Tag

Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe

Dinh dưỡng 26/03/2024 17:18
aa
TTTĐ - Đông trùng hạ thảo là loại thảo dược quý hiếm có nhiều tác dụng tuyệt vời. Và đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm - Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới đây.
Đà Lạt - điểm đến nên thơ, Tâm Anh Travel - dịch vụ trong mơ DalatNews - Diễn đàn chia sẻ địa điểm du lịch Đà Lạt tốt nhất La Luna Coffee - không gian “Đà Lạt” thu nhỏ giữa thành phố biển

Dalanewfarm - Thương hiệu đông trùng hạ thảo uy tín hàng đầu

Công ty TNHH rau hoa Song Bill, thương hiệu Dalanewfarm được thành lập ngày 30/9/2014 chuyên nuôi trồng, sản xuất và phân phối đông trùng hạ thảo. Đơn vị đã nỗ lực tìm kiếm nguồn giống tốt và áp dụng sản xuất khép kín, tiên tiến nhằm tạo ra sản phẩm chất lượng phục vụ khách hàng. Hiện tại đơn vị đang phát triển với 3 dịch vụ chính đó là nhân giống đông trùng hạ thảo, sản xuất đông trùng hạ thảo ở nhiều dạng khác nhau và kinh doanh phân phối đông trùng hạ thảo Đà Lạt.

Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe

Dalanewfarm cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người dùng. Đơn vị hiện đang có trụ sở chính tại thành phố Đà Lạt và tiếp tục mở rộng thị trường với sự ra đời của chi nhánh phân phối độc quyền tại Đà Nẵng. Công ty đặt mục tiêu trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu tại thị trường trong nước và định hướng xuất khẩu sang thị trường quốc tế như Mỹ, Nga, Nhật Bản… Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng chính là nguồn động lực to lớn để đơn vị ngày càng phát triển hơn nữa cung ứng đông trùng hạ thảo cho thị trường.

Danh mục sản phẩm đông trùng hạ thảo đa dạng tại Dalanewfarm

Thực chất thì đông trùng hạ thảo chỉ thực sự có hiệu quả khi nó là sản phẩm thật. Sau nhiều năm nỗ lực nghiên cứu, Công ty Song Bill đã thành công trong việc nuôi trồng đông trùng hạ thảo và sản xuất loại dược liệu quý hiếm chất lượng này ở nhiều dạng khác nhau:

Đông trùng hạ thảo khô: sản phẩm đặc biệt bảo tồn tối đa hàm lượng dinh dưỡng quý giá của dược liệu. Đồng thời còn ghi điểm bởi khả năng bồi bổ cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, kiểm soát đường huyết…

Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong: giúp duy trì sức khỏe, tăng sức đề kháng, kiểm soát đường huyết, chống lại quá trình oxy hóa và cải thiện làn da.

Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe

Đông trùng hạ thảo tươi: đây là đông trùng hạ thảo nguyên chất không trải qua bất cứ công đoạn sơ chế nào đảm bảo giữ trọn dưỡng chất, mùi vị tươi ngon. Có thể lựa chọn đông trùng hạ thảo tự nhiên và đông trùng hạ thảo được nhân giống trong môi trường thí nghiệm.

Rượu ngâm đông trùng hạ thảo: mang lại công dụng tuyệt vời cho cơ thể như tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa ung thư, tăng cường sinh lý nam giới, ổn định đường huyết, tốt cho sức khỏe tim mạch.

Trà đông trùng hạ thảo: có hai loại chính: trà đông trùng hạ thảo tự nhiên và trà đông trùng hạ thảo nhân tạo. Trà đông trùng hạ thảo được ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon và tốt cho việc phòng ngừa ung thư, kiểm soát đường huyết…

Bột đông trùng hạ thảo: hỗ trợ nam giới về sức khoẻ sinh lý và giải quyết các vấn đề xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, hỗ trợ thanh lọc cơ thể…

Tại sao nên mua đông trùng hạ thảo tại Dalanewfarm?

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp đông trùng hạ thảo nhưng Dalanewfarm luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm đông trùng hạ thảo chính hãng chất lượng có giấy tờ nguồn gốc xuất xứ và chứng nhận của Bộ Y Tế. Dalanewfarm mong muốn trở thành nhà cung cấp đông trùng hạ thảo chất lượng cao với công nghệ tiên tiến, luôn đổi mới và tập trung vào việc đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe

Đơn vị cung cấp chính sách đổi trả lên đến 15 ngày theo quy định đảm bảo quyền lợi cho mọi khách hàng. Mức giá sản phẩm đảm bảo phải chăng làm hài lòng ngay cả khách hàng khó tính. Đồng thời còn hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc, miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng có giá trị lớn hơn 600 nghìn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH RAU HOA SONG BILL

Trụ sở chính: 267 Nguyên Tử Lực, TP Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

NPP tại Đà Nẵng:

  • Cửa hàng trưng bày & dùng thử sản phẩm: 21 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Kho: 135 Nguyễn Đức Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0931 71 81 18

Email: [email protected]

Website: dongtrunghathaodalat.com

Đọc thêm

Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính? Dinh dưỡng

Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?

