Vinh dự nhận giải thưởng “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2025”
| VietnamPlus lần thứ 2 liên tiếp trong năm 2025 nhận giải thưởng báo chí quốc tế WAN-IFRA |
![]() |
| Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2025 |
Được vinh danh “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2025” trong lần đầu tiên tham gia chương trình, Dai-ichi Life Việt Nam đã minh chứng uy tín thương hiệu của nhà tuyển dụng với chính sách nhân sự ưu việt, mức độ gắn kết nhân viên cao và văn hóa doanh nghiệp hàng đầu thị trường.
Giải thưởng Sao Vàng Thương hiệu Quốc gia được tổ chức thường niên từ năm 2016, nhằm tôn vinh những nỗ lực đổi mới, sáng tạo, tiên phong chuyển đổi số của doanh nghiệp, đóng góp vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế đất nước. Đặc biệt, hạng mục “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam” vinh danh các doanh nghiệp có môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, chính sách phúc lợi tốt, chú trọng phát triển con người và nguồn nhân lực chất lượng cao.
Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2025”. Đây là động lực lớn lao cho những nỗ lực không ngừng của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc xây dựng và phát triển nguồn nhân lực chuyên nghiệp cùng môi trường làm việc thân thiện, nhân văn. Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, chúng tôi luôn đặt con người là trọng tâm trong chiến lược phát triển bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam. Song song cùng việc huấn luyện đào tạo, nâng cao năng lực đội ngũ, chúng tôi chú trọng chăm lo đến sức khỏe và hạnh phúc của toàn thể nhân viên và đội ngũ kinh doanh để mỗi người có thể phát huy tối đa khả năng của bản thân, đảm bảo cân bằng giữa công việc và cuộc sống”.
Trong hành trình hơn 18 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam không chỉ là người bạn đồng hành mang đến cuộc sống bình an và tương lai an tâm hạnh phúc cho hơn 5 triệu khách hàng và gia đình mà còn là “ngôi nhà thứ hai” của trên 1.900 nhân viên và 98.000 đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp chuyên nghiệp tại gần 250 văn phòng và tổng đại lý trên toàn quốc.
“Nhân dịp này, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả nhân viên và đội ngũ kinh doanh đã tin tưởng lựa chọn Dai-ichi Life Việt Nam để gắn bó, phát triển sư nghiệp lâu dài và cùng lan tỏa giá trị nhân văn tốt đẹp của bảo hiểm nhân thọ đến với người dân Việt Nam”, ông Hải chia sẻ thêm.
Dai-ichi Life Việt Nam là công ty BHNT đầu tiên tại Việt Nam khởi xướng chương trình tưởng thưởng “Gắn bó dài lâu” - tặng hợp đồng BHNT cho nhân viên nhằm giúp nhân viên an tâm làm việc lâu dài cùng công ty. Chương trình “Vươn tầm cao mới” (Bonus Point Program) ghi nhận và vinh danh những sáng kiến của cá nhân, tập thể đóng góp vào chiến lược “Kaizen” - liên tục đổi mới của công ty; Chương trình “Gắn kết Nhân viên” (Happy Friday) với các hoạt động, chia sẻ kiến thức bổ ích nhằm nâng cao sự gắn kết đội, nhóm; Chiến dịch “Ngày Sống xanh” khuyến khích nhân viên hưởng ứng chương trình hành động “Zero CO2” của Tập đoàn Dai-ichi Life, “Hội thao toàn quốc Dlympic” là sân chơi tập luyện và thi đua thể thao đầy nhiệt huyết….
Đặc biệt chương trình rèn luyện, chăm sóc sức khỏe và hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương” được Dai-ichi Life Việt Nam triển khai từ năm 2021 đến nay, giúp nhân viên và đội ngũ kinh doanh nâng cao sức khỏe thể chất, lan tỏa thông điệp “Khỏe để kết nối, Khỏe để yêu thương” và đóng góp cho cộng đồng với nhiều sự kiện, hoạt động ý nghĩa.
Không chỉ chú trọng môi trường làm việc lý tưởng, Dai-ichi Life Việt Nam luôn ý thức xây dựng tinh thần sẻ chia, hỗ trợ cộng đồng trong toàn thể nhân viên. Các hoạt động từ thiện xã hội ý nghĩa do công ty khởi xướng hàng năm luôn được đông đảo nhân viên và đại lý bảo hiểm nhiệt tình tham gia.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Doanh nghiệp
Tập đoàn SCG duy trì dòng tiền vững mạnh và thúc đẩy phát triển kinh tế Carbon thấp
Doanh nghiệp
Amazon Global Selling công bố chiến lược 2026 tại Việt Nam
Doanh nghiệp
BSR chung tay vì Quảng Ngãi: Nghĩa tình đong đầy sau mưa lũ
Doanh nghiệp
Phân bón Cà Mau: Doanh nghiệp vì cộng đồng 4 năm liên tiếp
Kinh tế
CIC chính thức ký Thỏa thuận hợp tác phát triển hoạt động thông tin tín dụng với MoMo
Doanh nghiệp
Ưu đãi 15% khi thanh toán bằng thẻ NAPAS hoặc Mastercard tại FPT Shop
Doanh nghiệp
Mua sắm cùng NAPAS và ACB, hoàn tiền tới 1 triệu đồng
Doanh nghiệp
Generali Việt Nam lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng”
Doanh nghiệp
CIC và MB ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện
Doanh nghiệp



