Tag

VNSC by Finhay: Dễ dàng đầu tư và quản lý trên cùng nền tảng

Thị trường - Tài chính 07/08/2024 21:12
aa
TTTĐ - Lựa chọn quỹ đầu tư và quản lý danh mục là những trở ngại lớn của các nhà đầu tư quỹ mới gia nhập thị trường, nhưng với VNSC by Finhay - nền tảng phân phối chứng chỉ quỹ hàng đầu, người dùng dễ dàng đầu tư và quản lý danh mục quỹ thông minh trên cùng một nền tảng duy nhất.
Nền tảng VNSC by Finhay chính thức phân phối quỹ mở từ VCBF Nền tảng VNSC by Finhay chính thức phân phối quỹ mở từ VCBF

Dễ dàng lựa chọn quỹ đầu tư với chuyên trang thông tin Chứng chỉ quỹ fund.vnsc.vn

Đối với các nhà đầu tư quỹ mở, việc lựa chọn quỹ được xem là bước quan trọng nhất trong hành trình đầu tư. Hiện nay, nền tảng phân phối quỹ như VNSC by Finhay có đến hơn 20 quỹ từ 10 công ty quản lý quỹ uy tín, đa dạng từ quỹ cổ phiếu, quỹ trái phiếu, quỹ cân bằng,... có thể khiến nhà đầu tư băn khoăn với nhiều tiêu chí lựa chọn.

Nhà đầu tư chưa có nhiều kinh nghiệm, việc thu thập thông tin về quỹ là trở ngại lớn bởi khối lượng thông tin khổng lồ, lại nằm rải rác ở chuyên trang mỗi quỹ nên khó để tổng hợp và so sánh và lựa chọn, bởi mỗi quỹ sẽ có những đặc điểm và hiệu suất khác nhau.

Theo đó, nhà đầu tư thường cân nhắc lựa chọn quỹ dựa trên tiêu chí như quỹ thuộc công ty quản lý nào, chiến lược đầu tư của quỹ, hiệu suất đầu tư theo thời gian, chuyên gia của quỹ là những ai, thời điểm đóng lệnh, tần suất giao dịch, phí giao dịch,…

Nắm bắt được nhu cầu trên, VNSC by Finhay gần đây đã cho ra mắt "Chuyên trang thông tin Chứng chỉ quỹ". Đây là trang web cung cấp đầy đủ nhất các thông tin về chứng chỉ quỹ (hyper link) bao gồm: Giá chứng chỉ quỹ, so sánh lợi nhuận các quỹ mở qua từng thời kỳ, giá trị tài sản quỹ và đặc biệt là danh mục đầu tư của từng quỹ. Từ đó, nhà đầu tư dễ dàng cân nhắc và đưa ra lựa chọn quỹ phù hợp với mục tiêu đầu tư của bản thân.

Giao diện Chuyên trang Chứng chỉ Quỹ fund.vnsc.vn
Giao diện chuyên trang Chứng chỉ quỹ fund.vnsc.vn

Ngoài ra, trên VNSC by Finhay còn có công cụ mua theo linh vật, giúp nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn quỹ theo "khẩu vị" rủi ro. Đầu tư quỹ theo linh vật còn giúp nhà đầu tư đa dạng hoá danh mục khi mỗi linh vật nắm giữ nhiều chứng chỉ quỹ, danh mục được theo dõi và tối ưu theo diễn biến thị trường bởi chuyên gia tài chính.

Quản lý đa dạng danh mục đầu tư trên cùng 1 nền tảng

VNSC by Finhay, nền tảng phân phối chứng chỉ quỹ hàng đầu của Công ty Chứng khoán Vina, là đại lý phân phối của hơn 20 quỹ mở phổ biến trên thị trường, dự kiến số lượng này còn tăng lên gần 40 quỹ đến cuối năm 2024. Vì vậy, nhà đầu tư sẽ dễ dàng mua được đa dạng các quỹ từ nhiều công ty quản lý quỹ khác nhau ngay trên cùng một nền tảng.

