Tag

Yên Lạc (Vĩnh Phúc): Tặng quà cho các em hoàn cảnh khó khăn nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi

Tuổi trẻ học và làm theo Bác 01/06/2021 18:00
aa
TTTĐ - Ngày 1/6, đồng chí Nguyễn Khắc Hiếu, Bí thư Huyện ủy Yên Lạc (Vĩnh Phúc) đã đến thăm, động viên và tặng quà một số em học sinh nghèo, khuyết tật, hoàn cảnh gia đình khó khăn học giỏi năm học 2020 - 2021 nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.
Vĩnh Phúc: Để có tiền mua ma túy, 2 anh em ruột thực hiện 7 vụ cướp tại Vĩnh YênVĩnh Phúc: Thành phố Vĩnh Yên tặng quà cho trẻ em nhân dịp Quốc tế Thiếu nhiVĩnh Phúc: Không có hiện tượng san gạt, lấn chiếm, xây dựng trên đất không phép tại xã Ngọc Thanh

Cùng đi tặng quà các em học sinh nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn gồm có đồng chí: Nguyễn Thị Huấn, Phó Bí thư TT Huyện ủy; Nguyễn Thị Hương Giang, HUV, Bí thư Huyện đoàn Yên Lạc.

Bí thư Huyện ủy trao quà cho em Tạ Ngọc Linh, học sinh lớp 6A1, trường THCS Nguyệt Đức
Đồng chí Nguyễn Khắc Hiếu, Bí thư Huyện ủy Yên Lạc trao quà cho em Tạ Ngọc Linh, học sinh lớp 6A1, trường THCS Nguyệt Đức

Đồng chí Nguyễn Khắc Hiếu, Bí thư Huyện ủy Yên Lạc đã đến thăm và tặng quà cho em Nguyễn Gia Bảo, học sinh lớp 2B, trường Tiểu học Liên Châu, trú tại thôn Nhật Chiêu 1, xã Liên Châu là học sinh khuyết tật vận động, hai tay bị teo cơ hoàn toàn; em Tạ Ngọc Linh, học sinh lớp 6A1, trường THCS Nguyệt Đức, trú tại thôn Đinh Xá 4, xã Nguyệt Đức, gia đình em thuộc diện hộ cận nghèo, bố em bị tai nạn giao thông, mẹ em làm công nhân. Đây là 2 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhưng đã nỗ lực phấn đấu và có nhiều thành tích cao trong học tập.

em Nguyễn Gia Bảo là học sinh khuyết tật vận động, hai tay bị teo cơ hoàn toàn đã nỗ lực vượt khó và có nhiều thành tích trong học tập
Em Nguyễn Gia Bảo là học sinh khuyết tật vận động, hai tay bị teo cơ hoàn toàn đã nỗ lực vượt khó và có nhiều thành tích trong học tập

Tại những nơi đến thăm, Bí thư Huyện ủy Yên Lạc biểu dương tinh thần vượt khó, thành tích cao trong học tập và chúc các cháu luôn vui vẻ, khoẻ, học tập tốt, tiếp tục là những con ngoan, trò giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

Đồng chí cũng mong muốn các gia đình và chính quyền địa phương tiếp tục dành nhiều sự quan tâm đến sự nghiệp giáo dục và chăm sóc trẻ em, đặc biệt là đối tượng trẻ em nghèo, khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; cần phối hợp chặt chẽ hơn trong quản lý, chăm sóc để đảm bảo an toàn và giúp trẻ em có nhiều sân chơi bổ ích, lý thú.

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Khắc Hiếu tặng quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân ngày Quốc tế  thiếu nhi 1/6
Bí thư Huyện ủy Nguyễn Khắc Hiếu tặng quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Khắc Hiếu đã tặng mỗi em 1 suất quà trị giá 500 nghìn đồng và tiền mặt là 1 triệu đồng để động viên các em cố gắng hơn nữa trong cuộc sống và học tập.

Cũng trong dịp này, BTV Huyện đoàn Yên Lạc đã tặng 30 suất quà với tổng trị giá 15 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Đọc thêm

20h tối nay, chương trình nghệ thuật chính luận diễn ra Tuổi trẻ học và làm theo Bác

20h tối nay, chương trình nghệ thuật chính luận diễn ra

TTTĐ - 20h tối 9/8, Thành đoàn Hà Nội phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội tổ chức chương trình chính luận nghệ thuật “Khát vọng tuổi trẻ - Sáng mãi ngọn lửa Ba Sẵn sàng”.
Chiến dịch "Hành quân xanh” năm 2024 cùng bộ đội biên phòng Sơn La Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Chiến dịch "Hành quân xanh” năm 2024 cùng bộ đội biên phòng Sơn La

