Tag

Vòng 4 ĐPL-S2: Hiếu Hoa - Quahaco “chạm một tay” vào chức vô địch

Thể thao 27/07/2023 10:07
aa
TTTĐ - Đánh bại Hồng Lạc với tỉ số đậm 7-0 cộng với việc Be Tong 26 Gia Lai thất thủ trước XSKT Đắk Lắk, đội bóng Đà thành Hiếu Hoa - Quahaco leo lên ngồi đầu bảng và có cho mình quyền tự quyết sau vòng đấu thứ 4 Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2023 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S2).
6 đội bóng của ĐPL-S2 thi đấu tại phố núi Đương kim vô địch Đạt Tín - SPT ngược dòng ấn tượng Vòng 7 SPL-S5: Hai đội bóng “cửa dưới” vượt qua đối thủ tốp đầu

Vòng đấu thứ 4 đã chứng kiến những “cơn mưa bàn thắng” khi các đội bóng đều khát khao kiếm điểm và thi đấu cống hiến.

Trận đấu duy nhất chỉ có 1 bàn thắng được ghi và là trận cầu tâm điểm của ngày thi đấu thứ 4 là màn so tài của đội bóng đang dẫn đầu bảng sau vòng 4 Be Tong 26 Gia Lai và nhà ĐKVĐ XSKT Đắk Lắk. Dù không có được một kết quả thực sự ấn tượng ở 3 vòng đấu trước đó, nhưng XSKT Đắk Lắk vẫn là cái tên được đánh giá rất cao ở trận đấu này. Đoàn quân của ông bầu Trương Nguyễn Thành Đạt vẫn còn nguyên cơ hội để bảo vệ được chức vô địch của mình và mục tiêu 3 điểm là điều mà đội bóng của vị chủ tịch này hướng đến.

Vòng 4 ĐPL-S2: Hiếu Hoa - Quahaco “chạm một tay” vào chức vô địch

Đối đầu với một Be Tong 26 Gia Lai đang có phong độ rất ấn tượng trong thời gian gần đây. XSKT Đắk Lắk đã cho thấy được bản lĩnh của nhà đương kim vô địch. Đúng với tính chất của một trận cầu tâm điểm, cả hai đội bóng đều nhập cuộc rất chặt chẽ và và thi đấu thận trọng. Sau hiệp 1 có phần chơi thăm dò, cả hai đội dần đẩy cao tốc độ trong hiệp 2. Phút 68, Hồ Minh Chiến là cái tên sắm vai người hùng khi ghi bàn giúp XSKT Đắk Lắk ấn định thắng lợi tối thiểu 1-0 qua đó giành trọn 3 điểm.

Vòng 4 ĐPL-S2: Hiếu Hoa - Quahaco “chạm một tay” vào chức vô địch

Trong trận đấu cùng giờ, chỉ phải gặp đội cuối bảng là Hồng Lạc FC, đại diện của phố biển Đà Nẵng Hiếu Hoa - Quahaco đã cho thấy sức mạnh đáng nể của mình khi giành chiến thắng đậm 7-0. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Trọng Tùng sớm có được lợi thế dẫn trước 3-0 ngay trong hiệp 1 với thế trận tấn công áp đảo cùng tinh thần thoải mái. Sang đến hiệp 2, Hiếu Hoa - Quahaco có thêm 4 lần làm tung lưới đối phương qua đó giành cho mình 3 điểm đầy thuyết phục và leo lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Vòng 4 ĐPL-S2: Hiếu Hoa - Quahaco “chạm một tay” vào chức vô địch

Ngôi sao Nguyễn Văn Hiếu tiếp tục là điểm nhấn của Hiếu Hoa - Quahaco ở trận đấu này khi anh có cho mình một cú hattrick để qua đó tiếp tục cạnh tranh với ngoại binh Claudecir Junior ở cuộc đua Vua phá lưới. Ở trận đấu trước đó giữa OCB - Ân Phú và Tây Nguyên SBC, tiền đạo người Brazil cũng đã toả sáng bằng một cú hattrick để giúp cho đương kim Á quân giành chiến thắng trước Tây Nguyên SBC với tỉ số không tưởng 7-4.

Vòng 4 ĐPL-S2: Hiếu Hoa - Quahaco “chạm một tay” vào chức vô địch

Với những kết quả ở vòng đấu thứ 4, Hiếu Hoa - Quahaco đang gần hơn bao giờ hết với ngôi vương khi họ chỉ cần 1 điểm ở trận đấu cuối gặp đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Be Tong 26 Gia Lai để có thể chính thức lên ngôi. Trong khi đó, ngoài mục tiêu giành vị trí cao nhất, ngôi Á quân cùng tấm vé dự vòng chung kết VPL-S4 cũng sẽ là điều được các đội bóng hướng tới trong ngày thi đấu cuối cùng (30/7) của ĐPL-S2.

Lan tỏa tình yêu bóng đá tới cộng đồng Lan tỏa tình yêu bóng đá tới cộng đồng

TTTĐ - Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia - Bia Saigon Cup 2023 (VPL-S4) với quy mô toàn quốc tiếp tục phát ...