Ngoài ra, VNSC by Finhay còn cung cấp các sản phẩm tài chính khác như cổ phiếu, trái phiếu đại chúng. Đây là điểm cộng giúp nhà đầu tư dễ dàng quản lý và theo dõi danh mục sản phẩm đầu tư ngay trên cùng một nền tảng mà không cần nhiều thao tác hay đăng nhập vào nhiều ứng dụng khác nhau.

Các sản phẩm đầu tư của người dùng sẽ được hiển thị tại mục "tài sản" bao gồm tỷ lệ phân bổ vào các loại tài sản, số tiền đã đầu tư và hiệu quả đầu tư. Với việc có thể quản lý tất cả danh mục đầu tư trên cùng một nền tảng, người dùng VNSC by Finhay sẽ có cái nhìn tổng quát về hoạt động đầu tư của bản thân, thuận tiện cho việc theo dõi hiệu quả đầu tư, phân bổ tài sản và dễ dàng điều chỉnh danh mục tài sản theo nhu cầu.

Ngoài ra, sản phẩm SIP (Systematic Investment Plan) - đầu tư định kỳ trên VNSC by Finhay được đa số nhà đầu tư quỹ lựa chọn bởi khả năng tối ưu hiệu quả đầu tư và hình thành thói quen và kỷ luật cho nhà đầu đầu tư mới. Nhà đầu tư sẽ cài đặt chế độ mua quỹ định kỳ theo thời gian định sẵn như hàng tuần, hàng tháng. Đầu tư định kỳ giúp tối ưu được giá trung bình của chứng chỉ quỹ, tránh việc mua đỉnh, bán đáy, đặc biệt là với quỹ cổ phiếu có biến động cao theo thị trường.

Người dùng VNSC by Finhay còn có đặc quyền được ưu tiên tham gia các sự kiện chia sẻ cùng chuyên gia đến từ các quỹ. Chuyên gia của các quỹ là những người giàu kinh nghiệm và am hiểu thị trường Việt Nam đến từ các công ty quản lý quỹ uy tín, có sự hợp tác chặt chẽ với VNSC by Finhay như Dragon Capital, VinaCapital, UOB Asset Management, Mirae Asset,...

Nền tảng VNSC by Finhay là sản phẩm của công ty chứng khoán số Vina và công nghệ từ fintech Finhay. Trong thời gian tới, VNSC by Finhay sẽ còn tiếp tục mở rộng danh mục quỹ, đa dạng hoá sản phẩm phù hợp với mọi khẩu vị rủi ro của nhà đầu tư.

Bắt đầu hành trình đầu tư quỹ cùng VNSC by Finhay: TẠI ĐÂY.

Đọc thêm

Thoả sức mua hàng giá rẻ tại gian hàng lưu động Thị trường - Tài chính

Thoả sức mua hàng giá rẻ tại gian hàng lưu động

TTTĐ - Nhiều mặt hàng giảm giá lên đến 80%, các gian hàng đồng giá 39.000 - 49.000 đồng, sản phẩm ưu đãi giá 1.000 đồng, khuyến mại mua 1 tặng 1... là những ưu đãi tại chương trình "Bán hàng lưu động - Bình ổn thị trường" mang đến cho người dân TP Hồ Chí Minh.
Tiếp tục điều hành tốt hơn nữa chính sách tiền tệ Thị trường - Tài chính

Tiếp tục điều hành tốt hơn nữa chính sách tiền tệ

TTTĐ - Chiều 5/8, Thủ tướng Phạm Minh Chính làm việc với lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước (NHNN) và lãnh đạo một số bộ, ngành về điều hành chính sách tiền tệ.
Standard Chartered và khách hàng ký kết biên bản ghi nhớ cùng khám phá cơ hội phát triển kinh doanh giữa Việt Nam - Hong Kong Thị trường - Tài chính

Standard Chartered và khách hàng ký kết biên bản ghi nhớ cùng khám phá cơ hội phát triển kinh doanh giữa Việt Nam - Hong Kong

