Tag

Voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel - điểm đến tuyệt vời cho những kỳ nghỉ dưỡng

Du lịch 24/07/2023 15:59
aa
TTTĐ - Voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel - khách sạn thuộc thương hiệu voco đầu tiên của IHC Hotels & Resorts tại Việt Nam. Nơi đây được ví như thiên đường sống bậc nhất dành cho giới trẻ Đà thành và là điểm đến lý tưởng dành cho những du khách yêu thích sự tự do có thể cảm nhận được nguồn năng lượng bất tận từ không gian bãi biển miền Trung.
Nguy cơ "khai tử" dự án khu du lịch nghỉ dưỡng và sân golf cao cấp Mai House Hội An Flamingo ra mắt Trung tâm nghỉ dưỡng Bốn Mùa - The Seasons Center tại Thanh Hoá
Voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel - điểm đến tuyệt vời cho những kỳ nghỉ dưỡng
voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel sở hữu tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố Đà Nẵng và hướng ra biển Đông tuyệt đẹp

Tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp, Voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel sở hữu tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố Đà Nẵng và hướng ra biển Đông tuyệt đẹp cùng với sự kết nối linh hoạt tới các điểm tham quan nổi tiếng bậc nhất tại miền Trung như: Bãi biển Mỹ Khê nơi thiên đường thư giãn và trải nghiệm các hoạt động thể thao dưới nước sôi động; Làng chài truyền thống Mân Thái; Chùa Linh Ứng nơi có tượng phật cao nhất Việt Nam và Cầu Vàng biểu tượng mới của thành phố. Đây cũng là một trong hơn 6.000 khách sạn thuộc tập đoàn IHG Hotels & Resorts lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Khách sạn siêu sang - ấm áp như trở về nhà

Được thiết kế bởi Dwp - tập đoàn thiết kế kiến trúc toàn cầu có trụ sở tại Việt Nam, khách sạn Voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel mang đến sự thanh lịch, sang trọng với những đường cong mềm mại cùng sự kết hợp hài hòa của màu sắc, xanh cổ vịt - vàng - xám nhạt mang đến mang đến cho du khách sự thoải mái, cảm giác được chào đón và sự ấm áp như trở về nhà khi lưu trú tại đây.

Voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel - điểm đến tuyệt vời cho những kỳ nghỉ dưỡng

voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel là thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách với tiện nghi hiện đại bên bờ biển thơ mộng

Voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel có hệ thống phòng nghỉ được thiết kế tinh tế với nội thất bằng gỗ, sử dụng các vật liệu trang trí và tác phẩm nghệ thuật kết hợp gam màu xanh cổ vịt - xám, nổi bật với những điểm nhấn tươi sáng màu vàng đặc trưng của thương hiệu Voco hotels mang tới sự thân thuộc và cảm giác thư giãn hoàn hảo cho du khách.

Cũng tại đây, du khách có cơ hội trải nghiệm cho bản thân "Me time" trong bộ sưu tập phòng nghỉ đa dạng, bao gồm phòng gia đình có giường tầng với những chiếc giường êm ái. Chăn và gối được làm từ 100% vật liệu tái chế cùng đồ vệ sinh cá nhân cỡ lớn được “refill” (được làm đầy sau khi đã dùng hết) đến từ Apotheke.

Apotheke là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da hữu cơ thuần chay lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam. Đây cũng là đặc trưng của thương hiệu voco Hotels đang nỗ lực để hướng đến một tương lai bền vững.

Voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel - điểm đến tuyệt vời cho những kỳ nghỉ dưỡng
Nội thất được thiết kế sang trọng và tinh tế

“Kết hợp hài hòa giữa văn hóa Việt Nam và lòng hiếu khách của người Đà Nẵng, Voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel là một trải nghiệm lưu trú đáng tin cậy và khác biệt mang phong cách của thương hiệu cùng dịch vụ chuẩn 5 sao.

Cùng với vị trí tuyệt vời gần kề khu vực trung tâm, tầm nhìn ngoạn mục ra thành phố và biển Mỹ Khê cùng nhiều hoạt động đa dạng phù hợp với du khách ở mọi lứa tuổi. Đà Nẵng chính là điểm đến hoàn hảo để chúng tôi đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu tại Việt Nam”, ông Daniel Solombrino, Tổng Giám đốc voco Ma Belle Danang chia sẻ.

Voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel - điểm đến tuyệt vời cho những kỳ nghỉ dưỡng
Ciela Skybar and Dining tại tầng 26 của khách sạn không chỉ là quán bar, Ciela còn là nhà hàng Nam Mỹ thời thượng phục vụ thực khách bữa tối sang trọng

Không gian lý tưởng giao lưu của giới trẻ

Voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel không chỉ được biết đến là khách sạn nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách với tiện nghi hiện đại bên bờ biển xanh cát vàng thơ mộng, mà còn là điểm hẹn giao lưu cho giới trẻ tại Đà Nẵng.

