Tag

La Luna Coffee - không gian “Đà Lạt” thu nhỏ giữa thành phố biển

Du lịch 19/06/2023 16:03
aa
TTTĐ - Không cần phải xách balo đi đến thành phố Đà Lạt xa xôi mới có thể check-in sống ảo trong những rừng thông và vườn hoa cẩm tú cầu, mùa hè này, người dân Hạ Long và du khách tới với thành phố biển chỉ cần ghé La Luna Coffee tại 956 Hạ Long, Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh là có thể ngất ngây trong không gian cực rộng với hàng trăm góc chụp ảnh siêu đẹp.
King Coffee đạt Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2020 Hệ thống Thư quán Cafe Sách “The Wiselands Coffee” có mặt tại Hà Nội Thưởng bia “quen mà lạ” với Saigon Coffee-Infused beer

Chỉ mới đi vào hoạt động chưa đầy 2 tháng, Luna Coffee đã nổi lên là một điểm đến thu hút đông đảo du khách và người dân địa phương bởi sự mới lạ của cảnh quan nơi đây. “Tôi như đang được ngồi giữa rừng thông của Đà Lạt vậy”, chị Nguyễn Thị Thu Hiên, du khách đến từ Hà Nội thích thú chia sẻ.

La Luna Coffee - không gian “Đà Lạt” thu nhỏ giữa thành phố biển
Du khách vô cùng thích thú khi check-in cạnh vườn hoa
Du khách vô cùng thích thú khi check-in cạnh vườn hoa

Quả thật, Luna Coffee khiến bất cứ ai trải nghiệm đều chung cảm giác đó, khi quán tọa lạc trên đồi Monaco Hạ Long.

Không gian quán được thiết kế mở theo hướng hòa cùng thiên nhiên với hàng trăm góc sống ảo được tạo nên từ những bậc thang, sàn gỗ dưới bóng hàng thông và bao quanh là các hàng hoa cẩm tú cầu đủ sắc màu.

Những đặc trưng nổi bật của thành phố Đà Lạt khiến bất cứ du khách nào khi mới bước chân vào quán cũng không khỏi ngỡ ngàng xen lẫn cảm giác thích thú, mong ngóng được khám phá từng góc không gian nơi đây.

Từ cổng vào sâu bên trong, mỗi góc của không gian gần 1ha đưa du khách từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Con đường dẫn vào quán với những bậc cầu thang thoai thoải dọc sườn đổi. Những góc view nhìn ra rừng thông xanh mướt bắt tạo sự hòa nhập với thiên nhiên trong những ngày nắng nóng.

La Luna Coffee - không gian “Đà Lạt” thu nhỏ giữa thành phố biển
Du khách vừa thưởng thức cà phê ngon, lại có view biển "xịn xò" để check-in

Màu nâu sáng của gỗ hòa quyện trong màu xanh cây cỏ, màu trắng của những chiếc ô tạo không gian vô cùng tươi sáng, mát mắt. Chỉ cần khoác trên mình một chiếc váy thướt tha và ngồi vào bất kỳ một góc nào trong quán, thực khách đã có thể dễ dàng có được những tấm ảnh rất chill.

Ngoài góc view nhìn ra rừng thông xanh mướt mắt, La Luna Coffee còn có góc view nhìn ra thành phố, view ra biểnngắm trọn mây chiều buổi hoàng hôn; Những khoảng sân rộng phù hợp cho các hội nhóm cùng những hoạt động ngoài trời.

Sự đa dạng về không gian chill khiến Luna Coffee ngày càng thu hút nhiều người dân địa phương cũng như du khách tới Hạ Long, đặc biệt là các chị em phụ nữ muốn “sống ảo” với những góc chụp ảnh lung linh, huyền ảo. Thậm chí, các cặp đôi cũng lựa chọn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên đồi thông này.

La Luna Coffee - không gian “Đà Lạt” thu nhỏ giữa thành phố biển
La Luna Coffee - không gian “Đà Lạt” thu nhỏ giữa thành phố biển
Hoa Cẩm Tú Cầu được trồng với mật độ dày đặc, tạo cảm giác như bước vào một rừng hoa xanh ngát.
Hoa cẩm tú cầu được trồng với mật độ dày đặc, tạo cảm giác như bước vào một rừng hoa xanh ngát

Chị Nguyễn Thị Thủy (du khách Hà Nội) chia sẻ: “Rời xa khói bụi thành phố ngay tại một quán cà phê giữa lòng thành phố là một trải nghiệm rất thú vị. Không cần decor quá cầu kỳ, chính không gian thiên nhiên trong xanh, khoáng đạt cùng những bản nhạc du dương vang giữa núi đồi đã như “đánh cắp” tâm hồn du khách.

