Tag

Cùng diễn viên Đinh Y Nhung khám phá “Bí quyết dưỡng da kiểu Hàn Quốc”

Văn hóa 26/02/2017 23:04
aa
TTTĐ.VN- Dù đang bận rộn với công việc của những ngày đầu năm, nhưng diễn viên Đinh Y Nhung vẫn dành thời gian tham dự buổi giao lưu ra mắt sách “Bí quyết dưỡng da kiểu Hàn Quốc”, diễn ra vào chiều 25/2 tại Đường sách Nguyễn Văn Bình, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.

Cùng diễn viên Đinh Y Nhung khám phá “Bí quyết dưỡng da kiểu Hàn Quốc”

Cùng diễn viên Đinh Y Nhung khám phá “Bí quyết dưỡng da kiểu Hàn Quốc”

Diễn viên Đinh Y Nhung và chuyên gia làm đẹp Tường Vy


Năm 2016 là một năm đầy may mắn với diễn viên Đinh Y Nhung: đảm nhận vai thứ chính trong phim điện ảnh của đạo diễn Norbert Lechner, nhận giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất (Ngôi sao xanh) cho phim Những ngón nến trong đêm phần 2. Sang năm 2017, bên cạnh công việc nghệ thuật, Đinh Y Nhung đang có kế hoạch lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. “Đó là một số dự án kinh doanh nhỏ, Nhung rất mong mọi việc thuận lợi và thành công, vì Nhung muốn đóng góp một phần lợi nhuận vào các hoạt động cộng đồng, đầu tư vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, an toàn thực phẩm, phòng chống bệnh ung thư…”, Đinh Y Nhung tiết lộ.

Ngoài diễn viên Đinh Y Nhung, buổi giới thiệu sách “Bí quyết dưỡng da kiểu Hàn Quốc”, còn có sự tham gia của chị Nguyễn Thị Tường Vy - Trưởng phòng Đào tạo chăm sóc, Công ty Cổ phần vẻ đẹp Phương Đông Skin Food, BTV Dương Ngọc Hân cùng rất nhiều bạn đọc quan tâm.

Cùng diễn viên Đinh Y Nhung khám phá “Bí quyết dưỡng da kiểu Hàn Quốc”

Khán giả chụp hình với diễn viên “Lấy chồng người ta”


Từ trước tới nay, câu nói “nhất dáng nhì da” được xem như là tiêu chuẩn muôn đời về vẻ đẹp bên ngoài của người phụ nữ. Những người phụ nữ yêu và quan tâm đến cái đẹp, hầu hết ai cũng nghĩ đến điều này, nhất là những người đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.


Diễn viên Đinh Y Nhung tâm sự: “Khi đi quay, làn da của mình chịu ảnh hưởng của nắng mưa, ánh sáng. Quay cận thì những hạt li ti trên khuôn mặt sẽ thấy rõ khiến cho mình không được tự tin lắm. Chính vì vậy, mong muốn của Nhung là được chuyên gia tư vấn về cách sử dụng mỹ phẩm như thế nào cho đúng, làm đẹp như thế nào cho đúng, cũng như cách làm đẹp có văn hóa như thế nào nữa. Ngoài ra, giữa bộn bề công việc như hiện nay, vừa phải chu toàn cho việc bên ngoài lẫn việc trong gia đình, Nhung muốn biết làm thế nào để phụ nữ vẫn đẹp”.

Cùng diễn viên Đinh Y Nhung khám phá “Bí quyết dưỡng da kiểu Hàn Quốc”

Chuyên gia Nguyễn Thị Tường Vy hướng dẫn 10 bước chăm sóc để có làn da đẹp


Đáp lại tâm sự của diễn viên Lấy chồng người ta, chuyên gia tư vấn Nguyễn Thị Tường Vy chia sẻ: “Cái gì mình cũng phải cho đi thì mình mới được nhận lại. Bởi vậy, nếu muốn đẹp, mình phải cho đi khoảng thời gian trong ngày của mình, khoảng 10-15 phút; để thực hiện các bước dưỡng da, chống nắng, đánh một lớp nền nhẹ nhàng và trang điểm nhẹ nhàng để mình tự tin bước ra ngoài. Còn buổi tối, dù có bận rộn, bộn bề thế nào thì khi kết thúc công việc, chúng ta cũng phải nên ngồi lại và làm sạch da, sau đó tẩy trang hết rồi dưỡng da để phù hợp với làn da của mình, để sáng mai thức dậy mình sẽ có một làn da mới, năng lượng mới để chúng ta chào ngày mới”.