Với việc ra mắt Ciela Skybar and Dining tại tầng 26 của khách sạn, Voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel trở thành quán bar đầu tiên phục vụ ẩm thực Nam Mỹ tại Đà Nẵng và là điểm đến đầy sức hút bởi sự sôi động của âm nhạc Nam Mỹ dành du khách, đặc biệt là các bạn trẻ.

Tại đây, ban ngày, Ciela Skybar and Dining là quầy bar phong cách bên hồ bơi, phục vụ các loại đồ uống hấp dẫn và đồ ăn nhẹ đa dạng như: Salad, bánh sandwich tươi ngon, bánh taco, pizza hay hamburger hảo hạng… ở đây, du khách có thể thưởng thức những bữa trưa đơn giản, hay bữa phụ nhẹ nhàng và ngâm mình thư giãn trong hồ bơi mát mẻ.

Khi hoàng hôn buông xuống, Ciela Skybar and Dining không chỉ là quán bar mà còn là nhà hàng Nam Mỹ thời thượng phục vụ thực khách bữa tối sang trọng. Đây cũng là nơi du khách có thể ngắm nhìn biển Mỹ Khê thơ mộng và thành phố lấp lánh ánh đèn, nhâm nhi những ly cocktail sáng tạo được pha chế thủ công.

Lấy cảm hứng từ “phong cách voco”, với sự kết hợp giữa rượu mạnh cao cấp và các nguyên liệu độc đáo đã tạo nên những loại cocktail quyến rũ như: Above the Clouds (rượu rum trắng Bacardi, trà sâm dứa, matcha và lòng trắng trứng) và Tito Blossom (rượu Roku gin, mứt yuzu và tía tô).
Voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel - điểm đến tuyệt vời cho những kỳ nghỉ dưỡng
điểm hẹn dành cho các vị khách sành điệu, yêu thích sự sôi động của giới trẻ bằng những màn biểu diễn trực tiếp của các DJ nổi tiếng

Vào tối thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần, không gian Ciela càng trở nên sôi động hơn với những màn biểu diễn trực tiếp của các DJ nổi tiếng. Bên cạnh đó, hàng ngày từ 17h30 - 18h30 khung giờ vàng happy hour mang đến cho thực khách những ưu đãi hấp dẫn “mua một tặng một” đối với một số loại bia, rượu vang, cocktail và mocktail - điểm nhấn mà du khách không nên bỏ lỡ.

Là điểm hẹn dành cho các vị khách sành điệu, Ciela mang tới mỹ vị Nam Mỹ độc đáo, lấy cảm hứng từ sự giao thoa của các nền văn hóa khu vực La-tinh, vùng đất vốn nổi tiếng về ẩm thực phong phú và truyền thống văn hóa lâu đời.

Cùng với đó, ẩm thực Nikkei - sự kết hợp thú vị giữa món ăn Nhật Bản và Peru cũng là một trong những phong cách ấn tượng chinh phục thực khách. Các món ăn đặc trưng tại Ciela bao gồm: Mr Lima (gỏi cá, leche de tigre/sữa hổ Peru, ớt, khoai lang và ngô) và Octopus (bạch tuộc hun khói nướng, potato fondant - món ăn phụ làm từ khoai tây kiểu Pháp, xúc xích chorizo, sốt romesco và nước sốt chimichurri đỏ).

Voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel - điểm đến tuyệt vời cho những kỳ nghỉ dưỡng
voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel, mang tới mỹ vị Nam Mỹ độc đáo, lấy cảm hứng từ sự giao thoa của các nền văn hóa khu vực La-tinh, vùng đất vốn nổi tiếng về ẩm thực phong phú và truyền thống văn hóa lâu đời
"Ciela là không gian trải nghiệm, thể hiện tinh thần sôi nổi, lạc quan và đầy cảm hứng trong một bầu không gian sống động và thân thiện, nơi những vị khách ghi dấu những kỉ niệm đẹp khó quên trong các dịp đặc biệt. Từ bữa ăn nhẹ được phục vụ vào ban ngày, đến đồ uống lúc hoàng hôn mang chủ đề độc đáo lấy cảm hứng từ vùng đất La-Tinh. Tất cả tạo nên một “phong cách voco” đầy thú vị", Tổng Giám đốc voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel

Không chỉ là nhà hàng, quán bar mang phong cách hiện đại đậm chất La-tinh Ciela Skybar and Dining còn sở hữu khu vực dùng bữa riêng trên tầng 27. Đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện, hội họp.

Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp của khách sạn có thể sắp xếp không gian linh hoạt để phù hợp với từng quy mô sự kiện, từ bữa tối đặc biệt, tiệc cocktail trẻ trung cho tới những buổi giao lưu sôi nổi.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018, voco hotels là một trong những thương hiệu phát triển nhanh nhất của IHG Hotels & Resorts với 100 khách sạn được ký kết và khai trương trên toàn cầu. voco hotels đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ với tham vọng xây dựng hệ thống 200 khách sạn tại các địa điểm giải trí và đô thị lớn trên toàn cầu vào năm 2028.