Không chỉ là điểm lý tưởng săn ảnh hoàng hôn Hạ Long xế chiều, mỗi góc của quán đều rất thơ mộng mà chỉ cần đứng vào thôi đã đủ để cho ra những “shoot ảnh nghìn like”.

Một điểm nhấn nổi bật của La Luna Coffee là cây cầu gỗ uốn lượn bắt ngang rừng thông khiến cho không gian quán thêm thơ mộng. Đặc biệt, khi hoàng hôn buông xuống nhuộm tím bầu trời, những ánh đèn được bật lên lấp lánh, len lỏi trong rừng thông khiến bước chân du khách như lạc vào câu chuyện cổ tích ngọt ngào thuở thơ bé. Nhấm một ngụm trà, thả mình trong một bản nhạc saxophone êm dịu hay một tiếng đàn guitar ngẫu hứng sẽ là một cảm giác chill quên cả lối về.

La Luna Coffee - không gian “Đà Lạt” thu nhỏ giữa thành phố biển
La Luna Coffee - không gian “Đà Lạt” thu nhỏ giữa thành phố biển
Không gian về đêm đẹp tuyệt vời cùng những ánh đèn vàng, kết hợp với không gian lãng mạn cũng đủ làm say đắm bất cứ ai đặt chân tới
Không gian về đêm đẹp tuyệt vời cùng những ánh đèn vàng, kết hợp với không gian lãng mạn cũng đủ làm say đắm bất cứ ai đặt chân tới

Đặc biệt, nhân viên tại quán cực kì thân thiện và tinh tế, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách trong quá trình lựa chọn món và đáp ứng nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng hay trở thành những thợ chụp ảnh giúp khách lưu lại những bức ảnh đẹp.

Chị Ngô Thị Mai Chi, quản lý La Luna Coffee, cho biết: Tại La Luna Coffee, bạn sẽ được thưởng thức những ly cafe ngon miệng, hương vị đậm đà, cùng với đó là các loại đồ uống đa dạng phục vụ mọi lứa tuổi.

Ngoài ra, quán còn có nhiều món ăn nhẹ hấp dẫn, phù hợp cho những buổi chiều tà hay cuối tuần cùng bạn bè trò chuyện.

Không chỉ phục vụ dịch vụ cafe, La Luna Coffee còn là địa điểm tổ chức show ca nhạc của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Ngày 3/6 vừa qua, show diễn "Nhớ về em" của danh ca Jimmii Nguyễn đã thành công thu hút gần 1.000 khán giả với quy trình tổ chức chuyên nghiệp, sân khấu và âm thanh ánh sáng top đầu miền Bắc.

La Luna Coffee - không gian “Đà Lạt” thu nhỏ giữa thành phố biển
Là một trong những địa điểm tổ chức "đêm ca nhạc" được dàn dựng công phu nhất tại thành phố Hạ Long
Rất nhiều ca sĩ nổi tiếng đã đến biểu diễn tại đây và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn thanh niên yêu âm nhạc.
Rất nhiều ca sĩ nổi tiếng đã đến biểu diễn tại đây và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn thanh niên yêu âm nhạc

La Luna Coffee chính thức bắt đầu chạy thử từ ngày 21/4/2023. Đến nay, quán được đánh giá là một trong những địa điểm cafe đẹp và chill nhất tại thành phố này. Mỗi ngày, quán mở cửa chào đón khách từ sáng sớm cho đến 22.

Nếu có dịp tới Hạ Long, du khách có thể tìm tới La Luna Coffee để không bỏ lỡ trải nghiệm “góc thiên đường” mang đậm hơi thở Đà Lạt này.

