Tag

GELEX - Nơi tương lai phát triển và gắn kết của người lao động

Doanh nghiệp 15/04/2024 15:00
aa
TTTĐ - Trong một nền kinh tế đang vận động và đổi thay từng ngày, các doanh nghiệp cũng đang dần thích ứng nhằm tạo dựng môi trường làm việc phù hợp để thu hút, giữ chân và phát triển nguồn nhân lực bền vững.
Tập đoàn GELEX đặt mục tiêu lãi 1.921 tỷ đồng năm 2024 Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

Với gần 10.000 cán bộ, công nhân viên trên toàn hệ thống, GELEX hiện đang sở hữu đội ngũ nhân lực đa thế hệ, đã đem đến những góc nhìn, chuyên môn và kinh nghiệm đa dạng, giúp đưa ra các ý tưởng và giải pháp sáng tạo đột phá.

Với tâm niệm nhân sự là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp, GELEX đưa ra nhiều giải pháp để tăng cường sự gắn kết và phát huy tối đa giá trị của nguồn nhân lực.

GELEX - Nơi tương lai phát triển và gắn kết của người lao động
Xưởng sản xuất Công tơ tại EMIC – đơn vị thành viên của Tập đoàn GELEX

Chế độ đãi ngộ cho người lao động được ưu tiên hàng đầu

Năm 2023 đánh giá là một năm nhiều khó khăn và thách thức đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của các công ty thành viên trong hệ thống GELEX, tuy nhiên tập đoàn và mỗi công ty thành viên đều nỗ lực với nhiều giải pháp và hành động nhằm đạt được hiệu quả kinh doanh theo kế hoạch đã đặt ra, đồng thời đảm bảo việc làm cùng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi tốt cho người lao động (NLĐ). Mọi mặt về đời sống vật chất và tinh thần của NLĐ đều được chú trọng và quan tâm.

Bà Mai Thị Minh Thu - Giám đốc Ban Nhân sự Tập đoàn GELEX cho biết: “Bên cạnh việc tạo dựng môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, tại ngôi nhà chung GELEX, các chế độ chính sách, phúc lợi cho NLĐ luôn được ưu tiên hàng đầu.

Chúng tôi liên tục cải tiến chính sách đãi ngộ nhằm đảm bảo phúc lợi cho người lao động. Việc chi trả đãi ngộ cho NLĐ sẽ gắn liền và có sự tương xứng với hiệu quả công việc, hiệu quả kinh doanh, tạo động lực và nâng cao hiệu quả làm việc. Điều này hỗ trợ tăng cường mối liên kết và khẳng định vai trò của mỗi nhân sự, mỗi vị trí đối với hoạt động của tổ chức”.

GELEX - Nơi tương lai phát triển và gắn kết của người lao động

GELEX thường xuyên tổ chức các hoạt động thúc đẩy gắn kết và nâng cao đời sống tinh thần cho CBNV, qua đó, tăng cường sự thấu hiểu trong nội bộ Tập đoàn. Đồng thời, chú trọng tạo ra không gian làm việc tiện nghi, hiện đại phục vụ cho CBNV trong khi làm việc, thư giãn…

Nơi ghi nhận nỗ lực và phát triển tương lai

Việc duy trì công tác tuyên dương, khen thưởng, khích lệ tinh thần lao động sáng tạo tại các đơn vị trong nhiều năm qua đã trở thành hoạt động có ý nghĩa, lan tỏa và trở thành nét đẹp văn hóa trong hệ thống GELEX.

Các hoạt động này đã tạo động lực cho người lao động cảm thấy hứng thú và có tinh thần gắn bó, cống hiến đối với vị trí công việc mà mình đang đảm nhiệm, đồng thời giúp mỗi doanh nghiệp xây dựng một đội ngũ nhân sự mạnh gắn kết, có giá trị nền tảng lâu dài và bền vững.

Bên cạnh đó, từ năm 2023, GELEX đã triển khai Chương trình “Phát triển đội ngũ nhân sự kế cận” bao gồm hệ thống các giải pháp tiếp cận nhằm phát hiện, lựa chọn, đào tạo phát triển nhân sự có tiềm năng trong tổ chức và cả các tài năng được tuyển dụng mới vào doanh nghiệp để đảm bảo có thể đảm nhiệm các vị trí trọng yếu của tổ chức trong tương lai.

