Tag

Yêu – chia tay: Hãy để lại cho nhau niềm tin vượt lên phía trước

Nhịp sống trẻ 11/09/2019 21:06
aa
TTTĐ - Tình yêu gắn kết hai người xa lạ trở nên gần gũi, hiểu, thông cảm và chia sẻ với nhau. Khi yêu, người ta nhìn cuộc đời với ánh mắt tươi đẹp hơn. Tuy nhiên, lúc chia tay nhiều bạn trẻ lại biến chính tình yêu một thời thành oán hận, khổ đau…

Yêu – chia tay: Hãy để lại cho nhau niềm tin vượt lên phía trước

Nữ diễn viên Thu Quỳnh mạnh mẽ vượt qua hôn nhân đổ vỡ

Bài liên quan

Vừa trút váy áo kiêu sa trên thảm đỏ VTV Award, Quỳnh Nga ào đi mừng sinh nhật với nhóm bạn thân

Kaity Nguyễn cảm thấy thích thú khi lần đầu tiên được dự lễ khai giảng tại Việt Nam

Trương Quỳnh Anh thẳng thắn bày tỏ những bất mãn khi cùng Tim tham gia “Mỹ nhân hành động”

Lê Ngọc Minh Ánh, 25 tuổi (trú tại Hoàn Kiếm, Hà Nội) từng khóc lóc tức tưởi khi nhìn thấy người yêu tay trong tay một cô gái khác tại chính quán cà phê quen thuộc mà hai người từng hẹn hò. Cũng từ đó, cô biết, anh người yêu bắt cá hai tay. Dù đau khổ nhưng Minh Ánh sẵn sàng kết thúc mối tình một cách dứt khoát.

Minh Ánh chia sẻ, khi anh ta bên người mới, cô chọn cách lên đường đi du lịch để vơi nỗi buồn, chứ không quẩn quanh một chỗ chỉ dằn vặt đau khổ, tốn nước mắt cho một người đàn ông xem nhẹ tình yêu.

“Những vùng đất xinh đẹp là hình ảnh mới được giữ lại trong thanh xuân rạng rỡ của mình. Tất nhiên, mình cũng không quên cả những lúc gục đầu vào vai đứa bạn thân khóc điên dại vì đau đớn, vì bị phụ tình. Cả hai thái cực đối lập đó đều là cuộc sống ý nghĩa. Từng trải để thấy rằng, không có người ấy, mình vẫn sống tốt và sẽ gặp những người thật lòng”, Minh Ánh tâm sự.

Mới đây, mối quan hệ giữa những người nổi tiếng, diễn viên Chí Nhân, Thu Quỳnh và MC Minh Hà lại lần nữa thổi bùng lên những tiếng ì xèo sau thời gian "sóng yên biển lặng", bởi “cuộc chạm trán” của hai người đẹp trong buổi họp báo giới thiệu VTV Awards - Ấn tượng VTV 2019 tại Hà Nội. Ở đó, Minh Hà đảm nhận vai trò MC sự kiện còn Thu Quỳnh góp mặt với tư cách khách mời.

Nữ diễn viên Thu Quỳnh cho rằng, gạt bỏ sự riêng tư cá nhân là cách để bất kỳ ai cũng có thể vững bước, tự tin đi trên con đường sự nghiệp
Nữ diễn viên Thu Quỳnh cho rằng, gạt bỏ sự riêng tư cá nhân là cách để bất kỳ ai cũng có thể vững bước, tự tin đi trên con đường sự nghiệp

Giữa diễn viên Thu Quỳnh và MC Minh Hà đã xảy ra câu chuyện tình tay ba ngang trái từ năm 2015, nên việc họ cùng tham gia một chương trình, ngay lập tức đã gây chú ý của công chúng. Tuy nhiên, dù Chí Nhân và Thu Quỳnh li hôn bởi “người thứ ba” nhưng nữ diễn viên Thu Quỳnh không oán trách ai.

Trong thời gian xảy ra biến cố, dù cuộc sống bị xáo trộn khá nhiều nhưng cô vẫn định hướng được tâm lý bản thân để không bị khủng hoảng. Sau những khổ đau trong tình yêu, hôn nhân và sự trải nghiệm, Thu Quỳnh cho rằng: “Nếu như có sự vướng bận trong tâm hồn, nó sẽ khiến công việc của mình bị cản trở. Gạt bỏ sự riêng tư cá nhân là cách để bất kỳ ai cũng có thể vững bước, tự tin đi trên con đường sự nghiệp của mình”.