Đọc thêm

Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè Du lịch

Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè

TTTĐ - Các hãng hàng không đang mở bán nhiều mức giá vé rẻ, hấp dẫn bất ngờ, thuận tiện cho hành khách lên kế hoạch đi du lịch hè.
Vietjet khai trương đường bay giữa Hà Nội và Hiroshima Du lịch

Vietjet khai trương đường bay giữa Hà Nội và Hiroshima

TTTĐ - Đón hè sôi động, hãng hàng không Vietjet tưng bừng khai trương đường bay thẳng Hà Nội - Hiroshima, đường bay thứ tám của Vietjet giữa hai nước Việt Nam - Nhật Bản và đường bay thẳng đầu tiên giữa Việt Nam và Hiroshima.
Thêm lựa chọn cho người dân từ TP HCM đi Côn Đảo Nhịp sống phương Nam

Thêm lựa chọn cho người dân từ TP HCM đi Côn Đảo

TTTĐ - Từ ngày 15/5, hành khách có thể đi tàu cao tốc tuyến TP HCM - Côn Đảo và ngược lại. Giá vé dao động từ 615.000 đồng - 1,1 triệu đồng/lượt tùy theo đối tượng hành khách, hạng vé và thời điểm xuất phát.
TP HCM lọt top 8 địa điểm "Du lịch chậm" được yêu thích nhất Nhịp sống phương Nam

TP HCM lọt top 8 địa điểm "Du lịch chậm" được yêu thích nhất

TTTĐ - Theo công bố từ Agoda, TP HCM đứng thứ 7 trong số 8 địa điểm "Du lịch chậm" được du khách yêu thích nhất khi đến Châu Á.
Khởi động Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2 Du lịch

Khởi động Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2

TTTĐ - Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2 do TikTok Việt Nam thực hiện diễn ra tại Phú Yên, Nha Trang (Khánh Hòa) và Đà Lạt (Lâm Đồng) từ ngày 20-26/5, dưới sự bảo trợ, đồng hành của Hiệp hội Du lịch Việt Nam.
Nghệ An long trọng khai mạc Lễ hội Làng Sen năm 2024 Du lịch

Nghệ An long trọng khai mạc Lễ hội Làng Sen năm 2024

TTTĐ - Lễ hội Làng Sen là dịp để người dân thành kính tưởng nhớ, biết ơn vô hạn đến Chủ tịch Hồ Chí Minh - người anh hùng giải phóng dân tộc, vị lãnh tụ muôn vàn kính yêu của dân tộc Việt Nam.
DIFF 2024 chính thức mở cổng bán vé với giá từ 800.000 đồng Du lịch

DIFF 2024 chính thức mở cổng bán vé với giá từ 800.000 đồng

TTTĐ - Cổng thông tin Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 chính thức mở bán vé từ ngày 10/5/2024. Với mức giá từ 800.000 đồng, du khách đã có thể sở hữu tấm vé vào khán đài để chiêm ngưỡng bữa tiệc ánh sáng đáng mong chờ nhất tại Đà Nẵng vào hè này.
Cùng Vietjet thỏa sức “Bay khắp thế giới, làm mới chính mình” Du lịch

Cùng Vietjet thỏa sức “Bay khắp thế giới, làm mới chính mình”

TTTĐ - Chào hè rực rỡ, Vietjet dành tặng khách hàng đại tiệc khuyến mãi hấp dẫn với hàng triệu vé ưu đãi cùng chương trình “Mua vé Vietjet, trúng số mỗi ngày” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6 tỷ đồng.
Du lịch Quảng Nam bứt phá trong 4 tháng đầu năm Du lịch

Du lịch Quảng Nam bứt phá trong 4 tháng đầu năm

TTTĐ - Ngành du lịch Quảng Nam ghi nhận những kết quả khả quan trong 4 tháng đầu năm 2024 với hơn 2,4 triệu lượt khách du lịch đến tham quan, lưu trú, mang lại nguồn thu nhập xã hội từ du lịch ước tính 5.969 tỷ đồng.
Vì sao vé DIFF luôn được săn lùng khi du khách có thể xem pháo hoa từ bờ sông Hàn? Du lịch

Vì sao vé DIFF luôn được săn lùng khi du khách có thể xem pháo hoa từ bờ sông Hàn?

TTTĐ - Chỉ còn 1 tháng nữa là mùa hè Đà Nẵng sẽ bùng nổ với Lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF 2024. Rất nhiều du khách đã háo hức đặt vé bay sớm đến Đà Nẵng và săn vé DIFF ngay trong đêm khai mạc để “mục sở thị” bữa tiệc ánh sáng đỉnh cao bên sông Hàn.
Xem thêm