Bà Mai Thị Minh Thu Giám đốc Ban Nhân sự - Tập đoàn GELEX cho biết, trên chặng đường phát triển, GELEX đã và đang xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên 3 giá trị cốt lõi: Uy tín - Chất lượng - Sáng tạo. Những giá trị này được chắt lọc trong suốt quá trình lớn mạnh của doanh nghiệp, được gìn giữ và phát triển trong suốt một phần ba thế kỷ qua.

GELEX - Nơi tương lai phát triển và gắn kết của người lao động
GELEX luôn tạo điều kiện phát triển và trao quyền cho CBNV để khơi dậy sự sáng tạo, đổi mới, để giá trị của mỗi cá nhân gắn với giá trị chung của tập thể

“Tại GELEX, chúng tôi khuyến khích CBNV trên toàn hệ thống tìm kiếm, đóng góp các giải pháp sáng tạo trong toàn bộ các hoạt động theo định hướng. Bên cạnh chế độ phúc lợi toàn diện, môi trường làm việc văn minh, Ban lãnh đạo Tập đoàn còn tạo điều kiện phát triển và trao quyền cho các cấp bậc để khơi dậy sự sáng tạo, đổi mới, để giá trị của mỗi cá nhân gắn với giá trị chung của tập thể”, bà Thu nhấn mạnh.

Cổ vũ tinh thần học tập để đổi mới và thích ứng

Trong bối cảnh xu hướng chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu, môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn trong việc tạo dựng lợi thế cạnh tranh, nhất là lợi thế từ những yếu tố hữu hình thì việc xây dựng tổ chức học tập là một giải pháp giúp doanh nghiệp tạo dựng và duy trì được lợi thế cạnh tranh bền vững.

Năm 2023, GELEX đã triển khai 563 khóa đào tạo trong gần 120 ngàn giờ với sự tham gia của hơn 13 ngàn lượt cán bộ nhân viên, GELEX đang hướng mình trở thành tổ chức học tập, không ngừng tiếp cận tri thức, giúp doanh nghiệp dần thích ứng với tốc độ thay đổi ngày càng tăng của môi trường biến động.

Các chương trình đào tạo được xây dựng với nội dung phong phú; phù hợp cho các nhóm đối tượng học viên, mang đến những trải nghiệm học tập đa dạng, mới mẻ, phá bỏ những rào cản trong học tập truyền thống và tận dụng tối đa sự hỗ trợ của công nghệ.

Hiện nay, công tác đào tạo, học tập đã và đang phát huy giá trị tích cực trong việc nâng cao chất lượng và gia tăng sức mạnh cho nguồn nhân lực của GELEX.

Trong giai đoạn tới, GELEX định hướng sẽ tiếp tục đầu tư hơn nữa vào nguồn nhân lực, đưa Tập đoàn trở thành doanh nghiệp uy tín thu hút nhân tài, nơi người lao động được phát triển toàn diện về mọi mặt, khẳng định vị thế Tập đoàn đầu tư hàng đầu Việt Nam, sẵn sàng hội nhập và vươn tầm quốc tế.

Đọc thêm

Nam A Bank tiếp tục giữ đà tăng trưởng Nhịp sống phương Nam

Nam A Bank tiếp tục giữ đà tăng trưởng

TTTĐ - Ngày 26/4, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank - Mã NAB) đã công bố Báo cáo tài chính quý I/2024 với nhiều kết quả tăng trưởng tích cực, lợi nhuận trước thuế đạt gần 1.000 tỷ đồng, tiếp tục bám sát các mục tiêu kinh doanh năm 2024.
App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền Doanh nghiệp

App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền

TTTĐ - Với tính năng bảo mật hai lớp, xác thực sinh trắc học trên App MBBank, người dùng có thể “gấp đôi” an tâm khi chuyển tiền qua ứng dụng ngân hàng, đặc biệt là đối với những giao dịch lớn.
Sacombank tăng tốc kinh doanh và chuyển đổi số Nhịp sống phương Nam

