng, trong đó đáng chú ý là những quy định liên quan trực tiếp đến quyền và trách nhiệm của người sử dụng lao động.
Các trường hợp được hưởng 100% chi phí khám, chữa bệnh BHYT từ 1/7 BHXH & Đời sống

Các trường hợp được hưởng 100% chi phí khám, chữa bệnh BHYT từ 1/7

TTTĐ - Từ ngày 1/7/2025, nhiều nhóm đối tượng sẽ được hưởng 100% chi phí khám, chữa bệnh BHYT, mở rộng quyền lợi cho người dân, nhất là những người yếu thế và người có công với cách mạng.
Tiến độ thi công vỉa hè đường Trần Hưng Đạo đạt 97% Nhịp sống phương Nam

Tiến độ thi công vỉa hè đường Trần Hưng Đạo đạt 97%

TTTĐ - Công tác thi công vỉa hè đường Trần Hưng Đạo (Quận 1) đã cơ bản hoàn tất, đạt khoảng 97% tổng khối lượng hợp đồng.
TP Hồ Chí Minh siết chặt quản lý quảng cáo của các KOL Nhịp sống phương Nam

TP Hồ Chí Minh siết chặt quản lý quảng cáo của các KOL

TTTĐ - Sau loạt vụ việc liên quan đến Đoàn Di Băng, Ngân Collagen, Ngân 98 và các sản phẩm bị nghi là hàng giả, hàng kém chất lượng, cơ quan chức năng TP Hồ Chí Minh sẽ có nhiều biện pháp mạnh siết chặt nội dung này.
Công an TP Hồ Chí Minh khuyến cáo cảnh giác với thông tin quảng cáo trại hè, học kỳ quân đội Xã hội

Công an TP Hồ Chí Minh khuyến cáo cảnh giác với thông tin quảng cáo trại hè, học kỳ quân đội

TTTĐ - Công an TP Hồ Chí Minh khuyến cáo người dân cần nâng cao ý thức cảnh giác khi tiếp nhận thông tin về học kỳ, trại hè quân đội trên môi trường mạng, kể cả các thông tin quảng cáo có lượt tương tác cao.
Không để lãng phí tài sản công sau sắp xếp đơn vị hành chính Xã hội

Không để lãng phí tài sản công sau sắp xếp đơn vị hành chính

TTTĐ - Sáng 6/6, Thứ trưởng Bộ Tài chính Bùi Văn Khắng dẫn đầu Đoàn công tác Trung ương làm việc với UBND thành phố Hà Nội để rà soát việc sắp xếp, bố trí, xử lý trụ sở, dự án, công trình khi sắp xếp, tinh gọn bộ máy, đơn vị hành chính.
Điểm nóng buôn bán hàng giả, hàng nhái tại TP Hồ Chí Minh Muôn mặt cuộc sống

Điểm nóng buôn bán hàng giả, hàng nhái tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Tình trạng buôn bán hàng giả, hàng nhái tại Trung tâm thương mại Saigon Square (Quận 1) vẫn liên tục tái diễn mặc dù đã nhiều lần bị xử phạt.
Đà Nẵng: Đa dạng hoạt động hưởng ứng tháng hành động vì môi trường Xã hội

Đà Nẵng: Đa dạng hoạt động hưởng ứng tháng hành động vì môi trường

TTTĐ - TP Đà Nẵng sẽ triển khai hơn 45 hoạt động hưởng ứng như tổng vệ sinh tại các khu dân cư và tuyến đường trọng điểm, nạo vét, khơi thông cống rãnh, kiểm tra, xử lý vi phạm môi trường và tuyên truyền hạn chế sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần, ra quân kiểm tra, xử lý hành vi vi phạm về công tác bảo vệ môi trường.
Xem thêm