TTTĐ - Với chủ đề “Biên giới trong trái tim tuổi trẻ LLVT”, Chiến dịch "Hành quân xanh” năm 2024 được Đoàn Thanh niên Bộ đội biên phòng (BĐBP) tỉnh Sơn La chủ trì, phối hợp với Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sơn La, Công an tỉnh Sơn La, Tỉnh đoàn Sơn La cùng các đơn vị đồng hành thực hiện.
Mái ấm trẻ chở che người già neo đơn Nhịp sống trẻ

Mái ấm trẻ chở che người già neo đơn

TTTĐ - Xuất phát từ mong ước mang mái ấm đến cho những phận đời kém may mắn ở tuổi già, ba chàng trai Gen Z Lê Thanh Hải (24 tuổi), Lê Minh Sơn (23 tuổi) và Nguyễn Vương Anh (22 tuổi) đã đưa ra một quyết định táo bạo: Tự bỏ tiền túi để thành lập mái ấm “Hà Nội chung tay - Đừng gọi tôi là vô gia cư”, 3 bạn trẻ đã tạo ra một nơi gọi là “nhà” cho những cụ già neo đơn, lang thang tại Hà Nội. Đã 2 năm từ ngày khởi tạo dự án, đến nay, mái ấm của Hải, Sơn và Vương Anh luôn tràn ngập niềm vui và hơi ấm đến từ lòng tốt giản đơn của những tâm hồn trẻ biết yêu thương và san sẻ với cuộc đời.
Tuổi trẻ Bắc Từ Liêm hành trình theo bước chân những người anh hùng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Bắc Từ Liêm hành trình theo bước chân những người anh hùng

TTTĐ - Quận Đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (LHTN) quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội vừa tổ chức Hành trình Tuổi trẻ Bắc Từ Liêm theo bước chân những người anh hùng.
Khát vọng cống hiến sức trẻ của Phó chủ tịch Hội sinh viên NEU Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Khát vọng cống hiến sức trẻ của Phó chủ tịch Hội sinh viên NEU

TTTĐ - Với vai trò Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường, Nguyễn Đức Minh (Hưng Yên) không chỉ đạt được nhiều thành tích nổi bật trong học tập mà còn là một Đoàn viên tiêu biểu, gương mẫu trong các hoạt động Đoàn - Hội.
Nhớ lời thề "Ba sẵn sàng" năm ấy... Nhịp sống trẻ

Nhớ lời thề "Ba sẵn sàng" năm ấy...

TTTĐ - Đi qua những năm tháng khốc liệt của chiến tranh, với các cựu thanh niên xung phong năm nào, phong trào “Ba sẵn sàng” như một ngọn lửa sục sôi và tràn đầy nhiệt huyết thắp sáng tinh thần cách mạng của tuổi trẻ Việt Nam, đóng góp to lớn với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.
“Ba sẵn sàng” trong ký ức của các cựu thanh niên xung phong Tuổi trẻ học và làm theo Bác

“Ba sẵn sàng” trong ký ức của các cựu thanh niên xung phong

TTTĐ - Đi qua những năm tháng khốc liệt của chiến tranh, với các cựu thanh niên xung phong năm nào, phong trào “Ba sẵn sàng” như một ngọn lửa sục sôi và tràn đầy nhiệt huyết thắp sáng tinh thần cách mạng của tuổi trẻ Việt Nam, đóng góp to lớn với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.
Đoàn thiếu sinh quân Ấn Độ giao lưu với học sinh Thủ đô Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Đoàn thiếu sinh quân Ấn Độ giao lưu với học sinh Thủ đô

TTTĐ - Chiều 7/8, tại trường THCS Trưng Vương, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội diễn ra chương trình gặp mặt đoàn đại biểu Tổng đội thiếu sinh quân Ấn Độ nhân dịp đoàn tới thăm và làm việc tại Việt Nam.
Phong trào “Ba sẵn sàng”: Thiên anh hùng ca của tuổi trẻ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Phong trào “Ba sẵn sàng”: Thiên anh hùng ca của tuổi trẻ

TTTĐ - Thực hiện Lời kêu gọi thi đua ái quốc của Bác, năm 1964, Thành đoàn Hà Nội đã phát động phong trào “Ba sẵn sàng,” thắp sáng ngọn lửa hào hùng, khơi dậy phong trào cách mạng cho đoàn viên, thanh niên Thủ đô.
Tuổi trẻ Ninh Thuận xây dựng văn hóa giao thông an toàn, văn minh Giao thông

Tuổi trẻ Ninh Thuận xây dựng văn hóa giao thông an toàn, văn minh

TTTĐ - Nhằm nâng cao ý thức văn hóa giao thông trong thanh niên, vừa qua, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Ninh Thuận đã diễn ra Hội thi “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2024.
Xem thêm