Sacombank tăng tốc kinh doanh và chuyển đổi số

TTTĐ - Ngày 26/4, Đại hội đồng cổ đông Sacombank đã họp thường niên, thông qua kết quả năm 2023 và kế hoạch năm 2024, với mục tiêu “Tăng tốc hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu quả trên nền tảng số” cùng với kỳ vọng tái cơ cấu thành công trước thời hạn.
CIC tập huấn triển khai Thông tư 15/2023 của Ngân hàng Nhà nước Doanh nghiệp

CIC tập huấn triển khai Thông tư 15/2023 của Ngân hàng Nhà nước

TTTĐ - Ngày 26/4, tại Hà Nội, Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) đã tổ chức Hội nghị triển khai Thông tư 15/2023/TT-NHNN ngày 5/12/2023 và Quyết định 573/QĐ-NHNN ngày 29/3/2024 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước về việc ban hành Hệ thống chỉ tiêu thông tin tín dụng.
Đèo Cả kết nối, xây dựng chuỗi cung ứng hạ tầng giao thông Kinh tế

Đèo Cả kết nối, xây dựng chuỗi cung ứng hạ tầng giao thông

TTTĐ - Trên tinh thần “muốn đi xa phải đi cùng nhau”, Tập đoàn Đèo Cả tăng cường kết nối với các đối tác chiến lược, nhà đầu tư, nhà thầu, đồng hành xây dựng chuỗi cung ứng dịch vụ liên quan đến hạ tầng giao thông.
WinCommerce hướng đến mục tiêu hơn 4.000 cửa hàng vào cuối năm 2024 Doanh nghiệp

WinCommerce hướng đến mục tiêu hơn 4.000 cửa hàng vào cuối năm 2024

TTTĐ - CTCP Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan” hay “Công ty”) và hai công ty thành viên Masan Consumer (HNX-UPCoM: MCH), Masan MEATLife (HNX-UPCoM: MML) đã đồng tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Consumer of Things - Kết nối vạn nhu cầu”.
Khải Hoàn Land tiếp tục dời hạn thanh toán lô trái phiếu 300 tỷ Doanh nghiệp

Khải Hoàn Land tiếp tục dời hạn thanh toán lô trái phiếu 300 tỷ

TTTĐ - Mới đây, Công ty Cổ phần Tập đoàn Khải Hoàn Land (mã chứng khoán: KHG) phải gia hạn thêm thời gian đáo hạn của lô trái phiếu KHGH2123001. Đây cũng là lần thứ 2, doanh nghiệp này kéo dài thời gian thanh toán lô trái phiếu trên.
Nghỉ lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn Doanh nghiệp

Nghỉ lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

TTTĐ - Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30/4 và 1/5 dành cho khách hàng.
CIC triển khai thực hiện quy định hoạt động thông tin tín dụng Doanh nghiệp

CIC triển khai thực hiện quy định hoạt động thông tin tín dụng

TTTĐ - Ngày 26/4, Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) tổ chức Hội nghị triển khai Thông tư 15/2023/TT-NHNN quy định về hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước. Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Phạm Tiến Dũng dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.
Techcombank và Backbase giành giải thưởng trải nghiệm kỹ thuật số tốt nhất Doanh nghiệp

Techcombank và Backbase giành giải thưởng trải nghiệm kỹ thuật số tốt nhất

TTTĐ - Hãng công nghệ cung cấp Nền tảng ngân hàng tương tác (Engagement Banking Platform) hàng đầu thế giới Backbase và Techcombank - Ngân hàng tư nhân lớn thứ năm về quy mô tài sản tại Việt Nam đã cùng được vinh danh là chủ nhân của giải thưởng “Đối tác mang lại Trải nghiệm Kỹ thuật số tốt nhất - Ngân hàng tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ” do cơ quan thông tấn quốc tế uy tín trong lĩnh vực dịch vụ tài chính trên toàn thế giới The Digital Banker trao tặng cho việc triển khai nền tảng ngân hàng tương tác Backbase.
Xem thêm