Chị Nguyễn Thị Tường Vy nói thêm: “Khi người phụ nữ đẹp, tự tin mới cảm thấy được hạnh phúc. Đó cũng là một trong những điều mà người phụ nữ có thể đem lại hạnh phúc cho mình. Với nhiều người phụ nữ khác, họ có những niềm hạnh phúc khác. Riêng đối với những người phụ nữ làm nghệ thuật thì làn da đẹp là một trong những bí quyết họ cần nhất để bước ra ngoài xã hội”.

Theo BTV Dương Ngọc Hân, mỗi ngày một phụ nữ Hàn Quốc dùng 6 loại mỹ phẩm nhưng thực tế, mỗi ngày họ chỉ tốn 10 phút buổi sáng và 10 phút buổi chiều. “10 phút buổi sáng để cho 1 lớp dưỡng ẩm, 1 lớp kem chống nắng, kem nền rồi trang điểm cho mình trở nên xinh đẹp. 10 phút buổi tối dành cho việc tẩy trang, giúp làn da được tiếp thêm dinh dưỡng qua những loại kem dưỡng. Như vậy, mỗi ngày người phụ nữ đẹp như người Hàn Quốc chỉ mất 20 phút thôi”, chị Dương Ngọc Hân cho biết.

Cùng diễn viên Đinh Y Nhung khám phá “Bí quyết dưỡng da kiểu Hàn Quốc”

“Bí quyết dưỡng da kiểu Hàn Quốc” là món quà đầy ý nghĩa nhân dịp 8/3 sắp tới.

Trong cuốn sách “Bí quyết dưỡng da kiểu Hàn Quốc”, tác giả Charlotte Cho sẽ hướng dẫn bạn từng bước một thông qua một số bí mật chăm sóc da mà người Hàn Quốc giữ kín nhất, từ thói quen dưỡng da ban ngày và ban đêm, đến lý do vì sao toàn cơ thể bạn (chứ không chỉ riêng gương mặt) cần được tẩy tế bào chết, rồi đến cách lựa chọn và sử dụng đúng sản phẩm dưỡng ẩm. Cho cũng sẽ chỉ cho bạn cách vén màn vẻ đẹp “trang điểm như không trang điểm” mà cô từng nhìn thấy ở những phụ nữ trên khắp các nẻo đường Seoul (và thường xuất hiện trên các sàn diễn thời trang ở New York và Paris).


Ngoài ra, Charlotte Cho còn kết hợp kiến thức chuyên ngành chăm sóc sắc đẹp với lời khuyên từ các chuyên gia ở Seoul để giải đáp cho bạn những thắc mắc hóc búa nhất, cung cấp giải pháp đối với những vấn đề thường gặp của da. Tìm hiểu cách chăm sóc da của người Hàn sẽ thay đổi cách bạn nghĩ về làn da của mình và cách bạn “đối xử” với nó. Bạn sẽ thích thú khi bắt đầu một thói quen mới, và một khi đã quen thuộc, bạn sẽ không muốn từ bỏ thói quen tuyệt vời này.

Có thể xem “Bí quyết dưỡng da kiểu Hàn Quốc” là món quà ý nghĩa và thiết thực dành tặng những người phụ nữ trong dịp 8/3 sắp tới.

Tin liên quan

Đọc thêm

Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập

TTTĐ - Hoa hậu Châu Á Việt Nam Kim Nguyên hóa thân vào hình ảnh Nữ thần Ai Cập đầy quyến rũ trong BST "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Dexnol - Tuấn Huỳnh khiến người hâm mộ sắc đẹp không thể rời mắt.
"Con đường văn sĩ" - kho tư liệu quý về nhà văn tiền chiến Văn hóa