TTTĐ - Ngày 5/8, Ngân hàng Standard Chartered Hong Kong thông báo đã ký Biên bản ghi nhớ (MOU) với Kingboard Holdings Limited (Kingboard), Computime Group Limited (Computime) và Stavian Group Joint Stock Company (Stavian Group), theo từng hợp tác cụ thể, cùng khám phá các cơ hội phát triển kinh doanh giữa Hong Kong và Việt Nam.
Bình Dương: Kinh tế 7 tháng đầu năm tăng 6,19% Thị trường - Tài chính

Bình Dương: Kinh tế 7 tháng đầu năm tăng 6,19%

TTTĐ - Tình hình kinh tế - xã hội 7 tháng đầu năm 2023 của tỉnh Bình Dương đạt được một số kết quả tích cực, đến nay phần lớn các chỉ tiêu đều đạt từ 50% kế hoạch trở lên, GRDP tăng 3,76% so với cùng kỳ.
"Điểm danh" 10 Công ty nợ thuế lớn tại thị xã Phú Mỹ Nhịp sống phương Nam

"Điểm danh" 10 Công ty nợ thuế lớn tại thị xã Phú Mỹ

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa Công khai danh sách các doanh nghiệp nợ thuế trên địa bàn thị xã Phú Mỹ với tổng số tiền nợ thuế gần 38 tỷ đồng.
Hà Nội mạnh tay xử lý hàng giả, vi phạm sở hữu trí tuệ Thị trường - Tài chính

Hà Nội mạnh tay xử lý hàng giả, vi phạm sở hữu trí tuệ

TTTĐ - Những năm qua, Hà Nội đã triển khai nhiều giải pháp, xử lý hàng nghìn vụ sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng nhái kém chất lượng... tuy nhiên đến nay thực trạng này vẫn tiếp diễn ở nhiều nơi, nhất là khu vực ngoại thành. Do đó, việc tăng cường đấu tranh, kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm là nhiệm vụ cần được ưu tiên triển khai nhằm bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng.
TP Hồ Chí Minh đã giải ngân đầu tư công gần 12.000 tỷ đồng Thị trường - Tài chính

TP Hồ Chí Minh đã giải ngân đầu tư công gần 12.000 tỷ đồng

TTTĐ - Tính đến giữa tháng 7/2024, TP Hồ Chí Minh đã giải ngân gần 12.000 tỷ đồng vốn đầu tư công, tăng 4,1% so với cùng kỳ. Cùng với đó, nhiều chỉ số kinh tế của thành phố cũng ghi nhận chuyển biến tích cực sau 7 tháng qua.
Kỷ niệm 32 năm thành lập, Nam A Bank tung ưu đãi lên đến 4 tỷ đồng Thị trường - Tài chính

Kỷ niệm 32 năm thành lập, Nam A Bank tung ưu đãi lên đến 4 tỷ đồng

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 32 năm thành lập, Nam A Bank triển khai chương trình khuyến mại “32 năm đồng hành - Ngàn quà tặng tri ân”, với gần 6.000 giải thưởng có tổng trị giá lên đến 4 tỷ đồng.
Nhu cầu vàng đạt mức cao kỷ lục, thúc đẩy giá tăng Thị trường - Tài chính

Nhu cầu vàng đạt mức cao kỷ lục, thúc đẩy giá tăng

TTTĐ - Báo cáo về xu hướng nhu cầu vàng của Hội đồng Vàng Thế giới (WGC) trong quý II năm 2024 cho thấy tổng nhu cầu vàng toàn cầu tăng 4% so với cùng kỳ năm ngoái lên 1.258 tấn, đánh dấu quý II tăng mạnh nhất theo dữ liệu của tổ chức này.
GrabFood cải tiến tính năng đặt đơn nhóm Thị trường - Tài chính

GrabFood cải tiến tính năng đặt đơn nhóm

TTTĐ - GrabFood cải tiến tính năng "Đặt đơn nhóm" với công cụ cho phép người dùng thanh toán trực tiếp trên hóa đơn đã được chia.
Xem thêm