TTTĐ - Hito Canxi là một trong những thương hiệu Việt nổi tiếng được thị trường Mỹ vô cùng yêu thích khi cách đây không lâu, Công ty NIKA GLOBAL (Mỹ) đã chính thức ký kết nhập khẩu và phân phối độc quyền. Trước hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao tự nhiên trên thị trường nhưng Hito Canxi không hề bị lép vế, thậm chí còn được yêu thích hơn nhờ vào những lý do đặc biệt. Vậy, đâu là lý do giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?
Vinasoy ra mắt Fami Green Soy - giữ trọn dinh dưỡng tự nhiên trong đậu nành Dinh dưỡng

Vinasoy ra mắt Fami Green Soy - giữ trọn dinh dưỡng tự nhiên trong đậu nành

TTTĐ - Fami - nhãn hàng chủ lực của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy vừa cho ra mắt sản phẩm mới sữa đậu nành Fami Green Soy, với trọn vẹn dinh dưỡng tự nhiên quý báu nhất trong đậu nành, mang đến cho người tiêu dùng một giải pháp dinh dưỡng hiện đại giúp cân bằng cuộc sống, tự tin “khỏe đẹp trăm phần”.
Thực phẩm chức năng mới cho người tiêu dùng Việt Dinh dưỡng

Thực phẩm chức năng mới cho người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Công ty Haleon Việt Nam vừa cho ra mắt dòng thực phẩm chức năng mới Centrum, một loại vitamin giúp cải thiện sức khoẻ cho người tiêu dùng Việt.
Nâng cao sức khoẻ nhờ thói quen sử dụng sữa Dinh dưỡng

Nâng cao sức khoẻ nhờ thói quen sử dụng sữa

TTTĐ - Ngày 22/1, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hokkaido Việt Nam tổ chức Lễ ký kết hợp tác phân phối sữa Dairy với Công ty TNHH Minami Nihon Rakuno Kyodo Nhật Bản.
Tăng dinh dưỡng đậu nành cho trái tim thêm khỏe Dinh dưỡng

Tăng dinh dưỡng đậu nành cho trái tim thêm khỏe

TTTĐ - Các món ăn từ đậu nành có thể nuôi dưỡng trái tim khỏe mạnh và ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim mạch cho gia đình Việt.
182 học viên tốt nghiệp tư vấn viên sức khỏe dinh dưỡng Nutrilite Dinh dưỡng

182 học viên tốt nghiệp tư vấn viên sức khỏe dinh dưỡng Nutrilite

TTTĐ - Công ty Amway Việt Nam vừa tổ chức lễ tốt nghiệp tư vấn viên sức khỏe dinh dưỡng Nutrilite 2023 cho 182 học viên là nhà phân phối của công ty.
Những điều cần biết về đạm, bí quyết sống khỏe với đạm thực vật Dinh dưỡng

Những điều cần biết về đạm, bí quyết sống khỏe với đạm thực vật

TTTĐ - Người Việt Nam đang tiêu thụ nhiều đạm động vật hơn mức khuyến nghị nhưng phải ăn thế nào mới cân bằng dinh dưỡng, phối hợp hài hòa giữa đạm động vật và đạm thực vật thì ít người biết?
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” Dinh dưỡng

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn”

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống, cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế, tổ chức lễ trao giải Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn”, chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC1, phát trực tuyến trên website và các kênh Facebook, Youtube và Tiktok của Báo Sức khỏe & Đời sống. Lễ trao giải có sự hiện diện của Lãnh đạo Bộ Y tế và đại diện các cơ quan ban ngành thuộc Bộ.
Khám phá lợi ích mới từ đậu nành truyền thống Dinh dưỡng

Khám phá lợi ích mới từ đậu nành truyền thống

TTTĐ - Khi hiểu rõ lợi ích của đậu nành dựa trên những khám phá khoa học mới, chắc chắn bạn không còn xem đậu nành là lựa chọn “xưa cũ”. Ngược lại, bạn sẽ bổ sung ngay thực phẩm từ đậu nành vào khẩu phần hằng ngày.
Bạn có biết đường ruột ảnh hưởng lớn đến sức khỏe tinh thần? Dinh dưỡng

Bạn có biết đường ruột ảnh hưởng lớn đến sức khỏe tinh thần?

TTTĐ - Có nhiều nguyên nhân gây ra căng thẳng, song nhiều người không biết rằng đường ruột không khỏe cũng có thể gây nên trạng thái căng thẳng kéo dài.
Xem thêm