12 đội bóng tranh tài tại Giải bóng đá 7 người khu vực miền Nam 12 đội bóng tranh tài tại Giải bóng đá 7 người khu vực miền Nam

TTTĐ - Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2023 khu vực miền Nam (SPL-S5) khởi tranh tại sân vận ...

Đương kim vô địch Đạt Tín - SPT ngược dòng ấn tượng Đương kim vô địch Đạt Tín - SPT ngược dòng ấn tượng

TTTĐ - Với sự bổ sung và thay thế giữa giai đoạn, vòng 6 Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2023 Bia ...

Vòng 7 SPL-S5: Hai đội bóng “cửa dưới” vượt qua đối thủ tốp đầu Vòng 7 SPL-S5: Hai đội bóng “cửa dưới” vượt qua đối thủ tốp đầu

TTTĐ - Trong đội bóng của bầu Tâm Đinh có chiến thắng đầu tiên ở Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia ...

Đọc thêm

Bình Thuận: Sôi động Festival chèo thuyền SUP tại đảo Phú Quý Thể thao

Bình Thuận: Sôi động Festival chèo thuyền SUP tại đảo Phú Quý

TTTĐ - Lễ hội Festival chèo thuyền SUP tại đảo Phú Quý nhằm quảng bá, kích cầu phát triển du lịch biển đảo, với sự tham gia của các động viên trong nước và quốc tế.
Giải Bóng đá U13 toàn quốc Yamaha Cup chính thức khởi động Bóng đá

Giải Bóng đá U13 toàn quốc Yamaha Cup chính thức khởi động

TTTĐ - Giải Bóng đá U13 toàn quốc Yamaha Cup năm 2024 do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ) phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức đã chính thức khởi động.
Huấn luyện viên Kim Sang-sik chính thức dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam Bóng đá

Huấn luyện viên Kim Sang-sik chính thức dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam

TTTĐ - Sau thời gian tìm hiểu và rà soát hồ sơ các ứng cử viên tiềm năng cho chức danh huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Nam và Đội tuyển U23 Quốc gia Việt Nam, ngày 3/5, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được những thỏa thuận chung trong bản hợp đồng có thời hạn 02 năm (từ 1/5/2024 đến 31/3/2026).
Hàng trăm vận động viên tranh tài giải bơi biển và đua SUP Thể thao trong nước

Hàng trăm vận động viên tranh tài giải bơi biển và đua SUP

TTTĐ - Giải bơi biển và giải đua SUP “Vượt sóng mùa hè Đà Nẵng 2024” thu hút hơn 300 vận động viên trong nước và quốc tế tham gia tranh tài.
Sôi nổi Giải đua thuyền truyền thống tỉnh Bình Dương năm 2024 Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải đua thuyền truyền thống tỉnh Bình Dương năm 2024

TTTĐ - Nhằm chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), 138 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 - 1/5/2024) và 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024). Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức giải đua thuyền truyền thống tỉnh Bình Dương năm 2024.
Gia Việt đăng quang đầy cảm xúc Bóng đá

Gia Việt đăng quang đầy cảm xúc

TTTĐ - Ngày 27/4, với chiến thắng nghẹt thở ở loạt sút luân lưu trước EOC, Gia Việt đã trở thành nhà vô địch Mansion Sports Cup 2024 khu vực Hà Nội.
Trao thưởng Chặng 20 Giải đua xe đạp toàn quốc Nhịp sống phương Nam

Trao thưởng Chặng 20 Giải đua xe đạp toàn quốc

TTTĐ - Giải Cúp Truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 vừa được kết thúc chặng 20 tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương với giải nhất thuộc về vận động viên Nguyễn Văn Nhã (Quân Khu 7).
Gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài Thể thao trong nước

Gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài

TTTĐ - Đại hội Thể thao học sinh Thành phố Hồ Chí Minh - Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024 – Môn Vovinam Việt võ đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM), thu hút gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài.
Hào hứng giải đấu thể thao ngày cuối tuần ở Thủ đô Thể thao trong nước

Hào hứng giải đấu thể thao ngày cuối tuần ở Thủ đô

TTTĐ - Giải tennis và Pickle ball đã diễn ra trong 2 ngày 20 và 21/4 với những trận đấu sôi nổi và hấp dẫn tại cụm sân Tennis 182 Đình Thôn (Mỹ Đình, Hà Nội) quy tụ nhiều vận động viên tham gia, tranh tài.
Gia Việt trở lại ấn tượng, EOC khẳng định đẳng cấp Bóng đá

Gia Việt trở lại ấn tượng, EOC khẳng định đẳng cấp

TTTĐ - Ngày 21/4, trên sân bóng Đại học sư phạm Hà Nội, loạt trận khai mạc Giải bóng đá Mansion Sports Cup 2024 đã diễn hấp dẫn, sôi nổi. Các đội bóng được đánh giá cao hơn đã có được chiến thắng thuyết phục để ghi tên vào vòng tứ kết.
Xem thêm