"Con đường văn sĩ" - kho tư liệu quý về nhà văn tiền chiến

TTTĐ - Cuốn nhật ký “Con đường văn sĩ” không chỉ dành cho những ai yêu văn chương nói chung mà còn là kho tư liệu quý giá để hiểu về tác giả Nguyễn Huy Tưởng và rộng hơn là thế hệ nhà văn tiền chiến.
Phát huy giá trị văn hoá qua lễ hội truyền thống Tổng Nam Phù Văn hóa

Phát huy giá trị văn hoá qua lễ hội truyền thống Tổng Nam Phù

TTTĐ - Nhằm tưởng nhớ công lao của nhị vị Bồ Tát là hai vị công chúa Lý Từ Huy và Lý Từ Thục, con gái vua Lý Thái Tông đã có công mua ruộng và dạy nghề giúp dân, hằng năm vào các ngày từ 14 đến 16 tháng ba Âm lịch, Nhân dân 9 xã 10 làng thuộc Tổng Nam Phù xưa, huyện Thanh Trì ngày nay lại tưng bừng tổ chức lễ hội để giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” cho các thế hệ con cháu, khơi dậy niềm tự hào và biết ơn gia đình, dòng họ và quê hương của toàn thể Nhân dân trong Tổng Nam Phù.
Ca sĩ Diệu Hà nghiêm túc và kiên định với ca hát Văn hóa

Ca sĩ Diệu Hà nghiêm túc và kiên định với ca hát

TTTĐ - Diệu Hà vừa chính thức ra mắt MV "Tình ca" đồng thời công bố dự án âm nhạc Diệu Hà hát nhạc Phạm Duy lấy tựa đề "Nghìn trùng xa cách". Nữ ca sĩ dành nhiều tâm huyết thực hiện dự án và khẳng định mình nghiêm túc, kiên định với con đường ca hát.
Hà Nội tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc Điện ảnh - Âm nhạc

Hà Nội tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc

TTTĐ - Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội sẽ tổ chức biểu diễn nghệ thuật tại nhiều quận, huyện của Hà Nội chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
7 đơn vị nghệ thuật biểu diễn phục vụ Nhân dân Điện ảnh - Âm nhạc

7 đơn vị nghệ thuật biểu diễn phục vụ Nhân dân

TTTĐ - Chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024), 7 đơn vị nghệ thuật của Hà Nội tổ chức nhiều đêm biểu diễn phục vụ Nhân dân Thủ đô. Hoạt động này được diễn ra tại trung tâm một số quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố.
Thí sinh thuyết trình, hùng biện để lan tỏa tình yêu với sách Văn hóa

Thí sinh thuyết trình, hùng biện để lan tỏa tình yêu với sách

TTTĐ - Năm 2024, Cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc thành phố Hà Nội với yêu cầu cao hơn, quy mô và chất lượng hơn. Điểm nổi bật của cuộc thi năm nay là mở rộng đối tượng dự thi cho các em đang học tập tại các trường quốc tế trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Lê Thanh Phong tiết lộ về điệu tứ hoa trong dân ca Ví, Giặm Văn hóa

Lê Thanh Phong tiết lộ về điệu tứ hoa trong dân ca Ví, Giặm

TTTĐ - “Hoàng tử Ví, Giặm” Lê Thanh Phong tiết lộ về điệu Tứ hoa trong dân ca Ví, Giặm trong đêm nhạc "Quê ơi là quê".
Hà Nội tuyên truyền, cổ động trực quan có trọng điểm, thiết thực Văn hóa

Hà Nội tuyên truyền, cổ động trực quan có trọng điểm, thiết thực

TTTĐ - Hà Nội đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, cổ động trực quan nhằm tuyên truyền sâu rộng trong toàn Đảng bộ, tầng lớp Nhân dân và lực lượng vũ trang Thủ đô về ý nghĩa, tầm vóc, giá trị lịch sử vĩ đại của Chiến thắng Điện Biên Phủ.
70 tác phẩm đặc sắc khắc họa chân thực “Đường lên Điện Biên” Văn hóa

70 tác phẩm đặc sắc khắc họa chân thực “Đường lên Điện Biên”

TTTĐ - Bằng ngôn ngữ tạo hình phong phú, triển lãm "Đường lên Điện Biên" trưng bày 70 tác phẩm hội họa, đồ họa, điêu khắc, ký họa, áp phích… của 34 tác giả, sáng tác trải dài từ năm 1949 - 2009.
Xem thêm