Rất nhiều người vì quá yêu nên khi bị nói chia tay thường quá đau khổ, quẫn trí, uy hiếp đối phương bằng việc mang cái chết ra đe dọa, thậm chí gây án mạng. Những hành động đó đã xảy ra khá nhiều trong thực tế.

Chị Nguyễn Hoài Phương, giảng viên bộ môn Tâm lý học tại một trường đại học trên địa bàn Thành phố Hà Nội, cho rằng, điều đó thật sai lầm. Nó không những không thể níu kéo được mối quan hệ, mà còn làm cho hình ảnh của bạn trở nên tệ hại, thảm thương và xấu xí trong mắt đối phương, cũng như những người xung quanh.

“Nên giữ lại sự tự trọng cho bản thân, đừng bao giờ làm bất cứ điều gì dại dột hay tổn hại đến mình chỉ vì tình yêu không giữ được. Yêu – chia tay, chúng ta hãy để lại cho nhau niềm tin vượt lên phía trước”, chị Phương nói.

Đọc thêm

Ninh Thuận: Dấu ấn tiếp sức mùa thi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Ninh Thuận: Dấu ấn tiếp sức mùa thi

TTTĐ - Tỉnh Ninh Thuận triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ thí sinh và người nhà trong những ngày diễn ra kỳ thi THPT 2024, thể hiện tinh thần "Chung tay sẻ chia - Tiếp sức thí sinh".
Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi… Bản tin công tác Đội

Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi…

TTTĐ - Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” là một tâm huyết rất lớn của Hội đồng Đội Trung ương với mong muốn tạo môi trường để các em làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi, thành thói quen liên tục hàng ngày.
Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Bản tin Sinh hoạt chi Đoàn

Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên

TTTĐ - Tại hội nghị Ban Chấp hành Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam lần thứ I, khóa IX, đồng chí Trương Khải Minh tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư Đoàn học viện nhiệm kỳ 2024-2027.
Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới" Camera 360 trẻ

Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới"

TTTĐ - Sáng 29/6, Trung ương Đoàn phối hợp cùng Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát tổ chức chuỗi sự kiện vòng chung kết chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới”.
Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng”

TTTĐ – Sáng 29/6, tại xã Đăk Kôi (huyện Kon Rẫy), Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kon Tum phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” trên địa bàn tỉnh Kon Tum năm 2024.
Người trẻ Thủ đô hào hứng trải nghiệm ứng dụng iHanoi Nhịp sống trẻ

Người trẻ Thủ đô hào hứng trải nghiệm ứng dụng iHanoi

TTTĐ - Đề án 06 ra đời nhận được sự hưởng ứng và quan tâm đông đảo của người dân. Đặc biệt, thanh niên Thủ đô sẵn sàng tiên phong ứng dụng ngay công nghệ vào cuộc sống.
Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc

TTTĐ - Bền bỉ nỗ lực, vun đắp, không ít gia đình người khiếm thị đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa tiêu biểu”, các thành viên thành công trên nhiều lĩnh vực. Họ là những người có nghị lực phi thường, vượt qua khuyết tật của cơ thể để hạnh phúc.
Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới” Bản tin công tác Đội

Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới”

TTTĐ - Sau những phần thi tài hấp dẫn, Ban tổ chức sân chơi “Thiếu nhi Việt nam - Vươn ra thế giới” đã trao 1 giải Nhất, 6 giải Nhì và 9 giải Ba cho các đội. Trường Tiểu học Trưng Vương (Hoàn Kiếm, Hà Nội) là một trong 6 đội xuất sắc đoạt giải Nhì.
Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện”

TTTĐ - Sáng 29/6, Tuổi trẻ Hải Phòng ra quân đồng loạt hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện xây dựng đô thị sáng - xanh - sạch - đẹp - văn minh - an toàn”. Chương trình nằm trong chuỗi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024.
Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng… Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng…

TTTĐ - Đó là chia sẻ của chàng trai trẻ Nguyễn Văn Thanh (xã Thanh Lâm, Mê Linh, Hà Nội) người đã có 124 lần hiến máu và tiểu cầu. Văn Thanh cũng là cái tên gây chú ý trong lĩnh vực tình nguyện vì cộng đồng và là gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023.
Xem thêm