Tag

Hoa hậu Pháp Flora diện áo dài dạo Hồ Gươm

Văn hóa 13/05/2017 21:56
aa
TTTĐ.VN- Hoa hậu Pháp Flora cuối cùng đã có mặt tại Hà Nội chuẩn bị cho show diễn "De Ha Noi à Paris" (Từ Hà Nội đến Paris). Ngay sau khi đến đây, người đẹp này chọn cho mình trang phục áo dài xinh đẹp dạo Hồ Gươm cùng người đẹp Hà Nội Phạm Anh Thư- Top 5 Hoa khôi Áo dài.

Hoa hậu Pháp Flora diện áo dài dạo Hồ Gươm


Hoa hậu Pháp Flora diện áo dài dạo Hồ Gươm


Hoa hậu Pháp Flora chính là khách mời đặc biệt trong show diễn của NTK Hoàng Hải tại Hà Nội. Ngay sau khi xuất hiện tại sân bay, Hoa hậu Flora với hình ảnh gần gũi và tràn đầy năng lượng của mình chọn xuất hiện tham quan cảnh đẹp Hồ Gươm tại Hà Nội thay vì dành thời gian cho nghỉ ngơi.

Hoa hậu Pháp Flora diện áo dài dạo Hồ Gươm

Trước đó, hoa hậu Flora xuất hiện tươi tắn tại sân bay trong một thiết kế đơn giản có tông màu nổi bật, sau chuyến bay dài của mình. Nụ cười thân thiện và quyến rũ của cô chinh phục hoàn toàn mọi người khi có mặt tại đây.

Hoa hậu Pháp Flora diện áo dài dạo Hồ Gươm

Ngay sau đó, người đẹp được make up để ghi lại những khoảnh đẹp của mình khi lần thứ hai đến Việt Nam và lần đầu tiên đến Hà Nội. Cô chọn kết hợp việc tham quan những cảnh đẹp và thư giãn để có một tinh thần cùng nguồn năng lượng tràn đầy trước thềm show diễn De Ha Noi à Paris.

Hoa hậu Pháp Flora diện áo dài dạo Hồ Gươm

Xuất hiện trong chiếc áo dài có tông màu hồng nhạt, cách điệu ở tay áo, Hoa hậu Pháp Flora xinh đẹp và rạng rỡ, mong manh nhưng vẫn tràn đầy năng lượng. Cô rất thích hình ảnh của chiếc áo dài Việt Nam, bởi đó là một hình ảnh vừa kín đáo nhưng vẫn gợi cảm, tôn vinh vóc dáng của người phụ nữ.

Hoa hậu Pháp Flora diện áo dài dạo Hồ Gươm

Tham quan Hồ Gươm, người đẹp cảm giác vô cùng dễ chịu và thích thú khám phá nơi đây bằng những bước dạo chơi. Nụ cười hiền hòa của Flora cũng chính là điểm níu chân khán giả mỗi khi nhắc đến cô, vừa ngọt ngào lại quyến rũ.

Hoa hậu Pháp Flora diện áo dài dạo Hồ Gươm

Trong một thiết kế khác, người đẹp xinh như một thiếu nữ đang độ xuân sắc. Cô sở hữu những đường cong tuyệt vời với vóc dáng vô cùng chuẩn mực. Chiếc áo dài với tông màu xanh lá với điểm nhấn là những hoa tiết tinh tế cùng làm nên vẻ đẹp nhẹ nhàng và nền nã của người đẹp.

Hoa hậu Pháp Flora diện áo dài dạo Hồ Gươm

Người đẹp cũng khá thích thú với hình ảnh của những chiếc xích lô khi có mặt tại đây. Được biết, vào năm trước, cô cũng đã có mặt tại TP.HCM để tham gia show Ngôn ngữ hoa của Hoàng Hải và để lại nhiều ấn tượng và trông đợi từ công chúng. Năm nay, cô tiếp tục đồng hành cùng show diễn hoành tráng - De Ha Noi à Paris.

Hoa hậu Pháp Flora diện áo dài dạo Hồ Gươm

Trong show diễn lần này, lấy cảm hứng mang tên “De Ha Noi à Paris - Từ Hà Nội đến Paris” , với gần 100 mẫu thiết kế quyến rũ, sang trọng mà điểm nhấn là bộ sưu tập Kim cương tím, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều cảm xúc cho giới mộ điệu thời trang.

