Tag

Lâm Đồng: Phát hiện 2 công ty vi phạm về an toàn thực phẩm

Nhịp sống phương Nam 23/04/2024 11:20
aa
TTTĐ - Trong quý I/2024, cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 2 công ty vi phạm về an toàn thực phẩm.
SASCO khẳng định làm đúng quy định tại dự án 131ha ở Lâm Đồng Lâm Đồng: Bắt khẩn cấp nghi can châm lửa đốt cô giáo mầm non Lâm Đồng: Một đối tượng táo tợn dùng súng cướp ngân hàng

Theo đó, trong quý 1/2024, cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành ra quân kiểm tra chuyên đề trong lĩnh vực an toàn vệ sinh thực phẩm trên địa bàn. Qua kiểm tra, ngành chức năng đã phát hiện có 2 công ty chưa chấp hành nghiêm theo quy định về an toàn thực phẩm.

Phát hiện 2 Công ty vi phạm về  An toàn thực phẩm
Các loại mứt, trái cây sấy đòi hỏi độ bảo quản và Vệ sinh an toàn tối đa

Cụ thể, ngành chức năng tỉnh Lâm Đồng đã phát hiện và tiến hành xử phạt hành chính đối với Công ty TNHH Lafresh Đà Lạt, có trụ sở chính tại tổ 87, Khu biệt thự An Sơn, phường 4, TP Đà Lạt do ông Hồ Cao Huy Bảo làm Giám đốc với số tiền là 17 triệu đồng. Công ty trên đã có hành vi vi phạm là không phân loại, bảo quản riêng biệt thành phẩm hết hạn sử dụng với các nguyên liệu và sản phẩm để phục vụ sản xuất, kinh doanh. Ngành chức năng giao ông Hồ Cao Huy Bảo là đại diện tổ chức bị xử phạt để chấp hành.

Ngành chức năng Lâm Đồng tiến hành xử phạt 4 triệu đồng đối với Công ty TNHH Ha Ny Đà Lạt có trụ sở chính tại hẻm 24 Lữ Gia, phường 9, TP Đà Lạt do ông Lương Thế Lâm làm Giám đốc. Công ty trên đã có hành vi vi phạm là sử dụng người tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm mà không mang đầy đủ bảo hộ lao động theo quy định. Ngành chức năng giao ông Lương Thế Lâm là đại diện tổ chức bị xử phạt để chấp hành.

Ngành chức năng yêu cầu đại diện của 2 công ty trên phải nghiêm chỉnh chấp hành quyết định xử phạt trên.

Được biết, Công ty TNHH Lafresh Đà Lạt chuyên sản xuất các loại mứt, nước cốt trái cây, sinh tố và Công ty TNHH Ha Ny Đà Lạt là Công ty chuyên sản xuất, chế biến các sản phẩm đặc sản của Đà Lạt như các loại mứt, trái cây sấy, trà, rượu... từ các sản phẩm đặc sản của tỉnh Lâm Đồng.

Đọc thêm

Xử phạt hơn 13 tỷ đồng trong 4 ngày nghỉ lễ Tin tức ANTT

Xử phạt hơn 13 tỷ đồng trong 4 ngày nghỉ lễ

TTTĐ - Trong 4 ngày nghỉ lễ (27 - 30/4), Cảnh sát Giao thông (CSGT) TP HCM đã lập biên bản 5.876 trường hợp vi phạm, phạt tiền hơn 13 tỷ đồng.
TP HCM ước thu hơn 3 nghìn tỉ đồng từ du lịch Du lịch

TP HCM ước thu hơn 3 nghìn tỉ đồng từ du lịch

TTTĐ - Với nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn, chương trình mới lạ vào dịp lễ 30/4 - 1/5, ngành Du lịch TP HCM đang ghi nhận nhiều con số ấn tượng, góp phần tạo sức bật kinh tế trong năm 2024.
Vẻ đẹp bình yên của TP HCM dịp lễ 30/4 - 1/5 Muôn mặt cuộc sống

Vẻ đẹp bình yên của TP HCM dịp lễ 30/4 - 1/5

TTTĐ - Trải qua kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày, TP HCM đã "cởi" đi sự náo nhiệt thường nhật, nhường chỗ cho những phút yên bình, không hối hả, xô bồ và đôi chút lặng lẽ...
Đồng Nai: Nổ lò hơi xưởng gỗ nhiều người thương vong Phòng cháy chữa cháy

Đồng Nai: Nổ lò hơi xưởng gỗ nhiều người thương vong

TTTĐ - Cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đang khẩn trương phong tỏa hiện trường, triển khai cấp cứu nhiều nạn nhân trong vụ nổ lò hơi của xưởng vừa xảy ra trên địa bàn huyện Vĩnh Cửu.
Bình Phước: Một Công ty BOT nợ thuế Nhịp sống phương Nam

Bình Phước: Một Công ty BOT nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bình Phước ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty Cổ phần BOT Đường Đồng Phú - Bình Dương do có hành vi nợ thuế.
Cưỡng chế thuế Công ty Đóng tàu và Dịch vụ dầu khí Vũng Tàu Nhịp sống phương Nam

Cưỡng chế thuế Công ty Đóng tàu và Dịch vụ dầu khí Vũng Tàu

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa có quyết định về việc cưỡng chế thi hành quyết định hành chính về quản lý thuế bằng biện pháp ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty Cổ phần Đóng tàu và Dịch vụ dầu khí Vũng Tàu.
TP HCM: “Biển người” chiêm ngưỡng pháo hoa chào mừng ngày giải phóng Muôn mặt cuộc sống

TP HCM: “Biển người” chiêm ngưỡng pháo hoa chào mừng ngày giải phóng

TTTĐ - Hàng ngàn người đổ về khu vực trung tâm TP HCM để xem màn bắn pháo hoa tầm cao, đêm 30/4.
CSGT làm việc 24/24h đảm bảo kỳ nghỉ lễ an toàn Tin tức ANTT

CSGT làm việc 24/24h đảm bảo kỳ nghỉ lễ an toàn

TTTĐ - Xuyên suốt trong những ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Phòng CSGT Công an TP HCM đã tăng cường bố trí lực lượng có mặt tại các điểm có nguy cơ cao xảy ra ùn tắc giao thông để kịp thời điều tiết, phân luồng, bất chấp thời tiết nắng nóng, khắc nghiệt.
Người dân đổ xô vào siêu thị “trốn” nắng Muôn mặt cuộc sống

Người dân đổ xô vào siêu thị “trốn” nắng

TTTĐ - Những ngày nghỉ lễ, nhiều người dân TP HCM đã đổ đến các siêu thị, trung tâm thương mại để mua sắm, ăn uống, vui chơi và đặc biệt là để “trốn” cái nóng gay gắt lên tới 40 độ C.
Bà Rịa - Vũng Tàu thu hàng trăm tỷ đồng trong 2 ngày đầu nghỉ lễ Du lịch

Bà Rịa - Vũng Tàu thu hàng trăm tỷ đồng trong 2 ngày đầu nghỉ lễ

TTTĐ - Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR - VT) thông tin, mọi công tác đều được tăng cường để phục vụ lượng khách du lịch tăng đột biến đến tỉnh trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Xem thêm