Tag

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

Giải trí 12/03/2024 10:14
aa
TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Hoa hậu Bích Hạnh tái xuất sau một năm “ở ẩn” Hoa hậu Bích Hạnh khát khao làm nhiều dự án cho trẻ nhỏ

Sinh năm 1986, Mrs World Vietnam 2022 Bích Hạnh sở hữu chiều cao 1m71 cùng số đo 3 vòng 90 - 65 - 97cm. Vào tháng 11/2022, người đẹp Bích Hạnh đã xuất sắc vượt qua 25 đối thủ để đăng quang Mrs World Vietnam.

Hoa hậu Bích Hạnh
Hoa hậu Bích Hạnh

Tại cuộc thi này, cô còn nhận được những giải phụ như: Người đẹp áo dài, Người đẹp truyền thông, người đẹp ứng xử hay nhất. Sau khi đăng quang, Hoa hậu Bích Hạnh có tham gia một số sự kiện tại TP HCM. Phần lớn thời gian cô dành thời gian sinh sống và làm việc ở quê nhà thành phố Phan Rang - Tháp Chàm.

Ở quê nhà, cô tham gia rất nhiều dự án thiện nguyện hay các chương trình dành cho em nhỏ. Gần đây nhất, Hoa hậu Bích Hạnh được mời vào vị trí ban giám khảo chương trình Top Model Kid Ninh Thuận và làm huấn luyện viên hướng dẫn catwalk cho chương trình.

Hoa hậu Bích Hạnh trong hoạt động ý nghĩa cùng phụ nữ Phan Rang
Hoa hậu Bích Hạnh trong hoạt động ý nghĩa cùng phụ nữ Phan Rang

Không chỉ tham gia chương trình dành cho thiếu nhi, Hoa hậu Bích Hạnh còn nhiệt tình tham gia chương trình xã hội. Mới đây nhất, cô cùng các chị em trong Hội liên hiệp phụ nữ thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, đã cùng nhau tập luyện tạo nên một chương trình rực rỡ nhân dịp kỉ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Hoa hậu Bích Hạnh và các chị em phụ nữ thành phố Phan Rang đã duyên dáng trong chiếc áo dài đỏ để xếp từng hàng ra hình chữ S - biểu tượng của đất nước Việt Nam.

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

Quay trở lại công việc sau 1 thời gian nghỉ Tết, Hoa hậu Bích Hạnh chia sẻ: “Thời gian mới đăng quang, tôi còn phải dành thời gian khôi phục lại kinh tế, công ty do hậu quả của dịch COVID-19. Vậy nên tôi không thể toàn tâm cho các hoạt động nghệ thuật.

Khi công ty đã dần ổn định, trong năm nay tôi sẽ dành thêm thời gian cũng như nhận lời tham gia nhiều sự kiện hơn. Năm 2024, tôi sẽ cố gắng trở thành một CEO giỏi.

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

Tôi vẫn ấp ủ mình sẽ làm ra nhiều chương trình hoạt động ý nghĩa cho quê nhà Phan Rang của mình. Tôi hy vọng, từ những sự kiện mình tổ chức hay tham gia sẽ gây được tiếng vang để có thể thu hút được nhiều du khách đến Phan Rang nhiều hơn”.

Hoa hậu cũng tiết lộ: “Tôi sẵn sàng góp sức vào các sự kiện của tỉnh Ninh Thuận trong lĩnh vực nghệ thuật, thời trang đồng thời là người truyền cảm hứng cho chị em phụ nữ phấn đấu vươn lên để khẳng định vị thế của mình trong xã hội cũng như được sống với khao khát, ước mơ của mình”.

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

Dù đã trải qua vài lần sinh nở nhưng Hoa hậu Bích Hạnh vẫn giữ được vóc dáng lí tưởng, chia sẻ về bí quyết giữ gìn đường cong, cô nói: “Tôi không phải là người dễ tăng cân nhưng vì bận rộn với công việc kinh doanh hay hoạt động nghệ thuật nên việc ăn uống của tôi chưa được đúng giờ giấc.

Bù lại, tôi luôn điều chỉnh mỗi bữa ăn của sẽ bổ sung nhiều rau xanh, hạn chế tinh bột. Mỗi ngày tôi đều dành thời gian để tập gym, yoga để cải thiện sức khoẻ, nhan sắc và rèn ý chí nghị lực cho bản thân”.

Đọc thêm

Gino Tống và Kim Chi rạng rỡ chờ đón con đầu lòng Instant Article (Facebook)

Gino Tống và Kim Chi rạng rỡ chờ đón con đầu lòng

TTTĐ - Gino Tống và Kim Chi đang hồi hộp chờ đón con đầu lòng. Trong bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong tháng cuối thai kỳ của Kim Chi, cả hai rạng rỡ ánh lên vẻ hạnh phúc ngập tràn.
Nguyễn Phạm Hà Linh là Á quân 1 Siêu mẫu nhí toàn năng Văn hóa

Nguyễn Phạm Hà Linh là Á quân 1 Siêu mẫu nhí toàn năng

TTTĐ - Tại Vòng chung kết Cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024, Nguyễn Phạm Hà Linh đã được xướng tên cho ngôi vị Á quân 1.
Những thí sinh tiếp theo lọt vào bán kết Mrs Earth Vietnam Văn hóa

Những thí sinh tiếp theo lọt vào bán kết Mrs Earth Vietnam

TTTĐ - Ban Tổ chức (BTC) Mrs Earth Vietnam 2024 tiếp tục hé lộ những thí sinh tiếp theo lọt vào vòng bán kết của cuộc thi.
Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết Giải trí

Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết

TTTĐ - Ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn ra 50 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới" Giải trí

Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới"

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh vừa tham gia tình nguyện trong chương trình “Tháng ba biên giới - Biên cương Tổ quốc tôi” tại Quảng Ninh. Hoạt động do Công an thành phố Hà Nội phối hợp các Đoàn Thanh niên của các đơn vị: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thành phố Móng Cái, Nhà hát Ca Múa Nhạc Quân đội, Đồn Biên phòng Pò Hèn, Quảng Ninh... thực hiện.
Những chiến lược đi đến thành công Giải trí

Những chiến lược đi đến thành công

TTTĐ - Ngành công nghiệp trò chơi di động đang trải qua một làn sóng chuyển đổi đáng chú ý, không chỉ trở nên đa dạng hóa bởi nhân khẩu học của người chơi mà còn là tính cạnh tranh cao trong các lượt tải về.
Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền Instant Article (Facebook)

Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền

TTTĐ - Chủ nhân của chiếc vương miện danh giá cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024 đã chính thức gọi tên thí sinh Phạm Lê Thu Hiền - SBD 212, đến từ Thanh Hoá.
Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại Giải trí

Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại

TTTĐ - Diễn viên Hà Anh cảm thấy có duyên khi tạm xa nghệ thuật và chuyển sang làm TikToker.
Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Xem thêm