Tại Châu Á, thương hiệu này hiện đã có mặt ở các thành phố lớn bao gồm: Voco Orchard Singapore, voco Seoul Gangnam, voco Hangzhou Binjiang Minghao và gần đây là thương hiệu mới khai trương voco Osaka Central.

Đọc thêm

Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ Du lịch

Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ

TTTĐ - Chỉ riêng loạt phố đi bộ mới đã đủ nối dài những trải nghiệm đêm trên thành phố sông Hàn. Song, nhiêu đó thôi chưa đủ, Đà Nẵng hè này còn khiến du khách muốn thức trắng suốt kỳ nghỉ, bởi vô số những show diễn và điểm đến đêm độc đáo, mới lạ.
Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà Du lịch

Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà

TTTĐ - Việc phát triển mô hình đảo sinh thái thông minh đã trở thành khuynh hướng của nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, quần đảo Cát Bà đang đứng ở “ngưỡng cửa” trở thành đảo sinh thái thông minh nếu được đầu tư đúng đắn.
Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng” Du lịch

Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng”

TTTĐ - Lễ khai mạc liên hoan "Âm vang cồng chiêng" huyện Nam Giang lần thứ VI với chủ đề "Nam Giang - Lung linh sắc màu văn hóa" vừa được UBND huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam tổ chức tại thị trấn Thạch Mỹ.
Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm" Du lịch

Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm"

TTTĐ - Với mong muốn mang đến những trải nghiệm chữa lành Thân – Tâm – Trí cho du khách, quần thể tâm linh Bảo Hải Linh Thông Tự thuộc Sun World Ha Long (Quảng Ninh) chính thức ra mắt chương trình đặc biệt "Trải nghiệm tĩnh tâm". Chương trình do Viện Nghiên cứu Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam và Trung tâm dạy thiền định Gosinga Việt Nam thực hiện.
4 gợi ý cho gia đình có con nhỏ du lịch Singapore hè này Du lịch

4 gợi ý cho gia đình có con nhỏ du lịch Singapore hè này

TTTĐ - Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để cả gia đình gác lại những bộn bề trong cuộc sống và cùng nhau thực hiện những chuyến du lịch tự túc để gắn kết tình thân.
Ngôi chùa trăm tuổi bên bờ sông Hương Du lịch

Ngôi chùa trăm tuổi bên bờ sông Hương

TTTĐ - Nằm cách trung tâm thành phố Huế khoảng 5km về phía tây, chùa Thiên Mụ là ngôi chùa cổ nhất, đồ sộ nhất của cố đô Huế. Du khách nào đã từng đến đây đều dành thời gian tìm về chốn tín ngưỡng - mơ mộng này để tĩnh tâm, chiêm bái, vãn cảnh.
Trường Quốc học Huế - vẻ đẹp trăm năm trong lòng cố đô Giáo dục

Trường Quốc học Huế - vẻ đẹp trăm năm trong lòng cố đô

TTTĐ - Trường Quốc học Huế hay còn gọi Trường THPT Chuyên Quốc học - Huế được thành lập vào năm 1896 với vị trí là trường trung học phổ thông nổi tiếng của Cố đô Huế. Qua hơn 100 năm tồn tại, ngôi trường này đến nay vẫn là một trong những điểm du lịch được nhiều du khách mong đến tham quan nhất.
Ngập tràn ưu đãi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group Du lịch

Ngập tràn ưu đãi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group

TTTĐ - Nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort của Sun Group, du khách không chỉ có được những trải nghiệm tiện nghi đẳng cấp thế giới, mà còn được tận hưởng vô số những đặc quyền và ưu đãi tại các tổ hợp vui chơi giải trí Sun World trong hệ sinh thái của tập đoàn này.
Yên Bái: Khai thác hiệu quả thế mạnh du lịch cộng đồng Du lịch

Yên Bái: Khai thác hiệu quả thế mạnh du lịch cộng đồng

TTTĐ - Những năm qua, việc phát triển du lịch cộng đồng được tỉnh Yên Bái ưu tiên thực hiện. Hướng đi này đã và đang góp phần bảo tồn và phát huy những nét văn hóa độc đáo của các dân tộc, nâng cao thu nhập và đời sống của người dân vùng dân tộc thiểu số.
Du khách hào hứng khám phá bộ môn mã thuật tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên Du lịch

Du khách hào hứng khám phá bộ môn mã thuật tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên

TTTĐ - Thông qua loạt hoạt động khám phá bộ môn mã thuật phong phú, Vinpearl Horse Academy Vũ Yên không chỉ trở thành điểm hẹn của giới tinh hoa, mà còn tiên phong kiến tạo phong cách sống mới với những người yêu thích dẫn đầu các trải nghiệm thời thượng và đẳng cấp.
Xem thêm