Photo: Lê Chí Linh, Hanceo

Áo dài: Lan Hương, Kenny Thái

Make up: Kenny Thái

Hair: Trần Vân

Tin liên quan

Đọc thêm

Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập

TTTĐ - Hoa hậu Châu Á Việt Nam Kim Nguyên hóa thân vào hình ảnh Nữ thần Ai Cập đầy quyến rũ trong BST "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Dexnol - Tuấn Huỳnh khiến người hâm mộ sắc đẹp không thể rời mắt.
"Con đường văn sĩ" - kho tư liệu quý về nhà văn tiền chiến Văn hóa

"Con đường văn sĩ" - kho tư liệu quý về nhà văn tiền chiến

TTTĐ - Cuốn nhật ký “Con đường văn sĩ” không chỉ dành cho những ai yêu văn chương nói chung mà còn là kho tư liệu quý giá để hiểu về tác giả Nguyễn Huy Tưởng và rộng hơn là thế hệ nhà văn tiền chiến.
Phát huy giá trị văn hoá qua lễ hội truyền thống Tổng Nam Phù Văn hóa

Phát huy giá trị văn hoá qua lễ hội truyền thống Tổng Nam Phù

TTTĐ - Nhằm tưởng nhớ công lao của nhị vị Bồ Tát là hai vị công chúa Lý Từ Huy và Lý Từ Thục, con gái vua Lý Thái Tông đã có công mua ruộng và dạy nghề giúp dân, hằng năm vào các ngày từ 14 đến 16 tháng ba Âm lịch, Nhân dân 9 xã 10 làng thuộc Tổng Nam Phù xưa, huyện Thanh Trì ngày nay lại tưng bừng tổ chức lễ hội để giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” cho các thế hệ con cháu, khơi dậy niềm tự hào và biết ơn gia đình, dòng họ và quê hương của toàn thể Nhân dân trong Tổng Nam Phù.
Ca sĩ Diệu Hà nghiêm túc và kiên định với ca hát Văn hóa

Ca sĩ Diệu Hà nghiêm túc và kiên định với ca hát

TTTĐ - Diệu Hà vừa chính thức ra mắt MV "Tình ca" đồng thời công bố dự án âm nhạc Diệu Hà hát nhạc Phạm Duy lấy tựa đề "Nghìn trùng xa cách". Nữ ca sĩ dành nhiều tâm huyết thực hiện dự án và khẳng định mình nghiêm túc, kiên định với con đường ca hát.
Hà Nội tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc Điện ảnh - Âm nhạc

Hà Nội tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc

TTTĐ - Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội sẽ tổ chức biểu diễn nghệ thuật tại nhiều quận, huyện của Hà Nội chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
7 đơn vị nghệ thuật biểu diễn phục vụ Nhân dân Điện ảnh - Âm nhạc

7 đơn vị nghệ thuật biểu diễn phục vụ Nhân dân

TTTĐ - Chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024), 7 đơn vị nghệ thuật của Hà Nội tổ chức nhiều đêm biểu diễn phục vụ Nhân dân Thủ đô. Hoạt động này được diễn ra tại trung tâm một số quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố.
Thí sinh thuyết trình, hùng biện để lan tỏa tình yêu với sách Văn hóa

Thí sinh thuyết trình, hùng biện để lan tỏa tình yêu với sách

TTTĐ - Năm 2024, Cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc thành phố Hà Nội với yêu cầu cao hơn, quy mô và chất lượng hơn. Điểm nổi bật của cuộc thi năm nay là mở rộng đối tượng dự thi cho các em đang học tập tại các trường quốc tế trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Lê Thanh Phong tiết lộ về điệu tứ hoa trong dân ca Ví, Giặm Văn hóa

Lê Thanh Phong tiết lộ về điệu tứ hoa trong dân ca Ví, Giặm

TTTĐ - “Hoàng tử Ví, Giặm” Lê Thanh Phong tiết lộ về điệu Tứ hoa trong dân ca Ví, Giặm trong đêm nhạc "Quê ơi là quê".
Hà Nội tuyên truyền, cổ động trực quan có trọng điểm, thiết thực Văn hóa

Hà Nội tuyên truyền, cổ động trực quan có trọng điểm, thiết thực

TTTĐ - Hà Nội đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, cổ động trực quan nhằm tuyên truyền sâu rộng trong toàn Đảng bộ, tầng lớp Nhân dân và lực lượng vũ trang Thủ đô về ý nghĩa, tầm vóc, giá trị lịch sử vĩ đại của Chiến thắng Điện Biên Phủ.
70 tác phẩm đặc sắc khắc họa chân thực “Đường lên Điện Biên” Văn hóa

70 tác phẩm đặc sắc khắc họa chân thực “Đường lên Điện Biên”

TTTĐ - Bằng ngôn ngữ tạo hình phong phú, triển lãm "Đường lên Điện Biên" trưng bày 70 tác phẩm hội họa, đồ họa, điêu khắc, ký họa, áp phích… của 34 tác giả, sáng tác trải dài từ năm 1949 - 2009.
Xem thêm